Bệnh liệt dương là gì? Bệnh liệt dương là như thế nào bạn đã biết?

Bệnh liệt dương là gì? Liệt dương liệt dương là như thế nào…? Là vấn đề được các quý ông quan tâm khi nhận thấy khả năng tình dục và chất lượng “cuộc yêu” của mình bị giảm sút. Nội dung trong bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới tìm hiểu về bệnh và có giải pháp chữa trị hiệu quả để lấy lại bản lĩnh “giường chiếu” vốn có của mình.

Đối với nam giới việc phải thừa nhận bản thân mình gặp “trục trặc” về khả năng tình dục chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì vậy, các chứng bệnh về khả năng tình dục như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm luôn là nỗi muộn phiền, khổ tâm của phái mạnh. Muốn thoát khỏi chứng bệnh này, trước hết bạn phải biết bệnh liệt dương là gì, cách nhận biết và nguyên nhân gây bệnh để khắc phục tận gốc.

Vậy bệnh liệt dương là gì?

Bệnh liệt dương là chứng bệnh về khả năng tình dục khiến cho không ít nam giới hoang mang và ám ảnh. Bệnh xảy ra tại bộ phận sinh dục nam mà cụ thể là dương vật khi không thể kiểm soát được khả năng cương cứng trong quan hệ tình dục, thường được gọi là chứng “trên bảo dưới không nghe”.

Có rất nhiều người thắc mắc liệt dương là gì mà nam giới lại ám ảnh đến vậy? Thực chất liệt dương cũng được xem là tình trạng rối loạn cương dương khi dương vật không thể cương cứng, không duy trì được độ cương cứng hay cương cứng không đúng lúc khiến cho cuộc yêu bị gián đoạn, khiến cả 2 không đạt được khoái cảm.

Bệnh liệt dương là gì bạn nên biết

Bệnh liệt dương là gì bạn nên biết để phòng tránh và chữa trị

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Liệt dương làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục, tâm lý và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản vì gây khó thụ thai khi tinh trùng không hoặc khó gặp được trứng.

Nhưng liệt dương là như thế nào? Làm sao để nhận biết mình bị liệt dương? Tình trạng liệt dương ở nam giới xảy ra với nguyên nhân và mức độ bệnh khác nhau nên có thể những biểu hiện mà nam giới gặp phải không giống nhau ở mỗi người. Bệnh liệt dương được chia làm 2 dạng là:

– Liệt dương tạm thời: Đây là giai đoạn khi bệnh còn nhẹ, biểu hiện khi nam giới vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật bị rối loạn khả năng cương cứng, khó cương cứng, cương cứng không đủ lâu, cương cứng không đúng lúc.

– Liệt dương hoàn toàn: Nam giới mất hoàn toàn ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng mặc dù đã cố gắng kích thích lâu và đủ mạnh. Khi gặp trường hợp này, nam giới hầu như không còn khả năng tình dục, không thể có khả năng sinh sản khi dương vật không thể xâm nhập vào âm đạo nữ giới.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng liệt dương, trong đó có cả các nguyên nhân xuất phát từ thói quen sinh hoạt, tâm lý, thể trạng sức khỏe và các bệnh lý nam khoa. Cụ thể:

– Do tuổi tác: Nam giới bước vào độ tuổi trung niên, cơ thể bắt đầu quá trình lão hóa, thể trạng sức khỏe sẽ không còn sung mãn nữa, lượng hormone testosterone cũng giảm đi đáng kể là nguyên nhân gây các chứng bệnh liệt dương. Theo thống kê có tới 50% đàn ông trung niên gặp vấn đề về khả năng tình dục trong đó có liệt dương.

– Do tâm lý: 50% số trường hợp mắc chứng liệt dương gặp các vấn đề về tâm lý như áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó có các yếu tố tâm lý tiêu cực như lo lắng, suy tư, mất ngủ, tự ti trong “chuyện ấy”.

Bệnh liệt dương là gì và nguyên nhân gây bệnh

Tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh liệt dương là gì?

– Do bệnh lý: Nam giới mắc các bệnh lý cơ thể như tim mạch, rối loạn lipid máu, đái tháo đường, huyết áp, bệnh về tuyến tiền liệt, các bệnh lý nam khoa tại bộ phận sinh dục là đối tượng dễ mắc liệt dương. Tìm hiểu bệnh liệt dương là gì, nguyên nhân gây bệnh là cách để bạn khắc phục tình trạng này từ các bệnh lý kể trên.

– Do hậu phẫu: Nam giới trải qua phẫu thuật tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang, khung chậu, sử dụng thuốc gây tê, thuốc an thần, thuốc chữa bệnh trong thời gian dài là nguyên nhân mắc chứng “trên bảo dưới không nghe”.

– Sinh hoạt tình dục không điều độ: Quan hệ tình dục không điều độ, quan hệ với tần suất dày đặc và quá độ, lạm dụng thủ dâm khiến dương vật phải hoạt động quá sức dễ gây liệt dương.

– Lạm dụng rượu bia: Nam giới sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích và gây nghiện là nguyên nhân đẩy nam giới đến với tình trạng liệt dương.

Nhận biết bệnh liệt dương như thế nào?

Bệnh liệt dương là gì, nguyên nhân gây bệnh bạn đã biết, vậy khi bị liệt dương là như thế nào để nhận biết? Nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ đề cập đến vấn đề này.

Liệt dương và các bệnh về khả năng tình dục nói chung đều có biểu hiện khá rõ ràng tại bộ phận sinh dục trong khi quan hệ tình dục. Vì vậy, nếu trong mỗi “cuộc yêu” mà bạn nhận thấy các dấu hiệu dưới đây thì bạn đang gặp phải chứng liệt dương. Cụ thể:

– Mất nhiều thời gian và cố gắng kích thích tình dục thì dương vật mới cương cứng.

– Dương vật không duy trì được độ cương cứng mà nhanh chóng xìu xuống khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới làm gián đoạn cuộc yêu.

– Sau khi đạt khoái cảm tình dục, dương vật không còn khả năng cương cứng lần tiếp theo mặc dù nam giới vẫn còn ham muốn là khi bạn mắc chứng liệt dương.

Biểu hiện bệnh liệt dương là gì?

Biểu hiện bệnh liệt dương là gì có thể nhận biết qua mỗi “cuộc yêu”

– Dương vật cương cứng khi xem phim ảnh có tính kích dục, khi thủ dâm nhưng lại không thể cương cứng khi quan hệ thực sự.

– Dương vật mất hoàn toàn khả năng cương cứng mặc dù nam giới vẫn có ham muốn.

– Dương vật mất hoàn toàn khả năng cương cứng, nam giới không có ham muốn.

Nên làm gì khi gặp chứng bệnh liệt dương?

Khi nhận thấy mình có các triệu chứng bệnh liệt dương, ngoài việc tìm hiểu các kiến thức bệnh liệt dương là gì cần thiết để nhận biết, bạn nên nhanh chóng đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để được xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và có giải pháp chữa trị phù hợp.

  • Chữa liệt dương bằng thuốc

Thuốc chữa liệt dương bao gồm các loại thuốc uống, thuốc bôi và thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật. Các loại thuốc này có tác dụng làm giãn mạnh, giúp lưu thông máu đến dương vật, bổ sung Testosterone nhằm tăng khả năng cương cứng. Đồng thời các loại thuốc uống giúp bồi bổ thể lực, tăng cường khả năng tình dục và chữa trị các bệnh lý gây liệt dương.

  • Hỗ trợ điều trị bệnh bằng các bài thuốc dân gian

Các cách chữa trị tại nhà có thể giúp bạn cải thiện khả năng cương dương như sử dụng gừng tươi, lá hẹ, hạt tơ hồng…

  • Tìm hiểu bệnh liệt dương là gì và điều chỉnh tâm lý

Bạn nên tạo cho mình tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng trong cuộc sống, chia sẻ vấn đề gặp phải với bạn tình để tìm sự cảm thông và hỗ trợ trong quá trình điều trị.

Thăm khám để biết bệnh liệt dương là gì và chữa trị đúng cách

Thăm khám để biết bệnh liệt dương là gì và chữa trị đúng cách

  • Xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh

Bạn nên bổ sung cho cơ thể một chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt điều độ để tăng cường sức khỏe. Nên bổ sung các loại thực phẩm bệnh liệt dương ăn gì như: Hàu, hải sản, trứng, măng tây, gạo lứt, gan động vật… để tăng cường khả năng sinh lý.

  • Tích cực vận động cơ thể

Thường xuyên vận động cơ thể bằng các bài tập vừa sức hoặc các bài tập giúp cải thiện khả năng sinh lý nam như: Bài tập bụng, bài tập Kegel…

Mong rằng những thông tin hữu ích trên đây đã giúp nam giới giải đáp được các thắc mắc bệnh liệt dương là gì? Liệt dương là như thế nào và có giải pháp chữa trị bệnh hiệu quả để cải thiện chất lượng cuộc yêu, thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “trên bảo dưới không nghe”.

>> Xem thêm: Tổng hợp các cách điều trị bệnh liệt dương hiệu quả bạn nên biết

 Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo