Giải đáp thắc mắc: Xuất tinh sớm có hại không và khắc phục thế nào?

Xuất tinh sớm có hại không khi mà chứng bệnh khó nói này không chỉ làm sụt giảm phong độ, mất thể diện mà còn gây ra nhiều nguy hại đối với sức khỏe của nam giới. Thông tin trong nội dung sau, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này một cách chi tiết để bạn chủ động chữa trị bệnh hiệu quả tránh xuất tinh sớm gây hậu quả gì ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Xong rồi à? Đó là câu nói ám ảnh nhất của vợ tôi trong mỗi lần quan hệ. Tôi mắc chứng xuất tinh sớm gần 1 năm nay, cố lắm cũng chỉ duy trì được 2 -3 phút. Mặc dù vợ không nói thẳng nhưng tôi cảm thấy rất tự ti và mặc cảm. Xin hỏi hiện tượng xuất tinh sớm có hại không và có thể chữa được hay không?” (M.Đ,33 tuổi – Hà Nội).

Xuất tinh sớm là tình trạng quan hệ trong thời gian ngắn đã xuất tinh, thậm chí “cậu nhỏ” chỉ vừa tiếp xúc bên ngoài âm đạo đã xuất tinh, không thể duy trì “cuộc yêu” trọn vẹn được. Đối với nhiều nam giới mà nói, xuất tinh sớm thực sự là cơn ác mộng, một cú sốc mạnh về tâm lý khi bản lĩnh đàn ông có nguy cơ bị “xóa sổ” và đứng trước hàng loạt những rắc rối. Vậy, xuất tinh sớm gây ra hậu quả gì?

Nam giới bị xuất tinh sớm có hại không?

Xuất tinh sớm tiềm ẩn nhiều mối nguy hại, tuy nhiên hầu hết nam giới đều xấu hổ hoặc sợ mất thể diện nên không dám thẳng thắn chia sẻ với bác sỹ. Tình trạng này khiến bệnh càng nặng và càng nghiêm trọng hơn.

Để đi thăm khám họ phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều và chỉ đi khám khi bệnh đã nặng không thể quan hệ bình thường được nữa. Chính vì vậy mà tác hại của bệnh xuất tinh sớm càng nhiều và có thể kể đến những hậu quả sau:

Xuất tinh sớm có hại không nhiều người vẫn chủ quan

Xuất tinh sớm có hại không nhiều người vẫn chủ quan

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Xuất tinh sớm có tác hại gì về tâm lý?

Sau khi bị xuất tinh sớm, đa số nam giới đều có cảm giác mặc cảm, tự ti, tự tạo áp lực nặng nề cho mình và phải gồng mình để che đậy sự sụt giảm phong độ trong thời gian dài. Nhưng họ lại không biết rằng, chính sự chán nản, áp lực và cuộc sống tiêu cực đó càng khiến chứng xuất tinh sớm thêm nặng hơn, kèm theo trầm cảm, thậm chí dẫn đến chứng rối loạn tâm thần.

  • Xuất tinh sớm có hại không khi làm rạn nứt hạnh phúc gia đình?

Xuất tinh sớm là khi nam giới đạt khoái cảm còn nữ giới thì không. Điều này tiềm ẩn nhiều ảnh hưởng đối với đời sống tình dục khiến bạn tình chán nản, không có cảm hứng, lâu dần sẽ dễ phá vỡ hạnh phúc gia đình, ảnh hưởng đến tinh thần. Vì vậy, cần thiết phải thăm khám và chữa trị xuất tinh sớm để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Nam giới xuất tinh sớm có hại không?

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh

  • Ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc

Chứng xuất tinh sớm còn khiến người bệnh chán nản, mệt mỏi kèm hiện tượng khô miệng, đau họng, ngủ không ngon, nước tiểu màu vàng đậm, lưỡi đỏ,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và cuộc sống. Xuất tinh sớm có hại không khi ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc khiến nhiều nam giới không biết phải làm sao để thoát khỏi chứng bệnh này.

  • Xuất tinh sớm gây hậu quả gì về khả năng tình dục?

Các chuyên gia cho biết, nếu không chữa trị sớm chứng xuất tinh sớm trong thời gian dài chức năng tình dục sẽ suy yếu dần dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương và chướng ngại chức năng cương dương nặng nề.

  • Xuất tinh sớm có hại không khi có thể gây vô sinh?

Xuất tinh sớm cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh do thời gian xuất tinh quá nhanh, tinh trùng vẫn chưa vào được âm đạo để gặp trứng và thụ tinh sẽ khó thụ thai.

Khắc phục xuất tinh sớm bằng cách nào?

Xuất tinh sớm gây hậu quả gì? Chắc hẳn nam giới khi đọc đến đây đã có câu trả lời cho mình rồi. Nguyên nhân chính của hiện tượng xuất tinh sớm thường do tâm lý, vì thế điều trị tâm lý là việc đầu tiên cần làm. Một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn để không phải lo lắng xuất tinh sớm có hại không là:

– Thư giãn, cố gắng để tâm lý thoải mái, không nghĩ đến việc làm sao để kéo dài chuyện ấy. Thực tế càng lo lắng, áp lực thì xuất tinh càng nhanh hơn.

– Trong lúc quan hệ nhận thấy sắp xuất tinh, bạn nên quan hệ chậm lại, có thể ngưng nghỉ trong lúc quan hệ bằng cách đổi tư thế, vuốt ve, đánh lạc hướng cảm xúc bằng những suy nghĩ khác,…

– Dùng bao cao su, bao cao su dày giúp giảm độ nhạy cảm ở dương vật, đồng thời một số loại bảo còn chứa lượng nhỏ chất gây tê giúp kéo dài thời gian “yêu” hơn. Đây là mẹo giúp bạn hạn chế xuất tinh nhanh và giảm đi nỗi lo xuất tinh sớm có hại không, các nguyên nhân xuất tinh sớm có tác hại gì?

Xuất tinh sớm có hại không và cách khắc phục

Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới để không lo xuất tinh sớm có hại không

– Trường hợp nguyên nhân gây bệnh do dài, hẹp bao quy đầu thì cũng phải điều trị ngay để chấm dứt hiện tượng xuất tinh sớm.

– Một số bài tập có khả năng kéo dài thời gian quan hệ như bài tập Kegel, Squat cũng được nhiều nam giới áp dụng.

Xuất tinh sớm có hại không? Chắc hẳn anh M.Đ đã có câu trả lời cho mình rồi. Tóm lại, xuất tinh sớm không chỉ gây hại cho tâm lý, sức khỏe mà cả khả năng sinh sản. Vì vậy khi phát hiện mình bị xuất tinh sớm thì nam giới cần lập tức đến gặp các bác sỹ chuyên khoa để chữa trị ngay, đừng chủ quan để lâu dễ khiến bệnh trầm trọng hơn.

Xem thêm: Chống xuất tinh sớm bằng cách nào để lấy lại bản lĩnh đàn ông?

Dương Oanh (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo