Nam giới bị xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và cái nhìn đúng đắn

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không là điều không ít nam giới thắc mắc cho đến thời điểm hiện tại. Thực tế cả yếu sinh lý và xuất tinh sớm đều là những vấn đề nam khoa khiến cho cánh mày râu phải nhức đầu. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn.

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Xuất tinh sớm có phải là bệnh hay không?

Trước khi tìm hiểu về xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không thì bạn cần hiểu rõ xuất tinh sớm có phải là bệnh lý hay không.

Xuất tinh sớm ở nam giới là một hiện tượng rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Do vậy, đã có những thắc mắc được đặt ra như: Xuất tinh sớm phải là bệnh không hay xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý hay không?…

Theo nhiều chuyên gia, xuất tinh sớm nếu xuất hiện ít, không thường xuyên thì nó không phải bệnh mà chỉ là hiện tượng bình thường.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Yếu sinh lý không phải là bệnh nếu hiện tượng này diễn ra không thường xuyên

Nhưng nếu hiện tượng hiện này có tần suất xuất hiện nhiều và thường xuyên gây nên những tác động tiêu cực cho nam giới như: Người mệt mỏi, không làm thỏa mãn bạn tình, tâm lý e ngại, thậm chí lãnh cảm chuyện “phòng the”… thì lúc này bạn cần phải tiến hành điều trị để bệnh nhanh chóng được giải quyết.

Nam giới bị hiện tượng xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Như chúng tôi đã nói có không ít người nhầm lẫn và cũng có người mặc định xuất tinh sớm là yếu sinh lý. Tuy nhiên, hai tình trạng này có phải là một hay không sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

Yếu sinh lý và xuất tinh sớm đều là những vấn đề nam khoa gây ra nhiều rắc rối cho nam giới trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đây là hai bệnh lý khác nhau, riêng biệt và cách điều trị cũng không giống nhau.

Sự khác nhau giữa xuất tinh sớm và yếu sinh lý

1. Yếu sinh lý

Bạn đọc có thể hiểu một cách đơn giản về yếu sinh lý đó là sự suy giảm chức năng sinh lý. Lúc này nam giới không thể thực hiện được chức năng tình dục của mình.

Nam giới bị xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Biểu hiện của yếu sinh lý đó là:

+ Dương vật của nam giới không thể cương cứng, điều này đồng nghĩa là nam giới sẽ không thể đưa dương vật vào âm đạo để quan hệ tình dục.

+ Trường hợp dương vật có thể cương cứng nhưng lại không thể duy trì và đảm bảo trong suốt thời gian quan hệ, nhanh bị “ỉu xìu”.

+ Nhiều nam giới bị yếu sinh lý có biểu hiện là dương vật có thể cương to nhưng trớ trêu thay là không cứng, điều này cũng khiến cho nam giới không thể quan hệ.

2. Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những chứng rối loạn xuất tinh, đây được xem là một “nỗi ám ảnh” của rất nhiều người, nhất là những chàng đã có gia đình. Đây là một trong những hiện tượng của yếu sinh lý.

Nam giới được xem bị xuất tinh sớm khi có dấu hiệu xuất tinh nhanh, trong thời gian ngắn và không thể kiểm soát được vấn đề xuất tinh của mình, dẫn đến xuất tinh sai thời điểm.

Biểu hiện của xuất tinh sớm:

+ Thời gian quan hệ ngắn, sau khi dương vật vào âm đạo trong vòng dưới 3 phút đã xuất tinh. Nếu bệnh nặng thì thời gian xuất tinh nhanh hơn, chỉ cần nhìn thấy cơ thể bạn tình là các tinh binh có thể được giải phóng.

+ Nam giới bị xuất tinh sớm không thể làm cho nữ giới cảm thấy thõa mãn sau mỗi “cuộc yêu”.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không nam giới cần phải nhận định đúng

Xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai bệnh hoàn toàn khác nhau

Bị xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Từ những sự khác nhau giữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm mà chúng tôi đưa ra ở mục trên thì chắc chắn bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình về vấn đề xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không.

Đây là hai bệnh lý hoàn toàn khác nhau, nam giới bị xuất tinh sớm vẫn có thể quan hệ tình dục một cách bình thường. Nhưng bị yếu sinh lý nam giới sẽ không thể thực hiện được chức năng tình dục của mình, “trên bảo dưới không nghe” chính là cụm từ mà nhiều người dùng để ví von cho hiện tượng này.

Dù là xuất tinh sớm hay yếu sinh lý cũng khỏi ngay nhờ bài thuốc này!

Dù là xuất tinh sớm hay yếu sinh lý thì việc quan trọng nhất của đấng mày râu chính là trị bệnh. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp tăng cường sinh lực nam giới như áp dụng các mẹo, thuốc dân gian, thuốc tây y, thuốc đông y.

Không giống như những phương pháp khác, thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc đều có những nhiệm vụ, chức năng riêng, kết hợp với nhau tạo nên một bài thuốc giúp tăng cường sinh lực nam giới tuyệt vời.

Hồi xuân phục dương thang: Bài thuốc ngâm rượu từ những thảo dược quý, dùng để uống với một lượng vừa đủ hàng ngày. Bài thuốc này giúp tăng cường sản sinh ra hormone sinh dục nam, cường dương, tăng độ bền trong mỗi lần quan hệ.

Đại bổ phục dương hoàn: Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông máu tới dương vật nâng cao làm tăng khả năng cương cứng, nâng cao chất lượng tinh trùng, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày, tăng sức bền và độ dẻo dai.

Đại bổ thận: Bồi bổ nguyên khí, tăng cường chức năng và hoạt động của thận, giúp an thần, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng để ngăn chặn các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình xuất tinh và phòng tránh bệnh tái phát.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường mang đến những ưu điểm vượt trội mà không phải biện pháp nào cũng có được.

– Các dược liệu ngâm thuốc đều là thảo dược phương nam quý hiếm, được đích thân lương y Đỗ Minh Tuấn cùng cộng sử tìm kiếm, bào chế, ngâm,… nên độ an toàn cao.

– Quá trình điều chế thuốc của nhà thuốc luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo không gây phản ứng phụ khi sử dụng.

– Thuốc ở 3 dạng khác nhau, giúp chữa bệnh tận căn nguyên gốc rễ, cho hiệu quả triệt để, không lo tái phát.

– Bài thuốc áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, cả người mới bị bệnh hay người bị bệnh lâu năm.

– Ngay từ khi mới đưa vào sử dụng, bài thuốc đã được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao vì tính hiệu quả cũng như an toàn của nó.

Thông tin về Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Như vậy, thắc mắc xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không đã được chúng tôi giải đáp qua thông tin ở trên. Chúng tôi hi vọng nam giới sẽ có được những kiến thức đúng và chuẩn về bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm để giải quyết vấn đề của mình được triệt để và an toàn nhất.

Xem thêm: Tuyệt chiêu tự bấm huyệt chữa xuất tinh sớm, chàng nào cũng làm được

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo