6 loại thực phẩm giúp tinh trùng bơi nhanh, tăng khả năng thụ thai

Tinh trùng di chuyển yếu là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến quý ông khó có con. Theo các chuyên gia, nam giới có tinh trùng vận động chậm có nhiều nguyên nhân trong đó có cả yếu tố do thiếu dinh dưỡng, hoàn toàn có thể cải thiện bằng chế độ ăn uống khoa học. Xin giới thiệu với bạn đọc 6 loại thực phẩm tốt nhất giúp tăng khả năng di chuyển của tinh trùng, nâng cao khả năng sinh sản ở đàn ông.

Top 6 loại thực phẩm giúp tinh trùng bơi nhanh

Tốc độ di chuyển của tinh trùng có vai trò quan trọng quyết định tới việc thụ thai có thành công hay không. Vì nếu “tinh binh” chậm chạp sẽ khó có thể tiếp cận trứng đúng thời điểm để hình thành thai nhi.

Để tinh trùng đươc khỏe mạnh thì chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng, có vai trò kích thích quá trình sinh tinh và nuôi dưỡng các nhiễm sắc thể XY. Theo các chuyên gia, để giúp tinh trùng vận động nhanh, nam giới nên bổ sung các thực phẩm như:

Các loại hải sản

Các loại hải sản như hàu, tôm, cua, ghẹ,… rất tốt cho sức khỏe sinh sản ở nam giới, đặc biệt có thể kích thích các “tinh binh” bơi lội tốt khi ở môi trường âm đạo.

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nam giới có tinh trùng di chuyển chậm nên ăn nhiều hải sản
Nam giới có tinh trùng di chuyển chậm nên ăn nhiều hải sản

Bởi trong các loại hải sản này chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất là kẽm – thành phần quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất tinh trùng, đảm bảo cả về số lượng, chất lượng và khả năng vận động.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Vì vậy, quý ông đang gặp vấn đề về tinh trùng yếu, chậm di chuyển nên tăng cường bổ sung các món ăn từ hải sản. Lưu ý, chỉ lựa chọn hải sản tươi sống, tránh thực phẩm đông lạnh, đã ươn, hỏng.

Tinh hoàn gà trống

Đây là một trong những thực phẩm được đánh giá cao trong việc giúp cải thiện sức khỏe tinh trùng ở nam giới.

Tinh hoàn gà trống còn được dân gian gọi với tên ngọc kê. Theo kinh nghiệm đi trước của cha ông, ngọc kê có khả năng tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, giúp tinh trùng khỏe mạnh và di chuyển nhanh từ đó giúp thụ thai hiệu quả.

Để cải thiện tốc độ di chuyển tinh trùng, các bạn nên ăn tinh hoàn gà trống
Để cải thiện tốc độ di chuyển tinh trùng, các bạn nên ăn tinh hoàn gà trống

Ngọc kê thường được chế biến bằng cách ướp với gia vị rồi cho vào xửng hấp. Khi món ăn gần chín thì thêm chút rau hẹ để thêm hấp dẫn là có thể ăn.

Các loại thịt đỏ

Để giúp tinh trùng khỏe mạnh, di chuyển nhanh hơn, quý ông có thể bổ sung vào thực đơn ăn hàng ngày của mình các loại thịt đỏ, đặc biệt là thịt bò, dê, trâu,… Những thực phẩm này chứa nhiều sắt, kẽm, protein giúp kích thích cơ thể sản sinh testosterone, nâng cao chất lượng tinh trùng, giúp “tinh binh” tăng tốc độ bơi tối đa nhất.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý ăn quá nhiều thịt đỏ có thể dẫn tới bệnh tiểu đường hoặc những bệnh lý khác. Do vậy, các bạn cần bổ sung hợp lý, mỗi tuần chỉ nên ăn 3-4 bữa và đa dạng các thực phẩm.

GỌI NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Quả gấc

Gấc là một loại quả chứa nhiều vitamin A có khả năng cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, tinh trùng ít và chậm di chuyển.

Theo các chuyên gia, nam giới bị thiếu vitamin A cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới cơ quan sản xuất tinh trùng, dẫn tới tinh trùng không đảm bảo chất lượng. Do vậy quý ông nên bồi bổ cơ thể với các món ăn chế biến kết hợp với gấc để giúp cải thiện sức khỏe “tinh binh”.

Gấc chứa nhiều vitamin A tốt cho khả năng di chuyển của "tinh binh" 
Gấc chứa nhiều vitamin A tốt cho khả năng di chuyển của “tinh binh”

Tỏi

Trong tỏi chứa nhiều hàm lượng allicin – chất giúp tăng cường tuần hoàn máu tới tinh hoàn giúp quá trình sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng khỏe mạnh.

Ngoài ra tỏi cũng có nhiều thành phần selen có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ và hỗ trợ khả năng di chuyển của tinh trùng. Bởi vậy quý ông có thể ăn tỏi sống hoặc kết hợp tỏi với món ăn để cải thiện khả năng di chuyển của “tinh binh”.

Quả chuối

Chuối là một trong những thực phẩm vàng được các chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng để tăng cường sức khỏe sinh sản. Theo nhiều nghiên cứu, chuối chứa nhiều thành phần bromelain, enzyme. Hai hoạt chất này có khả năng cân bằng nồng độ hormone giới tính từ đó kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Ngoài ra, các vitamin A, B1 và kali trong chuối còn tham gia vào quá trình sản xuất tinh trùng, tạo môi trường nuôi dưỡng “tinh binh” khỏe mạnh, di chuyển tốt hơn ở môi trường âm đạo. Bởi vậy, quý ông muốn cải thiện chất lượng tinh trùng có thể sử dụng 1-2 quả chuối mỗi ngày để cảm nhận những thay đổi.

Để cân bằng dinh dưỡng, bổ sung đủ dưỡng chất giúp hoạt động trong cơ thể diễn ra bình thường đặc biệt ở bộ phận sinh dục, các bạn có thể tăng cường các thực phẩm khác như rau màu xanh, trái cây giàu vitamin C, nhân sâm, cà chua,…

Những lưu ý với nam giới có tinh trùng di chuyển chậm

Để giúp tăng cường khả năng di chuyển của “tinh binh”, ngoài việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, nam giới cần chú ý một vài điểm như:

  • Không nên mặc đồ lót chật vì nó sẽ làm ức chế tinh hoàn, giảm lưu thông máu khiến quá trình sản xuất tinh trùng bị ảnh hưởng và làm giảm khả năng di chuyển của chúng. Ngoài ra, thường xuyên mặc quần chíp bó sát sẽ kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.
  • Tránh để bộ phận sinh dục tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao như ngồi lên yên xe phơi ngoài nắng, để laptop lên đùi, tắm nước nóng,… Điều này sẽ khiến nhiệt độ tinh hoàn tăng cao ảnh hưởng tới chất lượng, số lượng và tốc độ di chuyển của tinh trùng, thậm chí có thể khiến “tinh binh” bị chết.
Để bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh nam giới cần tuyệt đối loại bỏ thuốc lá
Để bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh nam giới cần tuyệt đối loại bỏ thuốc lá
  • Nam giới nên hạn chế rượu, bia, thuốc lá vì đây là những tác nhân tăng nguy cơ làm tinh trùng suy yếu, khó di chuyển để gặp trứng.
  • Bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, quý ông nên tăng cường luyện tập thể dục để giúp máu lưu thông tới bộ phận sinh dục. Điều này sẽ khiến tinh hoàn hoạt động tốt hơn, giúp sản xuất tinh trùng chất lượng, tăng hiệu quả thụ thai.
  • Trong trường hợp nam giới đã xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng đủ các chất nhưng không thể cải thiện tình trạng bệnh, các bạn cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để thăm khám, điều trị dứt điểm.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Bảo bối giúp quý ông tìm thấy cơ hội làm cha, lấy lại PHONG ĐỘ phái mạnh

Chuyên trị các bệnh về sinh lý nam như tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, được Sở Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Theo đó, phương thuốc được hoàn thiện dựa trên cơ chế trị bệnh của YHCT lấy con người làm gốc cùng với sự gia giảm thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG, chia nhỏ bài thuốc để điều trị. 

Hiện 1 liệu trình điều trị tinh trùng yếu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao gồm: Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm), Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn (thang sắc/viên hoàn). Tổng hòa hiệu quả từ 3 bài thuốc nhỏ, tạo nên cơ chế CHUYÊN SÂU, tác động loại bỏ căn nguyên gây yếu sinh lý, cho hiệu quả tăng cường sinh lý nam TOÀN DIỆN.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Mỗi bài thuốc nhỏ này sử dụng từ 20 – 30 dược liệu từ những thảo dược quen thuộc đến quý hiếm có thể kể đến như: Ba kích, Hoài sơn, Thạch liên tử, Kỷ tử, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Cửu thái tử…

Đặc biệt, bài thuốc phát huy tối đa ưu điểm của thuốc Đông y đồng thời loại bỏ những nhược điểm còn tồn tại trong nhiều bài thuốc cổ phương. Nhờ đó ngày càng nhiều quý ông tin tưởng và tìm đến chữa trị. 

Thống kê tại nhà thuốc cho thấy có hơn 90% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường. Những ưu điểm nổi bật của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh:

  • Sự kết hợp 3 TRONG 1 mang lại tác dụng triệt để vừa giúp phục hồi khả năng sản sinh tinh trùng, nâng cao chất lượng tinh binh, đồng thời bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý, cải thiện chức năng thận, phòng ngừa tái phát.
  • Dược liệu được sử dụng 100% thành phần sạch, lấy từ chính vườn trồng chuyên canh của nhà thuốc đạt GACP-WHO đảm bảo an toàn cho các cánh mày râu.

ĐỌC THÊM: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

  • Thuốc được hỗ trợ ngâm, điều chế sẵn giúp quý ông có thể sử dụng dễ dàng không cần đun sắc. Thêm phần rượu ngâm như 1 chất xúc tác để dẫn thuốc, mang lại hiệu quả điều trị nhanh hơn.
  • Bài thuốc đã điều trị thành công cho HÀNG NGÀN nam giới Việt trong đó có cả người nổi tiếng như nghệ sĩ, diễn viên Lê Bá Anh. Đặc biệt bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng đã được giới thiệu trên sóng truyền hình trên VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng”, VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày” đến đông đảo khán giả.

Anh Minh (29 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Chưa đến 30 mà sinh lý suy giảm, chất lượng tinh trùng thấp khiến tôi vô cùng hoang mang và lo sợ. Vợ chồng từ đó cũng liên tục xảy ra lục đục, những trận cãi vã không đáng có. Nhưng may mắn, tôi đã được các lương y tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả.

Biết lương y Tuấn là người có chuyên môn cao, từng là cố vấn trên nhiều chương trình sức khỏe nên tôi khá yên tâm đến đây thăm khám. Thời gian đầu dùng thuốc hiệu quả không rõ rệt, nhưng cũng thấy ăn ngon miệng, tinh thần thoải mái, không bị đi tiểu nhiều về đêm. Hiệu quả rõ rệt nhất phải đến tháng thứ 4 – 5, ham muốn tăng lên, thời gian quan hệ cũng kéo dài, dễ đạt được khoái cảm.

Cũng may là được sự động viên của bác sĩ nên mới kiên trì sử dụng và đạt được kết quả như ý. Sau khi dùng hết tháng thứ 6 mừng vì kết thúc liệu trình điều trị, các triệu chứng “yếu” trước đó của tôi được khắc phục. Hạnh phúc hơn nữa là vợ tôi thông báo mang thai được 5 tuần rồi.”

Với những ưu điểm vượt trội trong công tác khám, chữa bệnh cùng sự ghi nhận đánh giá cao của bệnh nhân, giới chuyên môn Đỗ Minh Đường đã được nhiều trang báo lớn, uy tín đưa tin chia sẻ đến đông đảo người bệnh. Cụ thể:

Hiệu quả vượt trội cùng những nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh, mang đến sức khỏe cho cộng đồng, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường vinh dự nhận nhiều giải thưởng lớn như “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017”“TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Nếu bạn quan tâm tới phương thuốc BÍ TRUYỀN này, hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:

Tinh trùng yếu, chậm di chuyển là nỗi lo lắng của nhiều quý ông. Vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc có thể thụ thai hay không. Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp nam giới lựa chọn được thực phẩm có lợi và biết cách bảo vệ “tinh binh” khỏe mạnh. Chúc các bạn thành công!

 Xem thêm: Nam giới tinh trùng yếu uống thuốc gì để cải thiện phong độ đàn ông?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo