Cá chạch chữa liệt dương – Cứu tinh của quý ông \”yếu chuyện ấy\”

Cá chạch chữa liệt dương là món ăn cứu nguy cho tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến không ít quý ông lao đao, chán nản. Khi rơi vào bế tắc, cánh mày râu truyền tai nhau các thứ thuốc mà theo họ là “thần dược” để lấy lại bản lĩnh, trong đó có bài thuốc từ cá chạch. Vậy, cá chạch có phải là “cứu tinh” cho các quý ông “yếu chuyện ấy”?

“Chồng tôi bị chứng yếu sinh lý đã lâu, mỗi lần “cậu nhỏ” cương cứng rất khó khăn, đi khám thì bác sỹ chẩn đoán gần như bị liệt dương hoàn toàn và kê thuốc uống. Sau hơn 1 tháng uống mà không hiệu quả, thậm chí còn chịu nhiều tác dụng phụ khiến đời sống vợ chồng thêm lạnh nhạt. Mấy chị trong cơ quan mách tôi cá chạch chữa liệt dương rất tốt. Vậy, thông tin đó có đúng không và tôi phải chế biến như thế nào?” (Chị Hoài Sương, 29 tuổi, Thanh Hóa).

Thực hư cá chạch chữa liệt dương

Mỗi khi gặp vấn đề về sinh lý, việc đầu tiên các quý ông thường nghĩ đến là dùng thuốc gì, uống loại rượu thuốc nào để khỏi bệnh mà lại bỏ qua liệu pháp ăn uống và thăm khám. Chắc chắn với món cá chạch – món ăn rẻ tiền, dễ chế biến sẽ khiến họ bất ngờ và hối hận vì không biết đến nó sớm hơn để khắc phục chứng liệt dương.

Thực hư cá chạch chữa liệt dương

Thực hư cá chạch chữa liệt dương

Cá chạch là loại cá thân tròn màu vàng, đen hoặc nâu, dài khoảng 10cm thường sống ở ao hồ, sông suối. Cá chạch chứa hàm lượng protein dồi dào, chất béo, các khoáng chất như canxi, photpho, sắt, vitamin A, B1, B2,… có thành phần dinh dưỡng cao hơn hẳn thịt gà nên rất tốt cho cơ thể.

Còn theo Đông y, cá chạch có vị ngọt, tính bình, có tác dụng bồi bổ khí huyết, trừ thấp, tráng dương, tăng cường sinh lý nên được dùng để chữa liệt dương, suy giảm ham muốn, các bệnh về gan, thận hiệu quả.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Cá chạch chữa liệt dương “thần dược” cho đàn ông yếu sinh lý

Để lấy lại bản lĩnh phái mạnh, các quý ông có thể áp dụng một số cách chế biến món ăn từ cá chạch dưới đây:

  • Món ăn cá chạch chữa liệt dương

Cá chạch và hạt hẹ được coi là 2 nguyên liệu chữa liệt dương cực kỳ tốt, kết hợp như sau:

– Cá chạch làm sạch nhớt, bỏ ruột

– Hạt hẹ đãi sạch, bọc vào vải sạch.

– Cho cá và hạt hẹ vào nồi cùng một ít nước, đun nhỏ lửa.

– Nước sôi thì nêm gia vị và hầm cho đến khi nước cạn còn một nửa thì vớt hẹ ra, ăn cá và uống nước.

Ăn món cá chạch chữa liệt dương này liên tục khoảng 2 tuần bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu liệt dương được cải thiện rõ rệt.

Bài thuốc cá chạch chữa liệt dương

Bài thuốc cá chạch chữa liệt dương

Cá chạch ngoài là bài thuốc chữa liệt dương còn là món ăn có tác dụng chữa trị nhiều bệnh về khả năng tình dục khác như:

  • Cá chạch chữa xuất tinh sớm

Bị xuất tinh sớm, chỉ cần bổ sung món ăn này hàng ngày bạn sẽ kéo dài thời gian quan hệ một cách bất ngờ:

– Cá chạch làm sạch, dùng muối loại bỏ nhớt, bỏ nội tạng cá

– Cho cá vào nồi đất cùng dầu ăn, đậy kín và đun lửa nhỏ

– Cho một ít rượu vào và đun cá cho đến khi thịt cá nhừ thì mang ra ăn.

Bên cạnh đó, để cá chạch chữa liệt dương cũng như xuất tinh sớm đạt hiệu quả tốt nhất thì ngậm một vài lát gừng trước khi đi ngủ hoặc uống nước ép gừng với mật ong.

  • Cá chạch chữa suy giảm ham muốn tình dục

Món ăn này cũng khá dễ chế biến, chỉ cần một chút thời gian và công sức bạn có thể giúp chồng mình ham muốn nhiều hơn, sung mãn trong mỗi “cuộc yêu”. Cách làm như sau:

– Cá chạch làm sạch, bỏ nội tạng, tách riêng phần thịt và xương

– Cho dầu ăn vào nồi, chiên xương vàng, sau đó cho thịt cá vào chiên

– Cho nước hoặc rượu gừng vào đun nhỏ lửa cho đến khi nước cạn còn một nửa thì nêm gia vị vừa ăn. Với món ăn này, không những cá chạch chữa liệt dương mà còn giúp bạn tăng cường ham muốn.

Cháo cá chạch chữa liệt dương tăng cường sinh lý

Cháo cá chạch tăng cường sinh lý

  • Cá chạch tăng cường ham muốn, sinh lực

Không những cá chạch chữa liệt dương, xuất tinh sớm hiệu mà còn có tác dụng cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực giúp nam giới có ham muốn nhiều hơn.

– Nguyên liệu: Cá chạch, gạo tẻ, lạc, rau thơm, gia vị.

– Cách chế biến:

+ Cá chạch làm sạch, cho vào nồi đảo đều với dầu ăn, đường, muối, xì dầu

+ Gạo đãi sạch rồi nấu thành cháo

+ Cháo chín thì cho cá chạch chữa liệt dương vào và nêm gia vị, rau thơm vừa ăn.

Như vậy, cá chạch chính xác được coi là khắc tinh của chứng liệt dương, yếu sinh lý. Không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng, giúp nam giới lấy lại phong độ mà cá chạch còn có thể chữa mồ hôi trộm cho trẻ, chữa vàng da do viêm gan, chứa khí hư, mệt mỏi, điều trị viêm gan mạn tính, mẩn ngứa,…

Tuy có tác dụng khá tốt trong việc cải thiện chứng liệt dương nhưng biện pháp này không thể thay thế các phương pháp chữa trị tích cực được. Do đó, khi có dấu hiệu bệnh, bạn nên đi thăm khám để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cách điều trị bệnh liệt dương hiệu quả.

Trên đây là một số bài thuốc từ cá chạch chữa liệt dương, yếu sinh lý và tăng cường sinh lực. Các chị em hãy bỏ túi để bồi bổ cho ông xã mình nhé. Bên cạnh đó đừng quên xây dựng một chế độ sống lành mạnh, sinh hoạt vợ chồng điều độ để rút ngắn thời gian chữa bệnh sớm nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý rằng chế độ dinh dưỡng chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý. Để chấm dứt hiện tượng liệt dương, an toàn, ngăn ngừa nguy cơ vô sinh, nam giới cần áp dụng các phương pháp điều trị, tăng cường sinh lý hiệu quả, tác dụng bền lâu.

Tăng cường sinh lực, CHẤM DỨT liệt dương nhờ bài thuốc “3 trong 1” Sinh lý Nam Đỗ Minh

Sinh lý Nam Đỗ Minh hiện là một trong những giải pháp chữa liệt dương, tăng cường sinh lực AN TOÀN – HIỆU QUẢ hàng đầu. Bài thuốc ra đời từ 150 năm trước bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh.

Để mang lại hiệu quả đẩy lùi liệt dương tận gốc, bài thuốc kết hợp sức mạnh “3 trong 1” từ 3 phương thuốc nhỏ:

  • Hồi xuân phục dương thang.
  • Đại bổ thận.
  • Đại bổ phục dương hoàn.

Mỗi bài thuốc lại mang đến một công dụng riêng. Khi kết hợp cùng nhau, chúng sẽ mang đến đồng thời 3 TÁC ĐỘNG:

  • XỬ LÝ GỐC BỆNH: Bài thuốc chứa các thành phần bồi bổ tạng thận, ổn định khí huyết, nâng cao chính khí, loại bỏ căn nguyên dẫn tới liệt dương.
  • ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG: Khi thận hoạt động ổn định, khí huyết lưu thông tới dương vật, nam giới sẽ xóa bỏ được các triệu chứng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Cậu nhỏ hoạt động ổn định, “cương – nhu” đúng lúc, bền bỉ dài lâu.
  • PHỤC HỒI SỨC KHỎE TỔNG THỂ: Bên cạnh việc cải thiện sinh lý, điều trị liệt dương, bài thuốc còn tăng cường sức đề kháng, giúp nam giới ăn ngon, ngủ tốt, đủ sức mạnh chinh phục các đỉnh thăng hoa.

Theo nguyên tắc biện chứng luận trị, các lương y sẽ gia giảm vị thuốc, điều chỉnh phác đồ điều trị một cách phù hợp với thể trạng từng người, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

ĐỪNG BỎ QUA: “Đột kích” nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm hiểu thực hư bài thuốc chữa liệt dương cho hàng nghìn nam giới

Bên cạnh đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh bởi 100% thành phần bài thuốc là các thảo dược tự nhiên, đáp ứng tiêu chí Sạch – An toàn – Không trộn tân dược – Không gây tác dụng phụ.

Phần lớn vị thuốc được cung cấp bởi vườn dược liệu hữu cơ, đạt chuẩn GACP – WHO do nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển. Số ít còn lại được nhà thuốc thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu thuốc thành dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm, Nhờ vậy, nam giới có thể sử dụng nhanh chóng, dễ dàng, không mất công đun sắc phức tạp.

TÌM HIỂU THÊM: Bài thuốc trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trong 150 năm qua, Sinh lý Nam Đỗ Minh đã chứng minh được hiệu quả thực tế bởi HÀNG NGHÌN quý ông. NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh là những trường hợp “người thật, việc thật” đã cải thiện sinh lý nhờ bài thuốc này.

Chia sẻ của nam giới về bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh:

Thành công từ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những yếu tố giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng nổi danh và được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Đơn vị này cũng từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho những đóng góp đối với nền YHCT nước nhà:

Nếu bạn đang gặp vấn đề về liệt dương, sinh lý yếu hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn:

Xem thêm: Chi phí chữa liệt dương hiện nay là bao nhiêu?

Dương Oanh (Tổng hợp)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo