Cách chữa vô sinh ở nam giới bằng tự nhiên không cần dùng thuốc

Theo 1 thống kê gần đây thì tỷ lệ nam giới bị vô sinh ngày càng tăng cao, chiếm khoảng gần 50% so với nữ. Tuy nhiên trước khi tìm đến những sự trợ giúp chuyên sâu thì bạn nên thử qua những cách chữa vô sinh ở nam giới dưới đây. Nếu kiên trì sử dụng, hiệu quả chúng mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Cách chữa vô sinh ở nam giới theo dân gian

Những bài thuốc dưới đây là kinh nghiệm lâu đời của cha ông ta truyền lại, thành phần thuốc đều là những thảo dược trong tự nhiên khá dễ kiếm và lành tính nên cánh mày râu có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không để lại tác dụng phụ gì.

Bài thuốc trị xuất tinh sớm từ rễ cau

Chuẩn bị: chọn phần rễ của cây cau mọc lâu năm, lấy phần rễ màu đỏ nhô lên bên trên mặt đất.

cách chữa vô sinh ở nam giới

Cách chữa vô sinh ở nam giới nhờ rễ cau

Thực hiện: rửa sạch rễ sau đó thái thành lát mỏng, phơi khô, sao vàng hạ thổ. Mỗi ngày dùng 25 – 30 lát rễ cau khô sắc với khoảng 500ml nước cô đặc còn khoảng 100ml chia làm 2 lần uống sáng và tối. Bạn có thể dùng bài thuốc này liên tục nhiều ngày đến khi thấy có tác dụng.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngoài ra, rễ cau cũng là vị thuốc chính trong bài thuốc chữa vô sinh nam khi kết hợp với các vị thục địa, hoài sơn, rễ ba kích, quế thanh và sâm bố chính. Với cách làm này thì bạn sao vàng tất cả nguyên liệu rồi tán thành bột mịn, trộn thêm mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt vo lại thành viên bằng ngón tay, mỗi ngày ăn 5 viên trước khi đi ngủ, dùng khoảng 1 tháng liên tục sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Bài thuốc trị yếu sinh lý từ rễ ba kích

Cách chữa vô sinh ở nam giới nhờ rễ ba kích 

Rễ ba kích được dân gian ví như loại thuốc viagra cực mạnh dành cho nam giới bị yếu sinh lý, “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Tốt nhất bạn nên chọn loại ba kích tím vì chúng chứa nhiều chất hữu cơ và tinh dầu nhất, giúp làm ấm thận, tráng dượng, kiện gân cốt.

Ba kích chữa bệnh tốt nhất khi được ngâm rượu. Bạn có thể ngâm riêng rễ ba kích theo tỷ lệ 1 kg rễ tươi với 5 lít rượu trắng, để nguyên cả rễ hoặc thái nhỏ ra ngâm khoảng 3 tháng là dùng được. Mỗi ngày nam giới nên uống khoảng 1 chén nhỏ sau bữa ăn để bài thuốc chữa vô sinh bằng Đông y đạt hiệu quả.

Ngoài ra, ba kích cũng có thể ngâm rượu chung với các vị thuốc khác như nấm ngọc cẩu, câu kỷ tử, đương quy, sa sâm, cam thảo, đại táo…Tuy nhiên khi ngâm chung với các vị khác bạn cần để ít nhất 6 tháng để các vị thuốc đủ thời gian ngấm vào rượu.

Lá hẹ giúp nam giới cải thiện chuyện chăn gối

Cách chữa vô sinh ở nam giới nhờ lá hẹ

Cách chữa vô sinh ở nam giới nhờ lá hẹ

Không chỉ là loại rau ăn, gia vị quen thuộc trong nhiều món ăn mà lá hẹ còn giúp nam giới bổ thận sinh tinh nhờ tác dụng làm ấm khớp. 1 số món ăn từ lá hẹ là cứu tinh cho các quý ông chữa vô sinh tại nhà là:

– Lá hẹ xào tôm: tôm bóc vỏ bỏ đầu lấy phần nõn mang xào săn với hành mỡ sau đó cho lá hẹ vào đảo thơm là dùng được. Món này rất đưa cơm.

– Lá hẹ xào cật dê: bắt nguồn từ tâm lý “ăn gì bổ nấy” nên với đàn ông bị yếu sinh lý dẫn đến vô sinh thì việc thêm cật dê, cật lợn vào khẩu phần ăn là điều cần thiết. Cụ thể, cật dê làm sạch, thái miếng vừa ăn, ướp với chút gia vị sau đó xào lên ăn nóng vừa ngon miệng, giúp nam giới chữa bệnh lại làm sáng mắt.

– Cháo lá hẹ: Vô cùng đơn giản, bạn lấy khoảng 100g gạo nếp nấu với 20g lá hẹ thái nhỏ, dùng nóng, không chỉ cải thiện tức thì chứng đau lưng mỏi gối ở nam giới mà món cháo lá hẹ còn rất tốt cho phụ nữ hay bị chân tay lạnh, mất hứng thú khi quan hệ tình dục.

Bên trên là 3 cách chữa vô sinh ở nam giới có từ lâu đời và được nhiều người áp dụng thành công nhất. Điều quan trọng nhất là bạn cần kiên trì thực hiện kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh. Nếu dùng trong khoảng 3 tháng mà không thấy chuyển biến rõ rệt thì hãy tìm đến những giải pháp chữa vô sinh chuyên sâu hơn nhé.

Có thể bạn muốn biết: Dấu hiệu nhận biết và kiến thức cơ bản về vô sinh

Minh Hương (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo