“Chuyện ấy” sẽ “mạnh như hổ” với những bài Yoga tăng cường sinh lý dưới đây

Yoga là bài tập mang đến rất nhiều lợi ích cho không chỉ nữ giới mà cho cả cánh mày râu, nhất là đối với sức khỏe sinh sản. Thực hiện những bài tập Yoga tăng cường sinh lý dưới đây sẽ giúp các quý ông cải thiện đời sống tình dục một cách tuyệt vời.

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, có một mối liên quan mật thiết giữa việc tập luyện Yoga với khả năng sinh lý của nam giới. Từ đó kết luận rằng, tập Yoga thường xuyên có thể giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường ham muốn, khắc phục yếu sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ.

Yoga tốt cho sinh lý nam giới như thế nào?

Yoga từ lâu đã được biết đến là những bài tập có thể điều trị được các chứng bệnh về sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn sinh lý,… Luyện tập Yoga sẽ sinh ra một dòng chảy năng lượng từ đó cơ bụng, xương chậu, nhóm cơ sinh sản nam sẽ được tăng cường và nâng cao.

Khoa học chứng minh, yoga rất tốt cho sinh lý nam giới
Khoa học chứng minh, yoga rất tốt cho sinh lý nam giới

Chỉ cần với những bài tập Yoga đơn giản, vấn đề về sinh lý ở nam giới không còn là nỗi lo. Luyện tập Yoga thường xuyên sẽ giúp nam giới không chỉ nâng cao sức khỏe, tăng độ dẻo dai mà còn cải thiện chức năng sinh lý. Từ đó có cuộc sống vợ chồng viên mãn hơn. Vậy Yoga tăng cường sinh lý gồm những bài tập gì, chúng ta cùng xem.

Các bài tập Yoga tăng cường sinh lý giúp nam giới thăng hoa hơn trong “chuyện yêu”

Có rất nhiều bài tập Yoga tăng cường sinh lý nam trong đó 4 tư thế tập dưới đây sẽ cho nam giới sức “chiến đấu” mãnh liệt hơn cả.

Tư thế rắn hổ mang – bài tập Yoga tăng cường sinh lý tuyệt vời

Tư thế rắn hổ mang là một trong những tư thế giúp tăng cường thể lực cho nam giới đồng thời tăng sự dẻo dai, mềm mại cho cột sống. Bài tập này mang lại sự rắn chắc cho cơ lưng để có thể “chiến đấu” dũng mãnh hơn, cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Hơn nữa, tư thế rắn hổ mang còn giúp điều hòa hoạt động tuyến thận của nam giới, làm tăng sự lưu thông máu giúp kéo dài thời gian quan hệ. Dó đó, tư thế rắn hổ mang chính là một trong những bài Yoga tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất nam giới nên áp dụng.

Để tập luyện Yoga tăng cường sinh lý với tư thế rắn hổ mang hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

ĐỌC NGAY: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Tư thế rắn hổ mang là một trong những bài tập yoga tăng cường sinh lý hiệu quả

Bước 1: Hãy nằm sấp xuống sàn nhà, hai tay úp ngang ngực, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp.

Bước 2: Hít thật sâu đồng thời đẩy cơ thể lên một cách nhẹ nhàng. Đẩy làm sao cho bụng, ngực và đầu nhấc khỏi mặt đất. Sau đó, cố gắng vươn cổ và đẩy về phía sau, hai tay và chân vẫn giữ nguyên như lúc đầu.

Bước 3: Giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 30 giây, sau đó thở ra rồi trở về tư thế ban đầu.

Bước 4: Lặp đi lặp lại động tác vừa rồi khoảng 10 lần, hãy thực hiện chậm rãi, nhẹ nhàng để đạt kết quả cao.

Bài tập Yoga tư thế rắn hổ mang làm tăng độ mềm mại của cột sống, tăng độ rắn chắc cho cơ vùng lưng, từ đó giúp nam giới dẻo dai hơn khi quan hệ. Chỉ cần áp dụng bài tập này, chắc chắn nam giới sẽ có được những “cuộc yêu” hoàn mỹ.

Yoga tăng cường sinh lý với tư thế cây nến

Thực hiện bài tập Yoga tăng cường sinh lý với tư thế cây nến sẽ giúp cơ thể tập trung và lưu giữ nguồn năng lượng. Đồng thời, bài tập này cũng làm tăng cường sự dẻo dai, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh để có thể đạt hiệu quả hơn trong mọi hoạt động, nhất là trong quan hệ tình dục.

Tư thế cây nến được đánh giá là một trong những tư thế quan trọng nhất của các bài tập Yoga tăng cường sinh lý. Bài tập này giúp tuyến nội tiết, tuyến giáp, tuyến cận giáp hoạt động mạnh mẽ hơn, sinh lực tràn trề hơn và chống lại được sự suy giảm ham muốn tình dục. Đây cũng là bài tập có thể trị được các bệnh như: yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,…

Để bài tập Yoga tăng cường sinh lý với tư thế cây nến đạt hiệu quả cao nhất, nam giới hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn (có thể dùng miếng lót sàn cho đỡ đau lưng), sau đó nâng chân và thân lên cao một cách từ từ. Đồng thời, hai tay chống hai bên hông làm trụ, khuỷu tay đến bả vai tỳ xuống đất.

Bước 2: Sau đó, nâng toàn bộ cơ thể lên sao cho chân và vai tạo một đường thẳng. Cằm tỳ vào ngực tạo sức ép đến vị trí của tuyến giáp và tuyến cận giáp. Hai mắt nhắm lại, hít thở sâu và đều.

Bước 3: Giữ tư thế đó càng lâu càng tốt cho đến khi không chịu được nữa thì đưa hai chân lên phía đầu sao cho ngón chân chạm xuống nền. Đồng thời, hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp xuống tạo thành tư thế cái cày. Toàn thân thả lỏng để trong lượng cơ thể đè lên đầu và vai.

Bước 4: Giữ tư thế đó trong khoảng 30 giây rồi nâng 2 chân lên dần dần sau đó hạ xuống từ từ. Thả lỏng cơ thể rồi lấy lại trạng thái cân bằng như lúc ban đầu.

Bài tập Yoga tăng cường sinh lý với tư thế cây nên giúp tăng cường hoạt động của tuyến giáp và tuyến cận giáp làm tăng khả năng ham muốn tình dục. Từ đó, nam giới sẽ có sức chiến đấu mạnh hơn trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bài tập này còn có thể điều trị một số bệnh liên quan đến sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Bài tập Yoga tư thế châu chấu

Bài tập Yoga tăng cường sinh lý với tư thế châu chấu có tác động mạnh đến hoạt động của tuyến thượng thận và thận giúp cột sống mềm mại hơn, cơ lưng rắn chắc hơn. Từ đó sức khỏe được tăng cường, sinh lý được cải thiện và những “cuộc yêu” được kéo dài hơn.

Để luyện tập Yoga tư thế châu chấu đạt kết quả cao nhất, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Nằm sấp xuống sàn nhà, mặt nghiêng, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp, hai tay duỗi thẳng, bàn tay nằm để ngón cái trỏ xuống đất.

Bước 2: Hít thật sâu rồi nâng 2 chân một cách từ từ trong khi 2 bàn chân vẫn chạm vào nhau.

Bước 3: Giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 30 giây, sau đó thở ra và hạ chân xuống như lúc ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác trên 10 lần mỗi lần tập.

Với bài tập này, chức năng của tuyến thượng thận và tuyến thận được năng cao đồng thời cải thiện chức năng sinh lý. Với những ai bị mắc các vấn đề về sinh lý thì chắc chắn sẽ được giải quyết khi thực hiện bài tập Yoga này.

Với 3 bài Yoga tăng cường sinh lý nam trên đây chắc chắn sẽ giúp quý ông lấy lại phong độ và trở nên “mạnh như hổ” mỗi lần lâm trận. Nếu bạn đang bị các chứng bệnh liên quan đến chức năng sinh lý, hãy áp dụng ngay những bài tập này để cải thiện.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bí quyết giúp quý ông DŨNG MÃNH, bạn tình GÀO THÉT đê mê

Từ một người đánh mất phong độ của mình khi bước vào độ tuổi ngũ tuần, chỉ sau 2 tháng tích cực điều trị bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, diễn viên Lê Bá Anh đã “chia tay” yếu sinh lý và có được cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Nam diễn viên cho biết: “Tuần đầu sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh thì tôi thấy mình ăn ngủ ngon hơn, càng sử dụng tôi càng thấy bài thuốc hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng, tình trạng suy giảm sinh lý của tôi đã được cải thiện. Tôi hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái. Cũng nhờ đó cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc hơn, công việc tiến triển tốt. Cảm giác giống như mình hồi xuân vậy”.

[Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ về bài thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Theo tìm hiểu, Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc nam gia truyền 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện nay rất nhiều quý ông gặp phải tình trạng yếu sinh lý và trong những cuộc “trà dư tửu hậu” cánh mày râu vẫn thường kháo nhau về hiệu quả của bài thuốc quý này.

Sự kết hợp độc đáo, cơ chế tác động TOÀN DIỆN, HIỆU QUẢ CAO

Được kết tinh từ tinh hoa Y học cổ truyền cùng công thức BÍ TRUYỀN hàng trăm năm, bài thuốc tăng cường sinh lý của Đỗ Minh Đường được xây dựng thành công với 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm:

  • Thuốc Hồi xuân Phục dương thang
  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Thuốc Đại bổ thận

XEM CHI TIẾT: Thảo dược sạch, tỷ lệ vàng – “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

Có sự kết hợp độc đáo là bởi lẽ, theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết thận chính là “chìa khóa” then chốt quyết định sinh lý khỏe hay yếu. Do đó thay vì chỉ tập trung điều trị triệu chứng bệnh, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn tăng cường bồi bổ chức năng tạng phủ, nhất là tạng thận. Từ đó mang đến hiệu quả cao, an toàn và bền vững.

Tổng hòa từ HÀNG CHỤC thảo dược, 100% tự nhiên

Hơn nữa, Mỗi bài thuốc nhỏ trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được phối ngũ từ 20-30 vị thuốc quý, có công năng hàng đầu trong việc bổ thận, ích tinh, tráng dương, tăng cường sinh lực. Đây đều là các vị thuốc Nam có sự tương thích cao với cơ địa người Việt, tiêu biểu như: Nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc, nhung hươu, nhân sâm, hoài sơn, cửu thái tử…

Các thảo dược có trong bài thuốc đều là 100% thảo dược sạch, được Đỗ Minh Đường thu hái từ các vườn dược liệu theo hướng hữu cơ do chính đơn vị đầu tư phát triển tại Lạc Thủy (Hòa Bình), Văn Lâm (Hưng Yên), Gia Lâm (Hà Nội) đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO.

An toàn, phù hợp mọi cánh mày râu

Bài thuốc không trộn lẫn tân dược, phối ngũ từ dược liệu sạch, thuần tự nhiên. Nam giới có thể yên tâm sử dụng, bài thuốc an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Ngay cả người có bệnh nền về tim mạch, huyết áp, tiền đình… không thể dùng các thuốc tây hay thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý, vẫn có thể sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Cơ chế điều trị chuyên sâu cho hiệu quả vượt trội, lại an toàn, lành tính, bài thuốc gia truyền Đỗ Minh đã được VTV2 lựa chọn giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, số phát sóng chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh vào ngày 16/3/2020.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh hết yếu sinh lý!

Theo đó, liệu trình thuốc được cá nhân hóa phù hợp với từng người đảm bảo đem đến hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh và khả năng hấp thu, thời gian điều trị ở từng người các lương y sẽ gia giảm, kết hợp liệu trình thuốc tương ứng.

3 thế kỷ ứng dụng vào thực tế điều trị, bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ đỉnh cao, tìm lại sự tự tin, thành công bảo vệ hạnh phúc lứa đôi.

Theo kết quả khảo sát ngẫu nhiên với 500 bệnh nhân sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, có tới hơn 97% quý ông đã dứt điểm bệnh, thành công lấy lại phong độ phái mạnh và để lại phản hồi rất tích cực.

Cánh mày râu quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ Nhà thuốc theo hotline:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo