Truy tìm nguyên nhân xuất tinh ngược đang khiến phái mạnh đau đầu

Đã có không ít đấng mày râu sau khi hạ cờ xong lại xuất hiện hiện tượng lạ đó là không hề thấy một dấu vết nào cho thấy mình vừa xuất quân thành công. Thay vì việc phóng ra bên ngoài, những tinh binh này lại đi vào bên trong bàng quang và gây ra chứng xuất tinh ngược. Vậy bạn đã biết nguyên nhân xuất tinh ngược chưa? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để có thông tin cụ thể nhất nhé!

Xuất tinh ngược dòng, chứng bệnh không thể xem nhẹ

Chuyện quan hệ vợ chồng được coi là một vấn đề vô cùng tế nhị. Tuy nhiên, có một thực tế đang xảy ra đó là số lượng bệnh nhân mắc phải những bệnh liên quan tới đường sinh dục đang có xu hướng tăng lên cả ở 2 giới. Đặc biệt, đối với nam giới khi mắc phải bệnh về đường sinh dục sẽ khiến cho cuộc sống hôn nhân gặp phải những trục trặc, thậm chí là dẫn tới gia đình tan vỡ. Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất hiện nay chính là chứng xuất tinh ngược.

Nguyên nhân xuất tinh ngược

Xuất tinh ngược là căn bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra

Khi “yêu”, đến khi đạt được cảm giác lên đỉnh và cực khoái thì nam giới sẽ xuất binh ra bên ngoài. Khi đó, tinh dịch sẽ đi qua niệu đạo và qua lỗ sáo để đi ra ngoài. Tuy nhiên, trong trường hợp cửa ở niệu đạo không mở thì tinh dịch sẽ khó có thể phóng được ra bên ngoài mà nó sẽ chảy ngược vào trong bàng quang. Nếu đi tiểu, bạn sẽ thấy xuất hiện những lợn cợn với màu trắng bị lẫn vào bên trong nước tiểu. Vậy nguyên nhân xuất tinh ngược là do đâu?

Bạn đã biết nguyên nhân xuất tinh ngược chưa?

Qua một cuộc khảo sát cho thấy, số lượng nam giới bị xuất tinh ngược thường không phải là nhiều. Nhưng nó lại đang có chiều hướng tăng lên. Nguyên nhân xuất tinh ngược có thể do rất nhiều tác nhân khác nhau gây ra chẳng hạn như:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Bẩm sinh

Có khá nhiều trường hợp nam giới từ khi vừa mới sinh ra đã có cơ thể không được bình thường giống như những người khác. Nhất là với bàng quang và niệu đạo, chính vì lý do đó nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc quan hệ tình dục dẫn tới chứng xuất tinh ngược.

  • Dùng thuốc

Nguyên nhân xuất tinh ngược do đâu

Tác dụng phụ của thuốc

Đây là nguyên nhân xuất tinh ngược vô cùng phổ biến hiện nay. Theo như các chuyên gia trong lĩnh vục sức khỏe đã nhận định, một số loại thuốc sử dụng để chữa một số bệnh lý có thể gây ra những tác dụng phụ. Ví dụ như một số những loại thuốc giúp chữa chứng huyết áp cao, thuốc chữa trầm cảm, phì đại tiền liệt tuyến… Tùy thuộc vào tình trạng, cơ địa của từng bệnh nhân mà sẽ gặp phải những tác dụng phụ hoàn toàn khác nhau như loét dạ dày, táo bón, dị ứng, thậm chí là xuất tinh ngược dòng.

  • Mắc bệnh tiểu đường

Tại Việt Nam, bệnh nhân bị bệnh tiểu đường cũng đang ngày càng tăng cao đột biến, đặc biệt là đối tượng nam giới. Nó sẽ khiến cho chức năng hoạt động của bàng quang, dây thần kinh giao cảm bị ảnh hưởng nhất định. Khi đó, bàng quang sẽ không thể nào thực hiện được hoạt động đóng mở, co thắt như bình thường… vì thế nên khi xuất tinh, tinh trùng sẽ có xu hướng bị chảy ngược trở lại bên trong bàng quang.

  • Trải qua phẫu thuật

Nguyên nhân xuất tinh ngược phổ biến

Bệnh nhân vừa trải qua phẫu thuật

Với những trường hợp bệnh nhân đã từng trải qua phẫu thuật hoặc tiểu phẫu liên quan tới tuyến tiền liệt, đại tràng, thoái hóa cột sống… cũng có thể làm cho thần kinh giao cảm bị ảnh hưởng. Chính điều đó là tác nhân khiến cho hoạt động của bàng quang bị thay đổi.

  • Mắc một số bệnh lý khác

Ngoài những nguyên nhân xuất tinh ngược vừa mới kể trên, một số trường hợp nam giới nếu như đang mắc phải hoặc có tiền sử một số bệnh liên quan như rối loạn thần kinh, cao huyết áp, niệu đạo, u xơ cứng cổ bàng quang… cũng có thể gây ra bệnh xuất tinh ngược.

Cùng với chia sẻ liên quan tới nguyên nhân xuất tinh ngược mà chúng tôi vừa trình bày ở trên, bạn cũng cần đặc biệt chú ý để từ đó có phương án điều trị bệnh sao cho thật hiệu quả nhằm lấy lại phong độ của bản thân.

>> Xem thêm: Thế nào là xuất tinh ngược dòng? Nguyên nhân và cách điều trị

Minh Hương ( tổng hợp) 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo