Khám phá 2 cách sử dụng cá ngựa trị xuất tinh sớm hiệu quả

Cá ngựa trị xuất tinh sớm là một trong những bài thuốc hiệu quả được nhiều nam giới áp dụng nhằm cải thiện được chức năng sinh lý của mình. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến cánh mày râu 2 bài thuốc từ cá ngựa chữa xuất tinh sớm rất đơn giản nhưng hiệu quả.

>> Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho nam

>> Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Xuất tinh sớm cùng với yếu sinh lý là những bệnh nam khoa khó nói của cánh mày râu. Không chỉ khiến các quý ông giảm đi phong độ “tình trường” mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý, hạnh phúc gia đình.

Để khắc phục cũng như trị hiện tượng xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý các thầy thuốc đã nghiên cứu ra nhiều bài thuốc hiệu quả từ những nguyên liệu khác nhau. Trong đó những bài thuốc dùng cá ngựa trị xuất tinh sớm đang được nhiều nam giới lựa chọn và rỉ tai nhau.

Tác dụng khi sử dụng cá ngựa trị xuất tinh sớm

Cá ngựa hay còn được gọi là hải mã, là một chi động vật sống dưới đại dương tại các vùng biển nhiệt đới. Cá ngựa được xem là một trong những vị thuốc quý trong Đông y, nhất là khu vực ở Đông Á, đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cá ngựa trị xuất tinh sớm ở nam giới

Cá ngựa trị xuất tinh sớm là bài thuốc khá hiệu quả cho nam giới

Trong cá ngựa có chứa hợp chất Prostaglandin – là một enzym tổng hợp có tác dụng trong điều hòa thần kinh, hệ miễn dịch và hormone. Đặc biệt thành phần này giúp kích thích cơ thể chúng ta tiết ra nhiều hormone oxytonin, là một nội tiết tố có ảnh hưởng trực tiếp đến việc hoạt động tình dục của cả nam và nữ giới.

Chưa dừng lại ở đó, Prostaglandin còn giúp nam giới và nữ giới tăng khả năng tình dục, kéo dài thời gian “yêu” cũng như chữa xuất tinh sớm hiệu quả cho nam. Mặt khác, cá ngựa với sự dồi dạo về hàm lượng acid docosahexaenoic giúp tinh hoàn của cánh mày râu sản sinh thêm tinh trùng, sức khỏe sinh sản được cải thiện và nâng cao hơn.

Còn theo góc nhìn của Đông y, cá ngựa có tính ấm, vị ngọt, hơi mặn có công dụng cường dương, bổ thận, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa viêm nhiễm. Chính vì vậy không chỉ sử dụng cá ngựa trị xuất tinh sớm mà còn áp dụng trong điều trị các bệnh lý khác như: Liệt dương, yếu sinh lý, hiếm muộn, suy nhược thần kinh…

2 bài thuốc sử dụng cá ngựa trị xuất tinh sớm ở nam giới

Như vậy, trong cá ngựa có rất nhiều thành phần giúp cho nam giới chống xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý, đội quân tinh binh của mình. Để sử dụng cá ngựa trị xuất tinh sớm nam giới có thể áp dụng 2 bài thuốc sau đây.

Trị xuất tinh sớm bằng cách sử dụng bột cá ngựa

Nam giới có thể thực hiện cách chữa xuất tinh sớm từ bột cá ngựa như sau:

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Sử dụng bột cá ngựa trị xuất tinh sớm

Bột cá ngựa trị xuất tinh sớm hiệu quả

Bước 1: Cá ngựa bạn đem bỏ nội tạng, rửa sạch với nước. Sau đó phơi khô hoặc sấy khô rồi đem tán thành bột mịn, bỏ vào hũ có nắp đậy bảo quản.

Bước 2: Khi sử dụng bạn lấy khoảng từ 1 đến 3 gam bột hòa chung với nước hoặc rượu để uống. Một ngày dùng 3 lần và dùng kiên trì để có được hiệu quả.

Cá ngựa trị xuất tinh sớm bằng cách ngâm rượu

Ngâm rượu cá ngựa trị xuất tinh sớm là một trong những cách mà nhiều quý ông thực hiện. Bạn có thể thực hiện ngâm cá ngựa kết hợp với các vị thuốc khác để mang lại hiệu quả cao hơn.

1. Cá ngựa ngâm rượu cùng nhân sâm

Theo Đông y, nhân sâm có tính ôn có tác dụng phổ phế khí, đại bổ nguyên khí, hồi dương… Chính vì vậy, nhân sâm được các thầy thuốc sử dụng trong các bài thuốc giúp nam giới khắc phục xuất tinh sớm.

Bạn có thể thực hiện ngâm rượu cá ngựa trị xuất tinh sớm kết hợp với nhân sâm như sau:

  • Bạn chuẩn bị một đôi cá ngựa đã được làm sạch ruột, nhân sâm 30 gam, long nhãn 20 gam và cốt toái bổ 20 gam.
  • Tiếp theo bạn đem các vị thuốc này ngâm với 1,5 lít rượu trắng trong vòng nửa tháng thì lấy uống. Mỗi ngày nam giới có thể uống từ 1 đến 2 ly nhỏ để cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Ngâm rượu cá ngựa trị xuất tinh sớm với nhân sâm

Rượu cá ngựa và nhân sâm chữa xuất tinh sớm

2. Ngâm rượu cá ngựa với dâm dương hoắc và ba kích

Một trong những cách ngâm rượu cá ngựa trị xuất tinh sớm mà nam giới nên lưu ý đó chính là ngâm kết hợp cá ngựa, dâm dương hoắc và ba kích.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một cặp cá ngựa khô hoặc tươi đã được làm sạch ruột, sau đó bạn đem ngâm cá ngựa cùng với dâm dương hoắc (100 gam), ba kích tím (100 gam) cùng với 1 lít rượu trắng.
  • Với bài thuốc này thì rượu càng ngâm sẽ càng có tác dụng tốt, nhưng thường thì chỉ sau nửa tháng bạn có thể lấy sử dụng. Và một ngày bạn nên uống một ly nhỏ.

3. Ngâm rượu cá ngựa cùng tắc kè

Bạn chuẩn bị 2 con tắc kè cùng 2 con cá ngựa cũng đem làm sạch ruột.

  • Hai nguyên liệu này bạn cho vào một bình thủy tinh và đổ ngập rượu trắng khoảng 40 độ vào ngâm trong 1 tháng
  • Sau 1 tháng với rượu thuốc cá ngựa trị xuất tinh sớm này bạn có thể sử dụng để chữa bệnh. Hãy uống 2 ly nhỏ mỗi ngày trong các bữa ăn trưa và ăn tối.

Trên đây là 2 bài thuốc từ cá ngựa trị xuất tinh sớm mà chúng tôi muốn gửi đến các quý ông. Rất đơn giản và tiện lợi hãy áp dụng để sớm lấy lại phong độ của mình nhé. Và nếu trong quá trình sử dụng mà xuất hiện những biểu hiện như cảm cúm, sốt thì bạn hãy tạm dừng các bài thuốc cá ngựa trị xuất tinh sớm này để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – “Bảo bối” giúp quý ông làm CHỦ cuộc yêu, đạt ĐỈNH thăng hoa

Không giống các phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác, Sinh lý nam Đỗ Minh đi sâu vào cơ thể, bồi bổ tạng phủ, nhất là tạng thận. Từ đó, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, khả năng sinh tinh và xuất tinh ổn định, kéo dài thời gian quan hệ, sức khỏe được tăng cường, duy trì sinh lực sung mãn dài lâu.

REVIEW: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Để có được hiệu quả vượt trội như vậy, từ hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa YHCT tạo nên bài thuốc Nam gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh NỔI DANH bây giờ.

Cụ thể bài thuốc là sự tổng hòa hoàn hảo của 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình là: Đại bổ thận, Hồi xuân Phục dương thang và Đại bổ Hồi xuân hoàn tạo nên tác động mạnh mẽ, trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Trong mỗi bài thuốc nhỏ chứa khoảng 20 – 30 dược liệu với nhiều thành phần quý, được coi “thần dược” cho nam giới như: Xà sàng tử, Ngũ vị tử, Dâm dương hoắc, Ba kích, Quả hồ đào… Thảo dược được thu hái từ vườn trồng dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Hiệu quả toàn diện, an toàn, lành tính, Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc được lựa chọn giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên kênh VTV2 “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Hơn 3 thế kỷ ứng dụng vào thực tế, rất nhiều bệnh nhân đã để lại phản hồi tốt về bài thuốc trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường trong đó có diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Quý ông có nhu cầu khám, chữa bệnh hoặc đặt mua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có thể liên hệ trực tiếp theo Hotline hoặc địa chỉ sau:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo