Xác định nguyên nhân di tinh, mộng tinh để tìm ra cách “đẩy lùi” bệnh hiệu quả

Nguyên nhân di tinh, mông tinh là gì và cách khắc phục hiệu quả như thế nào là vấn đề được quan tâm. Việc nhận thức rõ nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp người bệnh chủ động trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị liệt dương.

NÊN ĐỌC:

>> 3 vị thuốc Nam chữa di tinh, mộng tinh AN TOÀN, HIỆU QUẢ 

>> Tôi đã dứt hẳn chứng mộng tinh nhờ bài thuốc hay từ thảo dược

Nguyên nhân di, mộng tinh dưới góc nhìn của Đông – Tây y

Di tinh, mộng tinh là hiện tượng sinh lý tất yếu của cơ thể nam giới khi cơ quan sinh dục phát triển hoàn thiện. Theo BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường: “Nếu xảy ra ít từ 1 – 2 lần/tháng, di tinh, mộng tinh sẽ giúp nam giới cân bằng về tâm, sinh lý. Ngược lại, nếu tình trạng di tinh, mộng tinh kéo dài liên tục từ 4 – 5 lần/tháng, đó là biểu hiện của bệnh lý.

Những nguyên nhân gây di tinh, mộng tinh ở nam giới

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Những nguyên nhân gây di tinh, mộng tinh ở nam giới

Tây y và Đông y đã có những lý giải khác nhau về nguyên nhân di tinh, mộng tinh.

* Nguyên nhân di tinh, mộng tinh theo Tây y

Các chuyên gia tình dục học nghiên cứu và nhận định, nam giới bị di tinh, mộng tinh có thể xuất phát từ các yếu tố như cơ thể suy nhược lâu ngày, bản năng tình dục mạnh mẽ, mắc bệnh về đường sinh dục hoặc do các yếu tố khách quan:

  • Cơ thể suy nhược, stress lâu ngày: Nam giới thường xuyên bị lo lắng, căng thẳng khiến chức năng của vỏ não suy giảm. Kết hợp với cơ thể suy nhược khiến họ đánh mất đi khả năng kiểm soát lý trí dẫn tới tình trạng di tinh, mộng tinh.
  • Bản năng tình dục mạnh mẽ: Ở một số nam giới (nhất là ở lứa tuổi dậy thì) bản năng tình dục rất cao và đôi khi họ không tự khống chế được lý trí của bản thân. Đối tượng này liên tục thủ dâm trước khi ngủ hoặc đi ngủ trong tình trạng tơ tưởng, mơ màng tới tình dục khiến dây thần kinh điều khiển quá trình xuất tinh bị kích thích.
  • Nam giới mắc bệnh lý sinh dục: Nam giới mắc bệnh dẹp/dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt hay nhiễm khuẩn đường tiết niệu… khiến ống dẫn tinh bị rối loạn chức năng, khả năng phóng tinh khó kiểm soát.
  • Yếu tố khách quan: Nam giới ăn uống không đủ chất, thường xuyên nhậu nhẹt, hút thuốc lá, mặc quần lót quá chật, xem nhiều tranh, ảnh sex và không vệ sinh “cậu nhỏ” đúng cách, sạch sẽ gây viêm nhiễm… đều có thể gây nên hiện tượng di tinh, mộng tinh.

* Nguyên nhân gây di tinh, mộng tinh theo Đông y

Tây y cho rằng, bệnh tật là một tổn thương về thể xác mà ta có thể nhìn thấy. Tuy nhiên, trong Đông y, bệnh là sự mất cân bằng âm dương trong cơ thể do tình trạng thái quá (quá nhiều) hoặc bất cập (quá ít).

>> Xem thêm: Di tinh, mộng tinh: Nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục hiệu quả

 Y học cổ truyền quan niệm di tinh, mộng tinh do mất cân bằng âm dương

Y học cổ truyền quan niệm di tinh, mộng tinh do mất cân bằng âm dương

Vì thế, thầy thuốc Đông y nhìn nhận nguyên nhân di tinh, mộng tinh từ các yếu tố sâu bên trong cơ thể. Lương y, BS. Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Mộng tinh, di tinh là hiện tượng hình thành do âm hư, nội nhiệt hay lao lực quá độ mà thành, âm huyết hao tổn hoặc do vọng tưởng nghĩ ngợi nhiều làm tổn thương đến thận âm. Thận hư không bền, tình dục quá độ cũng làm tổn hại đến thận tinh.”

Muốn thoát khỏi hiện tượng di tinh, mộng tinh cách hữu hiệu nhất cho nam giới đó chính là xác định được nguyên nhân gây bệnh và loại bỏ từ gốc đến ngọn.

Bệnh di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không?

Di tinh, mộng tinh là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Nhưng nếu chủ quan hoặc không có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, nam giới dễ đối diện với tình trạng suy nhược thần kinh, căng thẳng trong cuộc sống, thậm chí hoạt động tình dục cũng bị ảnh hưởng.

Cụ thể:

  • Sức khỏe nam giới sa sút dễ mắc các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Tâm lý căng thẳng, lo lắng, làm giảm chất lượng công việc
  • Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn

Anh N.V.C, 26 tuổi, Quảng Ninh là một nạn nhân của chứng mộng tinh chia sẻ: “Tôi 26 tuổi, sống lành mạnh và đã có bạn gái. Ấy thế mà mộng tinh cứ bám riết lấy tôi. Có tuần, 4/7 đêm tôi tỉnh dậy trong tình trạng quần sịp ướt sũng. Tôi cảm thấy lo lắng đến nỗi cả ngày không làm được gì. Tệ hơn là, tôi không dám ngủ chung với bạn gái vì sợ bất chợt lại bị mộng tinh thì xấu hổ lắm. Cứ thế, bạn gái tôi lại tưởng tôi bỏ bê, xa lánh cô ấy nên giận dỗi suốt ngày. Tôi khổ tâm lắm, chỉ mong sớm khắc phục được bệnh này.”

Ngay khi nhận thấy biểu hiện di tinh, mộng tinh, nam giới cần chủ động đi khám và khắc phục theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh biến chứng nguy hiểm.

>> Xem chi tiết: Di tinh mộng tinh có nguy hiểm không? có chữa được không?

Các hướng khắc phục di tinh, mộng tinh phổ biến? Đâu là phương pháp tối ưu nhất?

BS, lương y Tuấn nhận định, khắc phục di tinh, mộng tinh kịp thời chính là giải pháp để đẩy lùi bệnh một cách toàn diện. Hiện nay, nam giới bị di tinh, mộng tinh thường được chỉ định 3 hướng hỗ trợ điều trị bằng: tâm lý, mẹo dân gian và bài thuốc đông y.

  • Tây y hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh chủ yếu bằng tâm lý

Các bác sĩ Tây y không xem hiện tượng di, mộng tinh là bệnh mà chỉ coi đó là trạng thái tăng tiết dịch niệu đạo. Họ sẽ tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh bằng cách giúp nam giới giảm tải áp lực tâm lý.

Cụ thể, bác sĩ khuyến khích nam giới chia sẻ với bạn bè, bạn tình hoặc người thân về tình trạng đã và đang gặp phải, để tìm tiếng nói chung. Đây cũng là cách để nam giới cảm thấy bớt lo lắng, ổn định tinh thần, từ đó dây thần kinh điều khiển quá trình xuất tinh trở nên ổn định hơn.

Tây y khắc phục bệnh di tinh, mộng tinh chủ yếu bằng liệu pháp tâm lý

Tây y khắc phục bệnh di tinh, mộng tinh chủ yếu bằng liệu pháp tâm lý

Có thể nói, hỗ trợ điều trị bằng tâm lý là cách an toàn, mang lại tác dụng ở khá nhiều nam giới. Tuy nhiên, khi tình trạng này đã trở nên trầm trọng thì cách thức này khó lòng mang lại tác dụng tối ưu. Chính bản thân nhiều nam giới từng phải thừa nhận, biện pháp tâm lý chỉ giúp họ giảm tải áp lực phần nào, chỉ cần một biến cố nhỏ xảy ra tác động xấu vào tâm lý, họ sẽ rất dễ bị di tinh, mộng tinh trở lại.

“Như lời bác sĩ ở bệnh viện hướng dẫn, tôi gạt bỏ sĩ diện của đàn ông sang một bên để chia sẻ với vợ về tình trạng di tinh, mộng tinh của mình. Nhờ sự động viên và chăm sóc từ vợ, có một thời gian tình trạng di tinh, mộng tinh của tôi đã gần như khỏi hẳn. Tuy nhiên gần đây, do công việc vất vả, nhiều áp lực, hiện tượng xuất tinh lúc ngủ, xuất tinh khi không có kích thích từ vợ của tôi lại tái diễn khiến tôi hết sức đau đầu”, anh Nguyễn Đức N (37 tuổi, Phú Thọ) cho hay.

  • Đẩy lùi di tinh, mộng tinh bằng mẹo dân gian: Lành tính nhưng hiệu quả thấp

Dân gian lưu truyền nhiều bài thuốc, mẹo đập tan di tinh, mộng tinh từ dây, lá hải kim sa tươi, lá hẹ, cây kim anh tử, biến súc… Nam giới sẽ tìm, sắc các loại cây thảo dược này để uống nhằm bổ thận, tráng dương và tán ứ huyết.

Theo BS, lương y Tuấn, nam giới dùng các bài thuốc dân gian để đẩy lùi hiện tượng di tinh, mộng tinh an toàn, lành tính. Thế nhưng, cách làm này chỉ mang tính chất hỗ trợ điều trị, áp dụng với trường hợp bệnh nhẹ. Tùy mức độ bệnh lý, thể trạng sức khỏe của người bệnh và yếu tố cơ địa, hiệu quả hỗ trợ chữa có sự thay đổi nhất định.

Dùng sai cách hoặc không đúng liều lượng, nam giới có nguy cơ bị đau đầu, chóng mặt, tiêu chảy… Việc áp dụng các mẹo dân gian nên có sự đồng ý và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  • Giải quyết di tinh, mộng tinh bằng đông y an toàn, hiệu quả cao

Y học cổ truyền quan niệm: “Thận chủ tàng tinh, thận chủ mệnh môn, thận chủ thủy, thận chủ cốt, sinh tủy… Khi chức năng thận bị suy giảm, dương vật cũng bị ảnh hưởng. Đó là lý do vì sao nam giới bị di tinh, mộng tinh thường xuyên cảm thấy tâm tỳ tổn thương, tinh khí bị hao kiệt, can khí uất kết.”

Thầy thuốc Đông y giúp nam giới khắc phục bệnh di tinh, mộng tinh bằng thuốc, kết hợp châm cứu, bấm huyệt. Về huyệt vị, thầy thuốc thường châm các huyệt như: Thần môn, tâm giao, thận du (đối với bệnh mộng tinh) và túc tam lý, tam âm giao, khí hải (đối với bệnh di tinh). Lưu ý, khi thực hiện thủ thuật xoa bóp, châm cứu, người bệnh chỉ nên thực hiện tại các cơ sở Đông y uy tín để tránh bị biến chứng.

>> Xem thêm: Chuyên gia giải thích vì sao nên chữa di tinh, mộng tinh bằng thuốc Nam

 Đông y chữa di tinh mộng tinh bằng dùng thuốc, bấm huyệt châm cứu

Đông y chữa di tinh mộng tinh bằng dùng thuốc, bấm huyệt châm cứu

Về phần bài thuốc, từ lâu trong y học cổ truyền đã sử dụng một số thảo dược như: Dâm dương hoắc, cửu thái tử, câu kỷ tử, thạch liên tử, nhục thung dung… nhằm an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, thảo dược còn sử dụng ở mức độ đơn lẻ và tùy tiện về liều lượng.

Nhìn nhận và thấu hiểu vấn đề này, từ gần 150 năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bào chế thành công Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh di tinh, mộng tinh. Sản phẩm vừa kích thích cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên, kiểm soát ham muốn tình dục và giải quyết các vấn đề liên quan tới suy giảm sinh lý…

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH <<

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh vốn có truyền thống làm nghề y 5 đời. Xuất phát điểm ở Hà Nam, nhưng vì muốn hỗ trợ ngày càng nhiều người bệnh đẩy lùi bệnh, BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đã chuyển địa chỉ khám hỗ trợ chữa lên Hà Nội và mở rộng thêm chi nhánh tại Tp.HCM.

– Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, luôn không ngừng phát triển, được đánh giá cao và vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Xem chi tiết, tại đây.

– Sang năm 2018, nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn, trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức hỗ trợ chữa bệnh bằng YHCT của người dân. Click xem ngay

Vào năm 2019, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nhắc tới trong bản tin “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” với vai trò là đơn vị chữa bệnh sinh lý nam an toàn hiệu quả. Xem tại đây. 

– Mới đây nhấtngafyy 26/03/2020, bài thuốc phục hồ sinh lực phái mạnh tếp tục được chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” kênh VTV2 giới thệu rộng rãi trên sóng truyề hình. Đây là bài thuốc đã giúp hàng nam giới ly lại bản lĩnh đàn ông. Click đón xem. 

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Lựa chọn tối ưu cho nam giới bị di tinh, mộng tinh!

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ chữa di tinh, mộng tinh là sự kết hợp 3 trong 1 từ Hồi xuân phục dương thang (rượu thuốc ngâm), Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận (dạng viên hoàn). Thành phần bài thuốc được bào chế từ 50 – 60 loại dược liệu khác nhau, chủ dược chính gồm: Đương quy, dâm dương hoắc, nhục thung dung… giúp trợ dương, tăng sinh hormone tự nhiên cho nam giới.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn sử dụng các loại thảo bổ trợ như: kỳ tử, hoài sơn, hồ đào, cửu thá tử,…. giúp bổ thận, dưỡng huyết, tăng sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh, mang lại tác dụng lâu dài.

CLICK xem chi tiết: Bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa di tinh mộng tinh từ dược liệu sạch

 Bài thuốc Nam gia truyền chữa di tinh, mộng tinh nhà thuốc Đỗ Minh Đường an toàn, lành tính

Bài thuốc Nam gia truyền chữa di tinh, mộng tinh nhà thuốc Đỗ Minh Đường an toàn, lành tính

Cơ chế tác dụng: Tuân theo cơ chế y học cổ truyền vừa tác động sâu vào nguyên nhân gây di tinh, mộng tinh từ bên trong vừa giúp cải thiện triệu chứng bên ngoài. Hiệu quả bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh mang lại cho nam giới bị di tinh mộng tinh trong quá trình sử dụng:

  • Trợ dương, tăng cường sức bền dương vật
  • Nhuận sắc, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu
  • An thần, dưỡng tâm, cải thiện hưng phấn tình dục
  • Đẩy lùi các dấu hiệu di tinh, mộng tinh, giúp nam giới ổn định phong độ
  • Ngăn ngừa các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả
  • Bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường sức đề kháng để ngăn ngừa bệnh quay trở lại

* Vì sao nên hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

 Nguồn gốc dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế 100% dược liệu sạch

Nguồn gốc dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế 100% dược liệu sạch

  • Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, lành tính, phù hợp với sinh lý cơ thể người Việt.
  • Nguồn gốc, xuất xứ dược liệu được kiểm định, đạt tiêu chuẩn CO – CQ của Bộ y tế. Dược liệu của nhà thuốc được canh tác và trồng chuyên biệt tại thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình và tại Nghĩa Trai, tỉnh Hưng Yên.
  • Thành phần dược liệu dùng làm thuốc CAM KẾT 3 không: Không thuốc tân dược, không chất bảo quản (lưu huỳnh, diêm sinh) và không tác dụng phụ.
  • Thuốc được tối ưu dạng bào chế: Rượu thuốc – Viên hoàn, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian đun sắc thuốc và hạn chế tối đa tình trạng biến đổi dược tính của thuốc trong quá trình sử dụng.
  • Không chỉ dùng thuốc, nam giới bị di tinh, mộng tinh tới hỗ trợ chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được châm cứu, xoa bóp (8 – 10 buổi/liệu trình). Kỹ thuật châm cứu được thực hiện bởi BS, lương y Phạm Văn Châu, Trưởng khoa Vật lý trị liệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đội ngũ y bác sĩ đều là người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, hết sức hành nghề với tâm niệm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.
  • Nhà thuốc cam kết không tăng giá bất thường, mọi chi phí dịch vụ đều được niêm yết giá với Sở y tế Hà Nội. Nam giới được MIỄN PHÍ thăm khám tại nhà thuốc và được hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc theo liệu trình của thầy thuốc, các lương y tại Đỗ Minh Đường luôn tư vấn người bệnh những biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đi kèm để rút ngắn thời gian dùng thuốc, gia tăng hiệu quả đạt được.

* BS, lương y Tuấn chia sẻ 6 biện pháp “vàng” giúp quý ông phòng ngừa di tinh, mộng tinh

Nhằm cải thiện tốc độ hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh, bên cạnh dùng thuốc, nam giới nên:

>> Xem thêm: Di tinh mộng tinh nên ăn gì kiêng gì nhanh khỏi bệnh

Biện pháp phòng ngừa tái phát bệnh di tinh mộng tinh

  • Tạo thói quen thư giãn, ăn uống đúng cách, sử dụng đúng những thực phẩm nam giới bị di tinh, mộng tinh nên ăn và nên kiêng.
  • Ngủ với tư thế nằm ngửa.
  • Tránh sử dụng thức ăn cay nóng, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, uống rượu bia và các chất kích thích.
  • Hạn chế các kích thích tình dục từ phim ảnh, truyện, sách báo…
  • Quan hệ tình dục lành mạnh và không thủ dâm.

* Đánh giá của chuyên gia về Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

BS Trần Quốc Chung, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW đã nhận định: “Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong số ít bài thuốc ứng dụng hiệu quả lý luận của Đông y, kết hợp với nghiên cứu hiện đại. Bài thuốc hỗ trợ người bệnh loại bỏ tận gốc yếu tố gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, từ đó giúp bổ thận, sinh tinh, thanh nhiệt, giải độc. Hiệu quả hỗ trợ điều trị cao và bền vững, khó bài thuốc này sáng bằng.”

Lương y, bác sĩ Nguyễn Hoàng, Hội Đông y Việt Nam cũng cho biết: “Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh đem lại hiệu quả lâu dài. Điểm mạnh của bài thuốc là hệ thống dược liệu an toàn, lành tính, không gây tác dụng trong quá trình hỗ trợ điều trị. Hiện nay, bệnh nhân của tôi dùng thuốc tại đây hỗ trợ chữa khá nhiều, tính tới thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phải biến chứng hay tác dụng phụ.”

Không chỉ được chuyên gia đánh giá cao, hiệu quả của bài thuốc dành cho bệnh di tinh, mộng tinh Đỗ Minh Đường cũng nhận được phản hồi tốt từ người bệnh.

* Người bệnh di tinh, mộng tinh nói gì về Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh 

Cô Hoàng Lệ Chi, 42 tuổi, Đống Đa chia sẻ: “Con trai tôi 17 tuổi thì có dấu hiệu bị mộng tinh. Hiện tượng ấy lặp lại nhiều lần khiến cháu lo lắng, chán nản. May nhờ biết tới bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường, dùng 2 liệu trình, con tôi đã hết hẳn chứng mộng tinh. Con ăn nhiều, ngủ sâu giấc hơn trước khiến tôi rất hài lòng.”

Anh Nguyễn Văn Linh, 27 tuổi, Thanh Hóa kể: “1 năm trước, tôi có biểu hiện di tinh, không làm gì cũng xuất binh khiến bản thân rất mặc cảm. Nghe danh bác sĩ Tuấn đẩy lùi bệnh này tốt lắm nên tôi từ Thanh Hóa ra Hà Nội trị bệnh. Dùng rượu thuốc và viên hoàn chữa 2 tháng thì chứng di tinh mất hẳn. Đáng nói là khi dùng thuốc, mùi thảo dược thơm dịu giúp tôi quên đi cảm giác bản thân đang dùng thuốc Đông y, tinh thần thoải mái hơn. Tôi nghĩ đó cũng là lý do bệnh của tôi đỡ nhanh hơn nhiều người bệnh khác.”

Bằng uy tín, kinh nghệm lâu năm trong điều trị các bệnh về sinh lý nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được diễn viên Lê Bá Anh – phó viện trưởng Khôi trong phim Sinh Tử lựa chọn để khắc phục vấn đề sinh lý nam ở tuổi trung niên.
Chia sẻ về hành trình chữa bệnh của mình nam diễn viên 46 tuổi cho biết: “Trước kia khi còn 20, 30 tuổi sức khỏe của tôi rất tốt dù đi quay thức trắng nhiều đêm cũng không mệt mỏi. Nhưng quả thật cái tuổi nó đuổi xuân đi, qua tuổi 40 sức khỏe xuống dốc, tôi thường xuyên đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, nói ra thì tế nhị cơ mà chia sẻ cho anh em cùng tránh là tuổi này khoản “ấy” kém đi hẳn, thường xuyên ra nhanh, không thể làm vợ vui, thậm chí đôi khi còn có biểu hiện cả mộng tinh nữa.
Ấy vậy mà chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc Đỗ Minh Đường, mọi thứ thay đổi tôi như được hồi xuân. Người lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, tinh thần vui tươi đặc biệt chiều vợ, yêu vợ hơn xưa. Bây giờ mỗi khi đi làm về cô ấy đều huýt sáo mất cả tiếng,….” Diễn viên Lê Bá Anh cười nói.
[HÀNH TRÌNH DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH HỒI PHỤC BẢN LĨNH TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG]


Thông qua câu chuyện của diễn viên Bá Anh và những nam giới đã điều trị bệnh di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường mong rằng nam giới đã có thể trút bỏ mặc cảm, mạnh dạn tìm đến nhà thuốc để sớm tìm ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Nhằm đáp ứng yêu cầu của độc giả, ban biên tập xin cung cấp một số thông tin, cách thức liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy tham khảo và liên hệ:

Mọi thắc mắc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý độc giả vui lòng liên hệ:

  • Cơ sở chính tại Hà Nội:

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

– Số điện thoại/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816

  • Tại Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

– Số điện thoại/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186

*Website: https://dominhduong.com/

*Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (1)

  1. Nguyen van tam says: Trả lời

    Tháng e bị mộng tinh 3.4 lần co bị vấn đề gì k bs ma dnay e kug khó cuong cung dk duong vật nua bs tu van giup e dk k

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo