Chữa liệt dương bằng diện chẩn – quý ông đã thử chưa?

Chữa liệt dương bằng diện chẩn không phải là phương pháp mới song vẫn còn nhiều tò mò, thắc mắc xung quanh cách chữa bệnh này. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Chữa liệt dương bằng diện chẩn là gì?

Chữa liệt dương bằng diện chẩn hay còn gọi là phản xạ học vùng mặt, phản xạ học đa hệ, là phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh yếu sinh lý nam do GS Bùi Quốc Châu nghiên cứu và hoàn thiện vào năm 1980. Tuy nhiên phải đến nhiều năm sau phương pháp chữa bệnh này mới được ứng dụng rộng rãi.

Chữa liệt dương bằng diện chẩn

Chữa liệt dương bằng diện chẩn 

Cụ thể, bác sĩ sẽ dựa vào việc quan sát, tìm kiếm các huyệt đạo trên cơ thể để ấn, day, hơ, cào, lăn giúp kích thích phản xạ của hệ sinh dục, nam giới phục hồi chức năng sinh lý từ trong ra ngoài. Mới nghe qua nhiều người sẽ nhầm lẫn diện chẩn với châm cứu, bấm huyệt, tuy nhiên chúng cũng có những điểm khác biệt.

Nếu châm cứu chữa liệt dương sẽ tác động đến toàn bộ huyệt đạo trên người thì diện chẩn chỉ tập trung vào các huyệt vùng mặt. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng khuôn mặt nhỏ bé của chúng ta là nơi tập trung của hàng trăm huyệt đạo đấy.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Dựa vào tình trạng và biểu hiện bệnh của từng người lương y sẽ chọn ra các huyệt đạo để diện chẩn cho phù hợp, ví dụ:

– Xuất tinh sớm: “chưa đi đến chợ đã hết tiền” là tình trạng chưa giao hợp hoặc vừa mới giao hợp thời gian ngắn đã xuất tinh: ấn và day các huyệt vùng tai, trán, sống mũi, cằm ở vị trí số 300+ -301+ -0302+, 124+- 34+- 45+-1-127*22-7+-16+-0+.

Sơ đồ chữa liệt dương bằng diện chẩn

Sơ đồ huyệt đạo của phương pháp chữa liệt dương bằng diện chẩn

– Liệt dương lâu ngày: dương vật không thể cương cứng lên được thì nên day, ấn các huyệt nằm phía bên phải là 27 – 19 – 1 – 7 – 0 – 17 – 113 – 50 – 37 – 300.

– Lãnh cảm tình dục: suy giảm hứng thú hoặc mất hẳn ham muốn với người khác phái: day ấn các huyệt  63 – 7 – 113 – 287.

Việc day, ấn các huyệt trên nên thực hiện mỗi ngày 3 lần vào sáng – trưa – tối. Nếu có điều kiện đến các cơ sở y tế chuyên khoa thì tốt, bằng không bạn hoàn toàn có thể tự học để diện chẩn cho mình tại nhà. Kiên trì ít nhất 1 tháng mới thấy những thay đổi trong cơ thể.

Lưu ý khi chữa liệt dương bằng diện chẩn

– Người chữa bệnh nên là nam giới, có kiến thức chuyên môn sâu sắc về các bệnh nam khoa cũng như am hiểu về hệ thống huyệt đạo.

– Trong quá trình chữa liệt dương nên kiêng tuyệt đối giao hợp, khi bệnh khỏi mới sinh hoạt trở lại.

– Không được thủ dâm trong mọi trường hợp.

– Trước khi diện chẩn cần thăm khám lâm sàng, có hồ sơ ghi chép bệnh án. Tốt nhất khi đi khám nên đi cùng vợ hoặc bạn tình để đánh giá tình trạng ham muốn, thời gian quan hệ được khách quan.

Cách chữa liệt dương bằng diện chẩn hiệu quả

Không ít người tự học chữa liệt dương bằng diện chẩn tại nhà

Chữa liệt dương bằng diện chẩn là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả được nhiều nam giới lựa chọn, không chỉ cải thiện chức năng sinh lý mà diện chẩn còn giúp người bệnh trút bỏ được sự tự ti, tâm lý e ngại. Bằng việc đả thông kinh mạch, điều chỉnh và kích hoạt lại chức năng tự phục hồi của cơ thể mà không dùng bất kỳ viên thuốc nào nên diện chẩn được đánh giá là khá an toàn.

Những hạn chế nhỏ người bệnh có thể gặp phải như đau, mất nhiều thời gian cho việc điều trị hơn… bạn cần nắm được để chủ động trong chữa bệnh. Đồng thời, nếu liệt dương gây ra do bệnh lý tim mạch hay tiền liệt tuyến thì điện chẩn cũng không có tác dụng.

Để điện chẩn phát huy hết hiệu quả người bệnh cần ăn uống và tập luyện theo chỉ dẫn của các y bác sĩ. Ăn đa dạng chất, đặc biệt những món bổ thận tráng dương làm từ thịt, cá, hải sản, rau xanh và các loại ngũ cốc… Tập luyện nhẹ mỗi ngày cũng giúp quá trình tuần hoàn máu đến dương vật nhanh hơn, sức khỏe thể chất dẻo dai sẽ là tiền đề cho nam giới có đời sống phòng the viên mãn.

Bên cạnh đó, nếu đã áp dụng chữa liệt dương bằng diện chẩn 1 thời gian dài nhưng không thấy kết quả khả quan bạn nên kết hợp cùng những cách chữa khác chuyên sâu hơn như dùng thuốc hoặc phẫu thuật.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

>> Xem thêm:  Những thực phẩm chữa liệt dương hiệu quả, nam giới không nên bỏ qua

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo