Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản có những loại nào tốt không?

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản tính đến thời điểm này đã có rất nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn. Nhưng có loại nào thực sự tốt không? Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời.

>> Gel chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

>> Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ vợ nào cũng gật gù khen hay

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản gồm những loại nào?

Có nhiều sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản mà nam giới có thể lựa chọn để khắc phục tình trạng của mình. Dưới đây là các sản phẩm được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng.

  • Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản Panther Black

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản đang được đánh giá rất tốt để dành cho đấng mày râu bị chứng xuất tinh sớm, sẽ có một thời gian quan hệ lâu theo ý muốn, những phút giây thăng hoa hơn trong tình yêu. Trong đó có thuốc kéo dài thời gian quan hệ của Nhật Panther Black có tác dụng làm gây tê nhẹ vùng đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Thành phần chính của thuốc Panther Black gồm các loại thảo dược bí mật ở Trung Nam Mỹ, có tác dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản Panther Black

Sau khi sử dụng thuốc Panther Black, người nam giới sẽ cảm nhận được đời sống tình dục kéo dài và mãnh liệt hơn rất nhiều. Vì các chất thảo dược sẽ nhanh chóng ngấm sâu vào dương vật, kích thích tinh hoàn, loại bỏ hết các độc tố có trong thận, loại bỏ nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Theo đánh giá khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Nhật Bản Panther Black cũng rất an toàn cho người sử dụng. Nhiều nam giới đã coi nó như “vũ khí bí mật” trong chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho biết, không nên sử dụng thuốc này quá nhiều, nó sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sinh lý và sức khoẻ của bạn.

  • Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản Long & Hot Spray

Long & Hot Spray là thuốc chữa xuất tinh sớm có chứa thành phần chính là chất Licodain- một chất gây tê được sử dụng phổ biến trong y khoa. Ngoài ra, thuốc  còn có thêm một số thành phần khác đã tạo nên một loại thuốc giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ.

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản

Tác dụng của thuốc trị xuất tinh sớm Long & Hot Spray

Khi bạn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản Long & Hot Spray sẽ mang đến những cuộc yêu có thời gian dài, giúp bạn kiểm soát được tình trạng xuất tinh, và có tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm có giá cao hơn so với các loại thuốc khác, thuốc cũng có thể gây ảnh hưởng nếu lạm dụng, do vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng điều trị xuất tinh sớm tại nhà.

  • Gel bôi trơn Hero cream

Trong gel bôi trơn chống xuất tinh sớm của Nhật Bản Hero cream có chứa thành phần chính là Benzocaine 7 %- một chất gây tê được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm trị xuất tinh sớm. Khi sử dụng sẽ thấy gây tê cục bộ ở đại tràng, làm cho dương vật bị giảm kích thích, từ đó sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Bạn chỉ cần thoa một lượng kem lên đầu dương vật trước 15 phút khi quan hệ, thuốc sẽ phát huy tác dụng, tuy nhiên một số người đã sử dụng loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản này cho rằng, sau một thời gian sẽ mất dần cảm giác kích thích ở dương vật, do vậy bạn phải cẩn trọng trước khi quyết định sử dụng loại thuốc Hero cream.

Các loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản hiệu quả
Gel bôi trơn Hero cream

Trên đây chúng ta vừa điểm qua 3 loại thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản đã được bày bán tại Việt Nam, nếu bạn có nhu cầu mua về sử dụng thì bạn nên đến các cửa hàng thuốc uy tín, được khách hàng tin tưởng, nhằm mục đích mua được sản phẩm thuốc tốt nhất, đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, vừa mất tiền lại gây ra những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần đặc biệt lưu ý những loại thuốc chống xuất tinh sớm nói chung và thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật Bản nói riêng chỉ có tác dụng hỗ trợ thời gian quan hệ, chứ không chữa được tình trạng này ở phái mạnh. Chính vì vậy bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa trong thời gian sớm nhất để tìm ra nguyên nhân, từ đó có biện pháp điều trị tốt nhất.

Bạn nên xem thêm: Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Minh Hương (tổng hợp)

Bình luận (16)

  1. Mạnh Quân says: Trả lời

    Trước tôi có thằng em đi xuất khẩu lao động bên Nhật, cũng nhờ nó mua cho lọ gel dùng một thời gian thấy ok phết đấy. Lúc qh lên 9 tầng mây, nhưng phải dùng thường xuyên không dừng là chẳng còn tác dụng nữa.

    1. Mạnh Quân says: Trả lời

      Tôi cũng không nhớ tên hãng nữa, chỉ nhớ vỏ màu đỏ vàng. Giờ tìm mua ở VN nhưng không thấy.

    2. Truong Le says: Trả lời

      Hang gi vay ban?

  2. Dương Thu Hường says: Trả lời

    Chồng em bị xuất tinh sớm, em đang chán lắm mọi người ạ, mấy lần lôi đi viện khám cũng chẳng chịu đi. Bây giờ chắc em phải mua thuốc về cho anh ấy dùng thôi. Mọi người tư vấn cho em một số loại thuốc tốt với. Thuốc để chữa KHỎI luôn ấy ạ mọi người.

    1. Ứng Quỳnh Hoa says: Trả lời

      Bạn vào đây mà tham khảo này, vì mình thấy nhiều bạn cũng gặp tình trạng như bạn, họ vào đây chia sẻ hết ấy

      https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    2. Linhly says: Trả lời

      Dung thu may thuoc ben tren xem sao

  3. trung chinh says: Trả lời

    Nhat ban dung la dat nuoc cua jav co khac kkaaa

  4. Song truong says: Trả lời

    Dung gel hero kia co tot khong vay moi nguoi, toi so dung thuoc nen dinh mua gel dung xem sao. Co ai dung chua?

    1. Hieuphuong says: Trả lời

      Cung tam duoc, toi bi roi loan cuong duong, lúc dung gel cung len duoc kha de dang, nhung ma lan nao truoc khi quan he cung phai dung day, chu no khong co tac dung lau dai dau

  5. Chi says: Trả lời

    Ngoài thuốc ra nên nên bồ bổ cho các ông ý cái gì được nhỷ?

  6. Đào says: Trả lời

    Chồng em bị xuất tinh lúc đang ngủ ý mọi người ạ, không biết có nguy hiểm không nhưng em thấy sợ quá. Cơ mà a ý còn ngại đang chưa đi khám đây.

  7. Sáu Nguyễn Thị says: Trả lời

    Tôi nằm vùng trong mấy gr, các mẹ chia sẻ bảo là nấu bò húc lên uống cũng được đấy.

    1. Trương T.Ban says: Trả lời

      Cách này mình cũng áp dụng rồi, lon thứ 4 rồi nhưng chồng vẫn xuất tinh sớm đây này.

  8. Duong Le says: Trả lời

    Chong minh mot thoi gian dai dung thuoc khang sinh ma khong thay do gi ca. Sau do minh tim may phuong thuoc dan gian tren mang thi cung chang duoc. The la duoc 1 ban bao la denkham chua bang thuoc nam cua do minh duong y. 2 vo chong lai loc coc di kham, nhung may den day chua xong la khong can di dau chua nua. Chong gio xung man cu hung huc ca dem.

    1. Duong Le says: Trả lời

      Cai phong kham nay co 2 co so co, nhung minh ko biet co so trong hcm dau, biet ha noi thoi: so 37a ngo 97 van cao badinh. Sdt thi ban vao trang web dominhduong ma xem https://dominhduong.com/

    2. Hải Anh says: Trả lời

      Mình cũng nghe thấy loáng thoáng tên phòng khám đó ở đâu rồi ý, nhưng chưa biết địa chỉ. Bjan cho mình xin được không? nếu có cả sđt bác sĩ cho mình xin luôn với nhé, để mình gọi điện trước xem sao đã

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo