Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất, chàng nào cũng làm được

Bấm huyệt chữa xuất tinh sớm ở nam giới đang được rất nhiều người “mách nhau” áp dụng vì nó mang lại nhiều công dụng cực kỳ hiệu quả, đã có rất nhiều nam giới loại bỏ thành công chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” nhờ phương pháp pháp này. Chính vì vậy, hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá thực hư về cách bấm huyệt để chữa trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả như thế nào?

      >> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

      >> Những nguyên nhân xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới ‘ngã ngửa’

Cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm ở nam giới có hiệu quả không?

Rất nhiều nam giới hiện nay đang phải khổ sở với tình trạng bị xuất tinh sớm, điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” mà còn khiến cho phái mạnh rơi vào những bế tắc, mặc cảm tội lỗi, còn nữ giới không đạt được khoái cảm, không được đáp ứng về nhu cầu sinh lý.

Cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm như thế nào?

Cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm như thế nào?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Hậu quả của tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” này càng về sau càng nghiêm trọng, nó không chỉ là vấn đề tinh thần hay sức khoẻ, mà còn có thể đe doạ đến hạnh phúc gia đình.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm hay còn gọi là rối loạn xuất tinh, là một bệnh lý nam giới phổ biến nhất hiện nay. Bất cứ nam giới nào cũng có thể mắc bệnh ít nhất là 1 lần.

Đây là tình trạng xảy ra khi phái mạnh đạt cực khoái và xuất tinh quá sớm, hoặc có thể do phái mạnh không thể điều khiển được khoái cảm của bản thân. Thông thường từ khi bắt đầu lâm trận đến khi xuất tinh chỉ từ 1-3 phút được gọi là xuất tinh sớm

Để chữa trị chứng bệnh này hiện nay có rất nhiều cách, có thể là dùng thuốc, hoặc không dùng thuốc, hay từ xa xưa y học cổ truyền đã áp dụng cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Ngày nay, rất nhiều phái mạnh đang tìm đến phương pháp này nhằm cải thiện “cuộc yêu” hiệu quả, an toàn nhất mà không cần đến thuốc.

Tác dụng của bấm huyệt chữa xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm bằng bấm huyệt là phương pháp đã được áp dụng từ lâu. Y học cổ truyền cũng cho rằng đây là phương pháp khá đơn giản, hiệu quả mà lại an toàn. Tuy nhiên, còn khá nhiều cánh mày râu xa lạ với phương pháp này.

Theo Y học cổ truyền, trên cơ thể người có rất nhiều huyệt đạo có sự liên kết đối với nguồn năng lượng trong cơ thể, nhất là liên quan đến các bộ phận, cơ quan trong cơ thể. Vậy nên, khi có tác động tích cực đến các huyệt đạo này sẽ giúp đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, giải phóng năng lượng và hỗ trợ phục hồi các cơ quan một cách tốt nhất.

Cần xác định chính xác huyệt đạo để day bấm hiệu quả

Cần xác định chính xác huyệt đạo để day bấm hiệu quả

Đối với việc bấm huyệt chữa xuất tinh sớm tại nhà cũng vậy, khi dùng kỹ thật tác động vào đúng các huyệt đạo có liên quan đến bộ phận sinh dục sẽ giúp phục hồi chức năng và cải thiện sinh lý tốt nhất. Đặc biệt, với phương pháp này thì bản thân người bệnh cũng có thể tự thực hiện được, chỉ cần xác định đúng huyệt đạo cũng như áp dụng đúng cách day bấm sẽ giúp chữa trị hiệu quả.

Hướng dẫn các cách chữa xuất tinh sớm bằng bấm huyệt

Với việc dùng bấm huyệt chữa xuất tinh sớm, sẽ có 3 cách cụ thể như sau đây, các quý ông hãy cùng tìm hiểu và thử áp dụng ngay nhé.

Bấm huyệt hội âm chữa xuất tinh sớm

  • Xác định huyệt đạo: Đây là huyệt nằm ngay giữa tinh hoàn với hậu môn, huyệt đạo này có vai trò quan trọng trong việc giúp cho các quý ông có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, kiểm soát được dương vât, không để bị kích thích quá mức trong khi quan hệ.
  • Tác dụng bấm huyệt hội âm: Theo Đông y, việc day ấn huyệt hội âm sẽ có tác dụng “kích âm chế dương”, ức chế nguồn năng lượng bùng phát ở cậu nhỏ khiến chi nó “sung mãn” quá mức mà gây xuất tinh sớm.
  • Cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm: Trong khi quan hệ, nếu chàng thấy chuẩn bị muốn xuất tinh sớm thì cần ngay lập tức dùng 3 ngón tay để tác dụng lực vừa phải, ấn sâu vào huyệt hội âm này trong vài phút cho đến khi hưng phấn được giảm bớt, sau đó lại có thể tiếp tục quan hệ.

Hoặc chàng cũng có thể nhờ bạn tình của mình làm điều này để giúp cho cuộc yêu kéo dài, cả hai được chia sẻ và thoả mãn tốt nhất.

Bấm huyệt nội quan chữa xuất tinh sớm

Bấm huyệt hội âm chữa xuất tinh sớm

Day bấm huyệt khí hải, tam âm giao và quan nguyên

Đây cũng là cách chữa xuất tinh sớm bằng bấm huyệt mang đến hiệu quả khá tốt, nhưng cần xác định chính xác huyệt đạo:

Xác định vị trí: Các huyệt này nằm dọc bên dưới lỗ rốn cho tơi xương mu, còn huyệt tam âm giao ở mắt cá chân, cụ thể:

  • Huyệt khí hải nằm cách rỗ rỗn 1,5 thốn
  • Huyệt quan nguyên nằm cách lỗ rốn 3 thốn
  • Huyệt tam âm giao nằm phía trên mắt cá chân khoảng 3 thốn.

Cách bấm huyệt này: Trong khi quan hệ, khi gần đạt đến lúc muốn xuất tinh thì chàng có thể bấm lần lượt 3 huyệt đạo này, cần bấm và giữ từ 2-3 phút trên mỗi huyệt đạo, đồng thời phải co hậu môn lại. Việc tác động đến những huyệt đạo này cũng sẽ giúp làm phân tán sự hứng phấn đang chuẩn bị đến cao trào của nam giới, khắc phục tình trạng muốn “nhả đạn”.

Song song với đó, chàng có thể nhờ bạn tình dùng tay để giữ lấy cả hai bên tinh hoàn, kéo xuống khoảng 10 lần. Chỉ cần thực hiện những tác động đơn giản này sẽ giúp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng bấm huyệt nội quan

  • Xác định vị trí: Đây là huyệt đạo nằm giữa gân cơ tay lớn và gân cơ tay bé, phía mặt trước cẳng tay, cách nếp gấp khớp cổ tay khoảng 2 thốn.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Day bấm huyệt nội quan chữa xuất tinh sớm

Day bấm huyệt nội quan chữa xuất tinh sớm

Ở mỗi bên tay sẽ có 1 huyệt nội quan này, bạn có thể gập cổ tay lại và hơi nghiêng về phía trong sẽ nhìn rõ huyệt đạo này. Huyệt nội quan chính là một nơi được xác định là cửa ải quan trọng để kinh khí ra vào cơ thể.

  • Cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm: Để có thể tác động đến huyệt đạo này thì các quý ông cần đến sự trợ giúp của bạn tình, vì trong khi quan hệ rất khó để tự mình day bấm.

Ngay khi muốn xuất tinh, hãy phát tín hiệu đến bạn tình để nàng dùng ngón tay cái tác động một lực mạnh nhất có thể vào huyệt nội quan của chàng. Cần tác động và giữ cho mỗi bên huyệt khoảng 2 phút. Khi tác động vào huyệt đạo này chàng cần phải có cảm giác căng tức và tê nặng, lan từ huyệt đến bàn tay là được.

Đặc biệt, cả hai cần phải cùng nhau phối hợp nhịp nhàng, giảm bớt sự kích thích để cậu nhỏ không bị hưng phấn quá độ và chống lại tình trạng muốn xuất tinh sớm.

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy chàng cần tác động để day bấm huyệt nội quan này. Duy trì thói quen này mỗi ngày để chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Trên đây là cách bấm huyệt chữa xuất tinh sớm ở nam giới đơn giản và hiệu quả, được rất nhiều nam giới ưa chuộng hiện nay. Nếu các quý ông nào cũng chung cảnh ngộ “hết tiền sớm” thì hãy tham khảo ngay và kiên trì áp dụng mỗi ngày để mau chóng lấy lại phong độ, luôn “trả tiền đúng chợ” để cả hai cùng thoả mãn nhất nhé!

Bài thuốc Nam gia truyền SINH LÝ NAM ĐỖ MINH đánh bay TẬN GỐC xuất tinh sớm, được VTV2 giới thiệu

Nhắc đến phương pháp Đông y chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả không thể bỏ qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là giải pháp từng nhiều lần được giới thiệu trên sóng truyền hình trong các chương trình về sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày” – kênh VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – kênh VTC2.

XEM CHI TIẾT: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

Tuân theo cơ chế trị bệnh của YHCT đó là BỔ CHÍNH – KHU TÀ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tác động sâu vào căn nguyên, đẩy lùi tà khí, thông kinh lạc, đồng thời bổ thận và các tạng can khác, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, giúp dương vật cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và ham muốn tình dục.

Để đem lại hiệu quả vượt trội như vậy, Sinh lý nam Đỗ Minh không đơn thuần là 1 bài thuốc đơn lẻ mà là sự tổng hòa của 3 chế phẩm trong 1 liệu trình là Thuốc Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận.

Nhờ sự kết hợp 3 TRONG 1, thuốc sẽ tác động qua 3 giai đoạn rõ ràng: Tấn công vào căn nguyên bệnh – Phục hồi chức năng thận, điều trị triệu chứng – Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe tổng thể. Tùy theo mức độ và tình trạng bệnh mà thời gian điều trị ngắn dài khác nhau, trung bình sẽ là 2 – 4 tháng.

XEM NGAY: Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Để đẩy nhanh tiến trình điều trị, tăng lưu lượng máu xuống dương vật, ngoài sử dụng bài thuốc Nam gia truyền, nam giới khi điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường còn được kết hợp vật lý trị liệu (xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt) và chế độ ăn uống, luyện tập khoa học.

Với thành phần dược liệu 100% tự nhiên, an toàn, lành tính nên trong quá trình sử dụng diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn và HÀNG NGÀN nam giới không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, thuốc rất tiện lợi và dễ uống.

[Rượu Bia Nhiều Gây Xuất Tinh Sớm – Chia Sẻ Của Một Bệnh Nhân của Đỗ Minh Đường]

Để được tư vấn thêm về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, phác đồ điều trị xuất tinh sớm phù hợp, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo