\’Mục sở thị\’ thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh được chị em tin tưởng

Những người hiếm muộn thường tìm đến các phương pháp khác nhau để chữa trị từ Tây y, ngoại khoa cho đến Đông y. Gần đây, nhiều người truyền tai nhau thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh rất “mát tay” có thể giúp chữa chứng vô sinh hiệu quả. Vậy, thực hư lời truyền tai này như thế nào?

Thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh là ai?

Bệnh lý, ô nhiễm, chất độc hại, nhịp sống tăng cao,… là những nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp tác động đến cơ quan sinh sản ở nam và nữ, làm giảm số lượng tinh trùng, gây bệnh lý về buồng trứng,… từ đó làm giảm khả năng mang thai.

Không thể phủ nhận rằng Đông y đóng vai trò rất quan trọng trong việc chữa bệnh, đặc biệt là chứng vô sinh. Gần đây một số người truyền nhau rằng tại Quế Võ, Bắc Ninh có lương y Nguyễn Danh Phương chuyên chữa trị vô sinh – hiếm muộn cho các cặp vợ chồng.

Thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh

Thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh – Nguyễn Danh Phương

Được biết, là người nối tiếp gia tộc có 4 đời nối nghề y học cổ truyền, lương y Nguyễn Danh Phương từ nhỏ đã được ông cha truyền lại những bài thuốc quý cộng với quá trình say mê tìm hiểu, sáng tạo và nghiên cứu. Thành quả là đến nay ông đã áp dụng và chữa trị cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo lương y Nguyễn Danh Phương – Thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh, vấn đề then chốt gây ra chứng vô sinh là số lượng, chất lượng của trứng và tinh trùng. Nếu trứng gặp vấn đề hay buồng trứng không phóng thích thì việc thụ thai là không thể. Còn với nam giới, nếu có sức khỏe tốt, lối sống lành mạnh thì rất dễ để thụ thai thành công, còn với những người thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, mắc các bệnh lý nam khoa thì rất khó để thụ thai.

Vì thế, mỗi cặp vợ chồng đến khám, ông đều khuyên họ điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để không ảnh hưởng đến khả năng sinh con và hạnh phúc gia đình. Nhờ “tài” đó, sau nhiều năm thăm khám, bốc các bài thuốc chữa vô sinh, ông được nhiều người biết đến.

Con cái là niềm ao ước của bao người

Con cái là niềm ao ước của bao người

Kết quả của việc chữa trị vô sinh hiếm muộn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, sự quyết tâm trong chữa trị của các cặp vợ chồng. Vì vậy, đối với vô sinh mà nguyên nhân là do chất lượng trứng và tinh trùng có thể cải thiện được thì các bài thuốc của thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh phát huy tác dụng khá hiệu quả.

Các trường hợp vô sinh bẩm sinh, vô sinh do cấu tạo cơ quan sinh, do các bệnh nam khoa, phụ khoa quá nghiêm trọng thầy lang, lương y Nguyễn Danh Phương sẽ khuyên người bệnh thực hiện các phương pháp chữa trị tiên tiến để tăng cơ hội có con.

Bí quyết thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh bằng Đông y

Theo lương y, Đông y có thể chữa vô sinh do tỳ dương hư, do thận dương hư, do rối loạn nội tiết tố tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng, tử cung. Còn nếu do bệnh lý u xơ tử cung, khối u tinh hoàn, dính tắc vòi trứng,… thì phải áp dụng bằng Tây y.

  • Chữa vô sinh ở nữ giới

– Triệu chứng: Rối loạn kinh nguyệt, đau mỏi lưng, khí hư ra nhiều, ăn ngủ kém, đau bụng dưới.

– Cách chữa: Người bệnh sẽ được uống các loại thuốc có tác dụng bổ thận, làm ấm tử cung giúp thai dễ thụ hơn. Một số loại thuốc có thể dùng đó là bạch truật, đẳng sâm, tục đoạn, hoàng kỳ, đỗ trọng, hương phụ, phục linh,… Bài thuốc này phát huy tác dụng khá tốt, khắc phục nhanh các dấu hiệu vô sinh từ phía nữ giới.

Chữa vô sinh bằng đông y

Chữa vô sinh bằng Đông y của thầy lang chữa vô sinh tại Bắc Ninh

  • Thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh cho nam giới

– Nam giới tinh trùng yếu sẽ được uống các vị thuốc là tiên mao, nhục thung dung, hải long, hải cẩu thận, kỷ tử, dâm dương hoắc để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực.

– Nam giới vô sinh do thận dương hư sẽ được uống các vị thuốc như tri mẫu, phục linh, sinh địa, kỷ tử, bạch thược,…

Chữa vô sinh bằng Đông y tuy hiệu quả nhưng cần phải kiên trì và có quyết tâm chữa bệnh. Đặc biệt, khi chữa hiếm muộn, cần tuân thủ nghiêm ngặt các lưu ý về ăn uống, ngủ nghỉ và giờ giấc sinh hoạt.

Trên đây là thông tin về thầy lang chữa vô sinh ở Bắc Ninh mà các cặp vợ chồng hiếm muộn cần quan tâm. Bên cạnh những vị lương y có tâm, chữa bệnh hiệu quả thì cũng không ít thầy lang “dởm’ chuyên “móc tiền” người bệnh. Do đó trước khi chữa trị bất kỳ đâu cũng cần tìm hiểu kỹ càng nhé.

 Xem thêm: Hướng dẫn 3 bài tập Yoga chữa vô sinh hiệu quả bạn nên biết

Dương Oanh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo