Tác dụng của ba kích chữa xuất tinh sớm ‘ông uống bà khen hay’

Tác dụng của ba kích chữa xuất tinh sớm trong dân gian hiện được nhiều người rỉ tai nhau. Trong đó có thể kể đến bài thuốc ngâm rượu ba kích chữa xuất tinh sớm cực kỳ tốt, quý ông nào đang gặp rắc rối với vấn đề này thì hãy thử áp dụng ngay, chắc chắn là “uống tới đâu biết tới đó”.

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

>> Có nên phẫu thuật chữa trị xuất tinh sớm hay không?

Tác dụng của ba kích chữa xuất tinh sớm cho phái mạnh

Trong nhà của những quý ông “sành” uống rượu thường có rất nhiều các loại rượu ngâm thuốc quý, đặc biệt là không thể thiếu bình rượu ba kích. Nhưng không hẳn sự có mặt của loại rượu này là giúp các quý ông biết thưởng thức rượu có đa dạng các loại rượu để sử dụng hay thiết đãi bạn bè. Mà loại rượu này là một bí kíp để giúp các quý ông thêm sung mãn, khoẻ mạnh hơn, khắc phục xuất tinh sớm, luôn “trả bài” đầy đủ cho vợ.

Quý ông muốn chống xuất tinh sớm hãy dùng ba kích

Tác dụng của ba kích giúp quý ông lấy lại phong độ tình trường

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngâm rượu ba kích chữa xuất tinh sớm cho phái mạnh là một trong những phương pháp được dân gian lưu truyền từ rất lâu, các quý ông từ xưa đến nay đều phát cuồng vì loại rượu đặc sản “ông uống bà khen” hay này.

Tác dụng của ba kích như thế nào?

Trong y học cổ truyền, ba kích được coi là một lại cây thuốc quý, nhất là phần rễ của nó thường được sử dụng để làm thuốc hay ngâm rượu ba kích chữa bệnh. Với vị cay, tính ấm do vậy công dụng của ba kích là giúp bổ huyết, cường dương, giúp tăng cường sức mạnh gần cốt, tăng cường sức khoẻ cho người già hay mới ốm dậy.

Ngày nay, ba kích được coi như là một loại “viagra” tự nhiên, có tác dụng cải thiện sinh lý nam rất tốt, ba kích chữa xuất tinh sớm hiệu quả mà lại cực an toàn, không lo tác dụng phụ.

Để sử dụng loại thảo dược quý này, dân gian thường dùng phần rễ hay còn gọi là củ của ba kích để ngâm rượu, mỗi ngày nhâm nhi vài ly nhỏ để mau chóng đánh bay chứng bệnh khó nói.

Hướng dẫn cách chữa xuất tinh sớm bằng ba kích

Để sử dụng ba kích chữa xuất tinh sớm, trong dân gian có rất nhiều cách, phổ biến nhất là ba kích ngâm rượu hoặc cũng có thể kết hợp ba kích để chế biến thành món ăn – bài thuốc.

THAM KHẢO NGAY: Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Ba kích chữa xuất tinh sớm cực tốt

Công dụng ba kích giúp chữa xuất tinh sớm cực tốt

1. Món ba kích hầm thịt trai

Có thể còn ít người nghe đến món ăn này, nhưng ở một số vùng miền thường hầm ba kích, thịt trai để giúp phái mạnh thêm sung mãn hơn, là mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Chuẩn bị: 300g thịt trai, 30g rễ ba kích, các gia vị cần thiết

Chế biến:

  • Trai sông luộc qua lấy nước và phần thịt, thịt trai thái nhỏ vừa ăn
  • Ba kích rửa sạch và thái lát mỏng
  • Cho cả thịt trai và ba kích vào nồi, đổ nước luộc trai vào đun sôi với lửa nhỏ trong khoảng 2-3 tiếng cho chín mềm rồi nêm gia vị và thưởng thức.

Với món thịt trai hầm ba kích chữa xuất tinh sớm này có thể ăn kèm với cơm khi còn nóng và kiên trì áp dụng vài lần sẽ mang đến những hiệu quả tốt nhất.

Rượu ba kích chữa xuất tinh sớm cho phái mạnh

Ba kích ngâm rượu chữa xuất tinh sớm cho phái mạnh

2. Ba kích ngâm rượu như thế nào để chữa xuất tinh sớm?

Đây là cách phổ biến nhất mà phái mạnh thường áp dụng để giúp tăng cường sinh lực, chữa xuất tinh sớm. Vậy, ngâm rượu ba kích như thế nào?

Chuẩn bị: 1kg ba kích tím, dâm dương hoặc, nấm ngọc cẩu, câu kỷ tử, đương quy, cam thảo, đại táo, đỗ trọng… mỗi loại 100g và 10 lít rượu.

Thực hiện: các vị thuốc đem rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào bình thuỷ tinh để ngâm cùng với rượu, đậy kín nắp ngâm trong 1 tháng là có thể sử dụng được.

Mỗi ngày chỉ cần lấy khoảng 2 ly nhỏ để uống trong bữa ăn sẽ giúp phái mạnh dung mãnh hơn, chống lại chứng bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Tuy nhiên, cần kiên trì sử dụng để đạt kết quả tốt và tránh lạm dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ.

Như vậy, tác dụng của ba kích chữa xuất tinh sớm ở phái mạnh mang lại hiệu quả tốt để cải thiện chức năng sinh lý. Mong rằng các đấng mày râu sẽ áp dụng hợp lý và mau chóng lấy lại phong độ.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bài thuốc quy tụ hàng chục thảo dược quý, giúp quý ông kiểm soát “cậu nhỏ” dễ dàng

Mặc dù không phủ nhận tác dụng của ba kích đối với sinh lý nam, tuy nhiên để điều trị dứt điểm xuất tinh sớm nam giới cần kết hợp vị thuốc này với nhiều dược liệu khác để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc Nam gia truyền được biết đến nhờ sự phối ngũ tài tình từ hơn 50 loại thảo dược quý tự nhiên, không chỉ giúp loại bỏ triệu chứng bệnh mà còn bồi bổ tạng phủ, bồi bổ cơ thể, giúp nam giới khỏe mạnh, dũng mãnh như hổ.

Để tạo nên bài thuốc chữa xuất tinh sớm hoàn chỉnh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tìm tòi, nghiên cứu và phối chế nên 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm:

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Hồi xuân Phục dương thang
  • Đại bổ thận

ĐỌC NGAY: Thảo dược sạch, tỷ lệ vàng – “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

Mỗi bài thuốc nhỏ đảm nhiệm vai trò khác nhau, do đó tùy theo tình trạng của người bệnh mà các lương y sẽ linh hoạt kết hợp sử dụng các bài thuốc giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị bệnh.

Được biết hầu hết số thảo dược trong bài thuốc được các lương y trực tiếp thu hái tại chính vườn chuyên canh dược liệu do Đỗ Minh Đường làm chủ. Chính vì vậy, nam giới sử dụng thuốc không lo kích ứng hay tác dụng phụ gây hại đến sức khỏe.

XEM THÊM: Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Hàng ngàn nam giới đã sử dụng và công nhận hiệu quả vượt trội của bài thuốc Nam gia truyền chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh, điển hình là nghệ sĩ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh.

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Ngoài ra, Sinh lý nam Đỗ Minh còn được nhiều báo giới truyền thông quan tâm là giải pháp HỮU HIỆU điều trị xuất tinh sớm cho nam giới như báo Đời sống & Pháp luật, báo Tiền phong, Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2,…

Liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo địa chỉ hoặc Hotline sau:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo