Dùng rượu bìm bịp chữa liệt dương “cậu nhỏ nghe lời răm rắp”

Trong dân gian đang kháo nhau về việc có thể chữa liệt dương bằng rượu bìm bịp rất hiệu quả. Nhưng bài rượu thuốc này nên thực hiện như thế nào để mang lại công dụng tốt nhất đang là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi bất cứ người đàn ông nào khi gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” cũng đều rất băn khoăn và lo lắng, khi tìm được phương pháp chữa trị họ sẽ cân nhắc đến hiệu quả của nó có thực sự tốt hay không, có sớm tìm lại được “bản lĩnh phòng the” của mình hay không?

Cách dùng rượu bìm bịp chữa liệt dương hiệu quả như thế nào?

Với chứng bệnh sinh lý nam giới khó nói như liệt dương, để chữa trị không hẳn lúc nào cũng cần dùng đến các loại thuốc tân dược hiện đại mà trong dân gian cũng có rất nhiều cách hay nam giới có thể áp dụng. Trong đó với việc dùng rượu bìm bịp chữa bệnh liệt dương đã mang lại hiệu quả cho rất nhiều cánh mày râu, khiến cho rất nhiều người đã “phát cuồng” và ráo riết săn lùng bìm bịp về để ngâm rượu.

Chim bìm bịp ngâm rượu chữa liệt dương

Chim bìm bịp ngâm rượu chữa liệt dương

Những điều nên biết về loài bìm bịp

Bìm bịp là một loài chim thường sống trong bìa rừng, nơi có nhiều những bụi lau sậy, hay bụi cây nhỏ. Hiện nay loài sinh vật này có hai loại, một loại to hơn, một loài nhỏ hơn. Đặc điểm nhận dạng cả hai loại đều có thân dài, đuôi dài, mỏ to và dài, lông thân màu đen, lông cánh màu đỏ.

Theo Đông y, thịt chim bìm bịp có vị ngọt, tính ấm, không độc, thường có tác dụng giảm đau, bổ máu rất tốt, tiêu ứ, chữa suy nhược, đau nhức, tê thấp hiệu quả. Đặc biệt, là với công dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh, tăng cường sinh lực hiệu quả, giúp chữa bệnh liệt dương vô cùng tốt.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Chính vì vậy mà từ lâu, người ta đã biết ngâm rượu bìm bịp chữa liệt dương vô cùng công hiệu. Là món rượu thuốc khiến các đấng mày râu “gật gù”, các chị em cũng “mê tít”.

Tác dụng chữa bệnh liệt dương của bìm bịp

Thịt chim bìm bịp với tác dụng bổ máu, tăng cường sinh lực nên rất thích hợp để chữa yếu sinh lý, liệt dương cho nam giới. Bởi nó sẽ giúp máu lưu thông đến các bộ phận sinh dục tốt hơn, tăng cường khả năng cương dương, giúp “cậu nhỏ nghe lời hơn”.

Ngâm rượu bìm bịp chữa liệt dương hiệu quả

Ngâm rượu bìm bịp chữa liệt dương hiệu quả

Các cánh mày râu đang gặp khó khăn trong việc “chỉ đạo cậu nhỏ”, khiến cho chuyện chăn gối không thuận loại hãy áp dụng ngay cách chữa liệt dương bằng bìm bịp nhé

Cách ngâm rượu bìm bịp chữa bệnh liệt dương

Để sử dụng chim bìm bịp ngâm rượu thuốc chữa liệt dương, yếu sinh lý cho nam giới, người ta thường dùng chim còn sống, làm lông, bỏ ruột. Sau đó thực hiện theo 2 cách ngâm sau đây:

Cách 1:

+ Chim bìm bịp là sạch để ngâm cùng tắc kè và cá ngựa cùng các thảo dược như sâm rừng, sâm cau.

+ Hoặc ngâm bìm bịp với 5 loại rắn độc cũng sẽ mang lại hiệu quả chữa bệnh liệt dương, chống suy nhược cực kỳ tốt.

Thực hiện các chữa liệt dương bằng rượu bìm bịp mang lại công hiệu bất ngờ

Thực hiện các chữa liệt dương bằng rượu bìm bịp mang lại công hiệu bất ngờ

Cách 2:

Với cách thứ 2, thông thường sẽ bỏ đói chim bìm bịp trong khoảng 3 ngày, sau đó cho ăn 1 con rắn, rồi lại chờ tiếp 3 ngày sau mới làm thịt để ngâm rượu. Theo quan niệm, cách này sẽ giúp cho thịt chim bìm bịp vừa được ngấm dưỡng chất từ thịt rắn, như vậy hiệu quả dược tính sẽ tăng lên gấp đôi.  Tác dụng rượu bìm bịp chữa liệt dương sẽ vô cùng hiệu quả.

Sau khi đã có các bài thuốc ngâm rượu từ chim bìm bịp, các quý ông thực hiện mỗi ngày uống từ 1-2 lần, đều đặn mỗi ngày kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, tập luyện thể dục thể thao hiệu quả giúp cho việc hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ bí quyết dùng rượu bìm bịp chữa liệt dương cho nam giới, hy vọng các quý ông sẽ áp dụng hiệu quả và mau chóng tìm lại được phong độ vốn có của mình nhé!

Chúc các anh mau khoẻ!

Xem Thêm: Cách chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả

Minh Hương (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo