‘Sửa lại cậu nhỏ’ bằng cách chữa bệnh dài bao quy đầu nào hiệu quả?

Chữa bệnh dài bao quy đầu như thế nào là thắc mắc chung của nhiều nam giới khi bị bệnh lý này “ghé thăm”. Để chữa bệnh dài bao quy đầu hiệu quả, nam giới có thể áp dụng các cách chữa trị tại nhà hoặc các can thiệp ngoại khoa nhằm “sửa lại cậu nhỏ”, tránh những ảnh hưởng mà bệnh gây ra như sau.

>> Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được và những vấn đề cấn nhớ

>> Cắt bao quy đầu nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Tại sao phải chữa bệnh dài bao quy đầu?

Bệnh dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu quá dài, dài hơn so với kích thước dương vật khoảng 1 – 1,5 cm, bao quy đầu trùm kín toàn bộ quy đầu dương vật và không thể tự lột xuống một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật cương cứng.

Có 2 dạng dài bao quy đầu là dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật mà nam giới cần phải tiến hành chữa dài bao quy đầu:

– Bao quy đầu dài giả là tình trạng bao quy đầu dài trùm kín quy đầu dạng nhẹ, có thể tự tuột xuống khi dương vật cương cứng nhưng không thường xuyên.

– Bao quy đầu dài thật là mức độ nghiêm trọng của bệnh khi bao quy đầu không tự tuột xuống được trong mọi trường hợp trừ khi nam giới phải dùng tay để tuột xuống, dễ gây viêm bao quy đầu.

Chữa bệnh bao quy đầu dài phải làm sao?

Chữa bệnh bao quy đầu dài phải làm sao?

Sở dĩ cần thiết phải điều trị dài bao quy đầu là để tránh những tác hại mà bệnh gây ra như:

– Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn dễ dẫn đến viêm bao quy đầu, lây lan viêm nhiễm lên cơ quan sinh sản như viêm dương vật, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

– Dài bao quy đầu khiến nam giới khó khăn trong quan hệ tình dục, đau, dễ xuất tinh sớm hay cản trở đường di chuyển của tinh trùng, làm suy giảm chất lượng “cuộc yêu”.

– Chữa bệnh dài bao quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường, giúp nam giới sở hữu “cậu nhỏ” đạt chuẩn, tránh tình trạng dương vật teo nhỏ hoặc yếu.

Vậy, bao quy đầu dài phải làm sao và chữa bệnh bằng cách nào hiệu quả? Nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ đề cập đến các cách chữa trị hiệu quả, an toàn mà bạn có thể áp dụng.

Các cách chữa bệnh dài bao quy đầu hiệu quả

Để lựa chọn được cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả, trước hết bạn cần xác định mức độ hoặc dạng bao quy đầu mà bạn gặp phải là gì. Thông thường để khắc phục tình trạng này, nam giới có thể áp dụng theo các cách sau:

1. Chữa bệnh dài bao quy đầu bằng cách tự lột bao quy đầu

Cách chữa này sẽ áp dụng trong trường hợp bao quy đầu dài giả, dạng nhẹ, chưa gây ra các biến chứng như viêm nhiễm hay khó tiểu. Cách thực hiện cụ thể như sau:

– Lột bao quy đầu bằng tay:

Bạn dùng tay kéo giãn phần đầu của bao quy đầu sang 2 bên, tiếp theo, kéo bao quy đầu về phía trước sau đó kéo ngược lại về phía bụng hay gốc dương vật đến khi thấy đau thì dừng lại. Cách chữa trị này có thể áp dụng trong trường hợp dài và hẹp bao quy đầu.

Chữa bệnh dài bao quy đầu bằng tay tại nhà

Chữa bệnh dài bao quy đầu bằng tay tại nhà

Thực hiện bài tập này lặp lại 2 – 3 lần/ ngày và đều đặn trong 1 – 2 tháng mới có kết quả. Để thực hiện cách chữa bệnh dài bao quy đầu tại nhà bạn cần kiên trì, không nên bỏ cuộc giữa chừng vì hiệu quả sẽ đến từ từ.

– Lột bao quy đầu bằng thuốc:

Để lột bao quy đầu hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng đến thuốc có chứa Steroid bôi trực tiếp lên bao quy đầu 1 – 2 lần/ ngày, đều đặn trong 4 – 6 tuần, có tác dụng làm giãn rộng bao quy đầu và dễ dàng tuột xuống. Với cách chữa bao quy đầu dài này bạn có thể kết hợp với bài tập lột bao quy đầu kể trên để tăng hiệu quả.

2. Chữa bệnh dài bao quy đầu bằng can thiệp ngoại khoa

Trường hợp bao quy đầu dài thật, mức độ bệnh nặng, thường xuyên xảy ra viêm nhiễm, bạn nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn và can thiệp ngoại khoa bằng tiểu phẫu dài bao quy đầu.

Với sự phát triển của y học hiện đại, các phương pháp cắt bao quy đầu ngày càng tiên tiến, hạn chế đau đớn, đảm bảo tính thẩm mỹ, nhanh chóng và an toàn. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm thực hiện tiểu phẫu này tại cơ sở y tế uy tín khi gặp phải thắc mắc bao quy đầu dài phải làm sao? Để biết quy trình cắt bao quy đầu diễn ra thế nào bạn có thể click xem tại đây.

Chữa bệnh dài bao quy đầu bằng can thiệp ngoại khoa

Chữa bệnh dài bao quy đầu bằng can thiệp ngoại khoa

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là cách để bạn “sửa lại cậu nhỏ”, khắc phục bao quy đầu dài an toàn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, thực hiện chăm sóc và phục hồi vết thương hậu phẫu thuật thật tốt để tránh những biến chứng có thể xảy ra.

>> Lưu ý: Trường hợp bao quy đầu gây ra viêm nhiễm, nhất thiết phải điều trị viêm bao quy đầu bằng thuốc trước khi áp dụng bất cứ cách chữa bao quy đầu dài nào.

Mong rằng thông tin về cách chữa bệnh dài bao quy đầu trên đây đã giúp nam giới có được giải pháp khắc phục bệnh lý tại bao quy đầu hiệu quả, thoát khỏi những rắc rối và ảnh hưởng mà bệnh gây ra, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình.

Xem thêm: Nên hay không chữa dài bao quy đầu tại nhà? chữa bằng cách nào?

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo