Các quý ông \”yếu\” có nên phẫu thuật chữa xuất tinh sớm hay không?

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm được coi là một lựa chọn cuối cùng giúp các quý ông mau chóng thoát khỏi chứng bệnh khó nói này nhất. Rất nhiều cánh mày râu hiện nay đang gặp khó khăn với tình trạng xuất tinh sớm, nó không chỉ gây ra những phiền toái ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Tuy nhiên vẫn khá nhiều người băn khoăn về hiệu quả của phương pháp này. Vậy nam giới có nên phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm hay không?

Bạn nên đọc:

> Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

> Nam giới xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và cái nhìn đúng đắn

Nhiều người đang tỏ ra e ngại, liệu phương pháp này có thật sự hiệu quả, liệu có để lại những di chứng hay ảnh hưởng gì không, các quý ông có nên phẫu thuật chữa trị xuất tinh sớm hay không,…? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

“Đời sống sinh hoạt vợ chồng của tôi không mấy hạnh phúc, trọn vẹn. Nguyên nhân là do tôi bị mắc phải chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến tôi luôn tự ti, cáu gắt với vợ và không vui vẻ. Tôi đã sử dụng nhiều biện pháp, dùng thuốc tây y, đông, ăn đồ bổ nhưng cũng không cải thiện được tình hình nhiều. Bạn bè tôi có chỉ cách phẫu thuật chữa xuất tinh sớm, theo như giới thiệu thì đây là một phương pháp hiệu quả có thể giúp chữa trị bệnh nhanh chóng.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nhưng tôi cũng nghe nói phẫu thuật là phương pháp chữa bệnh thường được áp dụng cuối cùng, vì nó có thể để lại những di chứng hay ảnh hưởng gì đó. Hơn nữa với chứng bệnh xuất tinh sớm thì liệu có nên phẫu thuật hay không?”

(Minhthang…@gmail.com)

Có nên phẫu thuật chữa xuất tinh sớm hay không?

Có nên phẫu thuật chữa xuất tinh sớm hay không?

Tư vấn từ chuyên gia:

Chào bạn, trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Với vấn đề có nên phẫu thuật chữa xuất tinh sớm hay không hoặc phương pháp này có những ưu – nhược điểm như thế nào? Chúng ta hãy cùng nghe ý kiến chuyên gia lý giải ngay sau đây.

Phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm hay “chưa đến chợ đã hết tiền” là tình trạng bệnh về sinh lý nam rất phổ biến hiện nay và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, tâm sinh lý, sức khỏe của đấng mày râu. Biểu hiện của bệnh là khi nam giới bị xuất tinh sớm ngay khi mới bắt đầu quan hệ hoặc bị kích thích bởi cơ thể bạn tình.

Tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng, trước hết là đời sống tình dục không được đáp ứng, sau đó là những nguy cơ như rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Nghiêm trọng nhất là ảnh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, do trứng và tinh trùng khó gặp nhau hơn nên có thể gây hiếm muộn, vô sinh.

Trước những nguy cơ ảnh hưởng không tốt đến đời sống tình dục cũng như cuộc sống của các đấng mày râu như vậy, các anh cần sớm tìm cách để loại bỏ tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” này.

Tuy nhiên, với vô vàn các phương pháp thì nên chọn phương pháp nào? Đây chắc chắn là thắc mắc của hầu hết các quý ông chung cảnh ngộ, trong đó nhiều người đã chọn phẫu thuật chữa xuất tinh sớm để có thể mau chóng thoát khỏi chứng bệnh này.

hậu quả của phẫu thuật chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm gây ra nhiều hậu quả – cần kịp thời chữa trị

Có nên phẫu thuật chữa trị xuất tinh sớm hay không?

Hiện nay, trong các phương pháp chữa xuất tinh sớm đang nổi lên một phương pháp mà nhiều người cho rằng rất tối ưu để chữa trị chứng bệnh khó nói này. Đó chính là phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật chữa xuất tinh sớm như thế nào?

Nhiều người tin rằng đây sẽ là cách để mau chóng chấm dứt tình trạng bệnh lý rắc rối ở phái mạnh. Chính vì vậy mà rất nhiều phòng khám chất lượng cao, bệnh viện lớn đã nhập thiết bị kỹ thuật để có thể tiến hành phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Tuy nhiên cũng còn nhiều người nghi ngờ liệu phương pháp này có thực sự hiệu quả?

Phẫu thuật cắt hay chặn dây thần kinh giao cảm trên dương vật chính là phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Nhiều chuyên gia đánh giá phương pháp này đã mang đến “làn sóng mới” cho việc chữa trị chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Cơ chế của phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm này là nhằm ngăn chặn các nhánh dây thần kinh trên dương vật, một yếu tố gây ra những kích thích trong quá trình quan hệ khiến cho nam giới nhanh xuất tinh. Mà ở những người bị xuất tinh sớm thường có rất nhiều nhánh dây thần kinh này, nên cần phải chặn “bớt” lại giúp cho việc kiểm soát xuất tinh hiệu quả hơn.

Quy trình phẫu thuật chữa xuất tinh sớm

Quy trình phẫu thuật chữa xuất tinh sớm đòi hỏi công nghệ cao

Để thực hiện được phương pháp này cực kỳ đơn giản, gồm những bước sau:

+ Trước tiên cần tiến hành gây mê cục bộ cho người bệnh

+ Tiếp tục thực hiện mổ một vết nhỏ dài khoảng 3 cm để tìm và xác định dây thần kinh và các nhanh ở dây thần kinh ở lưng dương vật.

+ Tiến hành thắt chọn lọc và ngăn chặn các nhánh ở lưng dương vật

+ Đồng thời sẽ tiêm thuốc cương cứng nhân tạo dương vật ngay sau đó

+ Hoàn thành quá trình, khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu và phục hồi.

phẫu thuật chữa xuất tinh sớm
Chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiện nay đang được nhiều nam giới săn đón và áp dụng. Vậy, gồm có những cách chữa bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc nào cho nam giới? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời.

Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm – nên hay không?

Với phương pháp phẫu thuật trị xuất tinh sớm này hiện nay đang được đánh giá cao vì kỹ thuật tiên tiến, thông qua kính hiển vi có độ phóng cực đại để xác định chính xác dây thần kinh cần ngăn chặn lại, giúp cho việc tiến hành chữa trị đạt kết quả tốt.

Đặc biệt, phương pháp này còn có những ưu điểm như:

+ Chỉ cần thực hiện 1 lần với tỷ lệ thành công cao, đảm bảo an toàn và khả năng kiểm soát tốt.

+ Bất cứ người bệnh xuất tinh sớm nào cũng có thể áp dụng

+ Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm có thủ thuật nhanh gọn, an toàn, không ảnh hưởng đến những bộ phận khác và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

phẫu thuật chữa xuất tinh sớm - nên hay không

Phẫu thuật chặn dây thần kinh dương vật có thể có rủi ro

Tuy vậy, phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm này hiện nay cũng còn tồn tại một số điểm hạn chế như:

+ Những trường hợp phẫu thuật không thành công thường phải thực hiện lại nhiều lần

+ Sau phẫu thuật cần kiêng quan hệ từ 1-5 tháng tuỳ theo cơ địa và quá trình phục hồi

+ Phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật để chữa xuất tinh sớm cũng có thể gặp phải những rủi ro, nhất là những cơ sở y tế có điều kiện thiết bị thấp.

+ Những trường hợp rủi ro có thể sẽ gặp phải tình trạng mất cảm giác hưng phấn vĩnh viễn và không kiểm soát được “cậu nhỏ”.

Đã có nhiều trường hợp thành công với phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người phải chịu những rủi ro, khiến cho “tiền mất tật mang” mà không thấy hiệu quả đâu.

Vậy nam giới có nên phẫu thuật để chữa xuất tinh sớm hay không? Chuyên gia khuyên rằng, với những hạn chế mà phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm này có thể gây ra, nên các bác sĩ nam khoa hàng đầu vẫn khuyến cáo nam giới đừng vội áp dụng phương pháp này.

Hãy thử bằng những cách đơn giản, hiệu quả hơn như chữa xuất tinh sớm bằng thuốc Đông y, thuốc tân dược hay kết hợp trong chế độ dinh dưỡng, vận động và cải thiện tâm lý,… sau đó nếu thực sự không hiệu quả thì hãy tìm đến phương pháp phẫu thuật.

Trên đây là những giải đáp về việc nam giới có nên phẫu thuật chữa xuất tinh sớm hay không. Hy vọng rằng, sau bài viết này, những quý ông nào đang có cảnh ngộ “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” sẽ tìm được phương pháp tối ưu nhất, đừng vội vàng chọn phẫu thuật mà có thể vướng vào “rủi ro”.

Xem thêm:

Bật mí cách hạn chế xuất tinh sớm đơn giản mà chàng nào cũng nên biết

Bảo Anh (t/h)

Bình luận (23)

  1. Hương Lý says: Trả lời

    Nhắc đến dao kéo mổ xẻ là đã sợ rồi. Mà anh nhà em 33 tuổi đầu rồi nhưng vẫn còn sợ tiêm, bảo đi mổ thế này chắc chẳng đời nào anh ý chịu đâu mà.

    1. PHÙNG NHƯ QUỲNH says: Trả lời

      THÌ ĐÂY CŨNG LÀ GIẢI PHÁP CUỐI CÙNG CƠ MÀ, CÒN RẤT NHIỀU CÁCH CHỮA KHÁC NỮA.

  2. Phương Thanh says: Trả lời

    Bạn trai cháu hiện đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, nhưng chúng cháu mới ra trường đi làm nên chưa có đủ tiền đểchi trả cho phẫu thuật, mọi người tư vấn giúp cháu cách nào đó khác được không ạ?

    1. Cao thi thu huyen says: Trả lời

      https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ len day coi ne ban, tren ne cung co ban hoi ve chuyen chong bi yeu sinh ly do

  3. truongnguyenvan says: Trả lời

    dao nay cong viec nhieu nen toi cung khong con ham muon gi trong chuyen chan goi voi vo nua. luc ma quan he thi cung chi duoc 1luc la ra. toi thay vo toi to ve khong hai long nhung toi cung chiu chang biet lam the nao. con bao phau thuat thi chac chan toi khong lam dau

    1. Đỗ Phương says: Trả lời

      1 like cho chị liêm. Vầng thì anh không muốn mổ nhưng anh cũng nên chủ động tìm những cách giải quyết khác, chứ lại cứ để vậy mãi sao được

    2. Bùi Thị Liêm says: Trả lời

      Đàn ông thì sự nghiệp quan trọng thật đấy nhưng cũng cần quan têm để ý đến vợ con. Phụ nữa chúng tôi đâu chỉ cần tiền bạc nhà lâu xe hơi đâu, cái chúng tôi cần hơn cả là sự yêu thương thấu hiểu từ chồng cơ mà. Anh như thế là không được rồi.

  4. Lê Đông says: Trả lời

    Cho tôi hoi chi phi cho một lân phâu thuât nay la bao nhiêu?

  5. Dương says: Trả lời

    Phẫu thật xong có sợ bị mất luôn cảm giác ở chỗ đó không?

  6. Hoàng Thị Mai says: Trả lời

    Hoàng Thị Mai

    1. Nhung Phan says: Trả lời

      Cứ gỡ rối từ từ thôi là được chị ạ. Hồi mới lấy nhau, em mới biết chồng em bị xuất tinh sớm mafem cứ cuống cuồng hết cả lên. Nhưng nếu bình tĩnh lại để giải quyết từ từ thì đâu lại vào đó thôi…

  7. Đình Tùng says: Trả lời

    Mình vừa ct ny rồi nên cũng không có nhu cầu chữa bệnh này. Nếu cứ để vậy không chữa thì liệu có sao không?

  8. Toàn Nguyễn says: Trả lời

    Nên làm phẫu thuật ở đâu thì uy tín? Vì tôi nghĩ tình trạng bệnh của tôi nặng lắm rồi, tôi bị hơn 2 năm nay rồi.

  9. Loan Trần says: Trả lời

    Sau mình đọc được 1 bài báo nói là cắt dây thần kinh dương vật trước đây đã từng được sử dụng nhưng bây giờ thì không còn sử dụng nữa rồi?

    1. Phí Thị Tú says: Trả lời

      Ừ t tìm hiểu cũng thấy thế, mà hầu hết các trường hợp phẫu thuật xong đều không khỏi được. có người còn bị thêm cả bệnh rối loạn cương dương nữa.

    2. Hoàng Kiên says: Trả lời

      Haizzz…chẳng biết đâu mà lần.

  10. luu says: Trả lời

    phau thuat xong co can kieng gi khong ?

  11. Tuấn Phạm says: Trả lời

    Vào bác google tra “phẫu thuật xuất tinh sớm”, ra 10 kết quả thì cả 10 đều nói không nên điều trị bằng phẫu thuật. Thế có gay không cơ chứ.

    1. Lệ says: Trả lời

      Chồng em thì chạy chữa nhiều nơi lắm rồi. Nhưng cái lần chốt hạ để khỏi hẳn là chữa tại Đỗ Minh Đường, dùng thuốc nam với uống rượu thuốc. Bác nào muốn tìm hiểu thì phải chịu khó lên tìm kiếm rồi đọc nghiền ngẫm cho kĩ. Chứ hỏi em kĩ em cũng không biết trẻ lời như nào, vì em không phải thầy thuốc. Các bác vào luôn trang đmđ mà đọc cũng được https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    2. Trương Khoa says: Trả lời

      Ck bn lê chưa ơ đâu vay bn? Va chưa ntn?

    3. Lệ says: Trả lời

      Làm sao mà gay hả bác?Chồng e chẳng cần phẫu thuật mà vẫn khỏi được đây. Mà trường hợp của chồng em cũng chẳng phải nhẹ đâu.

  12. Duy Anh says: Trả lời

    Có cách nào để tránh bị bệnh này không? Thấy nhiều người bị thế

  13. Thắng0806 says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm mà dùng rocket thường xuyên thì có sao không nhỷ? Đang hơi lo vì thấy sức khỏe suy giảm quá.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo