Cách tự chữa liệt dương – nam giới không biết thật uổng phí biết bao

Với cách tự chữa liệt dương nam giới hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, không tốn nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả vô cùng to lớn. Nếu bệnh nhẹ có thể khỏi hoàn toàn, không tái phát. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để khám phá các cách hiệu quả.

Tổng hợp các cách tự chữa liệt dương nam giới nào cũng nên biết

Liệt dương là căn bệnh rối loạn sinh lý gặp ở nam giới ở mọi độ tuổi, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn. Tuy nhiên ngay khi bệnh mới chớm, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách tự chữa liệt dương dưới đây để “xóa sổ” bệnh.

Tăng cường uống nước mỗi ngày

Nước là 1 phần quan trọng cấu thành một cơ thể khỏe mạnh, thế nhưng nhiều người lại tỏ ra bất ngờ khi biết rằng uống đủ nước cũng giúp “cậu nhỏ” hoạt động tốt hơn. Bằng việc cung cấp dưỡng chất, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, nước giúp tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật để kích thích quá trình cường dương.

cách chữa liệt dương đơn giản bằng uống đủ nước

Uống đủ nước mỗi ngày là cách tự chữa liệt dương đơn giản nhất

Lượng nước tối thiểu nam giới nên uống mỗi ngày là 2 lít, có thể nhiều hơn khi thời tiết nắng nóng hoặc phải làm các công việc đổ mồ hôi nhiều. Cách uống nước cũng rất quan trọng, bạn không nên uống 1 lúc cả lít nước mà nên chia ra nhiều lần trong ngày. Đảm bảo lượng nước được bổ sung đều đặn vào cơ thể tất cả các khoảng thời gian sáng, trưa, tối.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Luôn giữ tinh thần lạc quan, tâm lý thoải mái

Với bất kỳ căn bệnh gì yếu tố tâm lý cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Hầu hết những người liệt dương đều cảm thấy tự ti, mặc cảm về bản thân, cho rằng mình kém cỏi, ngại chia sẻ với người khác (kể cả bác sĩ) về bệnh tình. Đây là sai lầm hết sức to lớn khiến bệnh ngày càng nặng thêm.

Hãy tạm gác căn bệnh liệt dương sang 1 bên, quên nó đi và tận hưởng cuộc sống, bởi ngoài tình dục ra bạn vẫn còn rất nhiều thú vui khác nữa. Cụ thể, hãy cân đối lại công việc, dành thời gian để nghỉ ngơi, tham gia các hoạt động giải trí, đi du lịch, chơi thể thao… Những việc này vẫn làm bạn bận rộn nhưng lại không bị căng thẳng, stress, cứ vui sống, quên đi căn bệnh liệt dương, bỗng 1 ngày đẹp trời bạn sẽ thấy bản lĩnh đàn ông đã trở lại lúc nào không hay.

Ăn những thực phẩm bổ thận tráng dương

Cách tự chữa liệt dương bằng hàu sống

Thực phẩm có vai trò hết sức quan trọng để phục hồi cơ thể khi mắc bất cứ căn bệnh nào. Với nam giới cũng vậy, bạn nên bổ sung thêm vào khẩu phần ăn hằng ngày những thực phẩm chữa liệt dương giúp nâng cao khả năng phòng the như hành tỏi, ngũ cốc, hải sản (đặc biệt là tôm, hàu, cua…), và các loại rau có lá màu xanh đậm giàu chất xơ.

Ăn lành mạnh nhưng uống cũng cần khoa học, loại ra khỏi danh sách yêu thích ngay lập tức những loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… bởi “sướng mồm” một chút thôi nhưng chúng sẽ khiến tình trạng bệnh của bạn tồi tệ hơn rất nhiều đấy.

 Dùng rượu thuốc

Có lẽ đây là cách chữa liệt dương các quý ông “khoái khẩu” nhất. Mặc dù người liệt dương thật sự không nên uống nhiều rượu song 1 chút rượu ngâm các vị thuốc bổ mỗi ngày lại có tác dụng cực kỳ to lớn.

Ngâm rượu thuôc - Cách tự chữa liệt dương

Cách tự chữa liệt dương bằng rượu thuốc

Các vị thuốc bổ thận tráng dương thường dùng để ngâm rượu phải kể đến là nấm ngọc cẩu, ba kích, quả dâu tằm, rắn hổ mang, cá ngựa… Không hẳn là quá đắt đỏ nhưng những loại “cực phẩm” ngâm rượu này lại hay bị làm giả. Bà nội trợ cần chú ý, chọn mua ở những cơ sở uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng bị pha tạp kém chất lượng.

Vận động nhiều hơn

Không phủ nhận những giá trị to lớn mà “thế giới công nghệ” mang lai cho con người nhưng đôi khi nó lại chính là nguyên nhân khiến chúng ta lười biếng hơn. Ví dụ điển hình là nếu trước đây khi hết giờ làm, nam giới thường đi đá bóng, cầu lông… để xả stress thì ngày nay, không hiếm gặp cảnh các đấng mày râu về nhà nằm ườn oài chơi game hoặc xem ti vi. Ngồi nhiều, vận động ít khiến nguy cơ mắc các bệnh trong đó có liệt dương tăng cao.

Đơn giản chỉ là đi tản nửa tiếng mỗi ngày cùng vợ vào buổi tối, chơi thể thao cùng bạn bè, đồng nghiệp… cũng giúp sức khỏe sinh sản của nam giới cải thiện đáng kể đấy.

Những cách tự chữa liệt dương nói trên đều hết sức đơn giản, quan trọng nhất là bạn có thể thực hiện được tại nhà, không ảnh hưởng nhiều đến công việc và đời sống riêng. Thế nhưng liệt dương có tự khỏi được hay không còn phụ thuộc vào sự kiên trì cũng như tình trạng bệnh hiện tại của bạn.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

>> Bạn có biết: Liệt dương uống thuốc gì để thăng hoa trở lại? 

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo