Bật mí cho bạn chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót không phải ai cũng biết

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót – bạn đã biết hay chưa? Có lẽ còn khá nhiều người còn băn khoăn về phương pháp này. Không ai có thể ngờ rằng, một thực phẩm quen thuộc hàng ngày mà còn rất rẻ lại có thể giải quyết được vấn đề sinh lý tốt như vậy. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả cũng như cách dùng rau ngót cải thiện khả năng sinh lý, bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Tuyệt chiêu ăn chuối trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

> Bật mí cách hạn chế xuất tinh sớm đơn giản mà chàng nào cũng nên biết

Công dụng của rau ngót trong việc chữa xuất tinh sớm

Rau ngót là món ăn quen thuộc hàng ngày chứa nhiều dưỡng chất, tốt cho sức khỏe nhất là với bà bầu. Ngoài ra, một công dụng vô cùng lớn và tuyệt vời nữa của rau ngót mà không phải ai cũng biết đó là trị xuất tinh sớm ở nam giới. Vậy chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về phương pháp này.

chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót như thế nào?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Tình trạng xuất tinh sớm khiến nhiều người lo lắng, chán nản

Tại sao lại chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót? Rau ngót – cây thân bụi cao 1-2m, lá có hình bầu dục xanh thẫm, mọc so le nhau. Mỗi vùng miền, rau ngót có những cái tên gọi khác nhau như: rau tuốt, bồ ngót, bù ngót,…Rau ngót là thực phẩm thường được chế biến thành món ăn hàng ngày.

Trong rau ngót có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như: hợp chất phytochemical và các hoạt chất progesterone, testosterone, glucocorticoid, estradiol,… Những chất này có tác dụng kích thích hormone steroid sinh dục và tăng cường sức khỏe nam giới, tăng chất lượng tinh trùng và tăng ham muốn. Vì thế, rau ngót là bài thuốc hữu hiệu cho những người bị xuất tinh sớm.

Hơn nữa, trong rau ngót có hàng lượng vitamin C cao, giúp hỗ trợ lưu thông máu đến cơ quan sinh dục làm tăng khả năng cương dương. Với những nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý thì rau ngót giúp “cuộc yêu” của họ được kéo dài hơn.

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót

Thì ra, bài thuốc dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm đã có từ rất lâu. Theo dân gian, để chữa xuất tinh sớm cho chồng, các bà vợ thường xay rau ngót sống cho chồng uống hàng ngày như kiểu sinh tố để cải thiện tình trạng sinh lý. Vậy dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm như thế nào thì đúng cách?

1. Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót – làm sinh tố rau ngót

Bài thuốc dân gian này hiện nay vẫn được nhiều người áp dụng. Ví dụ trường hợp của chị Hòa (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: “Năm nay tôi 24 tuổi, chồng tôi 29 tuổi. Chúng tôi mới cưới được nửa năm. Ai nhìn vào cũng nói chúng tôi hạnh phúc và tôi số sướng khi lấy được người chồng vừa giỏi lại vừa biết quan tâm đến gia đình. 

TÌM HIỂU NGAY: [REVIEW] Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót - sinh tố rau ngót

Sinh tố rau ngót là cách chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót khá hiệu quả

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng được như thế, có những lúc chúng tôi cũng cãi vã thậm chí cả tuần chả nói chuyện với nhau. Nguyên nhân bởi chồng tôi bị… xuất tinh sớm, nó khiến chúng tôi không được thỏa mãn mỗi lần quan hệ. Lúc đầu tôi vô cùng chán nản và nghĩ chẳng nhẽ mình cứ phải chịu cảnh như vậy mãi.

Thế là tôi bắt đầu đi tìm hiểu biện pháp giải quyết vấn đề này, và có chị bạn mách tôi dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm. Tôi về thử áp dụng, lấy rau ngót xay ra cho chống uống hàng ngày và đúng là có hiệu quả thật. Chỉ sau một thời gian ngắn, vấn đề xuất tinh sớm của chồng tôi được giải quyết triệt để.

Nhờ chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót, giờ đây, cuộc sống tình dục của chúng tôi rất hạnh phúc, tôi rất mãn nguyện vì những gì mình đang có hiện nay và tôi sẽ cố gắng trân trọng nó! Cảm ơn chị bạn đã mách tôi cách này giúp vợ chồng tôi quay trở lại thời kỳ “mật ngọt” như khi mới yêu”.

Hà thủ ô chữa xuất tinh sớm là một trong những bài thuốc được lưu truyền từ rất lâu giúp cho nam giới khắc phục được những vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý… Dưới đây sẽ là bài thuốc chữa bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” cho nam giới bằng loại “thần dược” hà thủ ô này.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng món ăn nấu từ rau ngót

Như vậy, cách tốt nhất để dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm là xay nát lấy nước uống hàng ngày. Tuy nhiên, nước rau ngót không phải là loại nước dễ uống và nhiều nam giới không uống được. Vì thế, chị em có thể sử dụng cách chế biến rau ngót thành những món ăn hàng ngày cho chồng. Đây cũng là một cách chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót bạn nên thử.

chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót - món ăn từ rau ngót

Món ăn từ rau ngót giúp cải thiện vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót khá dễ thực hiện. Các món ăn chế biến từ rau ngót rất ngon và dễ ăn, chẳng hạn như: canh rau ngót thịt băm, canh rau ngót thịt bò, rau ngót nấu tôm, canh cua rau ngót,… Nhiều chị em đã cải thiện vấn đề sinh lý của chồng, nhất là tình trạng xuất tinh sớm bằng cách chế biến món ăn từ rau ngót.

Chỉ với vài nghìn đồng hàng ngày là bạn đã có thể cải thiện vấn đề sinh lý của chồng và giúp chính bạn được thỏa mãn trong quan hệ. Hãy thử áp dụng cách này xem nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả nó mang lại.

Biện pháp chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót rất đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý, đây là phương pháp dân gian nên dược tính tương đối chậm cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài và tùy thuộc vào cơ địa từng người. Để sớm ngăn chặn tình trạng bệnh, bạn nên chủ động đến cơ sở y tế để khám và điều trị ngay khi phát hiện dấu hiệu bất thường. Chúc bạn sớm lấy lại lại được phong độ đàn ông của chồng và có những “cuộc yêu” thăng hoa.

Từ 2 phút lên 20 phút KHÔNG HỀ KHÓ nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Để đẩy lùi chứng xuất tinh sớm hiệu quả, ngoài bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý nam như rau ngót, nam giới nên kết hợp sử dụng thuốc đặc trị. 

Một trong những bài thuốc được VTV2“Sống khỏe mỗi ngày” giới thiệu là giải pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn từ thảo dược đó chính là Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN nam giới lấy lại phong độ, kiểm soát cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ.

Cụ thể, Sinh lý nam Đỗ Minh được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành gia giảm, kết hợp theo liệu trình 3 TRONG 1 bao gồm: Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn, Hồi xuân Phục dương thang và thuốc Đại bổ thận.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường sử dụng tới hơn 50 vị dược liệu QUÝ khác nhau gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền. Sự kết hợp hoàn hảo, chặt chẽ của mỗi bài thuốc mang đến hiệu quả điều trị xuất tinh sớm toàn diện nhất. Một số dược liệu chủ chốt phải kể đến như: Ngài tằm đực, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Đẳng sâm, Sâm cau, Ba Kích,…

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu đều được thu hái trực tiếp tại các vườn thuốc chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do Đỗ Minh Đường làm chủ. Nhờ đó thuốc đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ làm ảnh hưởng hưởng đến sức khỏe của nam giới.

ĐỪNG BỎ LỠ: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Theo kết quả khảo sát, có đến 95% nam giới hài lòng về kết quả điều trị của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, trong đó phải kể đến NSƯT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Quý ông muốn làm chủ cuộc yêu, tìm lại phong độ hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đầu ngành tư vấn liệu trình phù hợp:

Bình luận (25)

  1. Hồ Thanh Nga says: Trả lời

    Cách này dùng trong bao lâu có hiệu quả thế ạ? Lần đầu đc nghe lá ngót chữa ysl, không biết có tác dụng không nữa.

    1. Trang says: Trả lời

      Chị hàng xóm mách cho tôi cách chữa bằng lá hẹ đây, lên mạng tìm hiểu được biết lá hẹ rất tốt cho sinh lý nam giới. Để áp dụng thử 2 cách này xem

      1. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html em đang tìm hiểu bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh, em nghĩ phải uống thuốc mới khỏi được chứ em cũng tẩm bổ cho chồng những thực phẩm dinh dưỡng trên mạng hướng dẫn nhưng chả thấy cải thiện đâu

      2. Trần Thị Thu says: Trả lời

        Có hiệu quả không các chị, chồng em hay xts lắm, lên mạng tham khảo họ bảo ăn nhiều hàu, bò, thịt dê cũng tốt mà mới ăn đc mấy bữa. 

  2. Hà Thị says: Trả lời

    Lá ngót hay lá hẹ tốt hơn nhỉ, trên mạng hướng dẫn nhiều loại thực phẩm tốt cho yếu sinh lý mà chẳng biết cách nào tốt nhất mà áp dụng. Chị em cho mình xin lời khuyên nhé

    1. Phạm Thị Sương says: Trả lời

      Tôi đang áp dụng cách chữa bằng lá ngót cho ông xã mình, ai mách gì cũng làm theo mà chưa thấy có thay đổi. Chắc phải đến bệnh viện kiểm tra vì chúng tôi đang có dự định sinh e bé mà mãi chưa có

      1. nguyệt says: Trả lời

        vợ chồng e đi khám bác sĩ nói do chồng sinh lý yếu, tinh trùng kém nữa nên khó thụ thai. đang uống thuốc để cải thiện chất lượng tinh trùng đây

  3. huyền says: Trả lời

    e có thắc mắc là chồng hay xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản không ạ. vc e đi khám k có vđe gì, trong chuyện sinh hoạt vc thì e thấy a ấy hay xts nên e lo có ảnh hưởng

  4. đan nguyễn says: Trả lời

    rau ngót chỉ say lên uống có tốt không hay phải chế biến theo nhiều cách

  5. Nam Thành says: Trả lời

    Vợ tôi sáng nào cũng xay nước rau ngót cho tôi mang đi làm mà tôi chưa thấy hiệu quả diễn đàn ạ

  6. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Chồng tôi đang uống thuốc của nhà thuốc này, điều trị theo pp đông y. Tôi thấy anh ấy khen có hiệu quả, mới uống được hơn tháng thôi. Các chị tham khảo bảo chồng đến khám xem https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    1. Chung says: Trả lời

      Thuốc gồm những loại gì và giá cả thế nào vậy chị?                                                                           

      1. Hoàng says: Trả lời

        Có đảm bảo có hiệu quả và không bị tái phát không bạn Hạnh ơi, bạn cho tôi xin sđt chồng bạn để hỏi cho tiện đc không

      2. Hoài Thương says: Trả lời

        Địa chỉ mua thuốc ở đâu với ạ cho em xin thông tin đi

      3. Hồng Hạnh says: Trả lời

        Em thấy chồng uống cả rượu thuốc ngâm và thuốc viên, anh ấy có kể chuyện thuốc viên 3 triệu/tháng còn bình rượu 2 triệu uống được khoảng 3-6 tháng. Mọi người có thắc mắc gì thì gọi vào số điện thoại này nhé, em vừa bảo chồng cho số bác sĩ tư vấn đó đây 0984650816

  7. Phạm Đình Hào says: Trả lời

    Tôi uống thuốc của bệnh viện được 3 tháng rồi mà chưa cải thiện được xuất tinh sớm. Rau ngót có chữa khỏi được không hay chỉ là biện pháp hỗ trợ thôi

    1. khánh says: Trả lời

      e cũng mấy lần định đi khám nhưng mà lại thôi vì xấu hổ, tự ti lắm. cho e hỏi đến bệnh viện họ khám những gì, có phải xét nghiệm các kiểu k và địa chỉ nào khám bệnh này uy tín hả anh

      1. Phong says: Trả lời

        Tôi khám ở bệnh viện thu cúc, làm xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch. Dịch vụ ở thu cúc thì luôn luôn tốt rồi. Tôi đang uống thuốc điều trị, bác sĩ bảo kết hợp chế độ ăn uống tập luyện nữa mới hiệu quả được nhưng xem chừng chưa thấy hiệu quả rõ ràng, được vài lần làm được tầm 7,8p thôi còn vẫn bị xts đều

  8. Đình Dương says: Trả lời

    Mọi người thường nói ăn hàu rất tốt cho sinh lý ở nam giới mà trong 1 tuần vợ tôi cho tôi ăn phải 4,5 bữa, cứ như vậy được hơn tháng rồi có thấy hiệu quả đâu. Tôi nghĩ phải uống thuốc mới khỏi được chứ ăn uống, thể thao chỉ hỗ trợ phần nào thôi

    1. Đặng Văn Tân says: Trả lời

      Quan trọng là uống thuốc gì và chữa ở đâu, tôi thỉnh thoảng có tìm hiểu trên mạng thấy thuốc đông y được nhiều người tìm đến, hiệu quả thì chưa rõ nhưng thấy bảo có thể chữa được tận gốc bệnh mà thuốc hoàn toàn không có tác dụng phụ

      1. lê văn hải says: Trả lời

        e bị hẹp bao quy đầu bác sĩ bảo chỉ có phẫu thuật mới cải thiện được thôi mà e lo quá k biết có khỏi đc k

  9. Tăng Thúy Hà says: Trả lời

    Các chị em nên tìm hiểu bài thuốc này cho người yêu hay chồng mình này, thấy các chị ấy chia sẻ uống hiệu quả tốt lắm, uống 2,3 tháng là có cải thiện à https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    1. hồng says: Trả lời

      Địa chỉ ở đâu thế bạn ? có cần thiết phải đến khám không                                                                 

      1. Hiên says: Trả lời

        Hiệu quả có được lâu dài không hay lại được vài bữa. Chồng tôi đang uống thuốc rocket với dùng thuốc xịt hiệu quả tốt lắm nhưng khi k có thuốc là chất lượng lại kém đi ngay. Tôi bảo chồng tôi k uống nữa vì cái gì lạm dụng nhiều đều k tốt. Mà mấy cách chữa bằng chế độ ăn uống và tập luyện chồng tôi chưa thử qua nên chưa biết có hiệu quả hay k

      2. Tăng Thúy Hà says: Trả lời

        Có 2 cơ sở các chị nhé. Hà Nội : số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình ( 0984650816 ). Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, P25, quận Bình Thạnh ( 0938449768) Nếu xa quá có thể nhờ nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện được đấy chị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo