Cách chữa xuất tinh sớm cho nam giới tại nhà đơn giản, hiệu quả

Cách chữa xuất tinh sớm cho nam giới có rất nhiều. Và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cánh mày râu 7 cách chữa xuất tinh sớm cho nam giới tại nhà đơn giản, hiệu quả dưới đây.

>> Xuất tinh sớm có chữa được không và chữa thế nào cho hiệu quả?

>> Khám phá địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu an toàn và hiệu quả triệt để

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà cho nam giới đơn giản, hiệu quả

Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu, không chỉ gây nên những tác động về tâm lý mà tình trạng này còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy, nam giới cần phải khắc phục tình trạng này càng nhanh càng tốt để bảo vệ toàn diện sức khỏe của mình. Hiện nay, có nhiều cách chữa xuất tinh sớm, và một những cách được nhiều người lựa chọn là chữa bệnh ngay tại nhà. Hãy theo dõi 7 mẹo chữa xuất tinh sớm dưới đây của chúng tôi.

1. Cách chữa xuất tinh sớm là hãy để tâm lý thật thoải mái

Tâm lý lo lắng, căng thẳng, stress là những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Vì thế, cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả nhất là hãy để tâm lý thật thoải mái, không căng thẳng, lo lắng. Vì khi tâm trạng không được tốt thì khi “yêu” không thấy hứng thú, nhanh chóng muốn kết thúc nên dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Để khắc phục tình trạng này, hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc, xem tivi, tắm nước nóng hoặc trò chuyện với người “bạn tình”. Tốt nhất là nên chia sẻ thẳng thắn tình trạng của bản thân với người “bạn tình” để được thông cảm và cùng nhau đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Xuất tinh sớm khiến nhiều người lo lắng, thậm chí là mặc cảm, tự ti

Xuất tinh sớm khiến nhiều người lo lắng, thậm chí là mặc cảm, tự ti

2. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của “áo mưa”

Bao cao su – cứu tinh của cả nam giới và nữ giới khi quan hệ tình dục. Bao cao su không chỉ là công cụ giúp ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, nó còn là công cụ giúp tránh thai hiệu quả. Ngoài ra, “áo mưa” còn có một công dụng khác đó là chữa xuất tinh sớm khi quan hệ.

Theo các chuyên gia tình dục, sử dụng “áo mưa” khi quan hệ có thể làm giảm ma sát khi dương vật tiếp xúc với âm đạo, tức làm giảm sự hưng phấn và chống xuất tinh sớm. Thậm chí, có những người còn cho biết, họ sử dụng tới 2 lớp “áo mưa” khi quan hệ để thời gian “yêu” kéo dài hơn.

3. Thủ dâm trước khi quan hệ

Ham muốn cao sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, vì thế hãy thủ dâm trước khi quan hệ để có thể kìm hãm sự hưng phấn. Đây là  cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản mà lại hiệu quả mà bạn nên thử. Tuy nhiên, để việc này đạt hiệu quả, hãy chuẩn bị cho mình sẵn tâm lý và có khoảng thời gian phù hợp để dương vật lấy lại độ cương cứng trước khi bắt đầu lâm trận.

Giữ cho tâm lý thoải mái là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả

Giữ cho tâm lý thoải mái là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả

4. Không sử dụng thực phẩm có chất kích thích

Các thực phẩm có chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,… là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Vì thế hạn chế sử dụng những thực phẩm đó sẽ là câu trả lời cho câu hỏi: “xuất tinh sớm phải làm sao?”.

5. Hãy dừng lại để tiếp tục

Một cách luyện tập chống xuất tinh sớm nữa đó là thực hiện dừng lại để tiếp tục. Đây cũng là phương pháp được nhiều nam giới áp dụng và cho biết nó mang lại hiệu quả cao. Trong lúc quan hệ, khi chuẩn bị sắp xuất tinh, hay ngừng lại 1-2 phút, cứ để đấy cho đến khi sự hưng phấn giảm xuống rồi lại tiếp tục. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, hãy trao đổi thẳng thắn với “bạn tình” để có được sự phối hợp nhịp nhàng.

Hãy chọn cho mình cách chữa xuất tinh sớm phù hợp để có cuộc sống tình dục viên mãn

Hãy chọn cho mình cách chữa xuất tinh sớm phù hợp để có cuộc sống tình dục viên mãn

6. Cách trị xuất tinh sớm tại nhà bằng cách thay đổi tư thế

Nam giới thường có xu hướng “lên đỉnh” nhanh hơn nữ giới, và điều này khiến cho nữ giới cảm thấy không được thõa mãn. Mẹo chống xuất tinh sớm trong trường hợp này để cả hai có được “cuộc yêu” như ý đó là thay đổi tư thế khi quan hệ. Việc thay đổi tư thế có thể giúp “cậu bé” ít tiếp xúc với “cô bé” hơn từ đó làm giảm kích thích và không bị xuất tinh.

7. Ấn điểm cuối của dương vật

Ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa gốc dương vật với hậu môn) sẽ làm giảm kích thích “cậu nhỏ”, từ đó kìm hãm xuất tinh. Đây là cách chống xuất tinh sớm tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả được nhiều nam giới áp dụng.

Trên đây là 7 cách chữa xuất tinh sớm cho nam giới tại nhà đơn giản và hiệu quả. Để có được kết quả tốt nhất, hãy đến các cơ sở y tế để được các bác sỹ chuyên khoa tình dục học thăm khám và đưa ra biện pháp chữa trị kịp thời.

Mời bạn xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo