Bỏ qua 3 bài thuốc bắc chữa liệt dương này nam giới hối hận cả đời

Dùng thuốc bắc chữa liệt dương là phương pháp nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh bởi hiệu quả cũng như tính an toàn cao. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 3 bài thuốc bắc chữa liệt dương được đánh giá cao nhất hiện nay.

3 bài thuốc bắc chữa liệt dương dựa theo từng nguyên nhân gây bệnh

Dưới góc nhìn y học cổ truyền, liệt dương được chia làm 3 dạng, bài thuốc bắc tương ứng với mỗi dạng cụ thể như sau:

Chữa liệt dương do tầm tỳ hư

Tâm tỳ hư biểu hiện ra ngoài bằng dấu hiệu cơ thể suy nhược, da xanh mắt vàng, tâm thần bất an, thảng thốt, hay lo âu, căng thẳng, ăn không ngon ngủ không yên. Nam giới có tiền sử mắc các bệnh mạn tính về đường tiêu hóa hoặc hệ tuần hoàn hoạt động kém thường mắc chứng bệnh này.

Thuốc bắc chữa liệt dương

Thuốc bắc chữa liệt dương

Bài thuốc bắc chữa liệt dương dành cho người tâm tỳ hư gồm các vị: hoàng kỳ, bạch truật, phục thần, táo nhân, viễn chí, mộc hương, cam thảo gia giảm tùy cơ địa sắc thành 1 thang uống mỗi ngày. Mỗi lần uống liên tục 20 ngày, dừng 10 ngày rồi mới uống đợt tiếp theo, liên tục như vậy trong 3 tháng liệt dương sẽ khỏi.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Chữa liệt dương do thận hư

Thận hư được nhận biết bằng những triệu chứng rối loạn thần kinh chức năng biểu hiện ra ngoài thông qua việc người bệnh tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu ra máu, đau lưng khi quan hệ, xuất tinh sớm, mộng tinh…

Vị thuốc bắc chữa liệt dương

Vị thuốc bắc chữa liệt dương – thục địa

Thận hư bao gồm thận dương hư hoặc thận âm hư, thường gặp ở người quan hệ tình dục quá độ. Thận âm hư có thể nhận biết khi người bệnh kém ngủ, hay bị ù tai, liệt dương, da khô, người gầy. Bài thuốc sử dụng gồm các vị phục linh, trạch tả, đan bì, sơn thù, thục địa, kỷ tử, nhục thung dung, trâu cổ, long nhãn mỗi vị 10g mang sắc với nước uống 20 ngày liên tục.

Với nguyên nhân liệt dương do thận dương hư thì người bệnh cảm thấy giảm hoặc mất hẳn hứng thú với tình dục, đau lưng nhiều, người mệt mỏi, chân tay lạnh nhưng lại rất sợ trời lạnh. Bạn nên dùng các vị thỏ ty tử, thục địa, bá tử nhân, phá cố chỉ, lộc giác giao, phục linh mỗi vị 100g mang tán thành bột mịn, nặn thành từng viên hoàn bằng móng tay, bảo quản trong lọ kín mỗi ngày dùng 30g.

Chữa liệt dương do thấp nhiệt tích trệ

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục và tiết niệu trong thời gian dài sẽ gây ra thấp nhiệt tích trệ. Những người bị liệt dương dạng này thường có sỏi bàng quang, sỏi tiết niệu lâu ngày.  Biểu hiện nhận biết bệnh rõ nhất là không thể cường dương, luôn khát nước, nước tiểu màu đỏ quạch.

Bài thuốc bắc chữa liệt dương dạng thấp nhiệt là: ý dĩ, hoàng bá nam, trâu cổ, mạch môn, kỷ tử, thục địa, ô dược, ích trí nhân, tỳ giải, ngưu tất gia giảm theo tình trạng bệnh sắc uống mỗi ngày. Mỗi tháng uống 2 thang liền trong 3 tháng bệnh sẽ khỏi.

Một số lưu ý khi dùng thuốc bắc chữa liệt dương

Lưu ý khi chữa liệt dương bằng thuốc bắc

Chế biến thuốc bắc chữa liệt dương thành các món ăn

– Thành phần trong các bài thuốc bắc đều là những thảo dược tự nhiên lành tính được phơi, sấy khô, hoàn toàn không có tá dược hay chất bảo quản nên hiệu quả mang lại không thể nhanh như thuốc tây. Người bệnh cần kiên trì và vững tin vào phương pháp chữa bệnh mình đã lựa chọn.

– Khi bệnh đã khỏi cũng không được chủ quan, sinh hoạt tình dục quá độ. Cần phụ thuộc vào tuổi tác, tình trạng sức khỏe hiện tại và các bệnh lý kèm theo để điều chỉnh số lần quan hệ mỗi tuần. Không được vì bất cứ lý do nào mà “cố quá”.

– Sắp xếp và cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh để cơ thể lo âu, căng thẳng kéo dài liệt dương có thể tái phát.

– Tuyệt đối không thủ dâm kẻo các dây thần kinh cảm giác ở dương vật sẽ bị “chai lỳ”, đến khi kích thích để quan hệ thật sự thì không thể cương cứng lên được.

– Thường xuyên ăn các món bổ thận tráng dương từ hải sản, các loại thịt, cá…

– Tuy nhiên nếu dùng khoảng 6 tháng mà không thấy bệnh thuyên giảm đáng kể thì bạn nên đi khám lại hoặc kết hợp với những cách chữa khác để đẩy lùi liệt dương.

Như vậy, với những gợi ý về bài thuốc bắc chữa liệt dương như trên đây, chắc hẳn các đấng nam nhi đã có cho mình những bí quyết để cải thiện “cậu nhỏ”. Hy vọng các anh sẽ áp dụng thành công và sớm tìm lại phong độ đích thực của mình.

Xem thêm: Chữa liệt dương bằng diện chẩn – quý ông đã thử chưa?

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo