3 thực phẩm gây chết tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh nam giới nên tránh

Tinh trùng có số lượng và chất lượng đảm bảo là một yếu tố quan trọng quyết định tới khả năng sinh sản ở nam giới. Tuy nhiên, thực tế có không ít nam giới do lựa chọn sai một số thực phẩm bổ sung vào bữa ăn hàng ngày mà vô tình khiến “tinh binh” suy yếu dẫn tới chết, bất động ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản. Vậy những thực phẩm có hại cho tinh trùng đó là gì? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Top 5 thực phẩm gây hại tới tinh trùng

Chế độ ăn dinh dưỡng rất quan trọng với sức khỏe sinh sản ở nam giới. Việc bổ sung đủ các chất cần thiết không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh và còn tăng cường khả năng sinh lý, thúc đẩy tinh hoàn tạo ra tinh trùng chất lượng.

Nếu thường xuyên sử dụng đồ ăn, thức uống có hại sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản. Bởi vậy, để bảo vệ “tinh binh” luôn mạnh mẽ, các bạn cần tránh xa những thực phẩm có hại như:

Đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ

Mặc dù bạn lựa chọn được thực phẩm tốt cho tinh trùng, nhưng với cách chế biến chiên xào sử dụng nhiều dầu mỡ sẽ gây tác dụng ngược lại.

Theo nhiều nghiên cứu, món ăn tẩm ướp nhiều bột chiên kết hợp với dầu mỡ tạo ra chất acrylamide sẽ làm suy yếu tinh trùng, giết chết “tinh binh”. Bởi vậy để bảo vệ sức khỏe sinh sản, quý ông cần tránh xa đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ.

Ăn thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ có thể gây chết tinh trùng
Ăn thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ có thể gây chết tinh trùng

Nội tạng động vật

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Đài Loan, nội tạng động vật chứa hàm lượng lớn các kim loại như cadmium không tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì khi cơ thể nạp quá nhiều món ăn từ nội tạng sẽ làm tinh trùng yếu hạn chế di chuyển, thâm chí gây chết tinh trùng.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Ngoài ra, quý ông cũng cần hạn chế các loại bánh kẹo ngọt và đồ uống chứa nhiều cồn, chất kích thích. Những thực phẩm này chứa nhiều hoạt chất có hại sẽ làm suy giảm nội tiết nam và khả năng sản xuất tinh trùng ở tinh hoàn.

Đậu phụ

Đậu phụ làm từ hạt đậu tương chứa nhiều chất rất tốt cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên đàn ông lại nên hạn chế ăn thực phẩm này.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Đậu phụ là thực phẩm không tốt cho tinh trùng ở nam giới
Đậu phụ là thực phẩm không tốt cho tinh trùng ở nam giới

Theo nhiều nghiên cứu của trường Đại học Havard, các sản phẩm từ hạt đậu tương chứa nhiều chất isoflavone. Đây là chất kích thích nội tiết tố nữ nên rất tốt cho chị em. Nhưng nếu nam giới nạp quá nhiều thành phần này sẽ làm mất cân bằng nội tiết nam, dẫn tới tình trạng giảm ham muốn, mất khả năng cương dương, tinh trùng cũng bị ảnh hưởng.

Nam giới nên ăn gì để tốt cho tinh trùng?

Tinh trùng chính là “vũ khí” quan trọng để giúp quý ông bước lên đỉnh vinh quang với vai trò người cha. Do vậy, các bạn cần chú ý bảo vệ những “chiến binh” của mình bằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Các bạn có thể lựa chọn những thực phẩm tốt cho tinh trùng như:

Hàu

Hàu có nhiều kẽm rất tốt cho quá trình sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng khỏe mạnh. Không chỉ vậy, nam giới thường xuyên ăn hàu sẽ giúp kích thích khả năng tình dục, tăng ham muốn, đẩy cao “phong độ phòng the”.

Nam giới nên ăn hàu để giúp tăng chất lượng tinh trùng
Nam giới nên ăn hàu để giúp tăng chất lượng tinh trùng

Măng tây

Măng tây chứa nhiều chất xơ và các khoáng chất, đặc biệt là vitamin C giúp bảo vệ tinh trùng khỏi sự hư hại và tăng khả năng di chuyển. Nam giới thường xuyên ăn măng tây sẽ giúp hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn do yếu tố tinh trùng.

Nhân sâm

Nam giới bị yếu tinh trùng hoặc muốn giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn thì đừng bỏ qua thực phẩm này. Vì nhân sâm có khả năng làm tăng nồng độ testosterone đồng thời kích thích lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh.

Ngoài ra, quý ông có thể bổ sung vào thực đơn của mình những thực phẩm tốt cho tinh trùng như: Tôm, ghẹ, thịt bò, các loại trái cây,….

Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp HOÀN HẢO tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng

Ngoài bổ sung các loại thực phẩm có chứa hoạt chất tốt, cải thiện tinh trùng, cánh mày râu nên kết hợp sử dụng thuốc đặc trị được chiết xuất từ thiên nhiên, hiệu quả và an toàn cho nam giới.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Theo quan niệm của Y học cổ truyền, thận là chủ tàng tinh, vì vậy, để cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, các anh nam giới cần chú trọng bồi bổ tạng thận, đồng thời nâng cao sinh lý và sức khỏe tổng thể toàn cơ thể. Khi đó, hàm lượng testosterone được sản sinh, “tinh binh” sẽ khỏe mạnh, đạt chất lượng và số lượng cần thiết.”

Dựa trên nguyên lý đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã chắt lọc trong kho tàng dược liệu dân tộc và tuyển chọn ra hơn 50 loại thảo dược ích khí, sinh tinh, tăng cường sức khỏe vượt trội và hoàn thiện bài thuốc gia truyền Sinh lý Nam Đỗ Minh. Theo đó, bài thuốc là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ gồm:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Hồi xuân Phục dương thang

Với sự kết hợp sức mạnh của 3 phương thuốc trên, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh sẽ mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN trong điều trị tinh trùng yếu, tăng khả năng thụ thai tự nhiên.

TÌM HIỂU NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Dược liệu dùng trong bài thuốc 100% là thảo dược thiên nhiên không chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược, được thu hái trực tiếp tại hệ thống chuyên canh hữu cơ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và chăm sóc. Mỗi bài thuốc nhỏ bao gồm 20 – 30 vị thuốc, phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ giúp TỐI ƯU hiệu quả mang lại.

Hơn 3 thế kỷ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chinh phục hàng trăm ngàn “nam nhân” và trở thành giải pháp sung mãn nam giới thế kỷ XXI, giúp nhiều cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn do chất lượng tinh trùng yếu thụ thai thành công.

Phương thuốc vinh dự được nhiều cơ quan báo chí uy tín đưa tin. Đặc biệt, trong Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sinh Lý Nam Đỗ Minh được giới thiệu rộng rãi đến quý khán giả trên cả nước.

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

Anh Minh (29 tuổi, Hà Nội) vui mừng chia sẻ: “Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi thấy thời gian quan hệ lâu hơn, số lượng tinh trùng xuất ra nhiều hơn, đặc hơn, có màu trắng đục, không còn loãng, màu trong như trước nữa. Hạnh phúc thực sự vỡ òa khi kết thúc liệu trình thuốc thì nhận được tin vợ mình có thai được 5 tuần rồi. Cảm ơn nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Ngoài ra, còn rất nhiều trường hợp lấy lại phong độ, tự tin trong mọi cuộc yêu nhờ bài thuốc Nam gia truyền này, trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh và nghệ sĩ Minh Tuấn.

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ bản thân đã dùng 3 tháng thuốc Sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường và đạt kết quả ngoài mong đợi. Nam diễn viên cho hay: “Sau tháng đầu tiên dùng thuốc tôi thấy người khỏe hơn, hiện tượng đau lưng, tiểu đêm cũng giảm dần, sang tháng thứ 2 ham muốn, thời gian quan hệ đều tăng lên. Kết thúc 3 tháng điều trị tôi hoàn toàn có thể làm chủ cuộc yêu, bên cạnh đó sức khỏe, tinh thần cũng rất tốt mọi việc đều thuận lợi, đạt kết quả tốt hơn.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Việc điều trị yếu sinh lý, tinh trùng yếu cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Lựa chọn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một lựa chọn tốt, nam giới có thể tham khảo và điều trị bệnh, nhanh chóng cải thiện sinh lực và phong độ cho phái mạnh.

  • Năm 2017: Đạt cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2020: Đạt danh hiệu “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp quý ông tránh xa những thực phẩm gây hại cho tinh trùng, thay vào đó là những loại đồ ăn có lợi giúp “tinh binh” khỏe mạnh, hỗ trợ khả năng làm cha. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Nam giới tinh trùng yếu uống thuốc gì để cải thiện phong độ đàn ông?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo