Đàn ông muốn “phong độ đi lên” chớ dại ăn nhiều đậu phụ gây yếu sinh lý?

Chắc chắn ai cũng biết đậu phụ hay các chế phẩm khác từ đậu nành có chứa rất nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể con người. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ăn đậu phụ gây yếu sinh lý cho phái mạnh, chính vì vậy mà không cần ai nhắc có khá nhiều nam giới đã coi những món ăn từ đậu phụ như “khắc tinh”, sớm đã loại bỏ nó ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày. Vậy cụ thể chuyện này như thế nào, chúng ta hãy cùng làm sáng tỏ ngay sau đây nhé!

Xem thêm:

Nam giới ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, đúng hay sai?

Ăn đậu phụ có gây yếu sinh lý không?
Ăn đậu phụ có gây yếu sinh lý không?
Trước thông tin ăn đậu phụ có thể gây vô sinh, nhiều nam giới đã loại bỏ món ăn này ra khỏi thực đơn hàng ngày dù đó là món khoái khẩu của họ. Vậy thực hư việc này ra sao?

Phản ứng của phái mạnh khi biết đậu phụ gây yếu sinh lý

Anh Đông (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy mấy ông trong hội bạn có nói đừng nên ăn nhiều đậu phụ, nó khiến cho sinh lực mình đi xuống, “nữ hoá” đi… Nghe doạ vậy tôi cũng thấy nghi ngờ những về nhà vẫn bảo vợ từ nay không được mua đậu phụ hay sữa đậu gì nữa vì tôi sẽ không ăn”.
Hoặc với trường hợp của anh Phú (Hà Đông): “Từ khi nghe thấy tin là ăn đậu phụ không tốt cho nam giới, ăn đậu phụ gây yếu sinh lý là tôi đã loại bỏ ngay món này ra khỏi tầm ngắm mỗi khi đến bữa ăn, thậm chí có hôm vừa ngồi vào mâm cơm vợ nấu thấy toàn đậu tôi đã đứng lên đi ăn ngoài ngay”.
Không riêng gì anh Đông, anh Phú, rất nhiều nam giới khác cũng có cùng suy nghĩ, cho rằng ăn đậu phụ sẽ ảnh hưởng tới sinh lực phái mạnh. Tuy nhiên, số còn lại vẫn cho rằng ăn đậu phụ rất tốt cho sức khỏe, nếu ăn với lượng vừa phải, hợp lý sẽ không ảnh hưởng gì cả….
Nam giới ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, suy giảm phong độ
Trên thực tế, những ý kiến trái chiều như vậy cũng khiến cho cánh mày râu hoang mang, vì vậy, chúng ta cần nhờ đến ý kiến chuyên gia, bác sĩ chuyên điều trị yếu sinh lý để lý giải cụ thể cho vấn đề này.

Chuyên gia nói gì về việc “ăn đậu phụ gây yếu sinh lý”

Thực tế hiện nay chưa có một nghiên cứu cụ thể nào trên cơ thể người cho thấy việc ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, mà vốn chỉ có những nghiên cứu trên cơ thể động vật. Các chuyên gia hàng đầu cũng cho biết, việc ăn đậu phụ gây yếu sinh lý ở nam giới là hoàn toàn không có. Vì vậy, thông tin ăn đậu phụ gây yếu sinh lý ở nam giới là không chính xác.
Nên có chế độ ăn uống hợp lý, có cả đậu phụ để tốt cho sức khoẻ
Nên có chế độ ăn uống hợp lý, có cả đậu phụ để tốt cho sức khỏe
Đặc biệt, bác sĩ Vi Văn Thái (Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh) cũng khuyên rằng, nam giới không nên loại bỏ hoàn toàn đậu phụ ra khỏi thực đơn ăn uống của mình. Dù sao đây cũng là nguồn thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, thanh mát và có những tác dụng phòng chống nhiều bệnh… Hãy ăn đậu phụ hợp lý để đảm bảo sức khỏe.
Theo đó, khi đã loại bỏ nghi ngờ ăn đậu phụ gây yếu sinh lý, nam giới nên có chế độ ăn uống thật hợp lý để tăng cường sức khoẻ và chuyện chăn gối được đảm bảo. Chẳng hạn như, bạn cần lên một thực đơn hợp lý có đa dạng các loại thực phẩm, nên xen kẽ các món đậu phụ, sữa đậu… ở mức độ hợp lý. Có như vậy, nam giới vừa đảm bảo sức khỏe mà cũng không cần lo lắng sẽ bị suy giảm phong độ phái mạnh.
Thực chất đậu phụ không hề gây ra yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, đối với người bị bệnh, kiêng ăn đậu phụ cũng không phải là cách giúp họ có thể tăng cường sinh lý. Muốn điều trị triệt để bệnh lý này, nam giới cần tìm ra một phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các loại thuốc tăng cường sinh lý nhưng không có nguồn gốc rõ ràng. Một số loại thuốc Tây y lại chứa những thành phần có thể gây kích ứng cho người bệnh. Do đó, điều trị yếu sinh lý bằng thuốc Nam là một lựa chọn an toàn và hiệu quả.
Thuốc Nam không khó tìm kiếm trên mạng, nhưng loại thuốc Nam nào có tác dụng triệt để lại không phải dễ tìm. Theo các chuyên gia, hiện nay, thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những loại thuốc có thể đem lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

Sử dụng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường để tăng cường sinh lý phái mạnh

Trải qua gần 150 năm nghiên cứu và ứng dụng, Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn đấng mày râu cải thiện năng lực của bản thân. Từ những phương thuốc bí truyền được ông cha để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã tìm tòi và hoàn thiện để bài thuốc phù hợp với mọi thể trạng.
Bài thuốc nam được kết hợp từ 3 loại:
  • Đại bổ phục dương hoàn: Gồmkỷ tử, thục địa, đương quy, ngũ vị tử, nhục thung dung, ba kích, hạt sen sa sàng, hồ đào,… Chúng giúp thông kinh bổ huyết, an thần, dưỡng tâm, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập.

  • Đại bổ thận: Gồm thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử,… Có tác dụng bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện, nâng cao chức năng của thận, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

  • Hồi xuân phục dương thang: Gồmdâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử,… nhằm gia tăng lượng hormone sinh dục nam giới, tăng sự dẻo dai khi quan hệ.

Những loại thuốc này đều được bào chế dưới dạng viên uống hoặc rượu ngâm giúp người bệnh sử dụng tiện lợi. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chúng mà không sợ kích ứng hay có tác dụng phụ.
Đậu phụ vẫn là một thực phẩm tốt cho sức khỏe nên khi ăn nam giới không cần phải quá lo lắng đến chức năng sinh lý của mình. Tuy nhiên những ai đang bị yếu sinh lý thì vẫn nên đến nhà thuốc hoặc phòng khám để giải quyết triệt để nỗi lo này.
Thông tin chi tiết về nhà thuốc và bài thuốc Nam gia truyền tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường, quý độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ sau:
Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649
  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo