Cách khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm

Thủ dâm quá mức là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và sức khỏe sinh sản. Vì xuất tinh sớm do thủ dâm sẽ dễ khiến cơ thể rơi vào tình trạng stress, suy nhược dần mất khả năng sinh lý tự nhiên, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình. Vậy làm sao để khắc phục bệnh lý này, mời các bạn tham khảo thông tin dưới đây.

Xem ngay:

>> Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng món ăn đơn giản cho quý ông

>> Khám phá những thực phẩm trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Tại sao thủ dâm dẫn tới xuất tinh sớm?

Thủ dâm là hiện tượng nam giới dùng tay của mình hoặc đồ chơi tình dục kích thích bộ phận sinh dục đạt cực khoái mà không cần tới bạn tình.

Sở dĩ nam giới thích thủ dâm vì nó giúp tạm thời xua đi những căng thẳng, lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống. Đồng thời với quý ông có ham muốn tình dục mãnh liệt hoặc xa vợ lâu ngày thì đây là một biện pháp để giải tỏa nhu cầu.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo các chuyên gia, thủ dâm có thể không gây hại thậm chí có lợi cho sức khỏe nếu nam giới biết kiểm soát, điều tiết ở mức độ an toàn là khoảng 1-2 lần/tuần.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy khi quý ông có hành vi thủ dâm thường rất khó tiết chế thói quen này mà dần dần rơi vào tình trạng nghiện thủ dâm khiến cơ thể dễ bị stress, suy nhược và lãnh cảm với bạn tình.

Thủ dâm là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Thủ dâm là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Ngoài ra, thủ dâm quá độ cũng chính là một nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh lý và sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí online Herballove, đàn ông thủ dâm nhiều sẽ khiến các hormone và chất dẫn truyền thần kinh bị mất cân bằng và rối loạn. Thói quen thủ dâm sẽ khiến cơ thể sản sinh nhiều chất cortisol, adrenalin – đây là hormone làm gián đoạn cơ chế sản xuất nồng độ testosterone nam tính, gây hậu quả giảm khả năng tình dục ở nam giới.

Thêm vào đó, nồng độ các chất dẫn truyền như norepinephrine, acetylcholine, GABA,… cũng bị suy giảm vì nam giới thủ dâm quá nhiều. Tình trạng mất cân bằng các hormone dẫn truyền này sẽ khiến tinh thần quý ông dễ rơi vào căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm. Chính điều này sẽ kích thích nồng độ cortisol và adrenaline tăng nhanh, nồng độ testosterone hạ thấp khiến sinh lý nam giới suy giảm nghiêm trọng.

Testosterone là một hormone đảm nhiệm vai trò quan trọng không chỉ giúp nam giới có ham muốn mà còn tạo nên “phong độ” trong đời sống tình dục của đàn ông. Một khi lượng hormone này bị suy giảm đồng nghĩa với việc nam giới phải đối diện với tình trạng giảm ham muốn và nhiều bệnh lý nam khoa, đặc biệt là chứng xuất tinh sớm.

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm

Nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm là do thủ dâm. Bởi vậy, để khắc phục tình trạng này, người bệnh cần kiểm soát bản thân không nên tiếp tục thủ dâm.

Ngoài ra, người bệnh có thể khắc phục tình trạng này bằng các biện pháp như:

Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng

Người bệnh cần chú trọng chế độ dinh dưỡng của mình hơn so với bình thường. Vì khi cơ thể đã có thói quen thủ dâm lại không được cung cấp đủ dưỡng chất thì rất dễ rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể, mất cân bằng hormone. Bởi vậy ngoài việc ngừng thủ dâm, quý ông nên bổ sung chế độ ăn dinh dưỡng với nhiều thực phẩm có lợi, giúp tăng cường sinh lý như hàu, thịt bò, cá, chuối, rau bina,…

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm cần xây dựng chế độ ăn uống đủ dưỡng chất

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm, cần xây dựng chế độ ăn uống đủ dưỡng chất

Kích thích dương vật bằng phương pháp “ngừng lại – bắt đầu”

Đây là một kỹ thuật luyện tập dành cho dương vật rất hữu dụng với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm do thủ dâm.

Với phương pháp này, nam giới dùng tay kích thích dương vật khi gần đạt tới khoái cảm thì ngưng lại vài giây và hít thở thật sâu nhằm mục đích giảm sự ham muốn.

Sau đó, bạn tiếp tục quá trình đó tới khi cơ thể bắt đầu có ham muốn trở lại rồi lại ngưng, sau đó tiếp tục tập trung để đạt được khoái cảm tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với bạn tình khi quan hệ để thực hiện phương pháp này để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Sử dụng bao cao su

Đây cũng là một cách được đánh giá là mang lại hiệu quả để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Việc dùng “áo mưa” khi quan hệ sẽ giúp làm giảm sự kích thích của dương vật khi xâm nhập vào “cô bé”, hạn chế hiện tượng “chưa tới chợ đã hết tiền”. Các bạn nên lựa chọn những loại bao cao su dày để đạt hiệu quả như mong muốn.

Sử dụng bao cao su giảm hiện tượng xuất tinh sớm do thủ dâm

Sử dụng bao cao su giảm hiện tượng xuất tinh sớm do thủ dâm

Kích thích “cậu nhỏ” theo kỹ thuật nhanh chậm

Đây là phương pháp nam giới dùng tay kích thích dương vật tới khi cảm thấy đạt được khoái cảm thì giảm tần suất kích thích với nhịp độ chậm hơn trong vài giây để giảm bớt ham muốn.

Lúc này bạn nên thả lỏng cơ thể, tinh thần thư giãn, tránh căng thẳng. Sau khi cậu nhỏ đã giảm bớt hưng phấn, bạn tiếp tục kích thích “cậu nhỏ” với tốc độ nhanh hơn ban đầu để dương vật đạt khoái cảm tốt nhất để phóng tinh ra ngoài.

Thường xuyên luyện tập thể dục

Tham gia chơi các bộ môn thể dục thể thao là cách tốt nhất để nam giới không rơi vào thời gian rảnh rỗi rồi suy nghĩ để thủ dâm. Ngoài ra, vận động sẽ giúp cơ thể được thư giãn, lưu lượng máu tới vùng sinh dục tốt hơn từ đó cải thiện sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm.

Nam giới nên thể dục thể thao để không bị xuất tinh sớm do thủ dâm

Nam giới nên tập thể dục thể thao để không bị xuất tinh sớm do thủ dâm

Cách phòng ngừa xuất tinh sớm do thủ dâm

Thói quen thủ dâm đa phần là mang lại nhiều tác hại hơn lợi ích. Do vậy, quý ông không nên sa đà vào thói quen này mà hãy ngăn chặn bằng cách:

  • Hạn chế xem phim, tranh ảnh sex: Những thói quen này sẽ khiến cơ thể bị tăng ham muốn dẫn tới đi vào lối mòn thủ dâm để thỏa mãn. Ngoài ra, cần tránh đụng chạm vào vùng nhạy cảm, đặc biệt là “cậu nhỏ”.
  • Nam giới tránh ở một mình: Vì lúc này quý ông dễ rơi vào trạng thái buồn chán, tạo cơ hội để thực hiện hành vi thủ dâm. Bạn nên hạn chế thời gian rảnh rỗi, thay vào đó hãy quan tâm tới các mối quan hệ bạn bè, gia đình hoặc chơi thể thao.
  • Tâm lý thoải mái rất quan trọng: Bởi khi quý ông bị căng thẳng, lo âu, stress thường có xu hướng thủ dâm để giải tỏa tâm lý, trốn chạy thực tế. Do đó, nam giới nên có tư tưởng lạc quan, tránh buồn phiền. Thay vì thủ dâm, các bạn nên tìm những thú vui cho bản thân như shopping, xem phim hài, du lịch,…
  • Tránh xa các chất kích thích: Các loại rượu, bia, nước tăng lực, cà phê dễ làm suy giảm hệ thần kinh, khiến nam giới khó kiểm soát hành động thủ dâm. Khi nam giới đã hình thành thói quen thủ dâm thì rất khó từ bỏ, lúc nào cũng muốn thực hiện, bất chấp thời điểm và không gian làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Trên đây là những cách khắc phục và phòng ngừa xuất tinh sớm do thủ dâm được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền” vẫn thường xuyên diễn ra, quý ông cần sớm tới bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và điều trị dứt điểm. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo