Xuất tinh sớm do thủ dâm – nỗi niềm khó nói của nhiều nam giới

Xuất tinh là một sự kích thích tình dục rất tự nhiên của nam giới trong quá trình quan hệ. Tuy nhiên, xuất tinh sớm lại là một vấn đề phiền toái của không ít người. Và một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này đó chính là do thói quen thủ dâm quá nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ về thủ dâm và cách điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm như thế nào hiệu quả?

Thủ dâm – hiện tượng không còn xa lạ với nam giới

Thủ dâm là một cách kích thích cơ quan sinh dục bằng tay hoặc các vật dụng khác như đồ chơi tình dục giúp tạo khoái cảm để đạt được đến sực cực khoái.

Thủ dâm còn có rất nhiều tên gọi khác như quay tay, sóc lọ, thẩm du hay tự sướng. Đây đều là những thuật ngữ chỉ hiện tượng này và tùy theo từng đối tượng cũng như cá nhân sẽ có cách gọi khác nhau để thể hiện nó.

Việc quay tay có lợi hay có hại? Có thể nói rằng, quay tay (thủ dâm) chính là một con dao hai lưỡi với những ai đã và đang thực hiện nó. Thủ dâm vừa có thể mang lại những lợi ích, đồng thời cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bạn. Đặc biệt với nam giới thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho bạn mắc một số vấn đề về sức khỏe sinh lý, trong đó có xuất tinh sớm.

Thủ dâm là tình trạng có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Những lợi ích mà thủ dâm mang lại

+ Thủ dâm là cách đơn giản và nhanh nhất để giúp cho cả nam và nữ kiềm chế được nhu cầu tình dục của mình. Đồng thời, đây cũng là một phương pháp giúp cho bạn giảm đi những căng thẳng, stress, mệt mỏi trong cuộc sống cũng như công việc.

+ Giúp cải thiện được đời sống tình dục của bạn, giúp bạn dễ đạt được khoái cảm mong muốn khi quan hệ.

+ Thủ dâm còn là một cách giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh lây qua đường tình dục, hạn chế mắc bệnh về niệu đạo, tuyến tiền liệt…

+ Còn với các chị em, ngoài những lợi ích là giúp giảm căng thẳng, giải quyết nhu cầu sinh lý… thì thủ dâm còn giúp chị em giảm đi các triệu chứng về kinh nguyệt.

Và tất nhiên, những lợi ích này chỉ đến khi bạn thủ dâm đúng cách. Ngược lại nó sẽ gây ra những tác hại cho bạn. Vậy, nam giới nên quay tay bao nhiêu lần 1 tuần? Để đảm bảo cho sức khỏe và tâm lý nam giới chỉ nên quay tay 2 đến 3 lần một tuần.

Con trai thủ dâm như thế nào?

Với nam giới, việc thủ dâm là một vấn đề không còn xa lạ, hầu như nam giới ai cũng đã thủ dâm. Theo nhiều ý kiến của các chuyên gia, nam giới thực hiện quay tay, tự sướng có thể bằng nhiều cách, họ có thể sử dụng nhiều phương tiện, có thể bằng tay, kết hợp nhìn bằng sách báo hoặc bằng những hình ảnh, video kích thích quay tay…

Ngoài ra, còn 1 cách thủ dâm nam thông dụng mà nam giới thường thực hiện đó chính là: Nam giới sẽ nằm úp người xuống một bề mặt phẳng như nệm (đệm) gối và sau đó cọ xát dương vật đến khi đạt đến sự cực khoái.

Con gái thủ dâm như thế nào?

Thông thường, chúng ta thường quan tâm đến thủ dâm ở nam giới, với việc nam giới thủ dâm có hại gì…? mà quên đi những lợi ích và tác hại của thủ dâm nữ giới. Chính vì vậy, có rất nhiều bạn nữ thiếu hiểu biết về tình trạng này, và đôi khi hình ảnh con gái thủ dâm lại được xem là một hành động đáng xấu hổ.

Nữ giới thủ dâm cũng là cách để giúp giải tỏa nhu cầu tình dục của mình

Cũng giống như nam giới, con gái thủ giâm cũng là để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, từ đó giúp đạt đến sự cực khoái.

Cách con gái thủ dâm sẽ có sự khác biệt so với nam giới, các nàng cần một không gian yên tĩnh và sự riêng tư hơn. Nữ giới có thể thủ dâm bằng cách dùng ngón tay của mình để kích thích âm đạo hoặc thủ dâm bằng các công cụ hỗ trợ, có thể là một dương vật được làm giả, cũng có thể nó được thay thế bằng một trái dưa leo hoặc một quả chuối.

Quay tay nhiều có ảnh hưởng gì không?

Như chúng tôi đã nói ở trên, nếu bạn thủ dâm điều độ, đúng cách thì sẽ mang đến những lợi ích. Tuy nhiên, nếu bạn thủ dâm quá nhiều, nhất là ở nam giới sẽ gây ra những tác hại không thể ngờ. Cụ thể như:

+ Lạm dụng thủ dâm, quay tay quá nhiều, hành động quá mạnh sẽ khiến cho cơ quan sinh dục của cả nam và nữ bị tổn thương. Bên cạnh đó, nếu thủ dâm trong khi không đảm bảo vệ sinh ở tay, các đồ chơi tình dục thì đây sẽ là một điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.

+ Câu trả lời tiếp theo cho vấn đề tự sướng nhiều có ảnh hưởng gì không? thì chúng tôi xin trả lời là có. Nếu thủ dâm quá nhiều sẽ làm cho chức năng sinh dục bị rối loạn, tác hại này thường xảy ra ở nam giới. Những vấn đề mà nam giới thường gặp phải đó là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

+ Quá lạm dụng thủ dâm sẽ khiến cho nam giới khó đạt được khoái cảm như mong muốn trong lúc quan hệ. Một khi những khoái cảm này không đạt được nam giới rất dễ rơi vào tình trạng lãnh cảm trong tình dục.

Thủ dâm quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của nam và nữ giới

+ Ảnh hưởng đến sức khỏe: Nam giới và nữ giới nếu thủ dâm quá nhiều sẽ có nguy cơ bị suy nhược thần kinh kèm theo đó là các biểu hiện như mất ngủ, chóng mặt, trầm cảm… Mặt khác, nếu bạn có hiện tượng nghiện thủ dâm gây ra tình trạng xuất tinh nhiều lần, ảnh hưởng đến thận.

+ Có thể gây vô sinh hiếm muộn ở nam bởi thủ dâm: Số lượng tinh trùng của nam giới sẽ giảm đi đáng kể nếu thủ dâm quá nhiều và tỉ lệ sống sót của chúng cũng không còn được như trước. Do vậy, khả năng có con ở nam giới sẽ gặp không ít những khó khăn.

+ Tâm lý của bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều do hành động thủ dâm quá đà, nhất là những trường hợp nghiện thủ dâm. Lúc này do cách nhìn nhận của xã hội cũng như quan niệm về thủ dâm sẽ khiến cho họ có tâm lý trốn tránh, lo lắng, xấu hổ.

Như vậy, đó là những lời giải đáp cho câu hỏi “sóc lọ nhiều có ảnh hưởng gì không?” hay “tự sướng nhiều có sao không?” của rất nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu.

Bật mí cách thủ dâm cho nam lâu nhất

Để nam giới có được thời gian thủ dâm lý tưởng để đạt cực khoái và xuất tinh đúng lúc thì bạn nên tham khảo một số cách quay tay lâu ra cho cánh mày râu dưới đây:

+ Hãy kích thích “cậu nhỏ” một cách nhẹ nhàng và chậm rãi: Để thủ dâm lâu ra nam giới cần kích thích cậu nhỏ một cách nhẹ nhàng, không nên vồ vập, vội vàng. Sự nhẹ nhàng, từ từ sẽ giúp sự kích thích diễn ra chậm hơn, quá trình xuất tinh lâu hơn. Đây là một trong những cách sóc lọ sướng nhất mà nam giới nên lưu ý.

+ Duy trì một tâm lý thoải mái: Nếu tâm lý không thoải mái, lo sợ, lúc này bạn sẽ có tâm lý vội vàng, nôn nóng trong việc thủ dâm và từ đó não bộ sẽ kích thích cho dương vật của bạn xuất tinh nhanh hơn (xuất tinh sớm).

+ Hãy dừng lại khi gần đến cao trào: Một cách thủ dâm hiệu quả nhất cho nam đó chính là biết dừng đúng lúc. Khi quá trình thủ dâm gần đạt đến đỉnh, chuẩn bị sẵn sàng cho việc phóng các tinh binh thì bạn hãy dừng lại vài giây để giúp làm chậm lại quá trình xuất tinh.

Thủ dâm gây xuất tinh sớm và cách điều trị

Nguyên nhân xuất tinh sớm do thủ dâm

Quay tay lâu dài và quá nhiều sẽ dẫn đến nhiều tác hại, một trong số đó là có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Điều này sẽ làm cho các cánh mày râu khi quan hệ khó mà có thể đạt đỉnh, trong nhiều trường hợp còn khiến cho nam giới xuất tinh rất nhanh.

Bên cạnh đó, xuất tinh sớm còn có thể do nam giới mắc các bệnh lý tại tuyến tiền liệt, điển hình là viêm tuyến tiền liệt; bệnh về niệu đạo; hẹp, dài bao quy đầu.

Thủ dâm quá đà là một nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Cách điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm

Nếu bạn gặp vấn đề về xuất tinh sớm do thủ dâm thì bạn đừng quá lo lắng, thay vào đó hãy áp dụng những cách trị xuất tinh sớm dưới đây:

+ Đầu tiên, hãy từ bỏ thói quen thủ dâm từ hôm nay. Việc này vừa giúp bạn có được một sức khỏe tốt nhất và cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm.

+ Bạn hãy chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và ngủ nghỉ điều độ, khoa học. Song song với đó bạn hãy bỏ bia rượu, thuốc để đảm bảo cho sức khỏe vừa giúp cho “cậu nhỏ” hoạt động được tốt nhất.

+ Một trong những cách chống xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới cần lưu ý đó chính là luyện tập cơ chậu. Làm sao để không xuất tinh sớm mà xuất tinh đúng lúc với cách làm này? Cách thực hiện đó chính là bạn tập co thắt cơ vùng đáy chậu mỗi ngày để làm chủ được việc xuất tinh của mình.

+ Trong khi quan hệ bạn hãy sử dụng bao cao su, hoặc có thể bôi gel chống xuất tinh sớm, thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương…

+ Đặc biệt một cách chống xuất tinh rất đơn giản cho nam giới đó chính là khi quan hệ hãy giữ cho mình một tâm lý thoải mái, không nên lo lắng để mọi việc diễn ra một cách bình thường, tự nhiên.

Cách kiềm chế xuất binh sớm cho nam

Ngoài cách điều trị xuất tinh sớm cho nam giới ở trên thì sau đây là những cách giúp cho nam giới kiềm chế được sự xuất binh của các tinh binh khi quan hệ, chống xuất tin sớm hiệu quả.

+ Chọn bao cao su phù hợp: Bao cao su giúp cho nam giới kéo dài hơn thời gian yêu sẽ có chứa một lượng rất ít benzocaine hoặc lidocaine, và chứa nhiều chất bôi trơn.

+ Thay đổi tư thế khi quan hệ để kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm.

+ Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một số cách khác như: Quan hệ theo nhịp điệu, thực hiện những bài tập Kegel cho “cậu nhỏ”; tránh quan hệ tình dục theo kiểu doggy…

Để kiềm chế xuất tinh sớm nam giới nên chọn bao cao su phù hợp khi quan hệ

Ngoài ra, việc kiềm chế xuất tinh hoặc xuất tinh nhiều nam giới cần phải điều tiết một cách khoa học. Bởi kiềm chế xuất tinh, nhịn xuất tinh cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của nam giới.

Có nhiều nam giới luôn đặt ra câu hỏi “xuất tinh nhiều có hại không?” và “kiềm chế xuất binh có hại gì không” chúng tôi xin trả lời như sau:

Thực ra, xuất tinh nhiều sẽ khiến cho một lượng vitamin và khoáng chất có trong tinh dịch của nam giới bị mất đi. Mặt khác khi xuất tinh nhiều thì cơ thể của bạn sẽ càng trong tình trạng mệt mỏi.

Và nếu kiềm chế xuất tinh, nhịn xuất tinh sẽ khiến cho nam giới có thể gặp nhiều vấn đề không tốt về sức khỏe, có thể kể đến như, gây xuất tinh ngược dòng (gây ra tình trạng thủ dâm không xuất tinh), viêm tinh hoàn, không xuất tinh, thậm chí bệnh ung thư tuyến tiền liệt…

Như vậy, có thể thấy rằng, thủ dâm là hiện tượng gặp ở cả nam và nữ giới. Việc thủ dâm sẽ mang lại lợi ích cho bạn nếu thực hiện nó một cách điều độ, mặt khác nó sẽ gây ra những tác hại, trong đó có tình trạng xuất tinh sớm.

Hi vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích về vấn đề tế nhị này. Từ đó có cái nhìn đúng và đầy đủ hơn thủ dâm và xuất tinh sớm ở nam giới.

Xem Thêm: Xuất tinh sớm có chữa được không và những lưu ý trong điều trị

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo