Bật mí xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì nhanh khỏi bệnh

Xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì là thắc mắc của bạn Thành Long (Thái Bình) với câu hỏi: “Năm nay em 24 tuổi, em và bạn gái có quan hệ tình dục 3 – 4 lần nhưng lần nào em cũng chỉ duy trì được 3 – 5 phút là ra. Thực sự em rất xấu hổ với bạn gái nhưng lại ngại đi khám. Vậy, bác sĩ cho em hỏi xuất tinh sớm dùng thuốc gì nhanh khỏi bệnh nhất ạ?”

Thấu hiểu được lo lắng trong thắc mắc của bạn Long, trong bài viết này các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm dùng thuốc gì với nội dung đầy đủ như sau:

Hiện nay để chữa xuất tinh sớm có rất nhiều cách như dùng thuốc Tây y, Đông y, phẫu thuật, các bài thuốc nam dân gian, các bài tập kéo dài thời gian quan hệ,…. Trong đó thuốc vẫn là giải pháp được nhiều người lựa chọn vì nó mang lại tác dụng nhanh chóng, có thể chữa dứt điểm bệnh.

Nam giới xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì?

Có rất nhiều thuốc giúp bạn thoát khỏi chứng bệnh xuất tinh sớm nhưng việc sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao cần căn cứ vào mức độ bệnh bạn gặp phải. Các loại thuốc thường được sử dụng bao gồm:

  • Dùng thuốc Tây y chữa xuất tinh sớm

Thuốc Tây y có rất nhiều loại như thuốc uống, thuốc dạng xịt, thực phẩm chức năng,…. Mỗi loại có những ưu, nhược điểm khác nhau.

– Thuốc uống: Để có loại thuốc phù hợp, người bệnh cần tiến hành thăm khám ở các cơ sở y tế và uống theo chỉ định của bác sỹ. Hiện nay có một số loại thuốc được nhiều người sử dụng như là Dapoxetine, Alipas Platinum,… có tác dụng chữa xuất tinh sớm.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ưu điểm của những loại thuốc này đó là mang lại hiệu quả nhanh, chấm dứt các triệu chứng của bệnh, dễ mua, giá rẻ nhưng thuốc cũng có nhiều tác dụng phụ. Vì vậy, nếu băn khoăn xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

Xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì nhanh khỏi

Xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì nhanh khỏi?

– Thuốc dùng cho dương vật: Đây là lựa chọn của nhiều nam giới khi thuốc mang lại hiệu quả tức thì giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Thuốc có nhiều loại với các dạng như kem bôi, dạng chai xịt và phổ biến nhất là thuốc Promescent, Emla, Stud 100,…

Tuy nhiên thuốc thường gây ra nhiều tác dụng phụ, chỉ mang lại hiệu quả tức thời chứ không thể chữa bệnh được. Một số trường hợp ghi nhận tác hại gây liệt dương, mất cảm giác hoặc ảnh hưởng đến âm đạo bạn tình. Do đó, bạn nên thận trọng khi sử dụng thuốc và quan tâm đến vấn đề xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì an toàn.

– Thực phẩm chức năng: Một số thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược có thể giúp tăng sức bền cũng được bày bán rộng rãi như Testobos, Rixman,…

Ưu điểm của loại thuốc này là hỗ trợ điều trị cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Điểm trừ của thuốc là phải sử dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả.

  • Chữa xuất tinh sớm bằng các bài thuốc Đông y

Xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì? Theo nhiều người, thuốc Đông y cũng là lựa chọn tuyệt vời vì các bài thuốc này thường lấy nguyên liệu trong thiên nhiên nên lành tính, phù hợp với hầu hết cơ địa người bệnh, có thể chữa xuất tinh sớm dứt điểm bệnh từ bên trong.

Xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì hiệu quả?

Chữa xuất tinh sớm dùng thuốc gì an toàn?

Một số bài thuốc được áp dụng rộng rãi đó là:

– Bài thuốc 1: Sử dụng 20g nhân sâm, 200g nhung hươu, 25g đại táo, 50g hoài sơn, 20 hạ thảo. Bạn đem rửa sạch nhân sâm và nhung hươu thái mỏng, hầm 3 tiếng với nước và ăn trong ngày, nếu khó ăn có thể nêm gia vị.

Bài thuốc có tác dụng bồi bổ thận khí, cổ nhiếp thận tinh, chữa chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, đổ mồ hôi nhiều. Xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì để điều trị bệnh từ bên trong thì bài thuốc Đông y là lựa chọn không thể bỏ qua.

– Bài thuốc 2: Dùng 30g khổ sâm, 20g hạt tiêu, 30g địa phu tử, 20g ngũ bội tử. Ngâm các nguyên liệu vào nước 20 – 30 phút rồi đun sôi lửa nhỏ khoảng 30 phút, sau đó lọc lấy nước xông hơi vùng hạ bộ, nước ấm thì ngâm dương vật và tinh hoàn vào.

– Bài thuốc 3: 30g đỗ trọng, 30g thục địa, 150g đuôi lợn, 20g tỏa dương, 15 gưng tươi, 8 quả táo đại. Áp dụng bằng cách giã nát gừng, hầm với các nguyên liệu trên trong 3 tiếng và ăn 2 lần/ ngày.

Bài thuốc có tác dụng khắc phục chứng xuất tinh sớm, thận yếu, rối loạn cương dương, tiểu đêm, tinh dịch kém. Xuất tinh sớm dùng thuốc gì bạn có thể tin tưởng bài thuốc này.

  • Chữa xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì bằng bài thuốc dân gian

– Rượu ba kích: 1kg ba kích tươi, 1/2kg nấm ngọc cẩu khô, 1/2 kg dâm dương hoắc, 100g đỗ trọng, 100g sa sâm, 100g đương quy, 100g cẩu kỷ tử, 100g cam thảo, 100g đại táo, 7 lít rượu trắng. Ngâm và uống hàng ngày để khắc phục nguyên nhân gây xuất tinh sớm do yếu sinh lý.

Chữa xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì

Chữa xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì

– Rượu tắc kè: 1 đôi tắc kè, 30g nhục thung dung, 1 tinh hoàn ngựa, 30g ba kích, 120g sơn thù, 30g kỷ tử, 4g trầm hương, 120ml mật ong, 2,5 lít rượu trắng. Ngâm rượu và uống hàng ngày.

Trên đây là một vài chia sẻ về vấn đề xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì. Hy vọng cánh mày râu đã có những kiến thức hữu ích cho mình và tìm ra phương pháp chữa bệnh phù hợp, thoát khỏi nỗi ám ảnh xuất tinh sớm.

>> Xem thêm: Góc giải đáp: Xuất tinh sớm có hại gì không và vì sao xuất tinh sớm?

Dương Oanh (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo