Kỳ lạ chuyện chàng có thể bị liệt dương vì tập thể hình, đúng hay sai?

Chàng có thể bị bị liệt dương vì tập thể hình không biết đây là sự thật hay chỉ là lời đồn đoán vô căn cứ? Thông tin này đang rộ lên hiện nay khiến cho nhiều chàng trai yêu thích môn thể hình đều cảm thấy e ngại, bởi không biết đâu mà nần, nếu đó đúng là sự thật thì tốt nhất chàng không cần phải tập thể hình để có cơ bắp săn chắc hay thân hình 6 múi làm gì trong khi “cậu nhỏ” lại bị liệt.

Để làm rõ thực hư vấn đề này, trong bài viết hôm nay chúng sẽ cùng khám phá căn nguyên của lời đồn thổi và sự liên quan giữa tập thể hình với chứng liệt dương này như thế nào.

Chàng bị liệt dương vì tập thể hình có đúng không?

Trước nhiều lời đồn thổi cho rằng việc nam giới tập thể hình nhiều sẽ gây yếu sinh lý, liệt dương… chưa biết thực hư thế nào nhưng rất nhiều chàng trai dù đam mê với môn tập cải thiện vóc dàng cũng đành ngậm ngùi từ bỏ. Số còn lại cũng vẫn còn đang băn khoăn, nghi ngờ không biết chuyện này là đúng hay sai?

Liệt dương vì tập thể hình có đúng không?

Liệt dương vì tập thể hình có đúng không?

Anh Tuấn, 28 tuổi ở Hà Nội tâm sự: “Mình rất tích tập thể hình, từ năm 20 tuổi mình đã tham gia bộ môn này, chính vì thế mà thân hình của mình cũng được đánh giá là “chuẩn soái ca”, bỏ lỡ 1 ngày không đi tập là mình thấy buồn chân buồn tay lắm. Thế nhưng gần đây mình nghe có người nói nam giới có thể bị liệt dương vì tập thể hình, lúc đầu mình cho qua, không để ý lắm nhưng càng ngày càng có nhiều người nhắc đến khiến mình cũng “hoang mang style”. Không biết thực hư thế nào đây, mình còn chưa lấy vợ, nhỡ bị thế thật thì biết làm sao…?”

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Cũng chung cảnh lo lắng đó, anh Bách ở Hà Nam cũng chia sẻ thêm: “…mình còn nghe nhiều người nói nếu tập thể hình nhiều sẽ “hoá gái”, cậu nhỏ sẽ teo dần đi. Mặc dù có thân hình cường tráng thật nhưng nếu cậu nhỏ không làm ăn được gì thì còn gì là bản lĩnh đàn ông nữa đây?”.

Trước những tin đồn như vậy, nhiều chị em cũng xôn xao, bởi trước giờ ai mà chẳng thích các chàng trai vạm vỡ, nay lại nói có thể bị liệt dương vì tập thể hình thì đúng là buồn cười. Nhiều chị em cũng khẳng định chuyện này là có thật: “…nhiều anh sau thời gian đi tập gym về chia tay người yêu vì “cặp kè” với anh tập cùng, đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra, trai đẹp đã hiếm mà chúng nó lại còn yêu nhau…”.

Thực hư việc tập thể hình bị liệt dương như thế nào?

Trước nhiều lời đồn thổi và sự lo lắng của cả phái mạnh cũng như phái đẹp, có thể cho thấy chuyện này mặc dù “phi lý”, nhưng nếu “không có lửa làm sao có khói được”.

Lo lắng chuyện bị liệt dương vì tập thể hình ở nam giới

Lo lắng chuyện bị liệt dương vì tập thể hình ở nam giới

Đã có rất nhiều chàng trai sau thời gian tập thể hình về đều có biểu hiện suy giảm ham muốn, thậm chí là “trên bảo dưới không nghe”, khiến cho chuyện chăn gối bị suy giảm. Nhưng những trường hợp như vậy cũng không thể khẳng định tất cả nam giới sẽ bị liệt dương vì tập thể hình được.

Chuyên gia vào cuộc làm rõ căn nguyên

Theo phân tích của bác sĩ Lê Hoài Nam – chuyên khoa nam học cho biết: Bản thân việc tập thể hình bao gồm những môn tập rất tốt, có lợi cho cơ thể cũng như sức khoẻ của con người, nó giúp tăng cường trao đổi chất và cải thiện sinh lý hệu quả. Nhưng đó là với những trường hợp có chế độ tập luyện khoa học, hợp lý và đúng cách.

Không có chuyển tập thể hình lại gây liệt dương

Không có chuyển tập thể hình lại gây liệt dương

Còn với những trường hợp tập thể hình lại phản tác dụng là do quá nôn nóng, mới tập mà đã muốn có kết quả như ý muốn, tăng cường tập luyện với cường độ cao, lại không kết hợp chế độ ăn uống, rèn luyện phù hợp khiến cơ thể mệt mỏi, từ đó gây ra những rối loạn chức năng trong cơ thể, và có thể gây rối loạn chức năng sinh dục, ảnh hưởng nhiều đến sinh lý, trong đó có chứng xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn…

Bác sĩ Nam cũng cho biết thêm: có nhiều trường hợp sau khi tập thể hình bị yếu sinh lý, liệt dương cũng là bởi từ đầu đã bị yếu sinh lý, nhưng rồi lại có cách tập không đúng khiến cho sức khoẻ không tăng lên mà lại yếu dần đi, yếu sinh lý thêm trầm trọng lại đổ lỗi cho tập thể hình. Hoặc, các chàng lạm dụng các loại thuốc làm tăng cơ bắp nên đã gây ra những ảnh hưởng xấu đến vấn đề tình dục và sinh sản, nên liệt dương là chuyện đương nhiên…

Chính vì vậy, chuyện nam giới liệt dương vì tập thể hình là có thật, nhưng không phải vì tập thể hình mà là chính ở bản thân các chàng không tập luyện đúng cách nên đã để lại hậu quả xấu, khiến chàng có nguy cơ mấy đi khả năng đàn ông của chính mình.

Trong trường hợp nam giới đã mắc chứng liệt dương, cần nhanh chóng tiến hành thăm khám, điều trị sớm, tránh để bệnh kéo dài và gây hệ lụy xấu cho khả năng sinh lý, sinh sản.

Chữa liệt dương AN TOÀN – TẬN GỐC nhờ bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi Sinh lý Nam Đỗ Minh

Sinh lý Nam Đỗ Minh hiện là giải pháp hàng đầu của các quý ông khi gặp gặp hiện tượng “bất lực”. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp điều trị liệt dương hiện nay như:

Cơ chế tác động từ gốc, cải thiện sinh lý toàn diện

Bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh nổi bật nhờ khả năng đẩy lùi liệt dương tận gốc, cải thiện sinh lý vượt trội. Để làm được điều này, bài thuốc kết tinh sức mạnh “3 trong 1” từ 3 phương thuốc nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang.

Nhờ 3 phương thuốc trên, bài thuốc giúp gia tăng thận khí. Khi Thận khỏe, chức năng sinh dục cũng được tăng cường. Đồng thời, thuốc còn có tác dụng nâng cao sức đề kháng, mang lại hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Vũ khí phòng the giúp điều trị HIỆU QUẢ, AN TOÀN cho HÀNG NGÀN nam giới Việt

Thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ

Thành phần bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh gồm có hơn 50 loại dược liệu sạch, được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG dựa trên nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Phần lớn dược liệu có nguồn gốc từ 3 vườn thuốc chuyên canh, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do nhà thuốc phát triển. Số ít còn lại được thu mua trực tiếp từ người đi rừng. Quy trình sơ chế, bào chế thuốc được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo thuốc an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng như: Trẻ dậy thì, người trung tuổi, nam giới có bệnh lý nền phức tạp.

TÌM HIỂU NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

Dạng thuốc tiện lợi, dễ sử dụng

Sinh lý Nam Đỗ Minh được bào chế dưới dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm thay vì dạng thuốc thang truyền thống. Điều này giúp nam giới không mất công đun sắc phức tạp, tốn thời gian.

Trải qua 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn nam giới phục hồi sinh lực, hết liệt dương, cậu nhỏ cương cứng linh hoạt, bền bỉ.

Tiến trình phục hồi bệnh thường diễn ra như sau:

Nhiều nam giới trong đó có cả Nghệ sĩ Minh Tuấn, Lê Bá Anh đã lấy lại bản lĩnh phái mạnh thành công nhờ bài thuốc này.

Xem ngay chia sẻ của nam giới Việt sau khi dùng thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh:

Để được tư vấn cụ thể về liệu trình dùng thuốc, mời các bạn liên hệ tới địa chỉ:

Xem Thêm: Khám phá 4 bài thuốc chữa liệt dương tận gốc hiệu quả nhất hiện nay

Minh Hương (t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo