3 loại thảo dược chữa liệt dương 10 người dùng 9 người khỏi

Nếu trước đây liệt dương chỉ gặp ở người cao tuổi thì trong xã hội hiện đại khá nhiều nam giới trẻ tuổi cũng đang đau đầu với bệnh này. Cách dùng thảo dược chữa liệt dương được cha ông ta ứng dụng từ lâu đời và đến ngày nay vẫn còn nguyên giá trị bởi tính an toàn, công hiệu. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn đọc 5 loại thảo dược có sẵn trong vườn nhà có thể chữa khỏi chứng bất lực ở nam giới.

Top 3 loại thảo dược chữa liệt dương nhà nào cũng có

Những nguyên liệu trong các bài thuốc trị liệt dương dưới đây vô cùng đơn giản, dễ kiếm, dễ thực hiện nhưng nếu kiên trì thì hiệu quả chúng mang lại sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

1. Hạt hẹ chữa di tinh, liệt dương

Hạt hẹ là tinh hoa của cây lá hẹ, có tên gọi khác là cửu tử, tuy nhiên hầu hết các bà nội trợ chỉ cắt lấy lá hẹ để chế biến món ăn, bỏ đi phần hạt hẹ vì cho rằng đây là phần già, nấu không ngon. Điều này hết sức sai lầm, bởi hạt hẹ đã được chứng minh có rất nhiều công dụng.

Thảo dược chữa liệt dương

Hạt hẹ khô là thảo dược chữa liệt dương quý

Cửu tử được Đông y ưa chuộng và ưu ái có mặt trong rất nhiều bài thuốc giúp bổ thận tráng dương, ích thận di tinh, chữa đau lưng, chân tay lạnh do đặc tính cay ôn, bổ can thận. Một số bài thuốc cụ thể từ hạt hẹ – thảo dược chữa liệt dương bạn có thể tham khảo:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Chữa mộng tinh, di tinh: ngâm hạt hẹ cùng ít dấm tươi rồi để ráo, tán bột mịn, tẩm lẫn mật ong nặn thành viên hoàn để dùng hằng ngày với liều lượng 3g.

– Rượu bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý: Kết hợp hạt hẹ với các vị thuốc dâm dương hoắc, câu kỷ tử, tằm đực phơi khô, ngưu tất, thục địa, sơn thù, mật ong và rượu trắng mang ngâm lẫn với nhau, liều lượng gia giảm tùy theo lượng rượu muốn ngâm. Đậy nắp kín khoảng 2 tháng thì dùng được.

– Cháo hạt hẹ dành cho người hay bị mệt mỏi, người xanh xao: Gạo lứt mang nấu cháo nhừ rồi đảo vài thìa hạt hẹ vào, lọc lấy nước hoặc ăn cả bã.

Hạt hẹ rất tốt tuy vậy không phải ai cũng dùng được, tốt nhất người nóng trong, thường xuyên nổi mụn nhọt hay đau mắt đỏ không nên dùng.

2. Ngó sen – thảo dược chữa liệt dương được săn lùng

thảo dược chữa liệt dương được săn lùng

Ngó sen – thảo dược chữa liệt dương được săn lùng 

Ngó sen (liên ngẫu) là phần thân rễ của cây hoa sen mọc ngập dưới bùn, thông thường dài khoảng 3 – 5 cm, bề ngoài màu nâu nhạt, cắt lát thấy có hình giống nan hoa. Ngó sen có rất nhiều công dụng đặc biệt tốt cho nam giới đang gặp trục trặc chuyện phòng the.

Bạn có thể chế biến vị thuốc này thành nhiều món ăn ngon miệng như ăn kèm lẩu, nấu canh, xào, gỏi ăn sống… Để tăng cường bản lĩnh phái mạnh các chuyên gia y học cổ truyền khuyên bạn nên dùng kết hợp ngó sen với bạch truật. Cụ thể, thái mỏng 30g ngó sen mang phơi khô nấu cùng 15g bạch truật, đổ ngập nước sau đó đun cạn 1 nửa. Gạn lấy phần nước còn lại mang chia 3 lần uống mỗi ngày.

Nhiều nam giới bị liệt dương vài năm khi áp dụng cách dùng thảo dược chữa liệt dương này cho biết, chỉ sau nửa tháng cơ thể đã thấy khỏe ra, dương vật cương cứng được lâu hơn.

3. Hạt tơ hồng – vị thuốc “quý ông sung mãn”

Thảo dược chữa liệt dương - hạt tơ hồng

Thảo dược chữa liệt dương – hạt tơ hồng

Hạt tơ hồng (thỏ ty tử) được lấy từ dây tơ hồng có quả, mỗi quả chứa 2 – 4 hạt. Hạt tơ hồng bạn mua ngoài hiệu thuốc Đông y là quả chín được thu hái về thái mỏng, đã sàng sẩy cho hết tạp chất sau đó phơi khô để bảo quản lâu dài. Hạt tơ hồng có tính ôn, ích tinh, bổ thận, làm mạnh gân cốt, nhuận tràng, thông tiểu… khuyến cáo sử dụng cho các quý ông mắc chứng liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu. Bạn có thể áp dụng một trong hai bài thuốc sau:

– Kết hợp các vị thỏ ty tử, hoa cúc vàng, đỗ đen, hoài sơn, khiếm thực gia giảm cho vừa sắc thành 1 thang uống mỗi ngày.

– Thỏ ty tử cùng các vị phục linh, thục địa, bá tử nhân, lộc giác sương, phá cố chỉ… tất cả mang phơi khô, xay thành bột tẩm mật ong rồi nặn thành viên hoàn, mỗi ngày uống 20g tương đương 10 viên chia 2 lần.

Trên đây là 3 loại thảo dược chữa liệt dương được nhiều người phản hồi tích cực nhất. Bạn hãy kiên trì áp dụng kết hợp ăn uống và tập luyện điều độ để nhanh khỏi bệnh nhé.

>> Xem thêm: Chữa liệt dương bằng đông y hiệu quả, chàng hãy thử ngay

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo