Sử dụng thuốc bổ thận dương như thế nào cho đúng?

Bệnh thận không chỉ gây ra những khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt, nhất là tình trạng xuất tinh nhanh, chưa đến chợ đã hết tiền… Để cứu cánh cho tình trạng này nhiều người đã nghĩ đến việc sử dụng thuốc bổ thận dương. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết bổ thận dương là gì và dùng như thế nào cho hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Bổ thận dương là gì?

Khi nói đến sức khỏe nam giới, nhất là trong vấn đề sinh lý nam, mọi người thường quan tâm và tìm hiểu nhiều đến tình trạng thận. Bởi theo đông y, thận có thận âm và thận dương và thận cũng chính là căn nguyên của tình dục.

Chính vì thế, khi thận âm hay thận dương bị suy yếu sẽ gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe. Nhất là thận yếu dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý, gây suy giảm trong quan hệ tình dục.

Thuốc bổ thận dương là biện pháp khắc phục tình trạng sinh lý yếu ở nam giới

Thuốc bổ thận dương là biện pháp khắc phục tình trạng sinh lý yếu ở nam giới

Để cải thiện tình trạng này, nhiều người sử dụng thuốc bổ thận, trong đó có thuốc bổ thận dương. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết thuốc bổ thận dương là gì, giải đáp vấn đề này, các bác sĩ cho biết:

Trong đông y, thận có thận âm và thận dương, chúng đều có chức năng khác biệt nhau, cụ thể thận âm chủ về tinh huyết, thận dương chủ về hưng phấn. Với nam giới, thận dương là thận chủ. Vì vậy, khi gặp phải biểu hiện như chân tay lạnh, người mệt mỏi, lờ đờ, chậm chạp, ham muốn tình dục giảm, nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến mất sự ham muốn… Khi đó mọi người thường lựa chọn đến thuốc bổ thận dương, để giúp con người đạt được khoái cảm khi “yêu”.

Tuy nhiên việc sử dụng thuốc bổ thận dương sao cho đúng cách là vấn đề bạn cần phải tìm hiểu, xác định đúng tình trạng bệnh để có thể bồi bổ đúng, giúp điều trị bệnh thận đạt hiệu quả.

Sử dụng thuốc bổ thận dương như thế nào cho đúng?

Theo đông y, thuốc bổ thận dương là dạng một dạng của thuốc bổ, được dùng để bổ sung, bù đắp những phần thiếu hụt trong cơ thể, giúp cơ thể cân bằng âm và dương trong cơ thể. Đặc biệt, việc sử dụng thuốc bổ thận dương sẽ giúp tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận sinh dục nhanh hơn. Đồng thời, nó tăng nồng độ nội tiết tố nam, giúp tăng ham muốn, tăng độ cương cứng và có khả năng duy trì cương cứng trong thời gian lâu hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc bổ thận dương mang đến nhiều lợi ích, tuy nhiên nhiều người quá lạm dụng thuốc dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm

Bổ thận dương mang đến nhiều lợi ích nhưng không nên quá lạm dụng thuốc 

Chính những lợi ích thuốc bổ thận dương mang lại mà nhiều người lạm dụng các loại thuốc bổ dương khiến tình trạng bệnh của họ trở lên nặng hơn. Hậu quả là xuất tình các tình trạng: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thậm chí bị liệt dương. Vì vậy, thuốc bổ thận tráng dương chỉ tốt cho những người sử dụng bồi bổ đúng cách.

Theo các bác sĩ, cùng một tình trạng bệnh nhưng tùy thuộc theo cơ thể, thể trạng, tuổi tác của mỗi người sẽ có phác đồ sử dụng thuốc bổ thận và cách điều trị khác nhau. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thận tráng dương. Tuy nhiên rất ít loại thuốc ghi rõ là dành cho người cần bổ thận âm hay bổ thận dương.

Vì vậy, điều đầu tiên khi lựa chọn sử dụng thuốc bổ thận bạn cần đọc rõ hướng dẫn sử dụng, và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng thuốc bổ thận dương như sau:

– Người dùng tuyệt đối không được sử dụng tùy tiện thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng phản ứng phụ của thuốc gây ra.

– Không được ỷ lại hay lạm dụng thuốc.

– Thường xuyên tập luyện nâng cao thể chất.

– Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, duy trì lối sống lành mạnh.

– Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học lành mạnh phù hợp với cơ thể.

– Nếu bệnh nhân mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch, hay các bệnh lý khách thì phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận dương

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ thận dương

Hi vọng, với những thông tin chia sẻ trên các bạn đã biết được thông tin về thuốc bổ thận dương. Điều quan trọng nhất để sử dụng thuốc là các bạn hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách sử dụng. Bên cạnh đó cũng đừng quên một việc vô cùng quan trọng đó là điều chỉnh lại chế độ ăn uống, cường độ sinh hoạt tình dục, dành thời gian tập thể dục nhằm tăng cường sức khỏe toàn diện. Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo