Danh sách địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Hồ Chí Minh uy tín quý ông nên biết!

“Tôi sinh sống, làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh, muốn đi khám, điều trị bệnh xuất tinh sớm nhưng không biết nên chọn cơ sở y học hiện đại hay cổ truyền để điều trị. Tôi có tham khảo thông tin trên mạng nhưng quá nhiều thông tin nên càng rối hơn. Mong chuyên mục chỉ giúp tôi địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Hồ Chí Minh uy tín, đảm bảo nhất. Tôi xin cảm ơn!” – Nguyễn.T.T (39 tuổi, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh).

[Namkhoahiemmuon – Tư vấn]:

Theo thống kê ở Việt Nam, những năm gần đây tỉ lệ nam giới bị xuất tinh sớm phải điều trị ở mức 34% và ngày càng gia tăng trong khi ở các nước trên thế giới dao động từ 25 – 30%. Tuy nhiên 90% nam giới không đi khám, điều trị khi gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân được chỉ ra do:

  • Các quý ông nghĩ rằng xuất tinh sớm không phải là bệnh, do ăn uống không điều độ…
  • Ngại khi đi khám.
  • Gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ điều trị bệnh.

NÊN ĐỌC: Xuất tinh sớm: Nhận biết triệu chứng, nguyên nhân và cách chữa hiệu quả

Nên khám, chữa bệnh xuất tinh sớm kịp thời

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế chính trị, nơi tập trung các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe lớn hàng đầu khu vực phía nam. Tuy nhiên, theo đánh giá số lượng bệnh viện, phòng khám không đi liền với chất lượng. Do đó rất nhiều nam giới khi mắc các bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng thường có tâm lý hoang mang không biết nên đến cơ sở hiện đại hay cổ truyền để điều trị bởi mỗi phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng, chúng tôi có thể phân tích qua như sau: 

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
Giải pháp Ưu điểm Nhược điểm
Tây y
  • Nhiều phòng khám/bệnh viện với cơ sở vật chất khang trang. 
  • Thuốc tây giúp cải thiện triệu chứng nhanh.
  • Không đẩy lùi được căn nguyên gây bệnh, nguy cơ tái phát cao. 
  • Người bệnh có xu hướng lạm dụng thuốc, dễ gặp tác dụng phụ
Đông y
  • Thuốc bào chế từ thảo dược tự nhiên, có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ.
  • Thuốc có khả năng đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, cho hiệu quả bền vững, ngăn chặn tái phát. 
  • Có thể dùng cho mọi đối tượng nam giới. 
  • Ít địa chỉ uy tín, phương pháp khám bệnh đặc thù không giống như tây y áp dụng máy móc hiện đại. 
  • Thời gian dùng thuốc lâu, đòi hỏi sự kiên trì từ người bệnh. 

Như vậy, nếu nói về tính lâu dài, y học cổ truyền là giải pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn hơn. 

Với trường hợp của anh Nguyễn T.T sinh sống tại quận Bình Thạnh, anh có thể đến thăm khám và tư vấn tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường tại địa chỉ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hơn 150 năm, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và được đánh giá là địa chỉ UY TÍN – TẬN TÂM – HIỆU QUẢ – AN TOÀN

Cụ thể, bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới: 

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền hơn 150 NĂM, độ UY TÍN được kiểm chứng

Theo tìm hiểu trong cuốn bí tịch của dòng họ Đỗ Minh, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được sáng lập từ những năm 1860 (thế kỷ XIX) bởi cố lương y Đỗ Minh Tư. Trải qua hơn 150 năm, cho tới nay, lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 đang tiếp quản nhà thuốc. 

Một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho độ UY TÍN của nhà thuốc này chính là quá trình phát triển và giữ vững được sự nghiệp bốc thuốc chữa bệnh xuyên suốt 3 thế kỷ, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn của đội ngũ lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường được chính người bệnh đánh giá cao. Ngoài ra, đơn vị này cũng được ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá: 

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017. 
  • Top 20 thương hiệu uy tín năm 2020. 

“Tiếng lành đồn xa”, số lượng bệnh nhân biết đến Đỗ Minh Đường ngày một nhiều. Để có thể tiếp đón và hỗ trợ khám chữa bệnh chu toàn nhất, hiện nhà thuốc có 2 cơ sở đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội. Giấy đăng kí kinh doanh số: 01A8020698 do PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ HOẠCH – UBND QUẬN BA ĐÌNH – HÀ NỘI cấp ngày 15/12/2016.

  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Giấy đăng kí kinh doanh số: 41O8035111 do UBND QUẬN BÌNH THẠNH – TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/7/2022.

Nếu anh em có nhu cầu thăm khám bệnh xuất tinh sớm, có thể chọn ĐẶT LỊCH TRƯỚC để lên lịch cụ thể và không cần mất thời gian chờ đợi. 

Được thăm khám và tư vấn phác đồ bởi Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc

Nam giới có vấn đề về sinh lý khi đến Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh sẽ được thăm khám, tư vấn và lên phác đồ trực tiếp bởi lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Lương y Lâm đã có rất nhiều đóng góp trong việc nghiên cứu và tối ưu các bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường. 

Ông có thâm niên hơn 15 năm trong nghề, từng là cố vấn chuyên môn cao cấp tại Tập đoàn Y dược Việt Nam, Bác sĩ chuyên môn tại khoa YHCT Bệnh viện Đa khoa huyện Cầu Kè, Trà Vinh, là ủy viên của Hội Đông Y thành phố Cần Thơ….

bac-si-nguyen-tung-lam-dmd

Có lợi thế sinh ra trong gia đình truyền thống làm nghề y, lương y Lâm được tiếp xúc với YHCT từ nhỏ và có niềm đam mê với nghề. Tới nay, ông đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực YHCT hơn 15 năm. Với tâm niệm “người bệnh cũng chính là người nhà của mình”, ông luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến mỗi ca bệnh. Do đó, người bệnh đã được thăm khám, điều trị bởi lương y Lâm đều đánh giá ông là người thầy thuốc có tâm, tận tình và chu đáo. 

Với những cống hiến của mình, lương y Lâm được nhiều trang báo uy tín đưa tin giới thiệu: 

Có bài thuốc gia truyền được lên phác đồ rõ ràng, giúp quý ông “lâu ra”

Bí quyết chính giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể điều trị thành công các vấn đề sinh lý cho nam giới chính là bài thuốc gia truyền có tên Sinh lý nam Đỗ Minh. Là thành quả nghiên cứu từ các truyền nhân trước đây, lương y Lâm đã cùng lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dày công tối ưu, cải tiến để phù hợp với đối tượng nam giới thời đại 4.0. 

Bám sát theo phương pháp BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ trong Đông y, đối với mỗi trường hợp nam giới cụ thể sẽ được lương y Lâm lên phác đồ thuốc riêng dựa trên nguyên nhân và mức độ của tình trạng xuất tinh sớm. Cụ thể, mỗi bệnh nhân sẽ được lên liệu trình linh hoạt, gia giảm liều lượng các bài thuốc dưới đây cho phù hợp: 

  • Thuốc hồi xuân phục dương thang: Hỗ trợ tăng lưu thông máu đến “súng ống”, tăng sinh hormone nội tiết nam giới để duy trì cuộc yêu lâu hơn. 
  • Thuốc đại bổ phục dương hoàn: Thông kinh hoạt huyết, sinh tinh ích tủy, tăng độ cứng của chỗ ấy và giúp nam giới dễ dàng kiểm soát được hoạt động xuất binh.
  • Thuốc đại bổ thận: Bồi bổ và tăng cường chức năng tạng thận, tăng sức đề kháng toàn diện cho nam giới. 

Theo liệu trình trên, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh không chỉ giúp cải thiện tình trạng “xuất binh” sớm mà còn hỗ trợ BỒI BỔ TỪ TRONG RA NGOÀI. Cụ thể, thuốc vừa đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, vừa bồi bổ và nâng cao sức khỏe một cách toàn diện. 

Bài thuốc là sự kết tinh từ hơn 50 vị dược liệu được mệnh danh là “thần dược sung sướng”. Mỗi vị thuốc đều được lương y Lâm và lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu để gia giảm, bổ sung so với công thức cũ từ các thế hệ trước truyền lại. 

Trong đó, một số dược liệu chính có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Lộc nhung, Thỏ ty tử, Đại thục địa, Ba kích,… 

Lương y Lâm cho biết, mọi đối tượng nam giới có vấn đề về sinh lý đều có thể yên tâm sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Sở dĩ vậy là bởi bảng thành phần đáp ứng được tiêu chí 3 KHÔNG: 

  • KHÔNG dùng thảo dược không rõ nguồn gốc và chất lượng.
  • KHÔNG dùng chất bảo quản. 
  • KHÔNG trộn lẫn tân dược. 

Lương y Lâm tiết lộ thêm, trước thực trạng thảo dược giả tràn lan trên thị trường khó kiểm định được nguồn gốc và chất lượng, ông cùng các cộng sự đã quyết định tìm hiểu và phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng. Hiện nay, Đỗ Minh Đường có 3 vườn thảo dược ở Hòa Bình, Hưng yên và Gia Lâm (Hà Nội) với quy mô hơn 20 hecta và hơn 100 giống thuốc quý khác nhau. 

Thảo dược thu hái xong, thay vì bốc theo thang thô cho bệnh nhân tự đun sắc như trước đây, hiện Đỗ Minh Đường có hỗ trợ bào chế thành dạng cao, viên và ngâm rượu sẵn rất tiện. Nam giới có thể dùng trực tiếp, mang theo người kể cả khi đi xa để uống theo đúng liệu trình, hạn chế việc quên uống thuốc làm ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng. 

Có thể nói, cải tiến dạng thuốc là một trong những điểm vượt trội của phương thuốc này, nhận được nhiều phản hồi tốt từ đông đảo người bệnh bởi sự tiện lợi. 

Đỗ Minh Đường là địa chỉ được nhiều quý ông lựa chọn

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn để giải quyết vấn đề khó nói của mình. Mọi thông tin của anh em khi đến đây đều được bảo mật. Tuy nhiên, có không ít trường hợp sau khi điều trị khỏi bệnh đã không ngần ngại việc lên hình hay công khai để lại những lời khen, đánh giá tích cực về nhà thuốc với mong muốn có thể lan tỏa đến nhiều “người cùng khổ” biết đến. 

Dưới đây là một số phản hồi từ phía nam giới đã điều trị thành công bệnh xuất sớm tại Đỗ Minh Đường: 

Anh Nguyễn Văn Trường (Bến Tre):Tình trạng yếu của tôi cũng từ thời trẻ rồi nhưng không biết chữa ra làm sao, vì thấy nhiều báo đài đưa tin dùng thuốc xong lắm ông còn liệt luôn nên tôi cũng không tìm hiểu nhiều lắm. Sau này biết đến đỗ Minh Đường qua người quen, đến gặp anh Lâm được anh tư vấn, thăm khám cẩn thận, dùng trong một thời gian khá dài, giờ tôi đã khỏe hơn, cũng có thể nói giống như một người khác vậy.

Trong suốt thời gian dùng thuốc, lương y Lâm thường xuyên gọi điện cho tôi để hỏi han tình hình, nhắc nhở tôi phải ăn uống, luyện tập thể dục đầy đủ. Tôi thấy đây là một người làm nghề có tâm.” 

Anh Doãn Hùng (Quận Bình Thạnh, TP.HCM):Bắt đầu sang tuổi 40, tôi thấy sinh lý mình có nhiều thay đổi, ngại gần gũi vợ hơn, lúc gần gũi cũng không được lâu như trước đây. May sao thấy có nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngay gần nhà cũng khá nổi tiếng nên đến khám thử. Tôi được bác sĩ Lâm khám cho, rất nhẹ nhàng và chu đáo. Lúc kê thuốc cũng giải thích rất chi tiết cho tôi hiểu nên tôi cũng có niềm tin, dùng kiên trì đến khi hết thuốc. Dùng 3 tháng thuốc thì hết tháng đầu tiên là bắt đầu thấy có nhiều thay đổi, cảm giác ham muốn hơn, sức khỏe tốt hơn.” 

Ngoài những trường hợp kể trên, còn có rất nhiều nam giới khác cũng đã đến Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh thăm khám, điều trị thành công chứng xuất tinh sớm. Dưới đây là một số phản hồi qua tin nhắn được cung cấp bởi nhà thuốc: 

Ngoài cơ sở ở Hồ Chí Minh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có một cơ sở ở Hà Nội (Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Về phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở hai cơ sở được áp dụng giống nhau. Tại cơ sở Hà Nội từng đón tiếp những người nổi tiếng có vấn đề về sinh lý như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn. Sau khi điều trị thành công, diễn viên Lê Bá Anh không ngần ngại lên sóng truyền hình VTV2 chia sẻ về hành trình tìm lại bản lĩnh của mình. 

VIDEO: Diễn viên Lê Bá Anh tham gia chương trình VTV2 chia sẻ về hành trình chữa bệnh sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Trên đây là thông tin về địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm tại Hồ Chí Minh bằng Y học cổ truyền. Hy vọng anh Nguyễn T.T và quý độc giả quan tâm có thêm cho mình một địa chỉ để tham khảo và đến thăm khám. Đỗ Minh Đường tư vấn, khám bệnh MIỄN PHÍ cho mọi đối tượng bệnh nhân nên nếu có bệnh, đừng chần chừ thêm nữa, hãy đến đây để được các bác sĩ hỗ trợ. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình  Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Hotline: 0932088186

ĐẶT LỊCH TRƯỚC – TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (44)

  1. Tuấn Tú says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Lâm đã chữa khỏi bệnh cho cháu, giờ cháu thấy tự tin hơn hẳn khi ở bên bạn gái. chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe ạ.

    1. hào dương says: Trả lời

      bạn chữa ở đâu vậy bạn? cho mình xin sđt được không, mình cũng đang cần khám chữa.

      1. Tuấn Tú says: Trả lời

        Bác sĩ Lâm của phòng khám Đỗ Minh Đường có địa chỉ ở Quận Bình Thạnh  bạn ạ. Bác sĩ này nhiệt tình, tư vấn kỹ mà tâm lí với bệnh nhân lắm. sđt của bác sĩ đâyy 0932 088 186

  2. Phạm lan Anh says: Trả lời

     

    https://namkhoahiemmuon.com/toi-di-tim-thuoc-chua-xuat-tinh-som-cho-chong-n4461.html chia sẻ của chị vợ đi tìm thuốc điều trị khỏi được yếu osnh lý xuất tinh sớm cho chồng, các chị em nào chồng mà đang yếu thì vào tham khảo này


  3. hữu says: Trả lời

    Điều trị xuất tinh sớm tại nhà thốc đỗ minh đường thì gồm những bài thuốc gì, giá cả điều trị bao nhiêu. Có ai biết không chia sẻ cho tôi nhé

     

    1. Hải says: Trả lời

      Tôi cũng đã điều trị xts tại nhà thuốc đỗ minh đường. Bài thuốc điều trị gồm 3 bài thuốc nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục và 1 bình rượu là Hồi xuân phục dương tửu. Bình rượu thì tôi dùng được 6 tháng lận, còn 2 loại kia thì mỗi tháng tôi mua là 3tr. Điều trị 3 tháng là khỏi rồi.

  4. Đỗ văn Hiển says: Trả lời

    Mấy anh chữa ở Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi rượu thuốc ngày các anh uống mấy chén vậy? Thấy có hiệu quả rõ rệt không để tôi mua 1 bình.

    1. Trần Việt says: Trả lời

      Thuốc uống thì phải theo chỉ định của bác sĩ, bác sĩ thăm khám rồi chỉ định uống thuốc điều trị nên để rõ liều lượng phải gặp bác sĩ.  Như tôi uống hết thuốc, khỏi xuất tinh sớm rồi tôi vẫn uống cho khỏe người vì bác sĩ bảo đây toàn là thảo dược thiên nhiên thôi.

  5. Lợi says: Trả lời

    Thuốc đông y kia hiệu quả như thế nào vậy mọi người, có sợ tái phát k vì uông thuốc tây cứ k có thuốc là chất lượng quan hệ lại giảm sút. Tôi dùng thuốc tây cũng cả năm rồi chứ không ít.

    1. hữu Tài says: Trả lời

      Tôi điều trị tại phòng khám đỗ minh đường cách đây 1 năm trước, tôi uống tất cả 4 tháng thuốc, giờ rượu thuốc vẫn còn vì tôi đặt 2 thang liền, tôi rất thích rượu thuốc này, từ ngày uống tôi thấy tinh thần thoải mái hơn, ăn ngủ nghỉ tốt hơn. Tôi nghe nói bài thuốc rượu này không những bổ cho việc sinh lý còn tốt cho xương khớp nữa.

  6. Minh Anh says: Trả lời

    Em mới lấy chồng được gần 1 năm nhưng nói thật là chồng em kém lắm. Từ lúc lấy chồng em chưa biết cực khoái là gì cả mọi người ạ, vừa mới vào đã xuất luôn. Than nhiều sợ anh ý tự ái, nhưng nói thì lại bảo thủ bảo “do hôm nay anh mệt thôi, đợi hôm khác anh bù cho nhé”. Chán kinh khủng. Kêu đi khám cũng nhất định không. Giờ không biết làm như thế nào để anh ý chịu đi khám đây. Mọi người nghĩ cách giúp em với, và tiện chỉ luôn giúp em địa chỉ uy tín khỏi dứt điểm hộ em. Em cảm ơn.

    1. Gấm says: Trả lời

      Chồng em cũng bị bệnh này, mà hên là được cái ổng cũng chịu đi chữa trị. Mà cũng phải thuyết phục dữ lắm á chứ. May sao giờ khỏi rồi

  7. Quang Thạnh says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường có cần phải đến trực tiếp khám không ạ. Hay là đặt thuốc gửi về nhà. Bị bệnh này ngại quá nên tôi không muốn  đến khám trực tiếp

    1. klhp says: Trả lời

      Anh gọi lên sđt của nhà thuốc. Bs bên đấy tư vấn qua đt rồi gửi thuốc về cho anh được nhé.

  8. Nguyen Van Quan says: Trả lời

    Trước đây, khi quan hệ với vợ cũng được tầm 10-15p. Dạo này không biết tại sao mà chỉ được có 1-2p thậm chí có khi chưa vào đã xuất rồi. Cái này có phải là bị xuất tinh sớm hay không. Tôi hoang mang quá.

    1. Tôi là Vũ says: Trả lời

      Có khi anh bị xuất tinh sớm rồi đấy. Anh xem bài viết này tham khảo xem.

      https://namkhoahiemmuon.com/bieu-hien-xuat-tinh-som-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-n4465.html

  9. Đức Huy trần says: Trả lời

    Tôi bị tiền sử dạ dày, huyết áp cao, tiểu đường thì có điều trị được không.

    1. Nguyễn Tuân says: Trả lời

      Tôi có tìm hiểu thông tin thì thấy bapr uống được vì thuốc này an toàn  lành tính nhưng mà để cho chắc thì tốt nhất cứ đến gặp bác sĩ để bác sĩ khám rồi tư vấn cụ thể cho chắc an tâm điều trị

  10. Vĩ thị Thu says: Trả lời

    Chông mình cũng bị bệnh này nhưng anh mặc cảm, không dám điều trị, hay bực tức, quát mắng con cái nên mình lên đây để tìm hướng chữa bệnh tốt nhất cho chồng. Cho mình hỏi là nên điều trị ở đâu tây y hay đông .

    1. nguyễn Bình says: Trả lời

      Chồng mình uống thuốc bệnh viện rồi cũng mua đủ loại thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý về để sử dụng mà chẳng thấy hiệu quả, giờ nản thành ra không muốn điều trị nữa

      1. Thảo Nguyên says: Trả lời

        Uống mấy cái thuốc tây chỉ cho tác dụng trước mắt thôi, em có tìm hiểu thấy bảo điều trị bằng y học cổ truyền tốt cho hiệu quả lâu dài, hiện choogf em đang uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị, uống thuốc cũng chưa được bao lâu nhưng thấy bệnh cũng đang tiến triển tốt

  11. tùng says: Trả lời

    Tôi đang quan tâm đến bài thuốc của dòng họ đỗ minh, tôi uống thuốc tây gần năm rồi mà k cải thiện đc nhiều. Xin hỏi chi phí điều trị ở đây hết bao nhiêu, thời gian điều trị bệnh là tromg bao lâu

    1. Tân says: Trả lời

      Tính ra so với thuốc tây vẫn rẻ hơn nhưng quan trọng phải hiệu quả. Uống thuốc tây cả năm trời mà chẳng hiệu quả gì. Tôi sẽ sắp xếp thời gian đến khám xem có như mọi người nói không.

    2. Gia Hòa says: Trả lời

      Tôi đến khám thì k mất tiền khám, thuốc uống theo tháng, 1 tháng là 3 triệu, còn bình rượu thuốc 2 triệu. Bình rượu thì dùng được 6 tháng lận. Khuyên mọi người kết hợp cả 2 loại vì rượu thuốc rất tốt đó ạ. Tôi điều trị 2 tháng là khỏi rồi. Giờ cứ mua rượu để uốg, vừa tốt cho sinh lý và xương khớp.

  12. Hữu Toàn says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều có gây xuất tinh sớm không và có ảnh hưởng đên khả năng có con sau này hay không.

    1. trí says: Trả lời

      Thủ dâm là một trong những nguyên nhân chính gây ra xts đó bạn. Thủ dâm sẽ gây ra tâm lí làm nhanh cho xong, lâu dài sẽ gây ra xts. Và từ xuất tinh sớm, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra hiện tượng khó có con. Bạn có thể đọc thêm bài viết này nhé.

      http://www.trangtinyduoc.com/xuat-tinh-som-o-nam-gioi-co-anh-huong-toi-duong-sinh-san.html

  13. Việt Cường says: Trả lời

    Em năm nay 26 tuổi không biết có phải do thời gian gần đây công việc của em áp lực hay không mà chuyện quan hệ khoog dk tốt như trước, bị xuất tinh sớm. Em muốn hỏi liệu chăm chỉ tập thể dục thể thao, điều chỉnh công việc, ăn uống điều độ thì xuất tinh sớm có tự khỏi được không? Hay phải dùng thuốc mới khỏi được.

    1. quỳnh says: Trả lời

      1 phần thôi anh. Bệnh này phải đi uống thuốc mới hết được chứ. Em thấy bên trang youtube của nhà thuốc đỗ minh đường có mấy bài tập điều trị sinh lý á. Anh lên trang đó tập theo mấy động tác hướng dẫn cũng oke lắm.

  14. dang ba cuong says: Trả lời

    Tôi ở tiền giang không thu xếp lên nhà thuốc lấy thuốc được. Không biết bên nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc về cho tôi được không?

    1. Hà Hoa says: Trả lời

      Nếu anh ở xa không lên lấy thuốc được thì bên nhà thuốc sẽ gửi về tận nhà cho mình luôn anh nhé. Anh cứ gọi lên số 0938 449 768 gặp bác sĩ tư vấn về tình trạng của mình rồi bác sĩ sẽ gửi thuốc về cho mình luôn nhé. Em cũng mới đặt thuốc cho ông xã nhà em xong

  15. Lê Tuấn says: Trả lời

    Tôi thật cám ơn nhà thuốc đỗ minh đường rất nhiều. Trước đây, tôi có 1 khoảng thời gian dài bị xuất tinh sớm. Đi khám chữa ở nhiều nơi kể cả đông y tây y đều ở mấy bv lớn như bv Bình Dân hay bv YHCT TPHCM nhưng đều ko khỏi. Riết cũng nản, mới có 35 tuổi, kết hôn cũng mới có 2 năm mà lại bị vậy. Mỗi lần gần vợ tôi tự ti lắm, cứ suy nghĩ lần này có bị vậy không, rồi vợ mình có chê mình không,, có buồn không. Tình trạng này phải hơn nửa năm khiến tôi rất buồn. Trong 1 lần đi nhậu với thằng bạn thân, có kể ra tình trạng này, nó liền thú nhận cho mình. Hồi trước nó cũng bị xts. Cũng đi khám nhiều nơi kkhông khỏi. Bà vợ nó thấy buồn nên hhỏi thăm nhiều chỗ chữa bệnh uy tín. Biết đc nhà thuốc đỗ minh đường chuyên chữa bệnh này nên đưa nó đến khám. Giờ nó đã hết. Nghe vậy tôi mừng rơn, kiểu nhhư cảm giác người chết đuối vớ đc cọc vậy á. Tôi bàn với vợ rồi đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị. Bác sĩ tư vấn cho tôi tình trạng của mình uống thuốc điều trị 3 tháng là khỏi, kết hợp với tập thể dục, cải thiện chế độ ăn uống sinh hoạt. Tôi tuân thủ cực kì giờ uống thuốc, mới có gần 2 tháng mà tôi thấy tình trạng cải thiện rõ rệt. trước tầm 1-2p giờ cũng kéo dài được 10p. Ăn ngon, ngủ ngon hơn. Tôi tiếp tục dùng thuốc theo đúng thời gian bs tư vấn. Giờ cũng đã gần 1 năm mà tôi ko còn bị xts nữa. Vợ chồng tôi vui lắm. Điều trị xong, vợ tôi cũng có tin vui. Giờ thằng cu nhà tôi cũng được 1 tuổi rồi. Nếu bạn nào mà bị xts thì nên đi chữa sớm đi nhé. 

    1. duy hoàng says: Trả lời

      Cho mình xin địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường với, mình cũng nghe nói nhà thuốc này có bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý ở nam giới tốt cũng muốn đến thăm khám rồi mua thuốc điều trị

      1. Thành Được says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường này là địa chỉ uy tín tin cậy trong điều trị bằng y học cổ truyền, tôi cũng đã chữa khỏi xuất tinh sớm tại nhà thuốc. Nhà thuốc này có 2 cơ sở điều trị

        Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Tp Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 / 0938 449 768

  16. nguyệt says: Trả lời

    Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tan vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình.Chồng em trước cũng bị y như vậy may sao giờ đã chữa khỏi. Em đọc cái bài báo này y chang cảm xúc của em lúc trước

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/giup-chong-dieu-tri-khoi-benh-xuat-tinh-som.html.

  17. Xuân Vĩ says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường hcm thời gian làm việc như thế nào. Có làm việc thứ 7, chủ nhật không tôi tranh thủ đến khám.

    1. Tran Hoa Ly says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm  việc các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật luôn anh nhé. Sáng từ 8g đến 12g; chiều từ 13g30 đến 17g30. Thứ 7 trước em đi cùng ông xã đến khám  khách đông lắm nên anh đặt lịch trước, chứ không là đợi cả buổi đấy.

       

  18. Châu says: Trả lời

    Không biết chồng em có phải là bị xuất tinh sớm không. Vô được hơn 1p là ra ngay. Ảnh bị 3 tháng nay rồi, mà chồng em ngại nên chưa đi khám thử. Anh nào bị giống chồng em khám ở nhà thuốc đỗ minh đường mà đã hết chưa. Em được người bạn giới thiệu là nên dẫn chồng đến nhà thuốc đỗ minh đường nhưng vẫn muốn lên hỏi ý kiến của mấy anh.

    1. Trần Dân says: Trả lời

      Tôi cũng bị vậy nè mà không biết nên đi đâu điều trị nữa. Muốn điều trị dứt điểm hẳn chứ sử dụng rocket, viara thấy được hiệu quả trước mắt nhưng nghe nói nhiều tác dụng phụ, sau này có khi bị liệt dương luôn đấy.

      1. Quốc Huy says: Trả lời

        Mình đã điều trị khỏi tại nhà thuốc đỗ minh đường đấy. Điều trị 3 tháng giờ lấy lại được phong độ rồi. Đến giờ cũng gần nửa năm mà vẫn khoẻ mạnh bình thường. Trước đi khám ở bệnh viện đh y dược, bs tư vấn là  phải cắt dây thần kinh lưng dương vật, mà minh không muốn đi phẫu thuật, muốn điều trị bằng thuốc. May sao qua thông tin báo đài biết được về nhà thuốcđỗ minh đường nên đến khám. Hiệu quả bất ngờ

  19. Trần Văn Khánh says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, gần 6 năm nay tôi thường xuyên bị xuất tinh sớm. Tôi có đi khám uống thuốc ở bệnh viện Gia Định nhưng không khỏi, tôi cũng đã thử dùng thực phẩm chức năng hay rocket 1h nhưng cũng không hiểu quả. Trước khi lâm trận đều phải dùng. Giờ tôi muốn chuyển sang điều trị theo hướng y học cổ truyền. Có ai đã điều trị khỏi chưa, cho tôi xin chia sẻ nhé

    1. Hoàng Thiên says: Trả lời

      Thiet khong chu thuan. Con nam nay moi 28t ma cung bi xts. Cung sap lay vo roi nen con muon dieu tri som truoc khi lay vo. Chu khong mot vo che nua.

    2. Chú Thuận says: Trả lời

      Anh Khánh đi điều trị ở phòng khám đỗ minh đường đi. Điều trị hiệu quả lắm. Tôi trước cũng bị giống anh đấy. Được người đồng nghiệp giới thiệu về nhà thuốc đỗ minh đường có chuyên điều trị về bệnh xuất tinh sớm nên cũng muốn đến điều trị. Chứ bao nhiêu năm bị tình trạng này cũng đi khám nhiều nơi nhưng đều không khỏi. Nên đâm ra tự ti, mỗi lần gần vợ đều cảm thấy áp lực. Tôi điều trị 4 tháng là khỏi hẳn đấy, giờ mỗi lần gần vợ là tự tin hẳn, vợ cũng thấy ngạc nhiên

  20. Mạnh Trường says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em cũng bị tình trạng xuất tinh sớm, khoảng 2 – 3 phút là xuất tinh rồi. Liệu với tình trạng như em thì điều trị bao lâu là khỏi ạ?

  21. Quân nguyễn says: Trả lời

    http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm tôi thấy báo chí  có đưa thông tin về việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam gia truyền hiệu quả giúp đạt đỉnh phong độ này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo