Thuốc cương dương cấp tốc gây NGUY HIỂM với 3 nhóm đàn ông sau

Hiện nay có nhiều quý ông bị yếu sinh lý đã sử dụng thuốc cường dương cấp tốc để cải thiện chuyện “chăn gối”. Nhưng thực tế, trong số nam giới dùng thuốc không ít quý ông rơi vào tình trạng sinh lý suy giảm hơn, rối loạn cương dương, hỏng dương vật… Theo các bác sĩ chuyên khoa, cảnh báo có 3 nhóm đàn ông không nên sử dụng thuốc cương dương, nếu cố tình dùng sẽ có nguy cơ tai biến, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.

3 Nhóm đàn ông không nên sử dụng thuốc cường dương cấp tốc

Nam giới sau tuổi 30 thường có xu hướng giảm “phong độ” do vấn đề tuổi tác. Thêm vào đó, những thói quen như uống rượu bia, hút thuốc lá,… khiến nồng độ testosterone mất cân bằng, làm suy giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý gây ra các tình trạng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Thuốc cường dương có thể gây ra hậu quả nguy hiểm với một số đối tượng
Thuốc cường dương có thể gây ra hậu quả nguy hiểm với một số đối tượng

Tuy nhiên, phần lớn đàn ông khi gặp tình trạng này thường không tới bệnh viện thăm khám và tự ý sử dụng thuốc cường dương mà không ngờ rằng điều trị sẽ rất nguy hiểm thậm chí gây liệt dương hoàn toàn.

Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa cũng cảnh báo rằng, thuốc cường dương không mang lại công dụng tốt mà có thể gây hại tới sức khỏe tình dục và tính mạng với 3 nhóm đàn ông sau:

Nhóm đàn ông bị mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp và xơ vữa động mạch

Các loại thuốc cường dương nhanh thường được sản xuất với cơ chế làm giãn mạch trực tiếp nhằm mục đích dồn máu cục bộ xuống dương vật nhiều hơn, tăng khả năng cương cứng. Quá trình giãn mạch cấp tốc này sẽ diễn ra đồng thời ở tất cả các mạch máu trên cơ thể, trong đó có cả mạch máu ở não, tim.

Hiện tượng giãn mạch cục bộ diễn ra quá mức gây ra hậu quả nghiêm trọng như vỡ mạch máu, nhồi máu cơ tim, não,… Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong của những ca đột quỵ trong khi quan hệ tình dục mà dân gian thường gọi với tên “thượng mã phong”.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu khi dương vật cương dương quá lâu do cơ chế giãn mạch sẽ gây đau tức, ức chế mạch máu rồi vỡ, chảy máu bên trong dẫn tới nhiễm trùng, hoại tử và phải cắt bỏ dương vật.

ĐỌC NGAY: Gian nan chữa yếu sinh lý cùng chồng, 5 năm mới tìm ra bài thuốc hiệu quả

Nam giới mắc bệnh tim mạch không nên dùng thuốc cường dương
Nam giới mắc bệnh tim mạch không nên dùng thuốc cường dương

Khi giải thích về tình trạng này, Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, thuốc cường dương giúp dồn máu cục bộ đến dương vật có thể gây thiếu máu ở não, tim cùng nhiều cơ quan khác. Điều này dẫn tới những bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, đột quỵ.

Thuốc cường dương còn có tác dụng làm rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp. Do vậy những nam giới bị mắc chứng bệnh về tim mạch, huyết áp và xơ vữa động mạch cần cẩn trọng khi dùng thuốc này.

Nam giới bị thừa cân, béo phì

Nam giới béo phì đặc biệt là béo bụng có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tăng huyết áp và xơ vữa động mạch do vậy việc sử dụng thuốc cường dương sẽ rất nguy hiểm.

Theo thông tin được đăng trên tạp chí Y học Tình dục ở Mỹ, có khoảng 50% nam giới ở độ tuổi bị rối loạn cương dương “trên bảo dưới không nghe” xuất phát từ nguyên nhân bị xơ vữa động mạch.

Vì khi các động mạch nằm ở dương vật bị xơ vỡ sẽ khiến bị chít hẹp hơn bình thường hoặc mất khả năng co giãn gây ra hậu quả máu không lưu thông để cung cấp đủ cho “cậu nhỏ” để thực hiện chức năng cương cứng.

Nam giới béo phì dùng thuốc cường dương có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng
Nam giới béo phì dùng thuốc cường dương có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng

Chính bởi vậy, nếu nam giới béo phì sử dụng thuốc cường dương không chỉ có nguy cơ bị nhồi máu não, cơ tim, tim mạch,  thậm chí còn rơi vào tình trạng máu dồn tới dương vật nhưng vì mạch máu xơ vữa chít hẹp gây tắc nghẽn máu khiến dương vật “lên” được nhưng không”xuống” được.

Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên nam giới bị béo phì không nên sử dụng thuốc cường dương để tránh những tình huống này.

Đàn ông rối loạn sinh lý do giảm testosterone

Ngoài các vấn đề về bệnh lý, bác sĩ chuyên khoa cũng cảnh báo nam giới bị giảm testosterone cũng không nên dùng thuốc cường dương.

Hầu hết nam giới khi đã qua tuổi 40 thường suy giảm động độ testosterone nên khả năng tình dục cũng không như lúc trai tráng. Lúc này, nhiều nam giới vì muốn giải quyết vấn đề sinh lý của mình một cách nhanh chóng và thầm kín nên đã lựa chọn cách dùng thuốc cường dương. Đây là một sai lầm nghiêm trọng gây nhiều hậu quả ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nam giới giảm ham muốn do thiếu testosterone cũng không nên dùng thuốc cường dương
Nam giới giảm ham muốn do thiếu testosterone cũng không nên dùng thuốc cường dương

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, để cân bằng khả năng sinh lý, tăng ham muốn điều quan trọng là cơ thể phải có đủ nồng độ testosterone. Việc sử dụng thuốc kích kích dương vật không chỉ không mang tác dụng tốt mà còn cản trở quá trình sản xuất testosterone khiến chức năng sinh lý bị suy yếu, xuống cấp trầm trọng.

Giải pháp thay thế thuốc cường dương giúp tăng cường sinh lý nam

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, các loại thuốc cường dương cấp tốc hoạt động với cơ chế dồn máu cục bộ để kích thích hưng phấn. Tuy nhiên hưng phấn này chỉ xuất hiện tạm thời chứ không thể tác động tạo ham muốn và cảm giác thực ở dương vật.

Thêm vào đó, lạm dụng thuốc có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng gây suy giảm sinh lý, hỏng “súng” thậm chí đe dọa tới tính mạng, nhất là với 3 nhóm đối tượng đàn ông ở trên.

Do vậy, khi bị suy yếu chức năng sinh lý các bạn không nên tự ý uống thuốc. Quý ông cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị từ nguyên nhân.

Ngoài ra, thay vì dùng thuốc cường dương, các bạn có thể cải thiện sinh lý của mình bằng các biện pháp tự nhiên, hiệu quả mà an toàn như:

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng

Để kích thích cơ thể sản sinh testosterone rất cần tới sự tham gia của các dưỡng chất như kẽm, sắt, protein,… mà những thành phần này lại có nhiều trong thực phẩm.

Do vậy, để giúp tăng cường sinh lý tự nhiên, quý ông nên xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng lành mạnh. Một số thực phẩm có lợi như hàu, sò, thịt bò, thịt cừu, dê, các loại trái cây và rau củ tươi. Bên cạnh đó các bạn cần tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá, đồ ăn nhanh,…

Nam giới nên tăng cường sinh lý bằng chế độ ăn thay vì dùng thuốc cường dương
Nam giới nên tăng cường sinh lý bằng chế độ ăn thay vì dùng thuốc cường dương

Thường xuyên luyện tập thể dục

Theo các chuyên gia để tăng cường ham muốn, cải thiện sinh lý ở nam giới thì việc luyện tập thể dục là rất quan trọng.

Vận động phù hợp sẽ giúp lưu thông máu tới dương vật tốt hơn mà không khiến động mạch chít hẹp đồng thời giúp cơ thể kích thích sản sinh testosterone, tăng ham muốn tự nhiên.

Ngoài ra, thường xuyên vận động còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh béo phì, tim mạch, xơ vữa động mạch hiệu quả.

Nghỉ ngơi đủ và giữ tâm lý thoải mái

Không ít quý ông áp lực về tuổi tác sợ không thể thực hiện “chuyện ấy” thuận lợi khiến tâm lý không thoải mái, giảm khả năng cương cứng. Để phòng ngừa tình trạng này, các bạn nên giữ tâm lý thoải mái, nghỉ ngơi đủ để cơ thể không rơi vào trạng thái mệt mỏi ảnh hưởng tới chuyện “phòng the”.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bài thuốc TĂNG CƯỜNG SINH LÝ từ thảo dược tự nhiên, hiệu quả, AN TOÀN tuyệt đối

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường người bệnh không nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, kích thích, kéo dài thời gian quan hệ tức thời. Bởi các sản phẩm này sẽ gây ra những tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn, tụt huyết áp, thậm chí là biến chứng về tim mạch. Nếu lạm dụng sản phẩm kích thích trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể suy yếu, làm giảm chức năng của tạng thận.

Bàn về hướng điều trị sinh lý nam bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Đông y chú trọng đi sâu vào căn nguyên gây bệnh, tập trung giải quyết tận gốc nguyên nhân kết hợp điều trị triệu chứng. Do đó, sau khi người bệnh khỏi triệu chứng thì đồng thời nguyên nhân gây bệnh cũng được loại bỏ hoàn toàn, giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, hồi phục tạng phủ, giúp đánh bay tận gốc bệnh, không tái phát ngay cả khi ngừng uống thuốc”.

Tăng cường sinh lý với sức mạnh tổng hòa 3 TRONG 1

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 số phát sóng ngày 16/3/2020 , bài thuốc BÍ TRUYỀN tăng cường sinh lý của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nhắc tới như là một phương pháp điều trị tối ưu cho đàn ông hiện đại. Bài thuốc là sự kết hợp đồng thời giữa 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn cho hiệu quả BỀN VỮNG.

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

  • Giai đoạn 1: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Giai đoạn 2: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được cải thiện
  • Kết thúc liệu trình: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục thăng hoa, nam giới tự tin trong chuyện chăn gối

Thành phần tuyển chọn tỉ mỉ, tổng hòa hơn 50 thảo dược QUÝ tự nhiên

Mỗi bài thuốc bao gồm từ 20 – 30 vị thuốc quý được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG, có công dụng ích tinh, bổ thận, tráng dương hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới. Trong đó, nổi bật có Ba kích và Dâm dương hoắc là 2 thành phần được lưu truyền trong nhiều sách Đông y cổ phương giúp nâng cao bản lĩnh đàn ông chốn phòng the.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn chủ động xây dựng vườn dược liệu sạch, CAM KẾT kiểm soát chặt chẽ đầu vào của nguồn dược liệu, đảm bảo tính AN TOÀN, HIỆU QUẢ của thuốc trong quá trình sử dụng. 

Đặc biệt, dược liệu sau khi được thu hái thay vì chia thành các thang thuốc sẽ được bào chế bằng quy trình khép kín ở nhiệt độ và thời gian thích hợp tạo thành dạng viên hoàn, cao giữ nguyên được được những dược tính quý giá của thảo dược.

Hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ sau 1 – 2 liệu trình thuốc

Trải qua 3 THẾ KỶ phát triển bài thuốc tăng cường sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được đưa vào sử dụng rộng rãi, giúp HÀNG NGÀN quý ông lấy lại được bản lĩnh khi “lâm trận”. Điển hình là diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn.

ĐỌC THÊM: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Đánh giá về hiệu quả điều trị bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường, nam diễn viên phim Thương ngày nắng về – Lê Bá Anh chia sẻ: “Sinh lý nam Đỗ Minh là thuốc Nam nên cho tác dụng từ từ, không tức thời như các loại thuốc cường dương khác. Nhưng khi thuốc ngấm bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt, thể lực, sinh lực được tăng cường. Đặc biệt thuốc rất lành tính, không gây tác dụng phụ, tiện lợi không cần đun sắc. Chỉ sau 2 tháng sử dụng, tôi hết hẳn chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”, ham muốn lại dạt dào. Giờ không phải mình không tự tin trước vợ nữa mà ngược lại mỗi khi thấy mình vợ lại phải e dè.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Bên cạnh lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc sở hữu đội ngũ lương y, thầy thuốc lành nghề, có trình độ chuyên môn cao. Chính vì thế, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp VÀNG “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” của Tạp chí Sở hữu trí tuệ và danh hiệu “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Quý ông có bất cứ thắc mắc nào cần chuyên gia giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ:

Trên đây là tổng hợp 3 đối tượng đàn ông không nên sử dụng thuốc cường dương cấp tốc và các biện pháp thay thế thuốc hiệu quả để giúp “phong độ” khi “yêu” và tránh được những hậu quả không mong muốn. Chúc các bạn sức khỏe!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo