Thuốc trị xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất cho bạn?

“Thuốc trị xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất?” Chắc chắn đang là mối bận tâm, lo lắng của rất nhiều các quý ông không may rơi vào tình cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Đặc biệt, cũng có nhiều chị em có chồng trong cảnh ngộ này cũng đang hoang mang tột độ, không biết nên mua loại nào về sử dụng cho chồng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi muốn hỏi có loại thuốc chống xuất tinh sớm nào an toàn cho nam giới hay không? tôi đang tính cho chồng sử dụng vì dạo gần đây anh ấy thường “hết tiền rất sớm”. Nếu như trước đây, mỗi lần quan hệ của chúng tôi có thể kéo dài lên đến 20 phút thì nay, thời gian đó đã giảm xuống chỉ chừng 2 – 5 phút.

Hiện tại tôi đang rất lo lắng, 1 phần vì mình không được thoả mãn, một phần vì sức khoẻ của chồng có vấn đề nên cần nhờ đến sự trợ giúp của loại thuốc nào đó, nhưng lại chưa biết sử dụng thuốc nào cho an toàn mà hiệu quả cao. Vậy nên, rất mong bác sĩ hãy giải đáp giúp tôi về các loại thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất. Cảm ơn bác sĩ!

(Mỹ Dung – Hà Đông, Hà Nội)

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nên sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm nào?

Nên sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm nào?

Trả lời:

Chào bạn, trước tiên, xin cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi, thắc mắc về cho namkhoahiemmuon.com của chúng tôi. Vấn đề bạn đang quan tâm đó chính là việc dùng thuốc chống xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất cho ông xã của mình, chúng tôi dám chắc đây cũng là nỗi niềm chung của rất nhiều chị em cũng như những cánh mày râu khác.

Và sau đây, các chuyên gia, bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể về các loại thuốc trị, thuốc uống chống xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay.

Thuốc trị xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất?

Chắc hẳn bạn cũng đã biết, xuất tinh sớm là hiện tượng sinh lý yếu khá phổ biến hiện nay ở nam giới. Đây là tình trạng trong khi quan hệ chàng không làm chủ được hưng phấn dẫn đến việc xuất tinh quá nhanh không theo mong muốn, khiến cho bạn tình chưa được thoả mãn.

Theo các chuyên gia cho biết, tình trạng xuất tinh sớm có thể được tính trong khoảng 3 phút từ khi bắt đầu đưa “cậu nhỏ” vào trong âm đạo. Nhưng cũng có những trường hợp nặng, chỉ cần có những kích thích nhẹ như dùng tay hay dùng miệng cũng đã khiến chàng xuất tinh. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác cũng như nhu cầu sinh lý của nữ giới, và chàng cũng bị bao trùm bởi cảm giác “tội lỗi”, tự ti và căng thẳng tột độ.

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm tốt hiện nay

Để chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả, trước hết cần xác định được nguyên nhân chính gây ra tình trạng này, từ đó sẽ có những cách chữa khác nhau. Hiện nay, hầu hết nam giới đều chọn sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm, tuy nhiên, việc dùng thuốc cũng không hẳn là an toàn tuyệt đối mà sẽ có những tác dụng phụ nếu không biết cách sử dụng.

Các loại thuốc chữa trị xuất tinh sớm cho nam giới

Các loại thuốc chữa trị xuất tinh sớm cho nam giới

Dưới đây sẽ là một số nhóm thuốc thường được dùng để chữa xuất tinh sớm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem loại thuốc nào là tối ưu nhất.

  • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Đây là dòng thuốc chống xuất tinh sớm thường được dùng bằng cách xịt một lượng vừa đủ lên phần đầu “cậu bé”. Thuốc có tác dụng là làm gây tê cũng như làm giảm khoái cảm ở dương vật, đồng thời sẽ hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, sử dụng thuốc này trong thời gian dài cũng không phải là cách tốt, bởi khi thuốc được sử dụng trên đầu dương vật và tác động vào trong âm đạo của nữ cùng khiến cho nữ giới bị giảm khoái cảm. Ngoài ra, việc lạm dụng thuốc này cũng có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cậu nhỏ.

  • Gel bôi chống xuất tinh sớm

Một trong những loại thuốc trị xuất tinh sớm nam giới thường dùng đó chính là thuốc dạng gen bôi, thuốc này cũng chỉ cần dùng một lượng nhỏ bôi vào đầu dương vật trước khi quan hệ khoảng từ 5-15 phút. Thuốc chống xuất tính sớm này sẽ có tác dụng gây tê nhanh chóng và giảm độ nhạy cảm của dương vật để giúp nam giới kéo dài được thời gian “yêu”.

Nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm

Nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm

  • Thuốc uống chống xuất tinh sớm

Nhóm thuốc cũng được sử dụng phổ biến để giúp trị xuất tinh sớm đó chính là loại thuốc uống. Nhóm thuốc này chủ yếu ở dạng viên nang được uống trước khi quan hệ cũng nhằm giảm sự hưng phấn và giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn.

Hầu hết các thuốc trị xuất tinh sớm dạng này có nguồn gốc chủ yếu từ thảo mộc. Tuy nhiên, nếu lạm dụng cũng có thể để lại những hậu quả như:

+ Làm mất hưng phấn hoàn toàn

+ Có thể gây liệt dương nếu sử dụng không đúng cách, đúng lượng hay quá lạm dụng.

Đánh giá loại thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Hầu hết các nhóm thuốc trị xuất tinh sớm kể trên đều có những tác dụng rất nhanh chóng, nhất là ngay từ lần đầu tiên sử dụng, hơn nữa cách dùng cũng rất đơn giản, dễ sử dụng… chính vì vậy mà các đấng mày râu rất ưa chuộng.

Tuy nhiên, điều đáng nói là các loại thuốc càng tác dụng nhanh và dễ sử dụng thì lại càng ẩn chứa nhiều tác dụng phụ. Chẳng hạn như nếu sử dụng quá liều có thể khiến cho “cậu nhỏ” mất hẳn cảm giác hoặc bị liệt dương, như vậy thì chuyện chăn gối sẽ càng thêm tồi tệ hơn, không được đáp ứng và thoả mãn nhất.

Chính vì vậy, cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng thuốc, hoặc có thể tham khảo một số loại thuốc thảo dược như thuốc Đông y vì thường lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả tốt. Nhưng cần chọn lựa địa chỉ khám chữa và bốc thuốc uy tín nhất, để có thể được sử dụng loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn nhất.

Tham khảo cách dùng thuốc Đông y trị xuất tinh sớm

Tham khảo cách dùng thuốc Đông y trị xuất tinh sớm

Lời khuyên từ chuyên gia

Như với trường hợp chồng của chị Mỹ Dung – Hà Đông như trên, để giúp chồng chị sử dụng được loại thuốc chống xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả nhất, trước hết cần xác định được nguyên nhân do đâu mà chồng chị bị “hết tiền sớm” như vậy.

Nếu do những nguyên nhân về tâm lý căng thẳng, lo âu, mệt mỏi… thì cần điều chỉnh lại thói quen, sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống, làm việc hàng ngày, nên ổn định lại tâm lý, tránh để những trạng thái căng thẳng quá độ tồn tại quá lâu trong người.

Hoặc nếu xuất tinh sớm do thói quen sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích… nên hạn chế tối đa để bảo vệ sức khoẻ và phòng chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Đặc biệt, nếu muốn sử dụng thuốc uống chống xuất tinh sớm hãy các loại thuốc khác thì nên cân nhắc kỹ lưỡng, tốt nhất hãy đi khám cụ thể, tham khảo ý kiến bác sĩ về cách sử dụng thuốc, liều lượng chỉ định rõ ràng ra sao để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Trên đây là những giải đáp việc nên dùng thuốc trị xuất tinh sớm như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất, cũng như việc nên lựa chọn loại thuốc nào an toàn và hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp cho các cánh mày râu cùng như chị em phụ nữ quan tâm có được những thông tin cần thiết và bổ ích nhất.

Ngoài ra, nếu còn điều gì băn khoăn, hãy tiếp tục liên hệ hoặc gửi câu hỏi về cho namkhoahiemmuon.com của chúng tôi, để được giải đáp cụ thể hơn nhé!.

Chúc bạn luôn mạnh khoẻ!

Xem Thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Bảo Anh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo