Sự thật có phải thời tiết lạnh khiến \”súng\” của đàn ông khó “bắn”?

Không ít người đã cho rằng một trong những nguyên nhân khiến “súng” của đàn ông không thể cương cứng để thể hiện “bản lĩnh” là do tác động của nhiệt thấp. Vậy thực tế thời tiết lạnh có làm giảm sút “phong độ” đàn không hay không? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây!

Xem ngay:

>> Thường xuyên uống sữa đậu nành vô sinh nam có đúng hay không?

>> Bệnh vô sinh ở nam giới có chữa được không, bằng cách nào?

1. Thời tiết lạnh có làm đàn ông “yếu ” đi?

Thời tiết lạnh có thể khiến nhiều quý ông ngại vận động , tuy nhiên nó hoàn toàn không phải là nguyên nhân khiến “súng” yếu đi.

Trên tờ báo Men’s Health, bác sĩ Michael Alper – Một trong những nhà nội tiết sinh sản tại trung tâm Boston IVF (Mỹ) khuyên nam giới nếu muốn tăng khả năng sinh sản thì mùa đông là thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập để có con. Vì thời tiết lạnh là một điều kiện thuận lợi giúp “chuyện ấy” được mạnh mẽ nhất, hỗ trợ trị vô sinh hiệu quả.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Thời tiết lạnh có làm tinh trùng yếu đi

Thời tiết lạnh giúp khả năng sinh sản của nam giới tốt hơn

Một công bố trên tạp chí khoa học Chronobiology International cho biết khả năng sản sinh tinh trùng ở nam giới vào mùa đông cũng tốt hơn so với khi bước sang cái nóng bức của mùa hè.

Trước đó, nghiên cứu của Israel trên 6.000 mẫu tinh dịch của nam giới tuổi sinh sản cho thấy số lượng tinh trùng bơi đạt cực đại vào mùa xuân, thời tiết se lạnh và dần dần suy giảm hơn khi sang hè.

Một nghiên cứu của Trung Quốc đã thực hiện trên 29.000 mẫu tinh trùng nam giới cũng cho thấy tinh dịch khỏe nhất vào thời điểm mùa đông và yếu dần khi nhiệt độ tăng cao.

Trưởng khoa Trung tâm Bệnh viện Quốc tế NewYork – Presbyterian Weill Cornell, Bác sĩ Amper Grunebaum sau một thời gian nghiên cứu cũng đưa ra ý kiến nhiệt độ se lạnh là yếu tố thuận lợi cho khả năng sinh sản của nam giới.

Thực tế cũng cho thấy rằng, khi thời tiết lạnh các cặp đôi đều có xu hướng muốn được ôm ấp. Nó sẽ giúp cơ thể kích thích quá trình sản sinh hormone tình dục, tăng ham muốn.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý nhiệt độ lạnh giúp tăng khả năng sinh sản của nam giới nhưng không vì vậy mà các bạn lạm dụng nhiệt độ khiến cơ thể nhiễm lạnh. Khi làm “chuyện ấy” vào mùa đông cần đảm bảo nhiệt độ ở mức vừa phải không để cơ thể nhiễm lạnh vì nhiễm lạnh không chỉ có hại có sức khỏe mà còn làm giảm ham muốn tình dục.

2. Những nguyên tắc cần nhớ khi làm “chuyện ấy” trong mùa lạnh

Mùa lạnh là thời điểm lý tưởng để giúp các quý ông thực hiện kế hoạch sinh con. Tuy nhiên, nhiệt độ quá thấp có thể khiến bạn bị cảm lạnh, viêm đường hô hấp, viêm mũi,… Điều này không chỉ hại sức khỏe mà có thể làm giảm chất lượng “cuộc yêu”.

Do vậy, khi “yêu” trong những ngày lạnh, nam giới cần thực hiện các nguyên tắc sau:

# Làm nóng cơ thể trước khi yêu

Để tránh bị nhiễm lạnh, trước khi “yêu” cặp đôi nên tập thể dục, để giúp cơ thể nóng lên. Điều này không chỉ giúp làm ấm mà còn giúp dòng máu lưu thông, kích hoạt khoái cảm đến khi “lâm trận” sẽ mãnh liệt hơn.

Uống một ly rượu trước khi quan hệ giúp tăng ham muốn tình dục

Uống một ly rượu trước khi quan hệ giúp tăng ham muốn tình dục

Một gợi ý tới các bạn là sử dụng 1 ly rượu vang trước khi làm “chuyện ấy” sẽ khiến cơ thể ấm dần đồng thời tạo một không gian lãng mạn, tăng ham muốn hơn đó. Ngoài ra, bạn có thể uống một cốc nước ấm, nước gừng để làm ấm nhanh hơn.

# Kéo dài thời gian dạo đầu

Thời tiết bên ngoài lạnh nếu “hành sự” không cẩn thận sẽ khiến “cậu bé rụt rè”. Do vậy, các bạn nên tăng thời gian dạo đầu khoảng 20 phút để “cậu ấm” làm quen dần từ đó “lên đỉnh” cũng tốt hơn.

# Không nên tắm trước khi “yêu”

Nếu ở mùa hè việc tắm khi “yêu” hay trước khi “lâm trận” sẽ giúp tăng khoái cảm hơn. Nhưng nếu thời tiết lạnh thì đó không phải là một giải pháp tốt. Việc tắm sẽ khiến cơ thể không đủ ấm, giảm ham muốn. Trong trường hợp, bạn muốn tắm thì nên thực hiện trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 tiếng sau đó cần mặc ấm.

Không nên tắm trước khi quan hệ tình dục

Tắm trước khi quan hệ có thể khiến quý ông bị cảm lạnh 

# Đóng kín cửa phòng

Khi quan hệ tình dục nếu không đóng kín cửa, không khí lạnh ngoài trời sẽ len lỏi vào phòng và khiến bạn cảm thấy lạnh. Do vậy các bạn cần chú ý đóng kín cửa để gió không lùa vào.

# Cần đảm bảo sức khỏe tốt

Để giúp chuyện “chăn gối” chất lượng, các bạn cần đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. Do vậy, phái nam cần duy trì một chế độ ăn và luyện tập phù hợp tăng cường sức lực cơ thể.

Hy vọng, chia sẻ này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về mối quan hệ của sức khỏe sinh sản nam giới và nhiệt độ thời tiết. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Địa chỉ khám vô sinh nam ở đâu tốt tại Hà Nội, giá bao nhiêu?

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo