Tự thực hiện chữa vô sinh bằng bấm huyệt bàn tay – ai kiên trì sẽ thành công

Vô sinh nam càng ngày càng phổ biến không kém gì ở nữ giới, và hiện nay cũng có rất nhiều cách để chữa trị chứng bệnh này hiệu quả, trong đó nếu các chàng biết cách tự chữa vô sinh bằng bấm huyệt và kiên trì thực hiện biện pháp này thì ngày thành công chắc chắn sẽ không xa.

Chữa vô sinh bằng bấm huyệt có hiệu quả không?

cách chữa vô sinh bằng bấm huyệt bàn tay

Cách chữa vô sinh bằng bấm huyệt bàn tay

Vô sinh ở nam giới hiện nay rất thường gặp với những tình trạng như: Tinh dịch loãng, tinh trùng hoạt động kém… điều này cho thấy các tinh binh của chàng không được “rèn luyện tốt” nên sẽ khó có thể gặp trứng và thụ thai, hoặc nếu có gặp thì khả năng đậu thai cũng không cao.
Theo Đông y, nam giới bị tinh trùng yếu thường do thận khí suy yếu, tinh khí hư lạnh… và như vậy, tinh trùng sẽ không thể đủ sức để đến đích và thụ thai. Chính vì vậy, cần sớm có biện pháp điều trị vô sinh ở nam giới hiệu quả, giải quyết vấn đề “quân đội yếu kém” cho các chàng nhanh chóng. Và một trong những cách hiện nay được nhiều người đánh giá cao đó chính là chữa vô sinh bằng bấm huyệt.

Các huyệt đạo liên quan đến quá trình sinh sản

Theo nhiều thuyết kinh lạc cổ xưa cho biết, trên bàn tay của nam giới có những huyệt đạo liên quan mật thiết đến khả năng sinh lý và sinh sản của họ. Vì thế mà từ xưa, việc chữa trị các chứng bệnh suy yếu liên quan đến sinh lý hay vô sinh đều áp dụng những biện pháp bấm huyệt vị trên bàn tay, kết hợp các thao tác trong xoa bóp, mát xa để mang lại hiệu quả cao.
Chính người bệnh hoặc người thân có thể nắm vững những huyệt vị và cách thực hiện thao tác này để kiên trì thực hiện, giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất. Ngay sau đây sẽ là hướng dẫn tự chữa vô sinh bằng bấm huyết mà bạn có thể tham khảo và nếu có thể nên áp dụng ngay theo từng bước nhé!

Các bước tự thực hành bấm huyệt chữa vô sinh

Chữa vô sinh bằng bấm huyệt: Thận điểm, yêu điểm, hạ phúc điểm

Chữa vô sinh bằng bấm huyệt: Thận điểm, yêu điểm, hạ phúc điểm

Ấn 3 huyệt: Thận điểm, yêu điểm và hạ phúc điểm

Trước tiên với bước này sẽ dùng ngón tay cái để day và kết hợp ấn nhẹ các huyệt đạo sau đó tăng dần mức độ. Tức là day xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ cho đến khi thấy ấm nóng quanh vùng huyệt đạo này thì ấn nhẹ rồi dần mạnh hơn, đồng thời sau đó vẫn day mạnh và sâu hơn đến khi thấy ấm nóng thì ngừng lại.
Với việc tác động vào 3 huyệt vị này, nó sẽ “ăn” với thận, kích thích làm ôn dưỡng nguyên khí ở tạng thận từ đó giúp tăng cường sinh lực, tăng chất lượng tinh trùng và thụ thai tốt hơn.

Ấn – day vào 3 huyệt: Thần môn, lao cung, hậu khê

Nhìn theo hình vẽ và xác định chính xác các huyệt vị trên, dùng ngón tay cái để ấn nhẹ nhàng từng huyệt vị sau đó nâng dần mức độ, tiếp theo day nhẹ theo chiều kim đồng hồ cho đến khi thấy ấm nóng.
Cách chữa vô sinh bằng bấm huyệt này cũng có tác động tích cực đến tạng thận và các cơ quan sinh sản của nam giới, từ đó giúp tăng cường sinh lực, sinh tinh và hiệu quả trong hỗ trợ điều trị vô sinh.
Bấm huyệt chữa vô sinh nam hiệu quả
Bấm huyệt chữa vô sinh nam hiệu quả

Ấn – bấm huyệt trung xung

Huyệt trung xung chính là huyệt nằm trên đầu ngón giữa, dùng ngón cái ấn và bấm thật chặt ở đầu ngón giữa đó cho trúng huyệt. Khi cảm thấy ấm nóng và đau tức là đã có tác dụng, sau đó ngừng lại một lúc rồi lại thực hiện tiếp.
Với 3 bước chữa vô sinh bằng bấm huyệt như trên, người bệnh có thể nhờ người thân giúp đỡ hoặc tự thực hiện bằng cách lấy tay này bấm tay kia, sau khi thực hiện xong một lượt lại thực hiện tương tự với tay còn lại. Mỗi ngày nên áp dụng cách bấm huyệt này vài lần và kiên trì trong một thời gian sẽ giúp tình hình của các chàng sớm được cải thiện, đồng thời nhanh chóng giúp chàng sẽ lên chức “làm cha”.
Trên đây là các bước cơ bản hướng dẫn cách chữa trị vô sinh bằng bấm huyệt đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang lại cũng khá tốt. Chỉ cần các đấng mày râu kiên trì thì chắc chắn sẽ sớm đến ngày thành công!
Bảo Anh(Tổng hợp)

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo