Khám phá thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất dành cho người đàn ông đích thực

Khi mắc phải rối loạn cương dương, chắc chắn cánh mày râu nào cũng cảm thấy như bị rơi vào bế tắc, mong muốn tìm được loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất, để mau chóng chữa khỏi chứng bệnh này hiệu quả nhất. Tuy nhiên, liệu có loại thuốc nào tốt nhất có thể “hội tụ” được tất cả các ưu điểm để chữa trị chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” này một cách nhanh gọn hay không? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá ngay sau đây.

Thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất là gì?

Chứng bệnh rối loạn cương dương hay còn được gọi ví von là chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” đang ngày càng phổ biến hiện nay, nó trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều cánh mày râu khi mỗi lần vợ muốn “trả bài”. Đặc biệt, chứng bệnh này còn gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần, sức khoẻ và đời sống của chính các chàng, cũng như tác động không tốt tâm trạng và nhu cầu của chị em phụ nữ.

Tìm kiếm loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất

Tìm kiếm loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất

Khi mắc bệnh, chắc chắn bất cứ đấng mày râu nào cũng mong muốn tìm được cách chữa hiệu quả, loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất. Nhưng đây không hẳn là một việc dễ dàng khi mà từ xưa đến nay, từ Đông y cho đến Tây y có hàng ngàn cách, hay rất nhiều loại thuốc để chữa trị chứng bệnh này.

Cũng chính bởi có quá nhiều phương pháp, loại thuốc chữa bệnh như vậy khiến cho các quý ông hoang mang không biết nên chọn loại nào, đồng thời cũng luôn phải băn khoăn, thắc mắc rằng: Liệu có loại thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương tốt nhất hay không?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

1. Liệu có loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất hay không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, không thể nào xác định được loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất, hay nói thẳng ra là không có, mà chỉ có loại thuốc phù hợp để điều trị hiệu quả chứng bệnh này.

Tuy nhiên, để có thể điều trị được hiệu quả, áp dụng được loại thuốc chữa trị tốt nhất thì cần xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh lý rồi loạn chức năng cương cứng của dương vật này là gì? Đồng thời áp dụng đúng loại thuốc, tuân thủ hướng điều trị của bác sĩ, kiên trì chữa trị thì mới đạt được kết quả tốt nhất.

2. Vậy những nguyên nhân gây rối loạn cương dương là gì?

Theo nghiên cứu và thực tế cho biết, các triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới thường gặp nhất là từ độ tuổi trên 30, bởi các yếu tố như:

Rối loạn cương dương do rất nhiều nguyên nhân gây ra

Rối loạn cương dương do rất nhiều nguyên nhân gây ra

+ Ảnh hưởng từ bệnh lý như: tim mạch, suy gan, suy thận, tiểu đường, bệnh sinh lý nam khoa khác..

+ Ảnh hưởng từ chấn thương cột sống, thoái hoá khớp gây tác động đến chức năng hệ thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương

+ Tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị bệnh như: thuốc tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm…

+ Nam giới tuổi càng cao hay thân hình càng “quá khổ” sẽ thường có nguy cơ bị rối loạn cương dương nhiều hơn những người khác.

+ Có thói quen sử dụng rượu bia, thuốc lá hay bất cứ chất kích thích nào đó cũng có thể gây tổn hại đến sức khoẻ, khả năng tình dục từ đó cũng bị suy giảm, khó kiểm soát được “cậu nhỏ”…

+ Ngoài ra, tình trạng bị căng thẳng, áp lực kéo dài cũng có ảnh hưởng không nhỏ gây rối loạn cương dương. Đây là một nguyên nhân khá quan trọng, đồng thời cũng là tác nhân gây ra nhiều chứng bệnh sinh lý khác.

Khi xác định được chính xác nguyên nhân cụ thể gây ra chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” của mình rồi, lúc này các quý ông tiếp tục băn khoăn tìm loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, sẽ không thể có loại thuốc tốt nhất, mà chỉ có loại thuốc phù hợp nhất cho từng dạng bệnh. Nếu người bệnh kiên trì cũng như điều trị đúng thì chắc chắn sẽ mau chóng loại bỏ được chứng bệnh đáng ghét này.

Các loại thuốc chữa rối loạn cương dương thường được áp dụng hiện nay

Hiện nay, để chữa trị rối loạn cương dương có rất nhiều phương pháp hiệu quả, trong đó để chữa trị bệnh bằng thuốc thì cũng có rất nhiều loại với những công dụng tốt, từ thuốc Tây y, Đông y, thuốc nam cho đến những bài thuốc từ kinh nghiệm dân gian.

Các loại thuốc Tây y chữa rối loạn cương dương

Các loại thuốc Tây y chữa rối loạn cương dương

1. Các loại thuốc Tây y chữa rối loạn cương dương

Các loại thuốc chữa rối loạn cương dương từ Tây y rất đa dạng, bao gồm cả thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đạn đặt vào trong dương vật… Những thuốc này có tác dụng làm thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật tốt hơn, tăng cường duy trì sự cương cứng để có thời gian quan hệ ổn định và hoàn hảo nhất.

Hiện nay, các loại thuốc được sử dụng rất đa dạng với công dụng nhanh chóng, có thể chỉ cần sử dụng trước khi quan hệ từ 30-60 phút là đã có tác dụng ngay, giúp nam giới duy trì cuộc yêu, đạt khoái cảm tốt nhất.

Tuy nhiên, với công dụng tuyệt vời như vậy nhưng chúng cũng không phải các loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất bởi nếu sử dụng không đúng và làm dụng thuốc có thể để lại những tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Vậy nên, cách tốt nhất là cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, đảm bảo sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để điều trị rối loạn cương dương tốt nhất.

2. Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Theo Đông y, rối loạn cương dương do ảnh hưởng từ những tạng trong cơ thể, trong đó chủ yếu là do 3 dạng bệnh như:

+ Thận hư

+ Thấp nhiệt uất kết

+ Tâm tỳ lưỡng hư

Do đó, khi chữa trị bệnh cần dựa vào những nguyên nhân, thể bệnh chính để chữa trị triệt để nhất. Việc dùng thuốc chữa bệnh sẽ chủ yếu sử dụng các loại thuốc thảo dược, khi sử dụng đúng bài thuốc cho từng dạng bệnh sẽ mang đến tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, tăng cường sinh lực, giúp cậu nhỏ hoạt động tốt hơn, cải thiện chứng rối loạn cương dương.

Thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Bài thuốc chữa bệnh do thận hư bao gồm các vị như: 100g dây tơ hồng, 15g khởi tử, 20g mỗi vị như ngũ gia bì, hoài sơn, thục địa; cam thảo, thang thầm, cầu tích mỗi vị 12g; quế, hồi, phụ tử mỗi loại 8g. Đây là bài thuốc sắc lấy nước uống mỗi ngày 2 lần và kiên trì trong một thời gian để cải thiện bệnh lý.

Bài thuốc chữa bệnh do thập nhiệt uất kết: 15g thục địa, 16g bạch linh, hoài sơn, sơn tra, 8g bạch truật, xa tiền, 10g đỗ trọng, dâm dương hoắc, cam thảo, đương quy… Bài thuốc này cũng sắc lấy thuốc uống mỗi ngày trong vòng 1 tháng.

Bài thuốc chữa bệnh do tâm tỳ lưỡng hư: Ngũ gia bì, liên thục, bạch truật, đinh lăng – mỗi vị 16g, trần bì, cam thảo – mỗi vị 12g, thần khúc – 10g, tâm điệp -25g và 6 quả đại táo. Bài thuốc này cũng sắc lấy nước uống mỗi ngày để bồi bổ sức khoẻ và chữa trị bệnh lý cho nam giới.

3. Các bài thuốc thảo dược dân gian chữa rồi loạn cương dương

Ngoài các loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất như trên, trong dân gian cũng có khá nhiều các bài thuốc thảo dược, thuốc nam chữa trị bệnh hiệu quả. Với nguồn gốc tự nhiên lành tính, hơn nữa lại thường xuất phát từ những thảo dược quen thuộc, cách sử dụng đơn giản…

Trải qua quá trình kinh nghiệm dân gian đúc kết đã cho thấy có rất nhiều loại thảo dược có tác dụng chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả. Trong đó có thể kể đến các thảo dược như:

+ Bài thuốc từ lá hẹ

+ Bài thuốc từ rau ngót tươi

+ Bài thuốc từ hạt dây tơ hồng…

+ Bài thuốc từ rau diếp cá…

+ Thiên môn chum

+ Bạch tật lê…

Trên đây là những giải đáp về những loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất. Hy vọng sẽ giúp các đấng mày râu lựa chọn được loại thuốc phù hợp và điều trị hiệu quả chứng bệnh khó nói này.

Mời bạn xem thêm: Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt tại Hà Nội và những lưu ý

Bảo Anh(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo