Cắt bao quy đầu để làm gì và nó có thực sự cần thiết không?

Cắt bao quy đầu là biện pháp nhiều người áp dụng khi mắc các bệnh lý về bao quy đầu. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết cắt bao quy đầu để làm gì và nó có thực sự cần thiết không. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Khi mắc các chứng bệnh về dài hay hẹp bao quy đầu sẽ khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh và quan hệ. Vì thế, cần phải điều trị gấp để không gây viêm bao quy đầu hay ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Biện pháp được áp dụng hiệu quả nhất đó chính là cắt bao quy đầu. Vậy, cắt bao quy đầu để làm gì?

Cắt bao quy đầu là như thế nào?

Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu nhằm loại bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật. Việc làm này giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn đồng thời giúp dương vật có thể phát triển bình thường. Bởi tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu không chỉ khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn và còn khiến kích thước “cậu nhỏ” không được bình thường.

Cắt bao quy đầu là việc làm cắt bỏ phần da quy đầu thừa để cho quy đầu dương vật lộ ra ngoài

Cắt bao quy đầu là việc làm cắt bỏ phần da thừa để cho đầu dương vật lộ ra ngoài

Tuy nói là như thế nhưng nhiều người vẫn không biết cắt bao quy đầu để làm gì và có thực sự cần thiết không. Nếu cần thiết thì có những biện pháp phẫu thuật nào giúp nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ đàn ông mà không gây đau đớn.

Có rất nhiều biện pháp cắt bao quy đầu như: cắt bằng phương pháp truyền thống, cắt bằng tia laser, cắt bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hay cắt bằng công nghệ châu Âu,… Mỗi biện pháp sẽ có những ưu nhược điểm nhất định.

Tóm lại, cắt bao quy đầu là việc làm cắt bỏ phần da thừa làm lộ ra quy đầu dương vật giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Hơn nữa, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới tránh được nguy cơ bị viêm nhiễm do tình trạng ứ đọng nước tiểu hay vi khuẩn xâm nhập.

Cắt bao quy đầu để làm gì?

Theo các bác sĩ nam khoa, cắt bao quy đầu là việc làm thực hiện với những trường hợp dài hay hẹp bao quy đầu. Việc này sẽ mang đến cho nam giới những lợi ích sau:

Cắt bao quy đầu để làm gì là câu hỏi nhiều nam giới thắc mắc

Cắt bao quy đầu để làm gì là câu hỏi nhiều nam giới thắc mắc

Giúp kéo dài thời gian quan hệ: So với lúc chưa cắt bao quy đầu thì sau khi cắt thời gian quan hệ của nam giới sẽ được tăng lên đáng kể. Khi quy đầu dương vật được lộ ra, nam giới sẽ có hưng phấn hơn trong chuyện “yêu” và giúp bạn tình dễ “lên đỉnh” hơn.

Vệ sinh dễ dàng, giảm nguy cơ viêm nhiễm: Khi bao quy đầu không còn trùm kín nam giới có thể lộn quy đầu ra để vệ sinh một cách dễ dàng. Việc làm này giúp nam giới có thể loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ ở đó lâu ngày. Từ đó giảm nguy cơ viêm nhiễm các bệnh phụ khoa đồng thời giảm nguy cơ lây nhiễm sang bạn tình.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật hay vô sinh: Dài hay hẹp bao quy đầu là nguy cơ chính gây ra viêm bao quy đầu. Nếu bệnh để lâu không điều trị có thể dẫn đến ung thư dương vật. Hơn nữa, bao quy đầu bị viêm có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Để lâu có thể khiến nam giới bị vô sinh – hiếm muộn.

Có thực sự cần thiết phải cắt bao quy đầu không?

Từ những lý do trên cho thấy, việc cắt bao quy đầu với những trường hợp bị dài hay hẹp là thực sự cần thiết. Nếu nam giới chủ quan không điều trị, không cắt có thể gây ra những biến chứng khôn lường, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cũng như sức khỏe.

Khi bao quy đầu dài hay hẹp cần thiết phải cắt

Khi bao quy đầu dài hay hẹp cần thiết phải cắt

Vì thế, khi bị hội chứng dài hay hẹp bao quy đầu, tốt nhất nam giới nên đến ngay bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị. Việc quan trọng nhất của bạn chỉ là làm thế nào để tìm được địa chỉ phẫu thuật uy tín mà thôi. Đến đây thì bạn đã biết cắt bao quy đầu để làm gì rồi đúng không?

Câu hỏi cắt bao quy đầu để làm gì trên đây đã có câu trả lời. Đây là việc hết sức cần thiết vì nó sẽ gây cho nam giới nhiều phiền toái nếu không tiến hành. Vì thế, hãy đến bệnh viện làm phẫu thuật ngay khi bị dài hay hẹp bao quy đầu để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

>> Bài viết xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo