Xuất tinh sớm có chữa được không và chữa thế nào cho hiệu quả?

Xuất tinh sớm có chữa được không là lo lắng của nhiều nam giới khi thường xuyên chịu cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”, xuất tinh quá nhanh làm suy giảm chất lượng “cuộc yêu”. Thấu hiểu được lo lắng đó các bác sĩ chuyên gia namkhoahiemmuon.com sẽ giúp các chàng có được giải đáp chi tiết về thắc mắc này trong nội dung sau.

     

      >> Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu an toàn và hiệu quả triệt để

      >> Mách các chàng địa chỉ khám xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Xuất tinh sớm là chứng bệnh ám ảnh nhiều nam giới, thậm chí nhiều người rơi vào trạng thái rối loạn tâm lý vì chứng bệnh khó nói này. Vì nhiều lý lo, nhất là việc ngại ngùng thăm khám, sợ phải thừa nhận mình gặp vấn đề về “chuyện ấy” nên nhiều người chấp nhận sống chung với bệnh.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu khát khao thoát khỏi chứng bệnh này của nam giới qua rất nhiều nỗi niềm của họ như: Xuất tinh sớm có chữa được không, cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ,… Vì vậy, chúng tôi dành toàn bộ thời lượng bài viết này để giúp nam giới thoát khỏi nỗi khổ khó nói về bệnh đàn ông.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Tại sao xuất tinh sớm khi quan hệ?

Phải hiểu cặn kẽ nguyên nhân gây bệnh do đâu thì bạn mới có được cách trị xuất tinh sớm khi quan hệ và đồng thời giúp bạn biết được xuất tinh sớm có chữa được không? Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học đầu ngành, sở dĩ nam giới xuất tinh nhanh khi quan hệ là do:

– Thể trạng mệt mỏi: Nam giới thường xuyên mệt mỏi, lao động quá sức, cơ thể suy nhược là nguyên nhân bị xuất tinh sớm.

– Thói quen thủ dâm: Thường xuyên lạm dụng thủ dâm tạo ra quán tính xuất tinh sớm khi đẩy nhanh quá trình xuất tinh.

Mắc xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm có chữa được không tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh

– Tâm lý căng thẳng lo âu: Tâm trạng không tốt, căng thẳng, lo âu trong quan hệ cũng khiến bạn dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ.

– Xuất tinh sớm lần đầu quan hệ: Hầu hết nam giới đều bị xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ. Tình trạng này thường là do chưa có kĩ năng quan hệ, tâm trạng lo lắng, hồi hộp…

– Cấu tạo “cậu nhỏ” bất thường: Quy đầu dương vật có nhiều dây thần kinh giao cảm, dài hoặc hẹp bao quy đầu…

– Do bệnh lý: Nam giới mắc các bệnh viêm bao quy đầu, viêm dương vật, viêm tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt… có nguy cơ cao bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có chữa được không và chữa thế nào hiệu quả?

Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa trị được nếu chữa bệnh sớm và đúng cách. Khi có dấu hiệu bị xuất tinh sớm dưới 2 – 3 phút khi quan hệ, bạn nên đi thăm khám để được tư vấn cách điều trị hiệu quả.

  • Cách trị xuất tinh sớm khi quan hệ tại cơ sở y tế

Thông thường khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị bệnh hợp lý phù hợp với nguyên nhân và mức độ bệnh gặp phải. Các cách điều trị bao gồm: Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc, chữa bằng các thủ thuật ngoại khoa điều chỉnh dây phanh quy đầu, liệu pháp tâm lý… Với các phương pháp này, xuất tinh sớm có chữa được không đã không còn là nỗi lo của nhiều nam giới.

Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm có thể chữa được tại có sở y tế uy tín

  • Xuất tinh sớm có chữa được không bằng mẹo dân gian?

Bên cạnh việc thăm khám và chữa trị xuất tinh sớm khi quan hệ, nam giới có thể áp dụng một số mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ sau đây:

– Sử dụng bao cao su: Dùng bao cao su để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật trong quan hệ.

– Ấn điểm cuối dương vật: Khi quan hệ cảm thấy sắp xuất tinh bạn hãy dùng tay ấn vào điểm cuối gốc dương vật để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật và tiếp tục quan hệ.

– Tập bài tập Kegel: Bài tập Kgel tác động vào phần cơ xương mu cũng là mẹo tránh xuất tinh sớm khi quan hệ bạn nên áp dụng. Bài tập này sẽ rất hữu ích cho các chàng đang lo lắng xuất tinh sớm có chữa được không bằng các cách áp dụng tại nhà. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết bài tập này tại đây.

– Mẹo ngừng lại – bắt đầu: Cách không xuất tinh sớm khi quan hệ bạn có thể áp dụng dễ dàng là khi có cảm giác sắp xuất tinh, bạn ngừng lại vài phút, suy nghĩ đến những chuyện khác để ngăn việc xuất tinh và tiếp tục quan hệ sau đó.

Xuất tinh sớm có chữa được không bằng các mẹo dân gian

Cách không xuất tinh sớm khi quan hệ bằng các bài tập

– Mẹo chống xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ: Để không xuất tinh sớm lần đầu quan hệ, nam giới hãy dành thời gian để tìm hiểu về việc quan hệ tình dục, kiềm chế cảm xúc, tránh lo lắng, căng thẳng, kéo dài thời gian màn dạo đầu, sử dụng bao cao su…

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp nam giới giải đáp băn khoăn xuất tinh sớm có chữa được không và có được cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả. Chúc bạn thành công trong việc áp dụng các cách trị xuất tinh sớm để có được chất lượng đời sống tình dục như mong muốn.

>> Xem thêm: Top 5 cách chống xuất tinh sớm đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo