Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được và những vấn đề bạn cần nhớ

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Đây là câu hỏi mà trong thời gian qua chúng tôi nhận được rất nhiều. Trong đó độc giả Nguyễn Văn Tuấn, Hưng Yên chia sẻ: “Tôi bị mắc chứng bệnh về bao quy đầu và đang chuẩn bị đi phẫu thuật. Tuy nhiên, tôi vẫn còn băn khoăn không biết cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được. Bởi vợ chồng tôi đang rất mong có em bé trong năm nay nên khá lo lắng. Rất mong sớm nhận được câu trả lời của các bác sĩ”.

>> Cắt bao quy đầu nên ăn gì và kiêng ăn gì?

>> ‘Sửa lại cậu nhỏ’ bằng cách chữa bệnh dài bao quy đầu nào hiệu quả?

Trả lời:

Xin chào bạn Tuấn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục sức khỏe của chúng tôi. Về vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được, bạn hãy tham khảo bài viết được chúng tôi tư vấn ở dưới đây.

Lo lắng không biết cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được

Lo lắng không biết cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

Tuấn thân mến! Bao quy đầu có chức năng rất lớn trong vấn đề sinh sản. Việc quan hệ tình dục có đạt kết quả cao hay không nhờ công rất lớn của bao quy đầu. Vì thế, khi bộ phận này gặp trục trặc, hoạt động tình dục bị gián đoạn khiến vấn đề sinh ở nam giới cũng bị ảnh hưởng.

Thông thường, có rất nhiêu bệnh lý về bao quy đầu nhưng không phải trường hợp nào cũng tiến hành cắt mới giải quyết được. Cắt bao quy đầu chỉ áp dụng đối với những trường hợp bị mắc bệnh lý như hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu.

Bạn không nói rõ là bạn đang bị mắc bệnh lý gì cần phải cắt bao quy đầu nhưng tôi tin chắc là bạn biết được tình trạng của mình rồi đúng không? Vấn đề bạn đang quan tâm hiện nay là cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Nếu bạn chịu khó kiêng khem và thực hiện theo đúng yêu cầu của bác sĩ thì vết cắt sẽ rất nhanh lành. Khi nào vết cắt lành thì bạn có thể quan hệ lại bình thường.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được và những lưu ý nam giới cần nhớ

Nam giới cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ được sử dụng phổ biến nhất là phương pháp phẫu thuật theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Biện pháp này với nhiều ưu điểm vượt trội như: thời gian hồi phục nhanh, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, không gây đau đớn cho bệnh nhân,…

Đặc biệt sau khi tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp này, chỉ sau một tuần, vết thương nhỏ có thể lành lại. Khi vết cắt lành, nam giới sẽ tự tin, khỏe mạnh và có thể thực hiện hoạt động “yêu” như bình thường. Chính vì vậy, nếu bạn lo lắng về vấn đề “cắt bao quy đầu có quan hệ được không” thì hãy thoải mái nhé.

Thời gian cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được không quá dài

Sau khi phẫu thuật, bạn cần kiêng một thời gian để dương vật khôi phục hoàn toàn

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được? Tuấn biết không, cắt bao quy đầu tuy chỉ là một cuộc tiểu phẫu, không có gì đáng lo ngại. Nhưng sau phẫu thuật phần bao quy đầu còn nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên nam giới cần phải nghỉ dưỡng một thời gian thì mới có thể hoạt động được bình thường.

Đặc biệt sau khi cắt bao quy đầu, nam giới không nên quan hệ tình dục để tránh hiện tượng viêm nhiễm phần bao quy đầu mới cắt.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Bên cạnh việc sau khi cắt bao quy đầu nam giới không nên qua hệ luôn thì cánh mày râu cũng như bạn Tuấn cần phải chú ý đến những vấn đề sau:

– Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ, nhất là vệ sinh vùng bao quy đầu, thay băng gạc thường xuyên, khi đi vệ sinh tránh để nước tiểu đọng vào vết thương để tránh nhiễm trùng, giúp vết thương mau phục hồi.

– Nên kiêng quan hệ từ 2 – 3 tuần sau phẫu thuật, nếu kiêng được càng lâu càng tốt sẽ tránh được viêm nhiễm và các biến chứng xấu khác.

– Không nên vận động mạnh hay có những tác động mạnh đến vết thương.

– Nên mặc đồ lót rộng rãi, thoáng mát tránh cọ xát vào vết thương.

– Không nên ăn những đồ ăn cay nóng, đồ nếp, không nên hút thuốc, uống rượu, bia, sử dụng chất kích thích,…

– Sau khi cắt bao quy đầu, nên tiến hành tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ, nếu có hiện tượng bất thường các bác sỹ sẽ chỉ định điều trị phù hợp.

Nam giới cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Sau khi cắt bao quy đầu, cần tuân theo chỉ định của bác sỹ để tránh biến chứng

Một lời khuyên cho bạn Tuấn và các bệnh nhân bị bệnh lý về bao quy đầu khác là cần nhanh chóng điều trị bệnh trước khi hai vợ chồng có ý định sinh con. Sau khi phẫu thuật không nên lo lắng đến cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được. Thay vào đó, bạn tuyệt đối không chủ quan hoặc tự ý sử dụng các loại thuốc khi chưa có chỉ định của bác sỹ.

Hi vọng với những chia sẻ trên về vấn đề cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được, bạn Tuấn và các bạn khác đã có câu trả lời, từ đó biết cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem Thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Bạch Dương (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo