Tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam là bao nhiêu? Làm gì để cải thiện?

Tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay đang có xu hướng tăng. Và đối tượng mắc phải xuất tinh sớm cũng rất đa dạng, không cố định ở bất cứ độ tuổi nào. Để biết được rõ hơn về tỷ lệ xuất tinh sớm ở nước ta cũng như phải làm gì để giúp không gia tăng tỷ lệ xuất tinh sớm bạn đọc hãy theo dõi nội dung bài viết này của chúng tôi.

>> Gel chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

>> Thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất giúp chàng lấy lại phong độ

Xuất tinh sớm là gì và tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam là bao nhiêu?

Thế nào là xuất tinh sớm ở nam giới?

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng tình dục rất thường gặp và phổ biến ở nam giới. Cụ thể xuất tinh sớm được hiểu là tình trạng nam giới xuất tinh sớm hơn sự mong muốn của mình cũng như của bạn tình. Ngoài cách gọi xuất tinh sớm thì hiện tượng này còn được gọi là xuất tinh nhanh, đạt cực khoái sớm.

Tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự hài lòng trong đời sống tình dục của cả nam và nữ giới. Đặc biệt là nam giới, khi mắc phải tình trạng này nếu không được khắc phục sớm thì sẽ gây ra tâm lý chán nản, tự ti, thậm chí là xấu hổ. Có nhiều trường hợp đã rơi vào tình trạng trầm cảm bởi sự tác động từ tâm lý.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này có rất nhiều, nó có thể đến từ yếu tố tâm lý, môi trường làm việc, do nam giới mắc bệnh lý hoặc chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, thiếu khoa học…

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cho biết, nam giới hiện nay mắc xuất tinh sớm nhưng rất lười đi khám. Theo nhiều thống kế, chỉ có tới 9% nam giới tiến hành thăm khám. Điều này đồng nghĩa với việc có tới hơn 90% đàn ông không đi khám.

Tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam là bao nhiêu?

Tại Mỹ, theo tờ báo Medical News Today, “xuất tinh sớm là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới dưới độ tuổi 40 phổ biến nhất”. Cũng theo tờ báo này, có tới 30 – 70% nam giới ở đất nước này bị ảnh hưởng ở mức độ nào đó vào một thời điểm bởi chứng bệnh này.

Ở Việt Nam, theo một nghiên cứu đã được thực hiện trên 200 đàn ông độ tuổi từ 25 – 55 năm 2014 cho ra kết quả đó là khoảng 20% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Và có khoảng 18% có thể mắc chứng xuất tinh sớm.

Tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam ngày càng tăng

Tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam đang ngày càng có xu hướng tăng

Còn trong một thống kê mới trong những năm gần đây, tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam có sự biến động, tỷ lệ đàn ông mắc phải căn bệnh nam khoa này đã lên đến 34%. Mà trong khi đó, trên thế giới tỉ lệ người mắc bệnh chỉ khoảng 25 – 30%.

Từ đây có thể thấy rằng, tỷ lệ mắc bệnh xuất tinh sớm ở nước ta rất cao và đáng báo động. Trung bình cứ 3 người đàn ông thì lại sẽ có 1 người có dấu hiệu xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia, với lối sống hiện đại, một lối sống nhanh, tính chất công việc thay đổi như ngày nay thì tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam vẫn có xu hướng tăng trong những năm tới nếu nam giới không quan tâm và khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả ngay từ bây giờ.

Làm sao để hạn chế tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam?

Xuất tinh sớm nếu không xảy ra một cách thường xuyên và liên tục thì đó là điều không đáng phải lo ngại. Bởi có thể chỉ là do yếu tố tâm lý tác động đến việc xuất tinh của cánh mày râu.

Ngược lại, nếu xảy ra thường xuyên thì nam giới phải nghĩ ngay đến việc mình đã mắc bệnh xuất tinh sớm. Và lúc này bệnh cần được điều trị nhanh chóng để không làm ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe tình dục.

Vậy, nam giới cần phải làm gì để hạn chế tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam tăng cao? Rất đơn giản, các quý ông hãy lưu ý những vấn đề sau:

Hạn chế tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam như thế nào?

Khi có dấu hiệu xuất tinh sớm bạn hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ

+ Nếu có biểu hiện xuất tinh sớm như: Xuất tinh nhanh, không làm thỏa mãn người bạn tình trong nhiều lần “lâm trận” thì hãy vứt bỏ ngay cái tâm lý, suy nghĩ ngại ngùng, tự ti mà hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để giãi bày và nhận được tư vấn hữu ích từ bác sĩ.

+ Điều chỉnh lại lối sống của mình một cách khoa học hơn, cân bằng giữa công việc, gia đình và hoạt động giải trí để cho tâm lý luôn được thoải mái nhất. Đồng thời hãy xây dựng một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, hợp lý, nghỉ ngơi, sinh hoạt đúng giờ giấc để phòng xuất tinh sớm.

+ Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích làm ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng.

Như vậy, có thể thấy rằng tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam so với nam giới là con số đáng báo động. Chính vì thế, nam giới hãy lưu ý những cách mà chúng tôi gợi ý trên đây để giảm thiểu tỷ lệ xuất tinh sớm ở Việt Nam từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Xem Thêm: Rau hẹ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả?

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo