Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y đã mang đến những hiệu quả bất ngờ giúp chàng có được những phút giây thăng hoa nhất của cuộc đời. Dưới đây sẽ là những bài thuốc trị rối loạn cương dương bằng Đông y cho nam giới.

> Thời gian điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu?

> Mách nhỏ 6 mẹo hay chữa rối loạn cương dương tại nhà

Thế nào là tình trạng rối loạn cương dương?

Nhiều bạn nam giới nhìn hình thức bề ngoài rất cao to khỏe mạnh, nhiều người sẽ nghĩ rằng họ rất sung sức trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên hình thức bên ngoài không thể quyết định đến khả năng “chinh chiến” trong cuộc yêu sẽ mạnh mẽ, rất nhiều trường hợp gặp phải dấu hiệu chưa đến chợ đã hết tiền.

Thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y cần phải điều trị kịp thời

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo các chuyên gia thì tình trạng rối loạn cương dương được biết đến với tình trạng dương vật không thể cương cứng trong lúc quan hệ hoặc cương cứng không đúng thời điểm, hoặc chỉ giữ được tình trạng cương cứng trong vòng thời gian ngắn.

Vì thế nhiều nam giới sẽ cảm thấy mình thật kém cỏi vì không thể mang đến những phút giây thăng hoa cho người mình yêu, dẫn tới tâm lý xấu hổ và chán nản cho nên mỗi khi bước vào cuộc yêu thì tâm trạng của đáng mày râu luôn trong trạng thái lo lắng, hồi hộp.

Chính vì vậy những bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y đã mở ra một hướng mới, cũng như mang đến cho phái mạnh thêm bí quyết để có những cuộc yêu trọn vẹn.

Thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Rối loạn cương dương có thể được điều trị bằng nhiều cách khác nhau nhưng vì mức độ an toàn, lành tính và chữa bệnh từ nguyên căn sâu xa bên trong nên nhiều người lựa chọn các bài thuốc Đông y. Sau đây là một số bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương phổ biến.

  • Bài thuốc chữa rối loạn cương dương từ thục địa

Bạn sử dụng 15g thục địa kết hợp cùng với sơn trà, hoài sơn, bạch linh, thanh hộc mỗi loại 16g. Xa tiền, bạch truật mỗi loại 8g. Cam thảo, đương quy, đỗ trọng, dâm dương hoắc mỗi loại 10g. Toàn bộ nguyên liệu đem sắc uống thành 1 thang uống trong ngày.

bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y

Đây là bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y phù hợp với nam giới có triệu chứng người mệt mỏi, đau lưng, rêu lưỡi, miệng nhạt. Chỉ cần sử dụng 3 thang sẽ có công dụng trong việc giải độc gan, thận, thanh nhiệt, tăng cường cương dương, hóa thấp.

  • Bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông y từ cây hẹ

Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu gồm có lá hẹ xà xàng, thỏ ty tử, cầu kỳ tử. Sau đó, bạn hãy cho tất cả các nguyên liệu vào ấm đổ nước vào rồi đun sôi trong vòng 30 phút, sử dụng thuốc trong ngày. Chỉ sau 2 tuần liên tục uống bài thuốc từ cây hẹ bạn sẽ thấy tình trạng rối loạn cương dương được chuyển biến. Đây là bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng Đông y vừa đảm bảo an toàn mà lại có công dụng tuyệt vời. Do vậy bạn hãy áp dụng để thấy kết quả tốt nhất nhé!

  • Bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương từ cây tơ hồng

Cây tơ hồng trong Đông y có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng tráng dương, bổ can thận, thông tiểu, mạnh gân cốt, nhuận tràng. Bạn chỉ cần lấy hạt dây tơ hồng mang đi phơi khô, sau đó tán thành bột thật mịn, để vào lọ sử dụng dần.

Cách chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y

Cây tơ hồng chữa rối loạn cương dương

Mỗi lần dùng bạn chỉ cần lấy một ít bột tơ hồng pha với nước để uống, để đạt được hiệu quả cao bạn nên uống mỗi ngày từ 2- 3 lần. Chỉ sau một thời gian sử dụng bài thuốc từ hạt cây tơ hồng để hỗ trợ chữa rối loạn cương dương, bạn sẽ có những cuộc yêu thăng hoa hạnh phúc.

Chú ý khi chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Bên cạnh sử dụng bài thuốc chữa rối loạn cương dương, người bệnh cũng cần phải chú ý một số những nguyên tắc cơ bản sau đây:

– Xây dựng một chế độ dinh dưỡng thật hợp lý, bằng cách bổ sung những thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý như rau quả, trái cây, ngũ cốc, hải sản, thịt đỏ…

– Kết hợp luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống tình dục

– Có một chế độ sinh hoạt lành mạnh, hạn chế dùng chất kích thích, rượu bia, tránh căng thẳng quá độ.

Trên đây là cách chữa rối loạn cương dương bằng Đông y và một số chú ý cần nhớ. Nam giới cần đặc biệt chú ý để việc chữa trị diễn ra hiệu quả nhất nhé!

Xem thêm: Nên khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất?

Minh Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo