Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của nam giới?

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì đến chất lượng cuộc sống là câu hỏi rất nhiều nam giới đặt ra. Xem thông tin dưới đây để biết được những ảnh hưởng mà bệnh lý này mang lại.

Dài bao quy đầu là một trong những bệnh lý phổ biến về quy đầu xảy ra ở nam giới, đặc biệt là lứa tuổi trưởng thành. Cũng như bệnh lý hẹp bao quy đầu, bao uy đầu dài có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như sức khỏe của người bệnh. Vậy bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì, chúng ta cùng xem nhé!

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của nam giới?

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì và theo các bác sĩ chuyên khoa nam học thì câu trả lời như sau:

Bao quy đầu gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sức khỏe của nam giới đặc biệt là vấn đề sinh lý. Bao quy đầu dài có thể gây ra những hiện tượng như: xuất tinh sớm, quan hệ tình dục không thỏa mãn,… Dưới đây là từng trường hợp cụ thể về những ảnh hưởng do hội chứng dài bao quy đầu gây ra.

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm

Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm

Ảnh hưởng phố hiến nhất từ bệnh lý bao quy đầu dài là hiện tượng xuất tinh sớm. Do da quy đầu che phủ lên quy đầu dương vật nhưng khi cương cứng quy đầu vẫn lộ ra bên ngoài, do đó niêm mạc quy đầu thường xuyên bị che dưới lớp da và phải chịu sự cọ xát và kích thích. Từ đó dễ gây ra sự mẫn cảm với các dây thần kinh cảm giác.

Khi nam giới quan hệ tình dục, dương vật cương cứng sẽ khiến quy đầu lộ ra sẽ bị kích thích mạnh. Từ đó dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Dễ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì và câu trả lời là vô sinh. Khi bao quy đầu dài, các chất bựa sinh dục sẽ tích tụ ở đầu dương vật, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và dẫn đến viêm nhiễm.

Bệnh lý đi kèm trường hợp này là viêm tuyến tiền liệt và từ đó làm ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng trong tinh dịch. Độ kết dính của tinh dịch cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nên dẫn đến hiện tượng vô sinh – hiếm muộn.

Ảnh hưởng đến việc “yêu”

Bao quy đầu dài không cắt sẽ khiến quy đầu bị viêm và dính. Từ đó làm bạn hạn chế khả năng cương dương và gây hiện tượng đau khi quan hệ. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới việc quan hệ vợ chồng mà còn khiến nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý.

Bao quy đầu dài ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cuộc sống của nam giới

Bao quy đầu dài ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cuộc sống của nam giới

Gây ra các loại viêm nhiễm

Viêm nhiễm cũng là câu trả lời cho câu hỏi bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì. Bao quy đầu dài khiến các chất cặn bã ở quy đầu không thể thoát ra ngoài, nó tích tụ ở đó lâu ngày và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm bao quy đầu.

Các viêm nhiễm trên quy đầu và dương vật dần dần sẽ lây sang bàng quang, thận và tuyến tiền liệt. Từ đó nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ bài tiết và khả năng sinh sản ở nam giới.

Ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tình

Bao quy đầu dài sẽ khiến vi khuẩn tích tụ ở quy đầu và chúng sẽ xâm nhập vào niệu đạo của nữ giới khi giao hợp. Từ đó gây ra hiện tượng viêm nhiễm ở phái nữ. Theo các nhà khoa học, các chất cặn bẩn trong quy đầu là nguyên nhân gây ung thư tử cung ở nữ.

Khi có hiện tượng bao quy đầu dài cần phải khắc phục ngay

Khi có hiện tượng bao quy đầu dài cần phải khắc phục ngay

Bao quy đầu dài khắc phục như thế nào?

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì và cần phải khắc phục như thế nào. Theo các bác sĩ chuyên khoa, phẫu thuật cắt phần da thừa là biện pháp tốt nhất cho những ai có bao quy đầu dài. Đây chỉ là cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiến hành rất đơn giản và nhanh gọn. Vì thế, nam giới không cần lo lắng quá nhiều.

Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được cho thêm thuốc uống kháng viêm. Việc nam giới cần làm lúc này là tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ thì vết cắt sẽ rất nhanh lành. Chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để vi khuẩn không có cơ hội tấn công.

Những thông tin trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì đến cuộc sống người bệnh. Hãy đến bệnh viện tiến hành phẫu thuật ngay để không làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

>> Bạn nên biết: 3 phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu thường được áp dụng

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo