4 loại côn trùng chữa yếu sinh lý nam, cải thiện chuyện “chăn gối”

Ngài tằm, cà cuống, sâu chít và sùng đất là 4 loại côn trùng được đánh giá là có khả năng bổ thận, tráng dương, giúp điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả. Chúng không chỉ được sử dụng như những món ăn thông thường mà còn có thể dùng làm vị thuốc để cải thiện chức năng tình dục, giúp quý ông sung mãn hơn khi “xung trận”, giữ phong thái đàn ông với người bạn tình.

Xem ngay:

>> Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? thực phẩm vàng cho nam giới

>> Những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả tuyệt vời như thuốc

Ngài tằm đực – Vị thuốc “cứu tinh” chữa bệnh yếu sinh lý

Ngài tằm là một loại côn trùng có hình dáng giống con sâu, có thần dài khoảng 1,5 – 2cm. Mắt ngài tằm to, thân màu nâu sẫm.

Theo đông y, ngài tằm đực vị mặn, tính ấm, có tác dụng bổ thận, cường tinh. Chính bởi vậy ngài tằm được sử dụng trong đông y là một vị thuốc quý để chữa nhiều bệnh trong đó có chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo nghiên cứu khoa học, ngài tằm đực chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ngài tằm có hàm lượng lớn thành phần methyl testosteron – đây là một nội tiết tố nam và nó có đặc tính sinh học cao giúp tăng nồng độ testosterone trong cơ thể đồng thời tăng cường hoạt động túi tinh. Điều này đã được minh chứng trong nhiều thí nghiệm ở động vật.. Do vậy nam giới sử dụng ngài tằm đực không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giúp nâng cao hoạt động tình dục, giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Ngài tằm đực trở thành vị thuốc giúp điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả

Ngài tằm đực trở thành vị thuốc giúp điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả

Cách sử dụng ngài tằm chữa yếu sinh lý

Các bạn có thể lấy ngài tằm đực loại bỏ phần cánh đầu và thân rồi có thể chế biến thành các món ăn ngon như nấu cháo, ngài tằm rang giòn,…

Hoặc, các bạn có thể dùng ngài tằm theo kinh nghiệm dân gian với những bài thuốc như:

Ngài tằm ngâm rượu: Bạn dùng khoảng 100g ngài tằm đực kết hợp với các thảo dược khác như dâm dương hoắc, kinh tranh, ba kích, thục địa, kỷ tử,… rồi cho vào bình thủy tinh ngâm với 2 lít rượu trắng loại ngon có nồng độ trên 40. Thời gian ngâm rượu khoảng 3 tháng là có thể mang ra sử dụng hoặc càng lâu càng tốt. Mỗi ngày bạn uống rượu thuốc 3 lần, mỗi lần khoảng 30ml trước bữa ăn chính.

Tán bột ngài tằm đực: Bạn dùng khoảng 5 con ngài tằm đực mang sấy khô rồi cho vào máy tán thành bột mịn. Dùng bột ngài tằm kết hợp với mật ong để viên thành viên nhỏ có kích thước nhỏ như hạt đỗ đen rồi uống trong ngày. Thực hiện cách này liên tục khoảng 1 tháng, quý ông sẽ thấy tình trạng yếu sinh lý được cải thiện rõ rệt.

Con cà cuống tăng cường chức năng tình dục

Cà cuống cũng là một trong những con côn trùng có khả năng chữa yếu sinh lý nam hiệu quả. Cà uống hay còn gọi với tên đà đuống, long sắt. Chúng có hình dẹt, thân dài khoảng 6 – 7cm.

Theo y học cổ truyền, cà đuống vị ngọt, tính bình, có tác dụng tráng dương, ích tinh rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới.

Theo nhiều nghiên cứu hiện đại cho biết, thịt và trứng cà cuống có hàm lượng lớn protein, vitamin C, B có tác dụng kích thích cơ thể tăng sản sinh testosterone, cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

Đặc biệt người ta tìm thấy trong tinh dầu cà cuống được lấy từ trong hai túi ở dưới ngực cà cuống chứa chất có tên là hexanol acetat có khả năng kích thích thần kinh, tăng cảm giác hưng phấn từ đó giúp quý ông phong độ hơn.

Có thể chế biến cà đuống thành món ăn hoặc lấy tinh dầu sử dụng đều rất tốt cho sinh lý nam giới

Có thể chế biến cà đuống thành món ăn hoặc lấy tinh dầu sử dụng đều rất tốt cho sinh lý nam giới

Cách sử dụng cà đuống

Thịt và trứng cà đuống có thể ăn dưới dạng nướng, rán hoặc hấp chín cũng rất ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra các bạn có thể lấy tinh dầu cà đuống bằng cách dùng một que tre nhọn rạch xuống phần ngực ở giữa đôi chân thứ 3, rồi dùng tay gập bụng cà cuống xuống để hai túi tinh dầu ở đó lộ ra ngoài, tiếp đó lấy kẹp gắp túi tinh dầu ra nhẹ nhàng.

Khi đã lấy được túi tinh dầu bạn lấy kim chích rồi cho vào lọ khô để bảo quản. Tinh dầu cà cuống có thể dùng như phần thịt và trứng cà cuống.

Cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới bằng sâu chít

Sâu chít là côn trùng thường sinh sống trong các thân cây chít hoặc cây tre. Chúng có chiều dài khoảng 35cm, thân màu vàng. Trong y học cổ truyền, sâu chính được coi như một vị thuốc quý sánh ngang với đông trùng hạ thảo. Chúng tính ôn, vị ngọt, không chỉ giúp tăng cường sinh lý hiệu quả mà còn ích tinh, bồi bổ chất lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh sản.

Sâu chít thường được dùng bằng cách sấy khô hoặc tẩm với mật ong rồi mới sấy khô rồi ăn hàng ngày. Bạn cũng có thể ngâm rượu sâu chít để tăng cường sinh lý nam bằng cách dùng khoảng 1kg sâu ngâm trong bình thủy tinh với 5 lít rượu trắng loại 40 độ, nếu rượu nếp càng ngon.

Thời gian ủ rượu khoảng sau 50 ngày là có thể mang ra sử dụng. Rượu sâu chít rất thơm và đặc trưng. Mỗi ngày các bạn uống 2 – 3 ly nhỏ để cải thiện tình trạng sức khỏe sinh lý.

Sâu chít ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Sâu chít ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Ngoài ra, quý ông có thể sung sâu chít chế biến thành các món ăn trong ngày như sâu chít rang lá lốt hay xào măng chua đều rất tốt giúp chuyện “chăn gối” thêm hưng phấn.

Con sùng đất bổ thận, tráng dương

Công trùng sùng đất đã quá quen thuộc với vùng quê nông thôn. Loại ấu trùng này sống ở dưới lòng đất hoặc ruộng đất trồng cây nên thường gây hại tới mùa màng vì ăn hết rễ, của phá hoại hoa màu.

Tuy nhiên về giá trị dinh dưỡng, sùng đất chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt có lượng axit amin cao có khả năng bổ thận, tráng dương, tăng cường hoạt động tình dục. Các bạn có thể dùng sùng đất làm sạch rồi chần qua nước sôi, cho nên chảo chiên giòn rồi ăn hoặc cuốn lá lốt chấm tương rất lạ miệng và hấp dẫn.

Theo đông y, sùng đất có tính ấm, vị mặn ích khí, bổ thận, tráng dương nên tốt cho nam giới mắc chứng bệnh yếu sinh lý. Ngoài ra, sùng đất còn có thể cải thiện các bệnh xương khớp, nhức mỏi chân tay.

Sùng đát chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sinh lý

Sùng đất chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sinh lý

Bài thuốc đơn giản nhất để tăng cường sinh lý nam từ sùng đất là ngâm với rượu trắng. Bạn dùng khoảng 1kg sùng đất phơi khô, sao vàng rồi cho vào hũ thủy tinh ngâm với khoảng 7 lít rượu trong vòng 1 tháng là có thể mang ra sử dụng. Mỗi ngày, quý ông uống 2 – 3 ly vào bữa ăn chính để giúp hấp thu dưỡng chất, phát huy công dụng tăng cường sinh lý hiệu quả.

Ngoài ra các bạn lưu ý khi sử dụng côn trùng chữa yếu sinh lý cần sử dụng trong thời gian dài. Vì hiệu quả mà nó mang thai không chỉ trong “một sớm một chiều”. Bên cạnh đó quý ông cần kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, luyện tập phù hợp để nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý.

4 loại côn trùng ngài tằm, cà cuống, sâu chít và sùng đất trên đây không chỉ được y học cổ truyền công nhận là vị thuốc quý tốt cho sinh lý nam mà theo nhiều nghiên cứu hiện đại cũng đã tìm thấy trong những con côn trùng đó có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý để yếu sinh lý ở nam giới do nhiều nguyên nhân và mức độ khác nhau do vậy sử dụng côn trùng có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ địa, thể trạng. Do vậy, để an toàn, quý ông nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị để có lời khuyên tốt nhất.

Giải pháp chữa yếu sinh lý CHUYÊN SÂU – hiệu quả TOÀN DIỆN từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được nhiều quý ông “chọn mặt gửi vàng”, Đài truyền hình VTV2, VTC2 giới thiệu với ưu điểm nổi bật TRỊ BỆNH TẬN GỐC – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI. [Chi tiết: TẠI ĐÂY

Xuất hiện trong Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, Diễn viên Lê Bá Anh đã không ngần ngại kể về hành trình thoát khỏi yếu sinh lý, suy giảm ham muốn nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Diễn viên chia sẻ: “Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi có thể tự tin trả bài vợ. Cuộc sống vợ chồng viên mãn hơn, tinh thần và công việc đều tốt lên trông thấy.”

NSUT Minh Tuấn cũng đã sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh để cải thiện tình trạng “yếu” chỗ đó và chia sẻ:

ĐỌC NGAY: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Lưu truyền qua 3 thế kỷ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành “BẢO BỐI PHÒNG THE” được đông đảo quý ông tin chọn bởi cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, mang lại hiệu quả từ GỐC tới NGỌN

Bài thuốc kết hợp hài hòa từ 3 chế phẩm gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang giúp:

  • LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN sinh ra yếu sinh lý do ngoại tà xâm nhập, đồng thời tăng cường chức năng tạng can – thận – tỳ, tạo tiền đề vững chắc tăng cường sinh lý toàn diện. 
  • ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM TRIỆU CHỨNG bệnh như khó cương cứng, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…
  • NÂNG CAO SỨC KHỎE TỔNG THỂ, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 

XEM THÊM: Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh tốt không – Góc nhìn từ Báo chí và người bệnh

Ngoài ra, bài thuốc được giới chuyên gia đầu ngành lĩnh vực YHCT đánh giá cao còn bởi: 

  • Bài thuốc quy tụ hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. 
  • Dược liệu nguồn gốc rõ ràng, lấy từ các vườn trồng đạt chuẩn GACP-WHO
  • Thuốc được phối ngũ theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ cho hiệu quả cao.
  • Bài thuốc được xây dựng dựa theo mức độ bệnh nhẹ hay nặng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng. 
  • Cải tiến dạng thuốc, tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại

Phản hồi của người bệnh:

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc, quý ông hãy liên hệ tới tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

Tham khảo: Măng tây – viagra tự nhiên giúp quý ông tăng cường sinh lý

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo