Quy trình của cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu

Hiện nay, cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu được xem là kỹ thuật tiên tiến nhất trong việc điều trị bệnh lý về bao quy đầu. Tiểu phẫu này đạt được những ưu điểm vượt trội như: có tính thẩm mĩ, an toàn, hiệu quả, không đau, phục hồi nhanh chóng,…

Hơn nữa, cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu không chỉ giúp nam giới điều trị bệnh mà còn lấy lại phong độ đàn ông của mình. Công nghệ phẫu thuật bao quy đầu này chỉ cần điều trị một lần là trị dứt điểm, không có nguy cơ tái phát. Vậy quy trình tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu này như thế nào?

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là khi nam giới có hiện tượng dài hay hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh cũng như sinh hoạt gặp nhiều khó khăn, thậm chí có thể gây viêm bao quy đầu. Vì thế, cần đến thủ thuật cắt bao quy đầu để loại bỏ phần da thừa bao trùm hay xiết chặt quy đầu giúp cơ quan sinh dục lộ ra ngoài để thực hiện chức năng sinh dục tốt hơn.

Khi nam giới bị mắc chứng bệnh dài, hẹp hay viêm bao quy đầu cần phải phẫu thuật

Khi nam giới bị mắc chứng bệnh dài, hẹp hay viêm bao quy đầu cần phải phẫu thuật

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có rất nhiều phương pháp như: cắt bằng biện pháp truyền thống, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc,… Trong đó, cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu được xem là biện pháp an toàn, hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay.

Cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu là một trong những biện pháp bóc tách loại bỏ lớp da thừa giúp dương vật phát triển bình thường. Biện pháp này hiện đại diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn lại mang đến tính an toàn và thẩm mĩ cao. Vì thế, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu này cho bệnh nhân.

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu

Các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, thực hiện cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu cần phải tiến hành 5 bước.  5 bước phẫu thuật đó là:

Cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu là phương pháp hiện đại, an toàn

Cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu là phương pháp hiện đại, an toàn

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu

Theo các bác sĩ, trước khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tiến hành vệ sinh vùng bao quy đầu và những vùng xung quanh thật sạch sẽ. Vệ sinh được thực hiện bằng dung dịch y khoa để loại bỏ vi khuẩn, các bựa sinh dục và để đảm bảo không có bất kỳ rủi ro nào trong quá trình phẫu thuật.

Việc vệ sinh này được thực hiện đi thực hiện lại khoảng 3 lần, sao cho vi khuẩn được loại bỏ hoàn toàn. Sau đó, bác sĩ sẽ lau khô bằng bông mềm trước khi gây tê.

Bước 2: Gây tê tại chỗ

Sau khi vệ sinh sạch sẽ, bệnh nhân sẽ được gây tê để đảm bảo quá trình phẫu thuật không đau đớn. Đồng thời, thuốc gây tê khiến quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi hơn và an toàn hơn.

Bước 3: Bóc tách bao quy đầu

Với phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu này, bệnh nhân sẽ được bóc tách bao quy đầu bằng dụng cụ y tế để kéo rộng miệng bao ra. Sau đó, nam giới sẽ được vệ sinh cơ quan sinh dục bằng nước muối có nồng độ nhẹ.

Bước 4: Tiến hành cắt bao quy đầu

Sau khi vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu phần da thừa cần cắt bỏ, sau đó dùng kẹp y khoa cố định phần da thừa đó lại. Theo dường dấu đó tiến hành cắt bỏ phần da đó bằng dụng cụ y tế.

Bước 5: Hoàn thành

Sau khi cắt, bệnh nhân sẽ được tiến hành cầm máu và khâu bằng chỉ tự nhiên. Sau đó, bác sĩ tiến hành quấn băng gặc để băng bó vết thương giúp vết cắt mau lành.

Quy trình cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, không gây đau đớn. Chỉ khoảng 7 – 10 ngày sau là vết cắt lành hẳn và người bệnh có thể sinh hoạt bình thường.

Cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu có ưu điểm gì?

Cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu là phương pháp hiện đại mang tính an toàn cao. Biện pháp này mang đến rất nhiều ưu điểm, đó là:

Thực hiện cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu chỉ sau 7 - 10 ngày là vết mổ lành lại

Thực hiện cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu chỉ sau 7 – 10 ngày là vết mổ lành lại

– Thời gian tiến hành nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút.

– Mang đến độ an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn, không để lại di chứng.

– Tính thẩm mĩ cao, không để lại sẹo.

– Vết thương khâu bằng chỉ tự nhiên nên không cần phải thay chỉ hay cắt chỉ.

– Hồi phục sau chỉ 7 – 10 ngày.

Trên đây là quy trình cắt bao quy đầu công nghệ châu Âu. Nam giới cần biết, đây là công nghệ hiện đại và an toàn vì thế nếu đang có vấn đề về bao quy đầu cần phải phẫu thuật thì nhanh chóng đến bệnh viện để được điều trị triệt để bằng biện pháp này.

Có thể bạn quan tâm: Cắt bao quy đầu để làm gì và nó có thực sự cần thiết không?

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo