Hé lộ những biểu hiện xuất tinh sớm và cách xử lý bệnh hiệu quả

“Tôi năm nay mới 32 tuổi, cưới vợ được 4 năm. Không hiểu sao dạo này khi ân ái với vợ tôi đều “cho ra” rất nhanh. Tôi lo lắng bệnh sẽ ngày một nghiêm trọng hơn. Nhờ bác sĩ giải đáp giúp tôi có phải bị xuất tinh sớm không và làm thế nào để cải thiện?” (Anh N.B.Quang, Hà Nam)

Thắc mắc trên của anh Quang cũng là vấn đề mà rất nhiều quý ông đang đi tìm kiếm câu trả lời. Xuất tinh sớm xuất hiện không chỉ khiến quý ông lo ngại mà còn ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc gia đình. Trong bài viết dưới đây lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ giúp cánh mày râu nhận biết những dấu hiệu của xuất tinh sớm và những phương pháp xử lý tình trạng này!

Biểu hiện xuất tinh sớm – ác mộng của đàn ông

Triệu chứng nào cảnh báo xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề sinh lý phổ biến ở cánh mày râu, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý, đời sống sức khỏe và tình cảm của phái mạnh. Trong suốt thời gian qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng nhận về rất nhiều inbox, cuộc điện thoại của các đấng mày râu gặp chung cảnh ngộ, tự nhiên thấy bản thân ra nhanh hơn và lo ngại không biết liệu mình có đang bị xuất tinh sớm hay không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, tình trạng xuất tinh sớm thường xuất hiện khi quý ông gặp phải những triệu chứng cảnh báo sau:

  • Xuất sớm ra nhanh, nhẹ thì 5-7 phút, nặng thì thời gian đếm bằng giây hoặc dưới 2 phút.
  • Vừa mới tiếp xúc với “cô bé”, thậm chí chưa bắt đầu đã xuất tinh
  • Thường xuyên bị ám ảnh, áp lực tâm lý về vấn đề “ra nhanh”, tự ti, xấu hổ.
Các dấu hiệu xuất tinh sớm cần nhận biết
Các dấu hiệu xuất tinh sớm cần nhận biết

Về cơ bản, các triệu chứng xuất tinh sớm đều khá dễ nhận biết. Đôi khi, do áp lực tâm lý hay lâu không quan hệ, quý ông sẽ không kiểm soát được sự hưng phấn mà ra sớm nhưng lấy lại phong độ ngay sau đó thì đây không phải vấn đề nghiêm trọng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Trong trường hợp liên tục xuất tinh sớm thì cần có biện pháp điều trị kịp thời. Bởi nếu càng để lâu, bệnh càng nặng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như sức khỏe của người mắc.

Nhận biết biểu hiện xuất tinh sớm và thăm khám kịp thời trước khi quá muộn

“Chưa đến chợ đã hết tiền khiến quý ông xấu hổ”. Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua facebook cá nhân để được tư vấn trực tiếp!

Điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Một vấn đề dễ nhận thấy là mặc dù xuất tinh sớm rất dễ nhận biết nhưng điều trị chứng bệnh này như thế nào lại là vấn đề đau đầu của rất nhiều quý ông.

Quý ông mong muốn nhờ tư vấn khi bị xuất tinh sớm

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được giới thiệu có tác dụng tốt cho quý ông bị xuất tinh sớm. Có thể kể tới như:

  • Thuốc tây: Phương pháp cho hiệu quả nhanh, chỉ sau một vài giờ là quý ông đã có đủ khí thế hừng hực khi lâm trận. Nhưng lại có tác dụng tạm thời và tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như: mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu,… Nghiêm trọng hơn khiến quý ông lệ thuộc vào thuốc.
  • Thực phẩm chức năng, ví dụ chứa hàu biển: Không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trong khi đó, xuất tinh sớm là bệnh và cần có phương pháp điều trị phù hợp mới có thể phục hồi. Mặt khác, việc sử dụng TPCN không đúng cách có thể gây ra những phản ứng phụ.
  • Mẹo dân gian: Một số mẹo dân gian như sử dụng rễ ba kích, dâm dương hoắc hay rượu ngâm hải sâm, cá ngựa,… được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này có hiệu quả trên người mắc xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ. Trường hợp nặng, hiệu quả mà phương pháp này đem lại không quá rõ rệt.
  • Thuốc Đông y: Đây là phương pháp điều trị sử dụng những thảo dược tự nhiên, an toàn và tác dụng tận gốc, đẩy lùi “xuất tinh sớm” từ căn nguyên đến triệu chứng. Tuy nhiên, phương pháp này lại có nhược điểm rất lớn đó chính là việc đun sắc thuốc tốn thời gian, nguồn dược liệu khó đảm bảo. Khắc phục được những yếu điểm này, bài thuốc gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh trở thành giải pháp chữa xuất tinh sớm mà nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn.

Mỗi phương pháp kể trên đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Khi bị xuất tinh sớm, các anh nên tới ngay các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được kiểm tra và điều trị. Tránh giấu bệnh, tự ý tìm kiếm những phương pháp điều trị không rõ nguồn gốc từ trên mạng. Bởi việc điều trị sai cách, sử dụng thuốc không rõ thành phần, nguồn gốc xuất xứ có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”. Lương y Tuấn nhấn mạnh.

>>> Báo Dân trí: Địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín 150 năm tuổi

Bí quyết gia truyền của Đỗ Minh Đường đẩy lùi “xuất tinh sớm”

Từ thế kỉ XIX, các lương y tại Đỗ Minh Đường đã nhận ra, những vấn đề sinh lý luôn được phái mạnh quan tâm. Chính vì vậy, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được xây dựng dựa trên những nguyên lý vững chắc của y học cổ truyền, kết hợp với những bài thuốc cổ được lưu truyền trong dân gian.

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh vẫn tuân theo nguyên tắc “thuốc nam trị người Việt”, sử dụng nguồn dược liệu được trồng và thu hái tại 3 vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường tại Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội). Một số dược liệu có môi trường sống đặc thù, các lương y tại nhà thuốc sẽ đến tận nơi để thu hái từ bà con.

Chính vì sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp rất nhiều quý ông lấy lại bản lĩnh và phong độ, đặc biệt là đẩy lùi chứng xuất tinh sớm.

Không chỉ vậy, bài thuốc còn được Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế thành dạng tiện dùng như cao thuốc, viên uống, rượu thuốc, giảm thiểu đáng kể tình trạng bỏ dở bài thuốc giữa chừng.

[Mời bạn theo dõi chia sẻ của cánh mày râu sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh]

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng liên tục nhận được những lời cảm ơn, phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Phản hồi của người bệnh sau khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh có gì nổi bật?

Không chỉ được các quý ông truyền tai nhau, bài thuốc còn được giới thiệu thông qua các chương trình sức khỏe trên truyền hình như: Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2.

Ban đầu tôi cũng được giới thiệu đến Đỗ Minh Đường nhưng mình chưa thực sự tin tưởng lắm. Đến khi xem được chương trình sức khỏe trên VTV2, thấy bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu thì mới thực sự tin là bài thuốc có hiệu quả và quyết định đến Đỗ Minh Đường thăm khámDiễn viên Minh Tuấn cho biết.

Ngoài ra, Sinh lý nam Đỗ Minh cũng được giới báo chí đánh giá cao. Rất nhiều báo uy tín đã viết bài đưa tin về bài thuốc, đưa giải pháp Đông y hữu ích này tới gần hơn với người dùng.

>>> Báo điện tử vtc.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín bằng y học cổ truyền

>> Báo Tiền Phong: Mắc xuất tinh sớm, các quý ông lựa chọn giải pháp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tại sao Sinh lý nam Đỗ Minh lại đem lại hiệu quả tốt?

Hiệu quả của Sinh lý nam Đỗ Minh có được là nhờ việc bài thuốc luôn được tối ưu qua mỗi đời lương y để phù hợp với cơ địa và mô hình bệnh tật hiện tại. Sau khi được kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn đã trăn trở suy nghĩ và quyết định chia nhỏ bài thuốc ban đầu thành 3 phương thuốc nhỏ:

Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử, thạch liên tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…
  • Công dụng: Tăng hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng ham muốn, tăng khoái cảm giúp quý ông đạt đỉnh, tăng cương dương và sức bền, dẻo dai khi quan hệ.

Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử
  • Công dụng: Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, nhờ đó giúp đạt phản ứng cương cứng nhanh. Đồng thời giúp nhận sắc, ích tủy sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, giúp quý ông giảm bớt mệt mỏi, tăng thể lực, kéo dài sự dẻo dai, bền bỉ.

Đại bổ thận

  • Thành phần: Thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, kim anh tử, hồ đào, hạt sen,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng thận, bổ nguyên khí, an thần dưỡng tâm, tăng cường sức đề kháng, tránh các yếu tố bên ngoài xâm nhập.

Theo y học cổ truyền, căn nguyên của xuất tinh sớm là do thận khí không bền, âm hư hỏa vượng. Do vậy, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tập trung vào:

  • Nâng cao chức năng ngũ tạng, từ đó tăng cường chức năng tạng thận,
  • Bồi bổ để nâng cao sinh lực, giúp quý ông gia tăng ham muốn, khẳng định phong độ và bản lĩnh khi “hành sự”.

Liệu trình cá nhân hóa

Không sản xuất hàng loạt bài thuốc như những đơn vị khác. Để sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông cần được lương y thăm khám và xác định chính xác vấn đề đang gặp phải. Từ đó, lương y mới kê LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh của người mắc.

Mỗi người có một thể trạng và mức độ mắc bệnh khác nhau nên thời gian sử dụng bài thuốc sẽ có sự thay đổi. Anh còn trẻ, bệnh nhẹ, khả năng phục hồi tốt thì chỉ cần khoảng 2-3 tháng là đã thấy cải thiện rồi. Tuy nhiên, cũng có người trung tuổi, chức năng gan thận suy giảm thì thời gian sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh có thể kéo dài hơn. Với mỗi bệnh nhân chúng tôi đều tìm hiểu kỹ rồi mới kê đơn. Đôi khi còn cần gia giảm một vài vị thuốc cho phù hợp thì bài thuốc mới phát huy hiệu quả tốtLương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết.

>>> Mời bạn xem thêm: Bài thuốc nam gia truyền chữa xuất tinh sớm cực hiệu quả

Chuyên gia nói gì về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Hơn 150 năm ứng dụng, Sinh lý nam Đỗ Minh thuộc số ít các bài thuốc gia truyền còn được lưu lại cho tới ngày nay, được giới chuyên gia đánh giá cao:

Thầy thuốc ưu tú, BS Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT TW, người rất tâm đắc về bài thuốc cho biết: “Sinh lý nam Đỗ Minh không chỉ đơn giản là kích thích tăng cường hormone sinh dục nam như các sản phẩm khác trên thị trường, mà đánh thẳng vào căn nguyên gây bệnh. Đó chính là sự suy yếu của các phủ tạng, mà quan trọng là tạng thận. Đồng thời kết hợp với bồi bổ ngũ tạng, tăng cường khí huyết, giúp tinh thần sảng khoái. Nhờ vậy mà mạnh mẽ và sung mãn hơn trước.

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TW đánh giá:

Sinh lý nam Đỗ Minh ứng dụng 150 năm nên liên tục được tối ưu và khắc phục những nhược điểm mà một bài thuốc nam hay gặp phải. Điểm đặc biệt nhất mà tôi nhận thấy đó là sự phối hợp linh hoạt của các thảo dược, không phải một hai loại mà hơn 30 vị thuốc. Để làm được điều này chứng tỏ Đỗ Minh Đường đã phải bỏ rất nhiều công sức để nghiên cứu, phân tích và chọn lựa. Có lẽ chính vì vậy mà cho đến nay, bài thuốc vẫn luôn phát huy hiệu quả tốt và được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá cao”.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Liên hệ ngay qua Zalo, các lương y của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Lời khuyên của lương y Tuấn cho phái mạnh bị xuất tinh sớm

Theo lương y Tuấn, để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, quý ông cần lưu ý một số điểm sau:

  • Thăm khám tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín, sử dụng thuốc rõ nguồn gốc xuất xứ và được bác sĩ kê đơn.
  • Dùng thuốc đúng liều lượng, đúng thời gian, đủ liệu trình để bài thuốc phát huy công dụng tốt nhất.
  • Kết hợp giữa sử dụng thuốc với tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là các bài tập Kegel.
  • Khi làm chuyện ấy nên giữ tâm lý thoải mái, tự tin, không nóng vội sẽ giúp kiểm soát tinh binh dễ dàng hơn.
  • Tập hít thở sâu mỗi ngày, việc hít thở sâu sẽ giúp tăng cường tuần hoàn oxy máu, giúp não bộ giải phóng chất kích thích, tạo cảm giác dễ chịu, giúp quý ông dễ đạt được khoái cảm, kéo dài cuộc yêu.
  • Nên duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, ăn uống đủ chất, hạn chế rượu bia, thuốc lá, đồ chiên rán,… có hại cho sức khỏe.
  • Duy trì thói quen sống khoa học, ngủ đủ giấc, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.
  • Có những biện pháp để giải tỏa bớt áp lực như đi du lịch hay giải trí.
  • Quan hệ đều đặn với bạn tình, không quá 7 – 8 lần/tuần, tránh lạm dụng tình dục, thủ dâm quá nhiều hay lâu ngày không làm chuyện ấy.

Xuất tinh sớm khiến nhiều quý ông tự ti, ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình cũng như gây khó khăn khi muốn tập trung làm việc. Nếu đang phân vân không biết phải làm sao để cải thiện, hãy liên hệ ngay với các lương y giàu kinh nghiệm của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận (114)

  1. Khôi says: Trả lời

    Tôi năm nay hơn 40 tuổi rồi liệu chữa xuất tinh sớm có khỏi được không bác sĩ? Tôi nghĩ do cơ thể ngày càng yếu đi, sức khỏe suy giảm nên có muốn chữa cũng khó mà có thể chữa được.

    1. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

      Anh 45 rồi vẫn đi chữa như thường đây có sao đâu chú. Có bệnh thì chữa thôi, không chữa vợ nó chán nó lại bỏ cho.

  2. Hoàng Thị Ngọc says: Trả lời

    Dạo này mỗi khi 2 vợ chồng  ân ái em đều có cảm giác chồng em rất thờ ơ, vào được một lúc rồi cũng ra luôn. Sau đó 2 vợ chồng lăn ra ngủ luôn. Như kiểu nghĩa vụ phải làm, làm cho xong vậy. Em chán quá.

    1. Phạm Hà says: Trả lời

      Có thể là do chồng bạn đang bị bệnh. Bạn đưa chồng đi khám xem sao. Chồng mình có đợt cũng vậy, mình còn tưởng có bồ bên ngoài. Sau đưa đi khám hóa ra là do công việc căng thẳng quá, ảnh hưởng đến sức khỏe dẫn đến xuất tinh sớm.Nói chung thì phụ nữ thì nên tinh ý và cũng nên tâm lý một chút.

    2. Diễm My says: Trả lời

      Thế thì bạn phải chăm sóc bồi bổ chồng nhiều vào để cho ông ý khỏe ông ý phục vụ.

  3. Lê Lữ says: Trả lời

    Dành cho bạn nào đang chán nản về vấn đề sinh lí của chồng nhé: http://www.chuyenkhoanamhoc.com/dieu-tri-roi-loan-xuat-tinh.html . Cũng nhờ có bài viết này mà mình đã đưa chồng đi khám sớm, không gia đình lại tương tàn, mỗi người một nơi.

    1. lê Lữ says: Trả lời

      Chồng mình chữa khoảng 2 tháng là khỏe như vâm rồi. Bạn cứ cố gắng thuyết phục, còn không được thì gọi điện cho bác sĩ nhờ bác sĩ tư vấn cho. Đây mình cho bạn sđt 0984 650 816- bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhé.

    2. Quỳnh Hương says: Trả lời

      Chồng chị điều trị bao lâu thì khỏi vậy? Anh chồng em còn hay bị ngại cơ, không biết có chịu đi khám không.

  4. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

    Tôi cũng chẳng phải đứa nghiện rượu gì đâu nhưng thật sự uống rượu thuốc của bác sĩ rất hợp, mỗi ngày làm 2 chén nhỏ thấy người khỏe mạnh hẳn ra. Hôm nào mà không uống là lại thấy thiếu thiếu.

    1. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

      Ừ bạn.Tôi mua của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Uống thuốc kết hợp uống cả rượu thuốc rất hiệu quả. Tôi khỏi bệnh rồi nhưng hằng ngày vẫn uống 1 ít cho người khỏe khoắn.

    2. xuân thái says: Trả lời

      bác ơi ruou chưa xuất tinh sơm đây hả bacc, bac mua o đâu cho em xin đia chi voii!!!

  5. Ngọc Hạnh says: Trả lời

    Thật sự em không ngờ là chồng em bị yếu sinh lý đâu ạ. Anh ý cao 1m75, thân hình cũng vạm vỡ, khỏe mạnh. Thế mà lấy nhau về, lần nào quan hệ cũng chỉ được 1,2 phút là ra. Em lên mấy nhóm trên mạng đọc toàn thấy các chị em khoe chồng 10,15 phút mà em tủi thân quá.

    1. Bảo Quỳnh says: Trả lời

      https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ đây trên này cũng đầy mẹ than vãn chồng bị xuất tinh sớm đây. Sau thấy mọi người cứ rủ nhau đi khám ở phòng khám nào tên là Đỗ Minh Đường ý, ai cũng bảo khỏi. Bạn thử tìm hiểu xem sao đi.

  6. Nguyễn ánh says: Trả lời

    2 năm yêu anh ý em chưa biết cảm giác lên đỉnh là gì cả. Nói ra thì sợ anh ý lại mặc cảm. Nhưng cứ giữ mãi trong lòng khó chịu quá. Người đâu mà vừa vào đã ra, chán!

    1. Vĩ Hạ says: Trả lời

      Dù thích hay không bạn vẫn nên nói chuyện thẳng thắn với ny bạn, nếu không mai sau tiến xa hơn thì người thiệt thòi không ai khác ngoài bạn đâu. Cứ nói chuyện và cảm thông thì anh ấy khác hiểu chứ sao đâu nhỷ. 

  7. Nguyễn Văn Thuyết says: Trả lời

    Ngày xưa cháu quay tay nhiều quá nên giờ làm chuyện ấy với bạn gái rất nhanh ra. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu.

  8. Cúc says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi em và bạn trai em gần gũi nhau khoảng 5 lần 1 tuần thì liệu anh ấy có nguy cơ bị yếu sinh lí không ạ? Em thấy mọi người bảo làm thường xuyên quá cũng rất dễ bị.

    1. Văn Lộc says: Trả lời

      Cái gì dùng nhiều mà cahr bị hao mòn. Dùng điều độ thôi bạn êi

  9. Phương Linh Đặng says: Trả lời

    Bọn em yêu nhau được 3 năm, anh ý rất hiền và quan tâm em, không bao giờ cãi vã hay nặng lời. Nhưng đó là lần đầu tiên anh ý mắng em, chỉ vì em bảo anh ý là “chắc anh bị yếu sinh ý rồi, hay đi khám đi”. Đụng tới vấn đề nhạy cảm, con trai thật đáng sợ. Sau được mấy hôm thì cũng hối lỗi đồng ý đi khám cùng em. Về uống thuốc thấy tiến triển mới thấy em đúng và lại xin lỗi em tiếp. Giờ thì bọn em chẳng còn vướng bận gì nữa rồi, anh ý bệnh thì cũng khỏi rồi. À quên, cho chị em địa chỉ để chồng hay người yêu mà có yếu sinh lý thì đưa đi khám luôn nhá:  https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    1. Ha Tran says: Trả lời

      Cam on ban nha. Mai minh voi chong se di kham xem sao. Coket qua minh se bao len day cho moi ngươi.

  10. khoa says: Trả lời

    Em năm nay 32 tuổi, em vừa lấy vợ. Từ khi sinh ra đến lúc lấy vợ em chưa bao giờ quan hệ cũng chưa bao giờ thủ dâm. Tại sao gờ em quan hệ với vợ lại bị xuất tinh sớm vậy?

  11. Cảnh Phạm says: Trả lời

    Thuốc với rượu bên này có đắt không mấy bác ơi? Dân văn phòng như em lương tháng chưa được chục củ liệu có nên đầu tư chữa trị không?

    1. Trần Phương says: Trả lời

      Trước tôi cứ mua rocket với bình xịt để quan hệ được lâu hơn, tính ra cái đó còn tốn kém hơn cái này nhiều. mà cái đấy còn hại sức khỏe. Dùng thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này vào rồi không những chỗ cần khỏe nó khỏe mà cả cơ thể thấy khỏe khoắn hơn ý.

    2. Đông Văn says: Trả lời

      Thuốc có 3 triệu 1 tháng thôi. Tôi chữa 2 tháng là 6 triệu thêm bình rượu 2 triệu nữa là 8 triệu. Tính toán chi li ra thì chẳng bằng 1/5 những chỗ tôi đã từng chữa. Lương tôi cũng có 8tr 1 tháng thôi, nhưng mà có phải chữa cả đời đâu mà tính thế bác, bác đi chữa cho khỏi hẳn đi bác ạ. Bệnh này dai dẳng thì gia đình mệt mỏi lắm.

  12. Tân says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường là phòng khám tây y hay đông y vậy? tây y chắc tôi chẳng theo nữa đâu, chữa theo tây y cả năm nay rồi có ăn thua gì đâu, dồn bao nhiêu tiền vào mà vẫn không đáp ứng được vợ.

    1. Phạm Ngần says: Trả lời

      Đây là phòng khám Đông y mà bác ơi. Chữa hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên đấy chứ không có liên quna gì đến tây y đâu bác ạ. 

  13. Nguyễn Sơn says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm khoảng 5 năm nay rồi và sau khi li dị vợ thì cũng không muốn điều trị. Nếu để lâu vậy thì giờ uống thuốc liệu có khỏi được không bác sĩ?

  14. Kim says: Trả lời

    Có nên lấy một anh bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm không mọi người? Em vafanh ý yêu nhau cũng được hơn năm nay rồi, tuần trước anh ý có ngỏ lời cầu hôn em. Anh ý ngoại hình cũng ổn, có nhà riêng và công việc ổn định rồi. Nhưng mà anh ý lại không khỏe về mặt sinh lý như em đã trình bày ở trên. Vậy có nên lấy không? Em sợ về không hòa hợp chuyện chăn gối thì sớm muộn gì cũng đường ai nấy đi.

    1. Ngọc Quỳnh says: Trả lời

      Mình khám ở phòng khám đông y Đỗ Minh Đường, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp khám chữa cho chồng mình. Sđt của bác sĩ là: 0984 650 816

    2. Trương Luyến says: Trả lời

      Chị Ngọc Quỳnh, chị cho em hỏi chị và anh nhà chữa ysl ở đâu đấy ạ? Em muốn xin địa chỉ và sđt của bs để đưa chồng đi khám.

    3. Ngọc Quỳnh says: Trả lời

      Nếu bạn yêu anh ý thật sự thì nên lấy. Vì cái vấn đề ysl giờ trong xã hội cũng phổ biến rồi, và cũng hoàn toàn có thể chữa khỏi được. Mình khuyên bạn chân thành vì mình cũng từng trong hoàn cảnh giống bạn, 5 tháng trời chồng mình “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Lúc đó mình đã cùng anh ấy tìm hiểu và chữa trị, giờ gia đình mình đang rất hạnh phúc.

  15. Đình Lâm says: Trả lời

    Mình muốn mua hàng online thì đặt hàng như thế nào vậy? liệu bình rượu kia có vận chuyển được không nhỷ?

    1. Văn Giang says: Trả lời

      Bạn không muốn đến trực tiếp nhà thuốc mua hàng thì gọi điện cho bác sĩ 0984650816 hoặc nhắn tin qua https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ cũng được.

  16. Hải says: Trả lời

    Neu qua T7, CN thi bac si o DMD co kham cho minh khong

    1. Trần Trung Thành says: Trả lời

      May là hòng khám này mở cả tuần, em toàn đi khám vào thứ 7 chủ nhật thôi, tại vì cả tuần bận đi làm chẳng đi trong tuần được.

  17. Nguyễn Thị Thi says: Trả lời

    Các chị vợ chồng mà xuất tinh sớm thì đừng có nấu cua ốc cho chồng ăn đấy nhá. Mấy cái đó có tính hàn, chồng xuất đã nhanh rồi lại càng nhanh hơn đấy.

    1. Di says: Trả lời

      The cac chi co biet nen an gi thi tot cho chong ko a?

    2. Khanh Phạm says: Trả lời

      Thịt mỡ với đồ chiên rán, cay nóng nữa chị ạ. Em giờ cắt tịt không nấu mấy món đó luôn. Để cho ông chồng chuyên tâm chữa bệnh cho khỏi hẳn.

  18. Bùi Thị Tâm says: Trả lời

    Tháng trước em có mua cho chồng cái thuốc Vig gì ý ạ. Uống vào thấy chẳng ăn thua gì, mà thuốc thì nào có rẻ đâu, hơn củ liền.

  19. Hoàng Văn Phúc says: Trả lời

    cảm ơn bác sĩ tuấn đã chữa khỏi bệnh cho cháu, giờ cháu thấy tự tin hơn hẳn khi ở bên bạn gái. chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe ạ.

    1. Hoàng Văn Phúc says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn của phòng khám Đỗ Minh Đường bạn ạ. Bác sĩ này nhiệt tình mà tâm lí với bệnh nhân lắm. sđt của bác sĩ đâyy 0984 650 816

    2. Triệu says: Trả lời

      bạn chữa bác sĩ tuấn nào vậy bạn? cho mình xin sđt được không, mình cũng đang cần khám chữa.

  20. Anh Thảo says: Trả lời

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html đọc xong bài báo mà mừng rơi nước mắt, mai phải bảo chồng qua Đỗ Minh Đường khám luôn thôi. Chứ để vậy hoài không biết bao giờ mới có thể có con nữa.

  21. Vũ Cao says: Trả lời

    Hôm qua tôi có qua phòng khám lúc 7h nhưng chưa thấy mở cửa, tưởng phòng khám nghỉ không làm thứ 7 nên lại quay về. Giờ mới biết là 8h phòng khám mới bắt đầu làm việc, và làm việc cả tuần. Thôi để chiều ngày mai tôi lại qua vậy.

  22. Diệp Chi says: Trả lời

    Vợ chồng tôi rất yêu nhau nhưng dạo gần đây chồng tôi bắt đầu mặc cảm vì thường xuyên bị xuất tinh sớm, không thể làm thỏa mãn tôi. Biết anh ý buồn và nghĩ nhiều nên tôi cũng tìm kiếm khắp nơi chỗ để chạy chữa rồi mà vẫn chưa có. Rất mong mọi người cho tôi xin ý kiến.

    1. Kiều Anh says: Trả lời

      Chi diep chi oi, em nghi chi voi chong nen den phong kham cua bac si do minh tuan va kham chua di. Chong em truoc cung chua o do va khi roi day a.

    2. Minh Châu says: Trả lời

      Chả bù cho ông chồng em. Bị yếu sinh lý mà ông ý cứ làm như chuyện bình thường ở phường, cứ mặc kệ, bảo đi khám chẳng đi, chẳng quan tâm vợ nghĩ gì. Lấy ông chồng vô tâm đến khổ!

  23. Văn Bằng says: Trả lời

    Bs cho tôi hỏi, sức khỏe tôi rất ổn định,tập luyện thể dục mỗi sáng, chế độ ăn cũng đảm bảo, vậy vì lí do gif mà trong lúc qh tôi vẫn bị xts vậy bs?

    1. Quỳnh Giang Đặng Minh says: Trả lời

      Mình thấy con bạn thân mình cũng tan, ny cao to đẹp trai, dân tập gym nhìn cơ bắp lắm mà cũng chỉ được dăm ba phút là đã ra rồi… Lạ thật

  24. Hồng Thái says: Trả lời

    Trước tôi cũng chẳng hiểu tại sao mọi người lại chữa ysl bằng thuosc nam. Sắc thuốc thì lằng nhằng mà lại còn không khỏi nhanh được. Giờ đọc được bài này mới hiểu lí do và vừa đặt lịch khám chữa tại Đỗ Minh Đường rồi.

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html

    1. Hồng Thái says: Trả lời

      Đây anh Khuê này: 0984 650 816. Anh gọi điện luôn đi không 5 rưỡi họ hết giờ làm việc rồi đấy.

    2. Nguyễn Văn Khuê says: Trả lời

      Anh gọi đến ssdt nào để đặt lịch vậy anh? Cho em xin số với.

  25. Nguyễn Thị Khanh says: Trả lời

    Thấy chị em truyền tai nhau là ăn bơ giúp phái mạnh tăng ham muốn tình dục vì trog bơ chức nhiều kali với axit folic. Bơ đang vào vụ em cứ mua 2,3 cân về ăn dần, tuần cho chồng ăn 2,3 bữa là khỏe re.

    1. Kim Thoa says: Trả lời

      Mang tay cung tot lam day a.

    2. Khuê says: Trả lời

      Từ ngày chồng em chữa khỏi xuất tinh sớm ở bên Đỗ Minh Đường em cũng phải chăm lo bồi bổ cho anh nhà em hơn. Em cũng tìm hiểu thấy bảo ăn hàu với cá hồi cũng tốt cho các anh nhà lắm chị ạ.

  26. Le Thi My says: Trả lời

    Co chi nao di kham voi chong o day chua vay? Dich vu kham chua co tot khong?

  27. Phạm Tràn Giang says: Trả lời

    Anh chồng em từ ngày được bác sĩ Tuấn chữa khỏi cái vụ xuất tinh sớm thấy trẻ khỏe ra, suốt ngày cười hơn hớn hơn hớn trêu vợ.

    1. Mạnh Đăng says: Trả lời

      chồng bạn chữa bao lâu thì khỏi thế bạn? có tốn nhiều tiền khôNg? 

  28. Tuấn Anh says: Trả lời

    Mọi người ơi, mình bị bệnh ysl này đã 2 năm nay rồi. 2 năm trời lần nào lâm trận mình cũng dùng những thuốc hỗ trợ giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Liệu bây giờ mới dùng thuốc nam thì có khỏi được không nhỷ?

  29. Trương Nghi says: Trả lời

    Mấy anh chữa ở Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi rượu thuốc ngày các anh uống mấy chén vậy? Thấy có hiệu quả rõ rệt không để tôi mua 1 bình.

    1. Dương says: Trả lời

      Tôi cứ ngày 2 chén nhỏ. Uống hết thuốc, khỏi xuất tinh sớm rồi tôi vẫn uống cho khỏe người vì bác sĩ bảo đây toàn là thảo dược thiên nhiên thôi.

  30. Nguyễn Thị Kiều says: Trả lời

    Vợ chồng em ở xa muốn hỏi mua thuốc này thì làm thế nào ạ?

    1. Trương Mai Phương says: Trả lời

      Đây, bạn vào facebook của nhà thuốc rồi nhắn tin này : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  31. Việt Hoàng says: Trả lời

    Gần đây tôi thấy mình bị xuất tinh sớm, có khi là chưa làm gì mà tôi cũng đã xuất rồi. Tôi không ffijnh khám chữa đâu nhưng mà ban đêm tôi lại rất khó ngủ và làm việc không thể tập trung được. Biểu hiện này có phải do xuất tinh sớm gây ra không vậy bác sĩ?

    1. Bích diệp says: Trả lời

      Khuyên bác chân thành là đi khám ngay đi, để lâu ủ bệnh lại nặng thêm đấy.

  32. Mai Quyên says: Trả lời

    Có nhà chị nào có cây vải không? Em mách cho bài này chồng uống vào sung mãn cực kì luôn. Vải tươi bóc hết vỏ ra, chọn những quả không bị sâu cuống ý ạ. Sau đem ngâm với rượu trắng. Ngâm khoảng 10 ngày thì lấy cho chồng uống vào chiều tối, mỗi lần khoảng 25ml. Em đã áp dụng với chồng em và thành công rực rỡ, giờ em còn phải van xin ông ý mới tha ý.

    1. Hồng Minh says: Trả lời

      Hình như là bài thuốc chỉ áp dụng  cho người vẫn còn bình thường thôi chị ạ. Chồng em bị xuất tinh sớm cho uống 1 tuần nay rồi thấy vẫn không khả thi. Chắc em phải bảo chồng đi khám thôi.

    2. Lê Thương says: Trả lời

      Cảm on chi quyên. Đê em mua vai về cho chồng em  ún xem sao.

  33. Quỳnh Chi says: Trả lời

    Đầu tiền em cứ nghĩ chồng mình xuất tinh sớm là do hôm đó mệt mỏi thôi, sau thấy lần nào cũng vậy, lên mạng đọc thì mới tá hỏa là bị bệnh.

    https://www.chuatriyeusinhly.net/quan-he-2-3-phut-xuat-tinh-co-phai-yeu-sinh-ly.html

  34. Quang Thông says: Trả lời

    Cho tôi hoi hút thuôc nhiêu co bị yếu sinh lý không?

  35. Đỗ Nam says: Trả lời

    Thời gian gần đây công việc áp lực làm tôi không còn thiết tha gì với chuyện giường chiếu nữa, mỗi lúc làm cũng chỉ muốn làm cho nhanh nhanh xong thôi.

    Bây giờ uống thuốc của nhà thuốc thì có khỏe khoắn sảng khoái hơn ko?

  36. Dương Văn Hải says: Trả lời

    Cách đây chỉ khoảng 1 năm thôi, lần nào làm việc ấy với vợ tôi cũng phải trên dưới 30p, hầu như ngày nào cũng vậy. Vậy mà gần đây tôi taahjm chí còn chưa vào bên trong vợ tôi mà đã bị ra rồi. Khong biết lý do vì sao nữa.

    1. Nhung Lê says: Trả lời

      Có khi tại trước kia bạn không điều đồ mà dùng sức quá nhiều nên giờ bị như vậy đấy. Phải đi khám đi, sau khỏi bệnh rồi thì nhớ điều độ hơn.

  37. Duy Anh says: Trả lời

    Cháu là duy anh, 21t. Cho cháu hỏi kinh phí điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đắt không và trong vòng bao lâu sẽ khỏi?

    1. Ngọc Trung says: Trả lời

      Tùy người mà thời gian chữa trị khác nhau. 3 triệu 1 tháng thuốc, tùy xem bao nhiêu tháng mà nhân lên thôi. Tính ra thì thấy rẻ với hiệu quả thật sự.

  38. Bùi Di says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm mà để lâu không chữa thì liệu có bị vô sinh không thữa bs?

  39. Hoang Viet says: Trả lời

    Bs cho tôi đat lich kham vao 9h sang t7 tuan này voi.

    1. bảo châu says: Trả lời

      anh ơi anh lên face mà inbox cho nhà thuốc hoặc gọi điện chứ ở đây lsao mà đặt lịch được 

  40. Lê Hoàng Tân says: Trả lời

    May mắn vì đã tìm đến Đỗ Minh Đường sớm, nếu không thì có lẽ bây giờ tôi đã rơi vào thảm cảnh vì bị liệt dương rồi. Chuyện của tôi là do chia tay bạn gái cũ tôi stress mất hơn 1 năm, cứ nhớ bạn gái là tôi lại xem phim con heo và tự xử, có lần tôi xuất tới 3 lần trong vòng 1 đêm. Tình trạng đó cứ kéo dài như vậy cho đến khi tôi gặp bạn gái tôi bây giờ. Lần đầu tiên chúng tôi qh thì tôi xuất ngay từ lúc mới vào, tôi e ngại vô cùng. Nhưng chính cô ấy đã thông cảm và tìm cách chữa trị cho tôi. Cùng tôi đến gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn để khám chữa. Giờ thì tôi đã khỏe mạnh như một chàng trai bình thường. Tôi cảm ơn bs tuấn và nhà thuốc rất nhiều.

    1. Long says: Trả lời

      Ban cho minh xin sđt cua bác sĩ vơi. Liêu minh mua online có đươc khoog nhy? Co nhât thiêt phai đi kham khoog?

    2. Vĩnh Thọ says: Trả lời

      Bac si kham chua va tu van tan tinh khong ban?

  41. Yên Mai says: Trả lời

    Co loai thuoc nao chong duoc benh xuat tinh som khong vay?

  42. Thụy Miên Nguyễn says: Trả lời

    Trước tôi cứ nghĩ là xuất tinh sớm không khỏi được cơ, cứ nghĩ đó là bệnh lí mà đàn ông nào mắc phải thì phải chịu vậy cả đời. Nên lúc biết chồng bị tôi suy xụp luôn. Ấy thế mà giờ chồng lại khỏe như vâm rồi đấy, dù đã chữa khỏi được cách đây 1 năm rồi nhưng không thấy bị lại luôn. Đúng là thuốc nam có khác.

    1. Mỹ says: Trả lời

      À hóa ra là nhà thuốc này, mình cũng đã đọc được thông tin về nhà thuốc vài lần nhưng còn lưỡng lự, vậy để mình về bảo chồng đi khám và mua thuôc luôn vậy.

    2. Thụy Miên Nguyễn says: Trả lời

      Đợt đó chồng tôi chữa ở phòng khám Đỗ Minh Đường mọi người ạ, bác sĩ Tuấn trực tiếp khám chữa cho. Chồng mình chữa trong khoảng 3 tháng thì khỏi. Nhưng sau khi chữa khỏi rồi thì mình và chồng vẫn quyết định mua thêm rượu thuốc về để dùng, mỗi ngày chồng mình uống 1 chén thôi nhưng thấy bảo người cảm thấy khỏe ra nhiều lắm ấy.

    3. Mỹ says: Trả lời

      Bạn ơi chồng bạn chữa ở đâu vậy bạn, chữa có khó không vậy? Chồng mình cũng đang bị mà mình hoang mang quá, không biết bị vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không nữa.

    4. Trần Hà says: Trả lời

      Cho minh xin cai dia chi chua benh voi.

  43. Kim Ngân says: Trả lời

    Uống thuốc này có sợ tác dụng phụ không vậy mọi người?? Cơ  thể chồng em nhạy cảm lắm, hôm trước em cũng mau thuốc uống về cho chồng mà uống xong đến đêm nổi chấm đỏ đầy phần bụng. May là sáng hôm sau nó tự hết.

    1. Dương Thị Bích Lan says: Trả lời

      Thuốc này lành tính nên bạn yên tâm đi, tành phần toàn tự nhiên mà. Mình cũng đọc được là thuốc này không hề gây ra tác dụng phụ gì cả.

  44. Nga Nguyễn says: Trả lời

    Một lần xem trên TV tôi thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, tìm hiểu thì biết bác sĩ là giám đốc phòng khám Đỗ Minh Đường, thế là tôi cũng follow bác sĩ từ đấy luôn. Đợt vừa rồi chồng có biểu hiện xuất tinh sớm thì mình đã cùng chồng đến nhờ bác sĩ Tuấn khám chữa luôn cho. Bác sĩ khám chữa, đưa ra lời khuyên rất tận tình. Thuốc của bên này cũng tiện dụng vì nó ở dạng cao, dễ pha dễ uống. Khuyến khích những ai gặp phải bệnh này thì nên đến đây khám chữa nhé.

    1. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Phòng khám có 2 cơ sở liền cơ, mình cũng không nhớ địa chỉ chính xác nữa, bạn vào đây xem nhé  https://dominhduong.com/

    2. Văn Ngôn says: Trả lời

      Phòng khám ở đâu vậy? Cho mình xin địa chỉ.

  45. Đỗ Trinh says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm nên giờ toàn phải kìm cái ham muốn của mình lại. Sợ cứ động vào người yêu lại xuất nhanh thì bêu mặt lắm!

    1. truong says: Trả lời

      https://www.chuatriyeusinhly.net/thuoc-dieu-tri-xuat-tinh-som.html . day, ban tim hieu cho ki roi ma mau di chua di. khong chua cho som mai sau khong co con duoc thi hoi han cung da muon.

    2. Đỗ Trinh says: Trả lời

      Mình cũng chẳng biết chỗ nào mà chữa cả, thôi cứ để vậy một thời gian mong nó sẽ tự khỏi chứ giờ biết là sao được.

    3. truong says: Trả lời

      the ban cu de vay ma khong tim cach chua tri gi a???

  46. Ngọc Tùng says: Trả lời

    Bây giờ mà bảo tôi đi khám, sau nhìn mặt bác sĩ cùng bao nhiêu người xung quanh nói là tôi bị xuất tinh sớm thì tôi mất mặt lắm! Tôi nhờ nhà thuốc ship thuốc hộ tôi được không?

  47. Abc says: Trả lời

    Xin phép cho tôi được giấu tên. Có ai bị như tôi không, đêm ngủ tôi không hề mê sảng hay gì cả mà thỉnh thoảng sáng dậy toàn bị xuất ướt hết cả quần. Chuyện này mà đồng ra ngoài chắc tôi đeo mo vào mặt mất. Nhưng vấn đề là tôi đang không biết mình bị làm sao và chữa như thế nào ý. Hiện tại thì tôi đang không có ham muốn gì với vợ cả, không cảm xúc, không thích gần gũi. Tôi bị làm sao vậy nhỷ?

    1. Hiền Nhi says: Trả lời

      Chắc là 1 dạng của xuất tinh sớm, bạn cứ đi khám với xét nghiệm xem bị sao, để thế mãi cũng đâu có ổn.

    2. Hoàng Lưu says: Trả lời

      Bệnk này ngke lạ nhể?

  48. Lê Nam says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm  hơn 1 năm nay rồi. Mình không đi khám ở đâu cả mà chỉ có ra hiệu thuốc mau thuốc về nahf uống thôi. Tình trạng không tiến triển lên là mấy. Những lúc cấp bách thì mình thường phải dùng rocket 1h để cho lâu ra. Tình trạng bệnh như vậy xin mọi người cho mình lời khuyên, mình cảm ơn.

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Chồng tôi trước cũng bị xts, sau đó tìm đến Đỗ Minh Đường chữa trị cả thảy là 2 tháng, đến giờ đã khỏi rồi đấy. Đúng là thuốc tốt có khác báo chí cũng nắm bắt thông tin nhanh

      http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm

    2. Tú Ly says: Trả lời

      Bạn tăng cường ăn những loại thực phẩm như hàu, súp lơ, thịt dê,… và tuyệt đối đừng rượu bia thuốc lá.

    3. Thanh Mai says: Trả lời

      Tôi khuyên a đừng nên lạm dụng những loại kéo dài thời gian quan hệ. Muốn chữa bệnh thì nên chữa từ bên trong. Lạm dụng mấy cái đó quá nguy hiểm lắm chứu đùa đâu.

  49. Trương Hiểu says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương thì có đến đây khám được không vậy?

    1. Bằng says: Trả lời

      Thấy bảo ở đây chữa các loại bệnh về ysl mà: mộng tinh, chất lượng tinh trùng kém, duy tinh, suy giảm ham muốn,.. đều chữa được hết mà.

  50. Hương Giang says: Trả lời

    Em và người yêu em yêu nhau 3 năm nay rồi, cũng đã tính đến chuyện hôn nhân rồi. Tuy nhiên gần đây bọn em quan hệ anh ấy xuất tinh rất nhanh và lượng tinh xuất ra cũng rất ít. Em đang lo lắng không biết như vậy liệu có thể có con không nữa? Cũng muốn tìm thêm nơi chữa trị để đưa anh ấy đi.

    1. Hà Anh says: Trả lời

      Đợt chồng tôi bị xts tôi vẫn có em bé được. Tuy nhiên khuyên bạn nên tìm chỗ khám chữa cho người yêu, bởi để lâu thì người yêu bạn sẽ luôn thấy tự ti, rầu rĩ. Nên tìm phương hướng giải quyết sớm bạn nhé.

  51. Thế Minh says: Trả lời

    Thuốc của bác sĩ Tuấn quả là danh bất hư truyền, thấy nhiều người giới thiệu nhưng đúng là đến lúc sử dụng vào cơ thể mình thì mới thấy nó thật sự hữu hiệu luôn. Giờ tôi luôn tự tin trong khoản chăn gối với vợ.

    1. Hoàng says: Trả lời

      Thế chữa có đắt không bạn?

  52. Khánh Hà says: Trả lời

    Thấy mọi người thắc mắc xem cách chữa trị xuất tinh sớm nhiều quá nên tôi đặt luôn link ở đây nhé, ai muốn tìm hiểu sâu thêm thì click vào đọc cho nhanh.

    https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích này! 

  53. Nguyễn Đăng Tuấn says: Trả lời

    Bac si oi toi bi tieu duong thi co dung duoc thuoc nay khong vay??

  54. Quang Nhật says: Trả lời

    Trc e dung thuoc xit voi rocket, cong them ca bcs thi thay thoi gian cung co keo dai hon, nhung gio thi khong an thua nua roi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo