Thuốc chống xuất tinh sớm có gây hại gì cho sức khỏe nam giới?

Thuốc chống xuất tinh sớm là một trong những “vị cứu tinh” của phái mạnh. Với việc sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm khá đơn giản, kín đáo và tiết kiệm. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra e ngại về vấn đề này khi sử dụng quá nhiều. Vậy thuốc chống xuất tinh sớm có gây hại gì cho sức khỏe của nam giới không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng người đàn ông không thể kiểm soát được việc phóng tinh khi quan hệ tình dục. Hiểu một cách đơn giản, xuất tinh sớm là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể là do mắc phải các bệnh lý nam khoa, tâm lý không thoải mái, căng thẳng, áp lực công việc, chế độ ăn uống không khoa học, thói quen thủ dâm, lối sống không lành mạnh,…

Và hiện nay, cách khắc phục xuất tinh sớm được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm đó chính là những loại thuốc chống xuất tinh sớm.

Thuốc chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh theo mong muốn của bản thân

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm phổ biến

Hiện nay, có 3 loại thuốc được các bác sĩ khuyên dùng để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới, bao gồm:

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt

Đây là loại thuốc đầu tiên được áp dụng để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Và hiện nay, loại thuốc này vẫn được các bác sĩ lựa chọn cho bệnh nhân của mình. Với việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm các bạn sẽ xịt trực tiếp lên dương vật. Thuốc có tác dụng gây tê tại chỗ, giảm độ nhạy cảm của quy đầu và kéo dài thời gian quan hệ.

Chai xịt chống xuất tinh sớm hiện được bán rất nhiều tại các quầy thuốc, cơ sở y tế nên việc tìm mua không quá khó khăn. Tuy nhiên, dùng loại nào tốt và phù hợp thì bạn nên tham khảo tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.

Thuốc chống xuất tinh sớm phổ biến

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt là loại thuốc được dùng phổ biến nhất

Thuốc bôi dạng gel

Với loại thuốc chống xuất tinh sớm này các bạn chỉ cần bôi một lượng gel vừa phải lên dương vật trước khi quan hệ. Thuốc cũng có tác dụng gây tê đầu dương vật như thuốc xịt chống xuất tinh sớm một cách nhanh chóng. Đồng thời giúp khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống

Loại thuốc này thường chứa những thành phần thảo mộc, giúp giảm hưng phấn cho nam giới và kéo dài thời gian xuất tinh. Với loại thuốc dạng uống này có rất nhiều loại, với mỗi loại lại có công dụng riêng, tùy theo tình trạng và nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp.

Chính vì có nhiều loại thuốc như vậy nên việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Dùng thuốc dạng gel hay dạng uống tốt hơn? luôn khiến các cánh mày râu phải đau đầu suy nghĩ. Với mỗi loại thuốc sẽ có công dụng riêng, tùy theo tình trạng và nguyên nhân xuất tinh sớm của từng người mà sử dụng loại thuốc phù hợp.

Thuốc chống xuất tinh sớm có gây hại gì không?

Với những người xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, để hạn chế việc phải sử dụng đến các thủ thuật ngoại khoa, các bác sĩ thường khuyên dùng các loại thuốc ngăn xuất tinh sớm. Khi sử dụng các loại thuốc này sẽ giúp nam giới khắc phục chứng xuất tinh sớm, tăng cường sức khỏe.

Thuốc chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm đúng cách để kéo dài cuộc yêu

Việc sử dụng thuốc hoàn toàn không gây hại nếu lựa chọn được loại thuốc phù hợp với “cậu bé” của bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng thường xuyên các loại thuốc chống xuất tinh sớm sẽ là mối nguy hại đến tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới.

Bởi nếu bạn tự ý mua hay sử dụng các loại thuốc này một cách tùy tiện rất có thể sẽ làm tổn thương dương vật, ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, tâm lý ảnh hưởng và có thể sẽ bị vô sinh, hiếm muộn.

Mặt khác, nếu dùng thuốc quá nhiều, lạm dụng sẽ khiến cho nam giới bị mất khoái cảm tình dục, suy giảm thậm chí là mất khả năng cương dương. Bên cạnh đó là nguy cơ khiến cho bạn tình mắc những vấn đề phụ khoa như: Khô âm đạo, viêm âm đạo…

Do vậy, để việc sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm đạt được hiệu quả tối ưu các bạn nên nghe theo hướng dẫn, chỉ định của các bác sĩ, tránh làm tổn thương dương vật cũng như ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt vợ chồng.

Kết luận: Việc sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm chỉ là giải pháp khắc phục tạm thời không thể chữa trị dứt điểm và có thể tái phát nhiều lần với những trường hợp bệnh mức độ nặng hơn. Vậy nên cách tốt nhất bạn hãy tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có phác đồ điều trị cụ thể, an toàn. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem Thêm: Bí quyết chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng thảo dược vườn nhà

Đỗ Hoa (T/H)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo