Bài thuốc đông y trị vô sinh hiệu quả cho nhiều cặp vợ chồng

Có con là niềm vui, niềm hạnh phúc nhất đời của các bậc cha mẹ, đặc biệt với những cặp vợ chồng đang trong độ tuổi sinh sản mà mãi chưa thụ thai thì tiếng cười con trẻ có lẽ là khao khát cháy bỏng. Nếu cũng đang có cùng tâm sự như trên thì chớ vội lướt qua bài viết này nhé bạn. Dưới đây là các bài thuốc đông y trị vô sinh có từ lâu đời, hiệu quả đã được kiểm nghiệm bởi hàng triệu cặp vợ chồng.

Bài thuốc đông y trị vô sinh giúp mang thai chậm nhất sau 5 tháng

Có 2 dạng vô sinh thường gặp, vô sinh do nguyên nhân thực thể và do nội tiết tố. Theo kinh nghiệm chữa bệnh thực tế thì đông y trị vô sinh hiệu quả nhất với các vấn đề do nội tiết tố gây ra, cụ thể, những dạng bệnh thường gặp và bài thuốc đi kèm là:

Bài thuốc Đông y trị vô sinh do thận tinh suy tổn, khí huyết kém, trứng không chín được.

– Biểu hiện bệnh: người chồng hay bị đau lưng mỏi gối, đau khi xuất tinh, xuất tinh có máu hoặc không, người vợ có lượng kinh ít, chỉ 1, 2 ngày là sạch, máu loãng.

Bài thuốc Đông y trị vô sinh

Bài thuốc Đông y trị vô sinh

– Bài thuốc: nhục thung dung, hoàng tinh, ba kích, dâm dương hoắc mỗi vị 15g, sơn thù nhục 10g, tử hà xa 35g sắc thành 1 thang uống hằng ngày. Người nam uống lúc nào cũng được nhưng người nữ dùng tốt nhất khi kết thúc kỳ kinh 3 ngay. Chia làm 3 lần uống sau mỗi bữa ăn. Một lưu ý nhỏ khi dùng bài thuốc này là không được ăn các đồ ăn có tính lạnh, đồ ăn tái, sống và chỉ tắm nước ấm.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bài thuốc đông y trị vô sinh do khí uất đờm ngăn cản, khó thụ thai

– Biểu hiện bệnh: hay gặp ở người thừa cân, béo phì, hay khạc hoặc nôn ra đờm.

– Bài thuốc: chuẩn bị 15g mỗi vị thuốc sau: xuyên sơn giáp, xuyên bối mẫu, kê nội kim. Tất cả các nguyên liệu trên đem tán thành bột mịn. Mỗi lần uống lấy khoảng 10g hòa lẫn nước ấm, dùng mỗi ngày 3 lần sẽ giúp bạn khắc phục các dấu hiệu vô sinh.

Bài thuốc Đông y trị vô sinh do can uất khí trệ

Đông y trị vô sinh khá an toàn

Đông y trị vô sinh khá an toàn 

– Biểu hiện bệnh: bụng căng tức khó chịu, kỳ kinh thất thường lúc sớm lúc muộn, miệng đắng, nữ giới hay bị căng tức vùng ngực, tính tình nóng nẩy, dễ bốc hỏa.

– Bài thuốc: dâm dương hoắc, bạch thược, hương phụ chế, tử hà xa, ích mẫu tử mỗi vị 15g, phúc bồn tử, tiên mao, xích thược mỗi vị 10g mang sắc thành 1 thang uống hằng ngày. Uống thuốc khi còn ấm để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Bài thuốc Đông y trị vô sinh do tinh trùng loãng, yếu

– Biểu hiện: “chưa đi đến chợ đã hết tiền”, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, yếu

– Bài thuốc: thục địa, sinh địa, huỳnh tinh, nhục thung dung mỗi vị 150g. Dâm dương hoắc, sinh địa, kỷ tử mỗi vị 100g. Cốt toái bổ, xuyên ngưu tất, đan sâm, đỗ trọng, quy đầu mỗi vị 80, thêm 60 quả đại táo.

Tất cả các vị thuốc trên cho vào bình thủy tinh đổ thêm 6 lít rượu. Nấu tan khoảng nửa kg đường phèn thêm vào bình rượu rồi đậy kín nắp để khoảng 2 tháng thì lấy ra uống. Mỗi ngày uống khoảng 10ml sau mỗi bữa ăn. Không nên uống trước khi ăn dễ bị đau dạ dày.

Bài thuốc Đông y điều trị vô sinh nam

Bài thuốc Đông y điều trị vô sinh nam

Bài thuốc này giúp bồi bổ khí huyết cho nam giới từ trong ra ngoài, điều trị bệnh từ nguyên nhân gây vô sinh không những làm gia tăng số lượng tinh trùng mà chất lượng cũng được cải thiện rõ rệt. Tinh trùng khỏe và di chuyển nhanh hơn giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng.

Trên đây là 4 bài thuốc Đông y trị vô sinh được nhiều người áp dụng thành công, tuy nhiên ngoài những nguyên nhân rối loạn nội tiết tố nêu trên, vô sinh kéo dài còn có thể do cả những tác nhân bên ngoài như chế độ sinh hoạt không điều độ, ăn uống thất thường, tinh thần bất an, lo lắng stress kéo dài. Vì thế, muốn chữa bệnh toàn diện tốt nhất các cặp vợ chồng nên thăm khám chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân cụ thể gây bệnh. Dùng các bài thuốc đông y trị vô sinh kết hợp với việc thay đổi lối sống sẽ đẩy nhanh quá trình thụ thai hơn.

Bạn nên xem thêm: Cách chữa vô sinh nào mang lại hiệu quả cao nhất?

Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo