Chồng bị rối loạn cương dương có con được không?

“Có chồng bị rối loạn cương dương có con được không?” đang là nỗi băn khoăn lo lắng của rất nhiều chị em. Có những chị em đã gửi tâm thư bảy tỏ nỗi niềm về cho namkhoahiemmuon.com để mong được giải đáp, bởi với chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” không chỉ có các anh khổ tâm mà ngay cả chị em phụ nữ cũng rơi vào tình cảnh bế tắc không kém.

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi là Nguyễn Lan ở Bắc Ninh, tôi muốn hỏi nếu có chồng bị rối loạn cương dương thì liệu có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản hay không, có thể có con được không? Vì quả thực vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa thấy có tin gì, chồng tôi cũng đã trên hơn 35 tuổi mà dạo gần đây “cậu nhỏ” của anh ấy hoạt động không được tốt, tôi nghi là bị rối loạn cương dương.

Đã rất nhiều lần, khi chỉ vừa mới lâm trận mà “cậu nhỏ” đã ỉu sìu không làm được gì cả, thậm chí có những hôm cậu nhỏ còn chống đối hoàn toàn. Tôi rất lo lắng về tình trạng này của chồng, hiện giờ cả hai đều đang rất mong có con, hai bên gia đình càng mong có cháu nên khiến cho hai vợ chồng thêm áp lực. Vậy nên, hôm nay tôi đã lấy hết can đảm gửi thư về cho chuyên mục, rất mong bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi về vấn đề này. Xin cảm ơn bác sĩ!

(Nguyenlan….@gmail.com)

Có chồng bị rối loạn cương dương có con được không?

Có chồng bị rối loạn cương dương có con được không?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Trả lời:

Chào bạn,

Trước tiên, xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Tình cảnh mà bạn đang gặp phải cũng là tình cảnh chung của rất nhiều cặp vợ chồng hiện nay, nó không chỉ khiến cho các đấng mày râu khốn khổ mà các chị em là những người vợ cũng phải bận tâm không kém.

Với vấn đề bạn và nhiều người đang thắc mắc rằng bị rối loạn cương dương có con được không hay có những ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản chúng tôi đã ghi nhận được và sau đây sẽ là giải đáp của các chuyên gia, bác sĩ một cách cụ thể nhất.

Bị rối loạn cương dương có con được không?

Vấn đề con cái của mỗi cặp vợ chồng trong mỗi gia đình luôn là vấn đề rất quan trọng. Con cái không chỉ là những thiên thần, là “thành quả” được kết trái từ tình yêu đôi lứa, mà nó còn là sợi dây bền chặt để gắn kết tình cảm, hạnh phúc gia đình. Với những cặp đôi sau khi lấy nhau đều hy vọng sẽ sớm sinh con đẻ cái, có những bước tiến thuận lợi trong “công cuộc” xây đắp một gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, nếu một trong hai người mắc phải bệnh lý, nhất là ở nam giới bị rối loạn cương dương thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và có thể chậm có con hơn dự tính.

Như với trường hợp chồng chị Lan có chia sẻ ở trên, trước hết cần phải đi khám để xem có phải bị rối loạn cương dương hay không, đồng thời cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì để có hướng điều trị cụ thể. Mặc dù chứng bệnh này không nguy hiểm và cũng không khó chữa, nhưng nếu để lâu sẽ gây ra nhiều hậu quả và thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Những tác hại của rối loạn cương dương

Khi gặp các triệu chứng rối loạn cương dương, trước hết là với bản thân nam giới sẽ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm với chuyện chăn gối, sợ phải đối mặt với ngay cả người bạn đời của mình… khi cứ sống mãi với tâm trạng như một “kẻ vô dụng” sẽ dần dần khiến cho phái mạnh rơi vào bế tắc, có thể bị trầm cảm và càng rối loạn cương dương nghiêm trọng hơn.

Tình trạng này kéo dài cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ, làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

Lo lắng khi bị rối loạn cương dương có con được không?

Lo lắng khi bị rối loạn cương dương có con được không?

Ngoài ra, việc chồng bị rối loạn cương dương cũng khiến cho các chị em bị thiệt thòi do không được đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý. Từ đó có thể dẫn đến những bất đồng trong cuộc sống, rạn nứt tình cảm và nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng nhất là liệu rối loạn cương dương có con được không? Vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả quan hệ tình dục, nên rất có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và nguy cơ bị vô sinh.

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến sinh sản

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, rối loạn cương dương có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Bởi trên thực tế khi bị rối loạn khả năng cương cứng cậu nhỏ sẽ khiến cho phái mạnh không thể “hoàn thành” được các cuộc yêu một cách hoàn chỉnh, thậm chí là không thể cương cứng nên sẽ không có quan hệ tình dục, từ đó sẽ không có xuất tinh và khả năng vô sinh rất cao.

Nếu càng để bệnh kéo dài sẽ càng nghiêm trọng, tình trạng rối loạn có thể chuyển sang giai đoạn liệt dương hoàn toàn và nam giới sẽ không thể có con.

Nam giới bị rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến sinh sản

Nam giới bị rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến sinh sản

Tuy nhiên, với thắc mắc của chị em khi có chồng bị rối loạn cương dương có con được không thì cậu trả lời là vẫn có thể có con, bởi tinh trùng vẫn được sản xuất và hầu như vẫn khoẻ mạnh, nếu muốn mau chóng có con thì có thể thực hiện một số biện pháp hỗ trợ sinh sản hoặc muốn sinh sản một cách tự nhiên thì cần tìm biện pháp để chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả càng sớm càng tốt.

Cần điều trị rối loạn cương dương hiệu quả càng sớm càng tốt

Trước những nguy cơ, hậu quả nghiêm trọng mà chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” này có thể gây ra, tốt nhất các đấng mày râu nên sớm tìm cách chữa trị hiệu quả, đừng để xảy ra những hậu quả đáng tiếc nhất.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, rối loạn cương dương nếu được chẩn đoán chính xác và áp dụng đúng biện pháp chữa trị thì có thể chữa khỏi đến 95%. Tuy nhiên, vì hầu hết đều giấu bệnh, để đến khi bệnh nghiêm trọng hơn mới đi điều trị thì có thể sẽ khiến việc chữa khỏi sẽ khó khăn hơn.

Tuy vậy, nếu các quý ông không muốn bị vô sinh, muốn biết rối loạn cương dương có con được không thì hãy mau chóng chữa trị chứng bệnh này càng sớm càng tốt dù là khi chỉ còn 1 tia hy vọng cũng không được bỏ cuộc.

Các biện pháp điều trị rối loạn cương dương

Cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc hiệu quả

Cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc hiệu quả

Hiện nay để điều trị rối loạn cương dương có rất nhiều cách như:

+ Áp dụng liệu pháp tâm lý

+ Sử dụng thuốc Tây y chữa rối loạn cương dương

+ Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

+ Sử dụng biện pháp hút chân không

+ Phẫu thuật thay thế dương vật…

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng, người bệnh nên đi khám và tham khảo ý kiến bác sĩ về phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Đồng thời nên kết hợp với các biện pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương như:

  • Chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng
  • Tập thể dục để có thể trọng hợp lý, cân đối
  • Hạn chế tối đa sử dụng thuốc lá, rượu bia
  • Có lối sống lành mạnh, tránh căng thẳng, áp lực quá độ
  • Không tự ý sử dụng hay lạm dụng thuốc chữa rối loạn cương dương.

Trên đây là những giải đáp khi bị rối loạn cương dương có con được không, hy vọng sẽ giúp cho những chị em đang khổ tâm với vấn đề này mau chóng giúp chồng chữa trị bệnh hiệu quả, lấy lại phong độ và sớm đón những thiên thần bé nhỏ để cả nhà cùng vui.

>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc khi chàng bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo