Bí quyết giúp chàng kéo dài thời gian xuất tinh khiến nàng mê mẩn

Làm thế nào để lâu xuất tinh là thắc mắc được không ít quý ông quan tâm. Vì kéo dài thời gian quan hệ không chỉ giúp đấng mày râu thể hiện “phong độ” đàn ông mà còn là cách lấy lòng “cô bé” khiến các nàng phải mê mẩn chìm đắm trong cảm giác lâng lâng. Để giúp các chàng làm được điều đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách quý ông một số bí quyết để mang lại sự bền bỉ khi làm “chuyện ấy”, mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> Bật mí các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho quý ông

>> “Chuyện ấy” sẽ “mạnh như hổ” với những bài Yoga tăng cường sinh lý dưới đây

Bí quyết để giúp kéo dài thời gian quan hệ

Nam giới rất dễ đạt khoái cảm để kích thích dương vật phóng tinh. Tuy nhiên, vì thời gian quan hệ ngắn khiến chàng nhanh chóng thoát ra khoảnh khắc “tình ái”.

Một số người sẽ cảm thấy vẫn có cảm giác “thèm muốn” còn phụ nữ có thể vì vậy mà cảm thấy hụt hẫng trong tình dục. Chính vì vậy có rất nhiều nam giới muốn tìm cách kéo dài thời gian xuất tinh để thể hiện “phong độ” với bạn tình.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ là điều hầu hết đàn ông nào cũng quan tâm

Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ là điều hầu hết đàn ông nào cũng quan tâm

Theo các chuyên gia, để kéo dài thời gian xuất tinh, mang lại dấu ấn đẹp với người bạn tình, quý ông có thể áp dụng một số mẹo như:

Sử dụng bao cao su

Một chiếc “áo mưa” phù hợp với dương vật không chỉ là dụng cụ giúp “cậu bé” phòng bệnh lây nhiễm, ngừa thai ngoài ý muốn mà còn rất hữu hiệu để giúp kéo dài thời gian quan hệ. Bao cao su giúp giảm ma sát khi đưa “cậu ấm” thâm nhập vào “cô bé” và làm giảm nhiệt độ dương vật từ đó sẽ kìm hãm, kéo dài hưng phấn tình dục lâu hơn.

Đây là cách đơn giản để giúp quý ông kéo dài thời gian xuất tinh. Tuy nhiên, phần lớn nam giới lại không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Sử dụng bao cao su làm giảm kích thích giúp kéo dài thời gian xuất tinh

Sử dụng bao cao su làm giảm kích thích, giúp kéo dài thời gian xuất tinh

Lựa chọn tư thế “yêu” ít kích thích bạn nhất

Bạn có biết, tư thế quan hệ tình dục rất quan trọng để kích thích, gợi cảm từ đó giúp đạt khoái cảm, tăng ham muốn tình dục.

Trong trường hợp, bạn có nhiều ham muốn và dễ lên đỉnh trong thời gian ngắn. Để kìm hãm thời gian ham muốn, kéo dài lâu hơn mức bình thường, bạn nên chọn tư thế làm tình ít mang lại kích thích cho cơ thể nhất để “cậu bé” lâu phóng tinh.

Mỗi người đều có những tư thế không giống nhau, do vậy điều bạn cần làm là dựa vào chiêm nghiệm và kinh nghiệm của bản thân để tìm ra tư thế phù hợp với tình trạng lúc này của bạn.

Ngừng kích thích dương vật khi cậu nhỏ sắp “khóc”

Trong trường hợp cậu nhỏ đã đạt khoái cảm và có hiện tượng phóng tinh nhưng bạn vẫn muốn kéo dài thời gian quan hệ thì hãy giảm tần suất kích thích “cậu bé” sau đó đổi sang một tư thế khác hoặc thay vào đó là những vuốt ve, mơn chớn hay nụ hôn thắm thiết.

Ngừng kích thích cậu nhỏ giúp kéo dài thời gian quan hệ

Ngừng kích thích cậu nhỏ giúp kéo dài thời gian quan hệ

Điều này sẽ giúp đánh lạc hướng cảm giác của dương vật, kìm hãm cảm xúc để “cậu bé” không phóng tinh ngay. Bạn hãy thực hiện điều đó tới khi bạn muốn xuất tinh thì thôi.

Lưu ý: Bạn không nên kéo dài thời gian quan hệ quá lâu vì điều này có thể khiến bạn tình cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, ức chế xuất tinh nhiều lần và trong thời gian dài có thể gây ra hiện tượng xuất tinh ngược dòng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản.

Ngoài những mẹo trên đây, các bạn có thể áp dụng một số cách khác để kìm hãm khoái cảm, kéo dài thời gian xuất tinh như: Dùng âm nhạc để phân tán tư tưởng, đếm cừu khi sắp xuất tinh, hạn chế thúc đẩy,….

Cách kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên hiệu quả

Để kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên mà không cần phải sử dụng các mẹo, bí quyết ở trên, nam giới cần chú ý chăm sóc sức khỏe tình dục của mình nhiều hơn. Để làm được điều này, các bạn cần:

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng, lành mạnh

Chế độ ăn uống là một yếu tố quan trọng được các chuyên gia đánh giá hàng đầu. Việc bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý không chỉ giúp tăng khả năng ham muốn mà còn tốt cho sức khỏe sinh sản.

Để chuyện “chăn gối” diễn ra thuận lợi, các bạn cần xây dựng chế độ ăn gồm nhiều thực phẩm có lợi, kích thích hưng phấn tình dục như hàu, tôm hùm, thịt bò, quả bơ, chuối,… Vì chúng chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là axit omega 3, kẽm, vitamin B12, L-Arginine.

Những thành phần này đóng vai trò quan trọng giúp kích thích cơ thể sản xuất testosterone, giúp “phong độ” bền vững và kéo dài khả năng tình dục.

Nam giới nên bổ sung thêm những thực phẩm tốt cho tình dục

Nam giới nên bổ sung thêm những thực phẩm tốt cho tình dục

Bên cạnh đó, các bạn cần đảm bảo tránh xa những đồ ăn, thức uống gây hại, có thể làm giảm nồng độ testosterone, giảm ham muốn, rối loạn xuất tinh như rượu, bia, cà phê, thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ,….

Kéo dài thời gian xuất tinh bằng việc luyện tập thể dục

Thể dục là cách hữu hiệu để nâng cao sức khỏe nam giới và khả năng sinh lý tự nhiên.

Vận động sẽ giúp dòng máu lưu thông tới dương vật tốt hơn để nuôi dưỡng và kích thích quá trình sản xuất testosterone. Chính vì vậy, mỗi ngày, bạn nên dành khoảng 30-45 phút để chơi các bộ môn thể dục thể thao giúp cơ thể dẻo dai, tăng khả năng sinh lý như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,..

Lưu ý: Vận động tốt cho sức khỏe, tuy nhiên bạn không nên tập quá sức sẽ phản tác dụng. Sự luyện tập cần diễn ra đều đặn với mức độ vừa phải.

Trên đây là chia sẻ về những mẹo giúp kéo dài thời gian xuất tinh và cách giúp tăng cường sinh lý một cách tự nhiên. Hy vọng, những bí quyết này sẽ giúp bạn tăng cường chất lượng cuộc “yêu” một cách hiệu quả.

Xem thêm: Xuất tinh ngược – Làm thế nào để nhận biết và cách điều trị hiệu quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo