Chia sẻ kinh nghiệm cách trị tiểu nhiều lần hiệu quả cho nam giới

Cách trị tiểu nhiều lần như thế nào khiến nhiều người loay hoay và khổ sở tìm kiếm với mong muốn thoát khỏi chứng bệnh khó chịu này. Thấu hiểu lo lắng đó, chúng tôi xin chia sẻ câu chuyện về kinh nghiệm trị đi tiểu nhiều ở nam giới thành công của người bệnh qua nội dung sau, để giúp nam giới thoát khỏi chứng tiểu nhiều.

Bạn nên đọc:

> Nam giới lo lắng khi bị tiểu nhiều có phải thận yếu không?

> Nam giới bị tiểu nhiều nên ăn gì và kiêng gì để tốt cho việc điều trị?

Cách trị tiểu nhiều lần hiệu quả luôn là băn khoăn của những ai đang mắ cphari căn bệnh này. Tiểu nhiều lần là một bệnh lý không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, việc phải dành quá nhiều thời gian trong ngày để vào nhà vệ sinh ít nhiều cũng gây ra những phiền toái nhất định, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người bệnh.

Bệnh tiểu nhiều lần trong ngày có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là nguyên nhân sinh lý nhưng cũng có thể là nguyên nhân bệnh lý. Do đó, khi phát hiện bản thân mắc chứng tiểu nhiều, điều bạn cần làm là tìm cho mình một cách chữa tiểu nhiều lần hiệu quả.

cách trị tiểu nhiều lần ở nam giới

Tiểu nhiều lần trong ngày là bệnh lý khiến nam giới vô cùng khó chịu

Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chữa bệnh tiểu nhiều lần hiệu quả dưới đây: 

Kinh nghiệm về cách trị tiểu nhiều lần tại nhà

Trong trường hợp bị tiểu nhiều do thói quen sinh hoạt không khoa học, bạn có thể áp dụng cách trị bệnh tiểu nhiều bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt, mẹo dân gian. Kinh nghiệm chữa trị này được anh Đức (Hà Nam) chia sẻ:

Thỉnh thoảng uống rượu bia nhiều, anh bị chứng tiểu nhiều lần hành hạ, luôn muốn đi tiểu, tiểu nhiều cả ngày và đêm ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống. Biết bệnh do thói quen không tốt hàng ngày và lạm dụng rượu bia nên anh bắt đầu thay đổi thói quen và áp dụng một số bài thuốc dân gian để có cách trị tiểu nhiều lần như sau:

Thay đổi thói quen sinh hoạt

Hạn chế uống rượu bia thấp nhất có thể, uống nhiều nước nhưng uống vào thời gian nhất định, không uống vào buổi tối trước khi ngủ, hạn chế ăn canh vào buổi tối. Bên cạnh đó, việc không sử dụng thuốc hoặc thực phẩm lợi tiểu cũng là một cách điều trị tiểu nhiều lần khá tốt.

Cách trị tiểu nhiều lần bằng bài thuốc dân gian

Bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt, anh Đức áp dụng các bài thuốc dân gian trị chứng đi tiểu nhiều như sau:

  • Giá đỗ xanh trị tiểu nhiều lần: Sử dụng 500g giá đỗ xanh, luộc chín lấy nước, pha với 50g đường trắng uống trong ngày.

Cách trị tiểu nhiều lần bằng râu ngô

Cách trị tiểu nhiều lần trong ngày bằng râu ngô

  • Cách chữa bệnh tiểu nhiều lần bằng râu ngô: Lấy 30g râu ngô tươi, 30g kim tiền thảo lá to nấu lấy nước uống thay nước hàng ngày. Bài thuốc này có thể áp dụng với trường hợp tiểu nhiều do sỏi đường tiết niệu, tiểu khó, tiểu buốt và là bài thuốc chữa bệnh tiểu đêm nhiều lần khá hiệu quả.
  • Cách trị tiểu nhiều lần bằng mề gà: Nấu chín 50g đỗ đỏ, làm sạch và thái miếng 2 cái mề gà, cho vào nấu nhừ cùng đỗ đỏ để ăn hàng ngày.

Duy trì cách chữa trị này 1 thời gian, anh nhận thấy các triệu chứng tiểu nhiều không còn tìm đến mình nữa. Mong rằng kinh nghiệm chữa bệnh này sẽ hữu ích với các bạn.

Kinh nghiệm trị tiểu nhiều lần tại cơ sở y tế

Khác với anh Đức, anh Tâm (Hà Nội) lại phải tìm đến cơ sở y tế uy tín mới chữa trị triệt để được bệnh. Anh Tâm chia sẻ:

Cách trị bệnh tiểu nhiều bằng thuốc

Khi nhận thấy mình có các dấu hiệu tiểu nhiều lần, kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục và có lẫn máu, tôi cũng áp dụng nhiều bài thuốc dân gian như uống nước râu ngô, nước bí đao, các loại lá mát nhưng không thuyên giảm. Tôi biết cách trị tiểu nhiều lần này không hiệu quả nên quyết định đi thăm khám.

Cách trị tiểu nhiều lần bằng thuốc

Cách trị tiểu nhiều lần bằng thuốc

Bệnh ngày càng có dấu hiệu nặng nên tôi chủ động đi thăm khám tại khoa Nội tiết của một bệnh viện lớn. Tại đây, tôi được bác sĩ thăm khám, xét nghiệm nước tiểu và cho biết tôi bị viêm bàng quang kết hợp hội chứng bàng quang kích thích nên gặp tình trạng tiểu nhiều.

Sau đó, bác sĩ kê đơn thuốc và tư vấn cho tôi chế độ ăn uống phù hợp. Kết thúc liệu trình điều trị, tôi đã thoát khỏi chứng tiểu nhiều và lâu rồi không tái phát.

Các loại thuốc chữa tiểu nhiều do viêm bàng quang chủ yếu là các loại kháng sinh tiêu diệt mầm bệnh, điều trị viêm nhiễm. Kết hợp với thuốc chống co thắt và chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, bệnh tiểu nhiều sẽ được khắc phục nhanh chóng.

cách trị tiểu nhiều lần
Thuốc trị tiểu nhiều lần luôn được người bệnh quan tâm đặc biệt với mong muốn có thể chữa trị thành công nhanh chóng giúp bản thân thoát khỏi triệu chứng bệnh khó chịu. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được cho mình loại thuốc trị tiểu nhiều tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số loại thuốc chữa tiểu nhiều lần hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Cách trị tiểu nhiều lần bằng phẫu thuật

Một trường hợp khác là anh Kiên (Hưng Yên) cho biết: Anh phải phải tiến hành phẫu thuật loại bỏ sỏi bàng quang tại cơ sở y tế uy tín mới có được cách trị tiểu nhiều triệt để do mắc sỏi bàng quang.

Cách trị tiểu nhiều lần hiệu quả

Bác sĩ chỉ định cách trị tiểu nhiều lần hiệu quả bằng phẫu thuật

Như vậy, người bệnh có thể thấy, để chữa trị tiểu nhiều hiệu quả cần phải chữa trị theo đúng nguyên căn gây bệnh. Đối với nguyên nhân gây bệnh do thói quen sinh hoạt, bạn có thể áp dụng các cách chữa tiểu nhiều tại nhà. Nhưng nếu nguyên nhân tiểu nhiều là do bệnh lý, bạn nhất thiết phải đi thăm khám, điều trị tại cơ sở y tế mới có thể chữa bệnh hiệu quả.

Mong rằng những kinh nghiệm về cách trị tiểu nhiều lần trên đây đã giúp người bệnh có được giải pháp chữa trị tiểu nhiều lần ở nam giới hiệu quả, thoát khỏi những triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra. Chúc bạn có cách trị bệnh tiểu nhiều thành công.

Xem thêm: Tiểu đêm nhiều lần là bệnh gì và cách điều trị hiệu quả

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo